Application review

Frisbee Rush Games
เป็นอีกเกมส์หนึ่งที่น่าสนในมากๆเลยที่เดียวกับ Frisbee Rush เกมส์ที่คุณต้องร่อนจานร่อนจากหน้ามือถือหรืออุปกรณ์ tablet เข้าไปยังหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือทีวีที่ต่ออินเตอร์เน็ตเอาไว้ เกมส์นี้จะทำให้คุณรู้สึกว่า คุณได้ร่อนจานออกไปจริงๆ ไปพบกับ Frisbee Rush เกมส์กันเลยดีกว่าครับ
Frisbee Rush เกมส์เป็นเกมส์ที่คุณต้องมีคอมพิวเตอร์หรือทีวีที่ต่ออินเตอร์เน็ตเอาไว้่ด้วยนะครับ เกมส์นี้จะเป็นการต่อสู้กับเจ้าเอเลี่ยนตาเดียวด้วยจานร่อน ถ้าใครเคยเล่นเกมส์ Frisbee Forever games มาแล้วน่าจะพอนึกออก แต่เกมส์นั้นเป็นแค่การร่อนจานให้ผ่านด่านไปเฉยๆ แต่ Frisbee Rush games มันสนุกกว่านั้นครับ


Google Play link : https://play.google.com/store/apps/details?id=air.com.unitnine.frisbeegame&feature=search_result

เรามาดาวน์โหลดเกมส์นี้กันเลยดีกว่าครับ ดาวน์โหลดได้จากลิงก์ด้านบน แต่แนะนำว่าให้ดาวน์โหลดผ่านระบบ WiFi ดีกว่านะครับ เพราะว่าไฟล์ apk ไซส์ใหญ่มากครับ
Frisbee Rush Games
(อ่านวิธีการใช้ QR code ได้ที่นี่)


หลังจากได้มาแล้ว ก็ทำการติดตั้งเลยครับ ติดตั้งเสร็จแล้วเปิดมาจะเป็นแบบนี้ครับ
สิ่งที่ต้องทำต่อไปก็คือ ให้คอมพิวเตอร์ที่เราต้องการจะใช้เล่น เข้าไปที่เว็ปไซต์ www.frisbeerush.com ครับ เลือกแล้วก็กรอกรหัสที่เห็นบนมือถือหรือ tablet เราลงไปได้เลยครับ
ต่อไปก็กดที่ Play now เลยครับ กรอกรหัสให้เสร็จเรียบร้อย ก็เริ่มการ connect (จะมีการโหลดไฟล์โปรแกรมเล็กน้อยนะครับ รอนิดนึง) หลังจากเชื่อมต่อเสร็จแล้ว ก็จะขึ้นหน้านี้บนคอมพิวเตอร์เราครับ
ก็เลือกเลยครับว่าจะเล่นกี่คน คุณสามารถนำเพื่อนคุณมาเชื่อมต่อเล่นเกมส์เดียวกันด้วยรหัสเข้าเกมส์เดียวกันได้ครับ ส่วนที่มือถือหรือว่า Tablet เราจะเป็นแบบด้านล่างนี้ครับ พร้อมกับการร่อนจานสู้กับเจ้าเอเลี่ยนแล้วครับ
ในตัวอย่างนี้ ผมเลือก 1 Player นะครับ
หน้าต่อไปบนคอมพิวเตอร์จะเป็นการให้เลือกว่าเราจะเล่นโหมดอะไรนะครับ มีแบบ training mode และแบบเล่นจริงๆเลย แนะนำว่าให้เล่นบน training mode ก่อนนะครับ
Training mode ครับ จะมีพวกเอเลี่ยนออกมาทีละตัว ให้เราได้ทดลองร่อนจานดูนะครับ
หลังจากเทรนไปแล้ว เราก็ไปเข้าโหมดเล่นจริงเลยครับ ในฉากจะมีออฟชั่นต่างๆเช่น การทำให้เวลาเดินช้าลง คือคุณต้องยิงสิ่งก่อสร้างที่อยู่ด้านล่าง โดยจะมีสัญญาณบอกว่าอันไหน มีออฟชั่นอะไรอยู่นะครับ
การร่อนจานจะใช้นิ้วเลื่อนจานออกจากหน้ามือถือเรา หรือจะใช้วิธีการเหวี่ยงก็ได้นะ แต่เหวี่ยงน่ะจะอันตรายกว่า เดี๋ยวมือถือจะหลุดออกจากมือ แล้วงานจะเข้านะครับ




(VDO) : Frisbee Rush app
เกมส์นี้ไม่มีอะไรต้อง Setting ให้มากมายครับ แค่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ก็ถือว่าจบแล้วครับ ที่เหลือก็จัดการกับเจ้าเอเลี่ยนกันให้สนุกนะครับ

ขอบพระคุณที่ติดตามอ่านบทความครับ