Social Networking






Application ประเภท Apps FreeApps แนะนำSocial Networking

WeChat : แอพฯแชทมาแรง

WeChat : แอพฯแชทมาแรง

  หลังจาก WhatsApp และ LINE แอพพลิเคชั่นแชทสุดฮิต ตอนนี้ก็มาถึงแอพฯแชทน้องใหม่สัญชาติมังกรอย่าง WeChat ที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่น่าสนใจไม่น้อย เราสามารถสมัครใช้งาน WeChat ได้โดยใช้เบอร์โทรศัพท์ของเรา อย่าไปใช้ของคนอื่นล่ะ หรือบัญชี Facebook (ของเราอีกน่ะแหละ อย่าไปใช้ของคนอื่น) เมื่อติดตั้งแอพฯ เสร็จเรียบร้อยแล้ว เราควรจะหาเพื่อนซะหน่อย ไม่งั้นแอพฯนี้จะไม่เกิดประโยชน์ครับ เราสามารถหาเพื่อนได้จากวิธีต่าง ๆ ดังนี้ครับ – เพิ่มด้วยไอดี อันนี้เหมือน LINE – เพิ่มจากรายชื่อในโทรศัพท์ของเรา – เพิ่มจากเพื่อนในเฟสบุ๊ค ต้องเชื่อมโยงบัญชีเฟสบุ๊คให้เรียบร้อยซะก่อน – เพิ่มจาก QR Code ใช้มือถือสแกน QR Code ของเพื่อน – เพิ่มจากคนที่อยู่ใกล้ ๆ ระบบจะแสดงรายชื่อคนที่ใช้ WeChat ขึ้นมาพร้อมทั้งบอกระยะห่างเอาไว้ด้วย ว้าวววว จะได้รู้จักสาวข้างบ้านก็วันนี้แหละ อยากรู้จักใครก็ทักทายไปได้เลย ถ้าเขามีไมตรีด้วยก็จะรับเราเป็นเพื่อนครับ ถ้ามีไมตรียิ่ง ๆ ขึ้นไป อาจรับเราเป็นแฟน [...]
YouTUBE ยกเครื่องใหม่

YouTUBE ยกเครื่องใหม่

  ในงานประชุมนักพัฒนา Google I/O ยังคงมีเรื่องตื่นเต้นอีกมากมาย นอกเหนือจาก Nexus 7 “แท็บเล็ต” สเป็กแรง-ราคาถูก ตามด้วย Nexus Q มีเดียสตรีมมิ่ง หรือจะเป็นเทคโนโลยีแว่นตาอัจฉริยะ Glasses ของ Google และที่เพิ่งเป็นข่าวกันไปก็แอพฯ Chrome เวอร์ชันบน iPhone และ iPad ล่าสุดยังมีการยกเครื่องแอพฯ YouTube บน Android ให้มีคุณสมบัติการทำงานที่จัดจ้านยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับแอพฯ YouTube เวอร์ชันใหม่บนอุปกรณ์ Android ผู้ใช้จะสามารถ”พรีโหลด” และจัดเก็บวิดีโอไว้ในหน่วยความจำเป็นการชั่วคราว (temporarily cache) จากแชนเนลที่สมัครเป็นสมาชิก (หรือคลิปที่เก็บไว้ใน watch it later) ได้ทันทีที่มันเชื่อมต่อเน็ต โดยผู้ใช้สามารถเข้าไปเปิดการใช้งานฟังก์ชันดังกล่าวได้ด้วยการเลือกคำสั่ง “preload” จากในเมนู Settings ประโยชน์ที่จะได้รับจากฟีเจอร์นี้ก็คือ ผู้ใข้จะไม่ต้องเผชิญกับประสบการณ์อันน่ารำคาญเนื่องจากการติดๆ ขัดๆ ในการรับชม เนื่องจากมันถูกโหลดเก็บไว้ในเครื่องแล้ว ซึ่งในทางทฤษฎี วิดีโอพรีโหลดจะสามารถรับชมได้อย่างลื่นไหลต่อเนื่อง นอกจากแอพฯ YouTube บน Android [...]
Flipboard

Flipboard

  Flipboard ตามที่เข้าใจคือเป็นแอพอ่านข่าว แต่มันดูน่าสนใจตรงที่การนำเสนอ ในรูปแบบของหนังสือ แบ่งเป็นคอลัมน์ๆ และยังสะดวกที่สามารถดึง rss feed ที่เราเซฟได้ เหมาะกับคนที่อ่านข่าวในมือถือ รวมทั้งเล่นโซเชียลต่าง ๆ เช่น เฟซบุ้ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ก็ใช้ได้หมด รีวิวโดย : Samsung Galaxy Cooper ตัวเดิม~ อันนี้ตอนใช้ .apk ติดตั้งตัวทดลอง ตอรติดตั้งของจริงบน Play Store จะต่างจากนี้นิดหน่อย หน้าแรกก็มาอย่างสวยงาม แต่ละหน้าจะเปลี่ยนแบบพลิกปฏิทินแนวตั้ง มีการแนะถามเราว่าคุณสนใจอะไรบ้างก็เลือกตามใจชอบ เล่นยังไม่ทันถึง 10 นาที แอพก็แจ้งว่า เรามีอัพเดท อัพเลย~ การตั้งค่าก็ทั่วไป เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ชอบตรงที่ปรับขนาดตัวอักษรได้ด้วย ถ้ายังไม่มี account ก็แตะที่ tap ด้านบน กรอก account ของเราลงไปตามปกติ เชื่อมต่อกับ twitter อย่างง่ายดาย หน้า twitter [...]
Socialcam แชร์วีดีโอให้โลกรู้ด้วย

Socialcam แชร์วีดีโอให้โลกรู้ด้วย

  Socialcam เป็น Social network ที่เอาไว้แชร์วีดีโอให้กับเพื่อนๆจากโทรศัพมือถือของราได้เลย สามารถ Tag ไปยัง Facebook,Twitter, Posterous, Tumblr,Dropbo ,youtub เรายังสามารถ follow เพื่อนๆเราได้อีกด้วย คอมเม้นได้ กด like ได้ เท่าที่ลองเล่น เห็นมีของดาราดังๆหลายๆคนอยู่ด้วย วิธีใช้ก็เหมือน Social network ทั่วๆไป เข้าไปสร้างแอคเค้า,แอดเพื่อน เป็นโปรแกรม Social ที่น่าสนใจอีกตัวนึง.. อยากให้เข้าไปเล่นกันเยอะๆเพราะเท่าที่เห็นจะมีแต่ฝั่งแอปเปิ้ลซะส่วนใหญ่
VOXER

VOXER

    ว.1 เรียก ว.2 ว.1 เรียก ว.2 ….. ตอนนี้กวิสรากำลังอินค่ะ แหมมม ตอนนี้มีใครไม่อินกับ VOXER บ้างหละคะ ทั้งดีทั้งฟรี ให้ส่งเสียงหาเพื่อนได้โดยไม่ต้องมานั่งพิมพ์ แถมไม่ต้องเสียตังโทรหาด้วย (แต่เสียค่า internet แทนนะ ) มีลูกเล่นให้ปรับสปีดเสียงอีกนะ หรือใครอยากส่งรูป ส่ง location บอกตำแหน่งที่เราอยู่ หรือจะส่งเป็นข้อความ จะคุยกันเป็นกลุ่มก็ทำได้หมดค่ะ แอพดีๆ แบบนี้มารีบอินกันเร้วววววว ส่วนใครที่สงสัยว่ามันเป็นแบบไหน ทำงานยังไง เชิญชมคลิปที่ KawiZara รีวิวได้เลยค่ะ     แอพไอเดียเก๋ๆแบบนี้ หาโหลดกันได้แล้ววันนี้ที่ Android Market นะจ๊ะ  
Appreciate-Personal App Market ช่วยแนะนำแอพให้คุณได้

Appreciate-Personal App Market ช่วยแนะนำแอพให้คุณได้

    วันนี้กวิสรามีแอพเก๋ๆ มานำเสนอกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยแอพวันนี้มีนามว่า APPreciate ค่ะ เจ้าแอพตัวนี้เป็นแอพแสนรู้ที่จะคอยเลือกสรรแอพมาแนะนำให้เราทุกๆวัน แถมมีแบ่งตามหมวดหมู่ความสนใจได้ด้วยนะ อย่างเช่นแอพที่ผู้ชายใช้ แอพสำหรับเด็กน้อย เป็นต้นค่ะ     เท่าที่เล่ามานี่ก็ดูเหมือนแอพที่ช่วยแนะนำแอพทั่วๆไปใช่ไหมคะ แต่ความพิเศษของมันอยู่ที่การสร้างเครือข่ายสังคมของคนที่ใช้ APPreciate ค่ะ โดยเราสามารถหาเพื่อนที่มีความสนใจในแอพคล้ายๆกันได้จากการดูแอพที่เขาโหลดไว้ เลือกที่จะแชร์แอพไปบอกเพื่อนได้ แถมที่สำคัญ APPreciate ฟรีค่ะ!!! เอาหละกวิสราเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว หลายๆคนคงอยากเห็นความพิเศษของเจ้า APPreciate แล้วใช่ไหม งั้นเราไปดูแอพตัวนี้พร้อมกันเลยค่ะ :]      
App Social Networking : Cubie Messenger ขาแชทพร้อมลุยเจ้านกฮูกพร้อมให้วาดภาพแทนแล้ว

App Social Networking : Cubie Messenger ขาแชทพร้อมลุยเจ้านกฮูกพร้อมให้วาดภาพแทนแล้ว

  Description     app แชทตัวใหม่สัญชาติจีนที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยออฟชั่นในการแชทที่ให้มาอย่างครบคั่นไม่แพ้โปรแกรมแชทรุ่นพี่อย่าง Whatsapp หรือ Line ที่ออกมาก่อนเลยทีเดียว   app ส่งข้อความฟรีที่เพิ่มความพิเศษในการแชท ด้วยเราสามารถวาดภาพส่งไปให้เพื่อนได้ดูขณะแชทได้ด้วย Cubie Messenger ได้ติดอันดับ Top 1 ฟรีดาวโหลดในประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย และยังติด Top app Social Networking ในประเทศไตหวัน, ฮ่องกง และมาเก๊าอีกด้วย มีดีอย่างนี้ต้องขอลองดูหน่อยเสียแล้ว   วิธีการใช้ : เริ่มด้วยการใช้เบอร์โทรเครื่องเรา พร้อมใส่โค้ด 4 ตัวที่จะส่งมาให้ทาง SMS เพียงเท่านี้ก็สมัครได้แล้ว และสามารถเพิ่มเพื่อนจาก Contacts เบอร์เพื่อนที่อยู่ในเครื่องได้เลย(ถ้าเพื่อนคนไหนลง app นี้ในเครื่องแล้ว) หรือใช้ Cubie ID ในการเพิ่มเพื่อนได้เช่นกัน ในกการแชทคุยกันกบัเพื่อนแบบเป็นกลุ่มได้ถึง 100 คน แถมมี รูป emoticons [...]
App Social Network : YouTube สังคมคลิปออนไลน์ยอดนิยม

App Social Network : YouTube สังคมคลิปออนไลน์ยอดนิยม

Description   รุ่นล่าสุดของทางการ YouTube app ตอนนี้กับการเล่นในหน้า! สัมผัสรุ่นล่าสุดและดีที่สุดของ YouTube app อย่างเป็นทางการซึ่งให้บริการ: * สวยออกแบบใหม่ UI * การเล่นในหน้า-(อ่านความคิดเห็นในขณะที่วิดีโอจะเล่น!) * จอฟี Personalized วิดีโอ ควบคุม * แบรนด์ใหม่เล่น * การเล่นหมุน-for-เต็มจอ   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots           Videos    
App Social Networking : Messenger WithYou มาเล่น MSN บน Android กันเถอะ

App Social Networking : Messenger WithYou มาเล่น MSN บน Android กันเถอะ

Description   ของ Messenger WithYou ช่วยให้คุณที่ดีที่สุดของ Windows Live Messenger (MSN) บนมือถือของคุณหรือแท็บเล็ต Android ของคุณ ไม่ จำกัด การสนทนากับผู้ติดต่อทั้งหมด Messenger ของคุณทุกที่ทุกเวลา! app ฟรีและมีค่าใช้จ่ายสำหรับการส่งและรับข้อความไม่! คุณลักษณะสำคัญ: •สนทนากับทุก Windows Live Messenger ของคุณ (MSN) และเพื่อนYahoo Messenger •สนทนากับผู้ติดต่อทั้งหมดของคุณว่าพวกเขาเชื่อมต่อกับมือถือ,แท็บเล็ตพีซีหรือแม้กระทั่ง Xbox •อัพเดทสถานะและภาพโปรไฟล์ของคุณในเวลาจริงของคุณ! •รูปถ่ายส่งและรับและไฟล์อื่น ๆ •การเข้าถึงโดยตรงไปยังบัญชี Hotmail ของคุณ •รายการที่ติดต่อของคุณในแบบที่คุณต้องการ! ทั้งโดยสถานะหรือโดยกลุ่ม •ประกาศทันทีจากข้อความใหม่และการเปลี่ยนแปลงสถานะ: แจ้งเตือน;เสียงและการสั่นสะเทือน •ประกาศทันทีของเหตุการณ์ใหม่ในแถบแจ้งเตือนเมื่อโปรแกรมประยุกต์Android อยู่ในพื้นหลัง (ใช้ปุ่มย้อนกลับบนอุปกรณ์ของคุณ) •แชทสนทนา / กลุ่มนี้มีหลาย •สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ Android ที่สุด (มือถือและเม็ด) จาก 1.6เป็นต้นไป •ภาษา: อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, สเปน … คำถามใดโปรดติดต่อเราได้ที่ Facebook:http://www.facebook.com/MessengerWithYou   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้         App Screenshots            
App Social Network : foursquare

App Social Network : foursquare

Description Foursquare ช่วยให้คุณสำรวจโลกรอบ ๆ ตัวคุณ เข้าร่วม 15 ล้านคนที่ใช้ foursquare การสำรวจโลกรอบตัวพวกเขา! ให้ทันกับเพื่อน ๆ ค้นพบสิ่งที่ใกล้เคียงและประหยัดค่าใช้จ่ายในสถานที่ที่คุณรัก * ดูว่ามีอะไรที่เพื่อนของคุณได้ถึงและแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ * รับคำแนะนำส่วนตัวสำหรับที่จะไปและสิ่งที่จะได้รับขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณและเพื่อนของคุณชอบ * ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยส่วนลดและ freebies จากธุรกิจ * ค้นพบเคล็ดลับภายในและข้อเสนอแนะจากผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่นแบรนด์และชื่อเสียง * ตามรายการ curated จากจุดที่ดีที่สุดที่จะไปหรือสร้างรายการของตัวเองร่วมกับผู้อื่น   Downloda Apps นี้ คลิ๊กข้างล่าง App Screenshots               Videos


App Social Network : Tweet Deck โปรแกรมเดียวแชร์ Social Network ได้ถึง 3

App Social Network : Tweet Deck โปรแกรมเดียวแชร์ Social Network ได้ถึง 3

  weetDeck เป็นเบราว์เซอร์ของคุณสำหรับสังคม Twitter, Facebook, Foursquare และ Buzz TweetDeck คือเบราว์เซอร์มือถือของคุณอยู่ในการติดต่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ Twitter, Facebook, Foursquare และ Buzz TweetDeck ทำให้ง่ายต่อการเข้าพักได้ถึงวันที่และการจัดระเบียบไม่ว่าคุณจะไม่มี (บัญชี Twitter, Facebook, Foursquare) Download App Twitter App Screenshots    
App Social Network : Twitter

App Social Network : Twitter

  app Twitter อย่างเป็นทาง สำหรับ Android ทำตามความสนใจของคุณ: อัพเดตทันทีจากเพื่อนผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของดาราที่ชื่นชอบและสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วโลก   รับ bursts สั้นของข้อมูลทันเวลาอย่างเป็นทางการว่า app ค้นหาเรียลไทม์เผยข่าวทำลายในขณะที่หัวข้อที่มีแนวโน้มแสดงสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ทั่วโลก แนวโน้มดูเรียกความสนใจของคุณและเห็นผู้ใช้ที่แนะนำในหลายประเภทรวมทั้งแฟชั่นความบันเทิงและการเดินทางหรือการค้นหาเพื่อค้นหาสิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับหัวข้อที่คุณสนใจเกี่ยวกับเช่นการเมืองหรือการแข่งขันกีฬาใหญ่ คุณสมบัติ:เลือกความสนใจเข้าตามเพื่อน Tweet, Retweet, Favorite, ทำตามข้อความที่ตรงกับลูกศิษย์แลกเปลี่ยนแบ่งปันภาพถ่ายของคุณและหน้าเว็บแบบ real-time แนวโน้มการค้นหา Download App Twitter       App Screenshots         Videos  
App Social Network : Facebook

App Social Network : Facebook

Description ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อและแบ่งปันกับเพื่อนในระหว่างการเดินทาง เริ่มแชท, ให้ทันกับภาพถ่ายของเพื่อนและการปรับปรุงสถานะการมองขึ้นหมายเลขโทรศัพท์, อัปโหลดภาพถ่ายไปยัง Facebook และอีกมากมายขวาจาก iPhone ของคุณ   มีอะไรใหม่ในเวอร์ชั่น 4 กับการค้นหาที่ดีขึ้นและการเรียกดู facebook.com คุณสมบัติที่คุณใช้มากที่สุดอยู่ในขณะนี้เป็นเพียงแค่การสัมผัสออกไป มันเร็วขึ้นโดยใช้ฟูลเลอร์สำหรับ Android   – เกมและ Apps: เล่นเกมและการเข้าถึงแอพพลิเคที่คุณชื่นชอบในระหว่างการเดินทาง – นำร่อง: ส่งข้อความหรือการแจ้งเตือนของคุณมองเห็นจากหน้าจอใด ๆ และตบอย่างแรงเพื่อเรียกใช้โดยไม่สูญเสียสถานที่ของคุณในฟีดข่าว – ที่คั่น: กลุ่มของคุณหน้าและปพลิเคชันที่มีทั้งหมดในเมนูด้านซ้ายมือของคุณและคนที่คุณใช้มากที่สุดคือด้านขวาด้านบน ค้นหาข้อมูล -: ค้นหาสำหรับสิ่งที่ผู้คนบน Facebook, ปพลิเคชันและหน้ามากขึ้นโดยไม่ต้องคลิกไปรอบ ๆ หรือสลับมุมมอง – รักษาความปลอดภัย: เราได้เพิ่มการปรับปรุงบางอย่างเพื่อทำให้ app ความปลอดภัยมากขึ้น Downloda Apps นี้ คลิ๊กข้างล่าง Adroid Screenshots               [...]