Photo & Video


Application ประเภท Apps FreeApps แนะนำPhoto & Video

After Focus

After Focus

คุณเคยเบื่อบ้างไหมกับการที่จะแต่งภาพแล้วไม่รู้จะใช้Appไหนดี คุณเคยเบื่อบ้างไหมกับการใช้Appแต่งภาพแล้วมันจำเจ แล้วคุณเคยเบื่อบ้างไหมกับภาพที่แต่งออกมาแล้วไม่กล้าแชร์ให้คนอื่นดูเพราะไม่มีอะไรน่าสนใจ วันนี้เรามีAppแต่งภาพมานำเสนอให้กับคุณเพื่อขจัดปัญหาเหล่านี้ กับAppที่มีชื่อว่า After Focus !! โดยการทำงานของ Application ตัวนี้จะทำให้ภาพของคุณมีลักษณะออกมาราวกับว่าถ่ายจากกล้อง DSLR (Digital single-lens reflex) มันได้อารมณ์สุดยอดเลยทีเดียวล่ะ เรามาดูภาพตัวอย่างกันเลยดีกว่านะครับ ภาพข้างหลังเบลอไปเลยครับ เหมือนกับเรา Focus เฉพาะจุดกันเลยล่ะ
Socialcam แชร์วีดีโอให้โลกรู้ด้วย

Socialcam แชร์วีดีโอให้โลกรู้ด้วย

  Socialcam เป็น Social network ที่เอาไว้แชร์วีดีโอให้กับเพื่อนๆจากโทรศัพมือถือของราได้เลย สามารถ Tag ไปยัง Facebook,Twitter, Posterous, Tumblr,Dropbo ,youtub เรายังสามารถ follow เพื่อนๆเราได้อีกด้วย คอมเม้นได้ กด like ได้ เท่าที่ลองเล่น เห็นมีของดาราดังๆหลายๆคนอยู่ด้วย วิธีใช้ก็เหมือน Social network ทั่วๆไป เข้าไปสร้างแอคเค้า,แอดเพื่อน เป็นโปรแกรม Social ที่น่าสนใจอีกตัวนึง.. อยากให้เข้าไปเล่นกันเยอะๆเพราะเท่าที่เห็นจะมีแต่ฝั่งแอปเปิ้ลซะส่วนใหญ่
Million Moments : สร้างอัลบั้มภาพเก๋ๆในแบบของคุณเอง

Million Moments : สร้างอัลบั้มภาพเก๋ๆในแบบของคุณเอง

  ผมเชื่อว่าหลายๆคน คงเคยมี(หรือตอนนี้ก็ยังมีอยู่)อัลบั้มภาพเล่มใหญ่ที่เอาไว้เก็บรูปต่างๆ เวลาเอามาพลิกเปิดดูทีไรมันคลาสสิคดีชะมัด แต่สมัยนี้อะไรๆก็เป็นดิจิตอลไปซะเกือบหมดแล้ว สำหรับคนที่โหยหาความรู้สึกแบบเดิมๆ ผมมีแอพตัวนึงมานำเสนอครับ     Million Moments เป็นแอพสร้างอัลบั้มภาพที่จะเอาภาพที่มีอยู่ในมือถือของคุณ มาเรียงแบบเก๋ๆใส่วันที่ ใส่เวลา แล้วสร้างเป็นอัลบั้มขึ้นมาแบบเก๋ๆ #อาจจะเห็นว่าผมใช้คำว่าเก๋ๆสิ้นเปลือง #ซึ่งก็จริง โดยเราสามารถพลิกดูรูปในอัลบั้มไปมาได้ (ใครนึกภาพไม่ออก มันพลิกหน้าคล้ายๆแอพ flipboard อ่ะครับ) แล้วก็สามารถใส่ comment ไว้ในแต่ละรูปได้ด้วย แถมเจ้าแอพนี้มันยังสามารถติด Label เข้าไปในรูปได้ โดยพอเราติดเสร็จแล้ว มันจะสร้างอัลบั้มเฉพาะรูปที่เราติดLabel ชนิดเดียวกันขึ้นมาให้ (มันก็เสมือนเป็นการจัดหมวดหมู่แล้วสร้างอัลบั้มอะไรประมาณนั้นแหละครับ)             :About this app: หมวดหมู่ : Photography ขนาด : 7 เมก ลง SD ได้มั้ย : ได้ซี่ !   เครดิต : ขอบคุณ ss และ video จาก play.google.com/store ครับ
Pick แอพแต่งรูปน่าร๊าก~น่ารัก~

Pick แอพแต่งรูปน่าร๊าก~น่ารัก~

  ทุกคนน่าจะรู้จัก Line โปรแกรม Chat สุดฮิตอยู่แล้ว โดยเฉพาะโหมดสติ๊กเกอร์น่ารักมาก และมีให้เล่นทั้งบน Android , iOS และล่าสุดบน PC     แต่… วันนี้ไม่ได้มารีวิว Line ขอนำเสนอ PICK แอพพลิเคชั่นแต่งรูปเจ้าของเดียวกับ Line จากค่าย Naver นั่นเอง PICK มีทั้งให้เล่นบน Android และ iOS โดยภาพทั้งหมดของการรีวิวนี้ คือมือถือคู่ใจ Samsung Galaxy Cooper ค่ะ       เปิดโปรแกรมมาหน้าแรก ก็จะเจอกับภาพสวยๆ ของเพื่อนๆ ส่วน Hot คือภาพสวยๆ แจ่มๆ ที่คนชอบกัน และ New คือภาพใหม่ๆ ด้านล่าง Hot Pick คือภาพที่ถูกคัดเลือกโดยทีมงาน แต่ก่อนอื่นเราก็ต้อง Log in [...]
StreamZoo

StreamZoo

StreamZoo   หลายๆคนตอนนี้ผมคิดว่าน่าจะมีแอพที่ฮิตเหลือเกินในช่วงเดือนที่ผ่านมาที่มีชื่อว่า Instagram อยู่ในเครื่องกันแล้ว ทั้งที่โหลดแล้วเล่น หรือโหลดไว้ตามกระแสแต่ไม่ค่อยได้เปิดมาใช้ หรือนานๆจะแวะมาใช้มันซักทีนึง หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า มันมีความแตกต่างของ Instagram ใน Android และ iOS อยู่ และแน่นอนครับ การทำงานมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว วันนี้เลยจะพาเพื่อนๆมาแนะนำกับ StreamZoo ครับ     หลังจากที่ Instagram ออกมาเวอร์ชั่นแรกมาพร้อมกับปัญหาไม่รู้กี่อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการที่ Instagram ไม่ Support กับอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้ต้องรอการอัพเดทกันไป แต่สำหรับ StreamZoo ไม่เป็นอย่างนั้นครับ   StreamZoo เป็นแอพ Image Social Network ครับ หรือพูดง่ายๆก็คือ ถ่ายภาพ, แต่งภาพ แล้วก็อัพลง Social Network ทั้งที่เป็นของ StreamZoo เอง หรือว่าเป็นของเจ้าอื่นๆ อาทิเช่น Facebook, Twitter [...]
App Photo : iButterfly มาสร้างคอลเลกชั่นแนวผีเสื้อกัน

App Photo : iButterfly มาสร้างคอลเลกชั่นแนวผีเสื้อกัน

  Description   iButterfly App นั้นแรงในเมืองนอกมาระยะหนึ่งแล้ว และต้นกำเนิดจากญี่ปุ่น โดยการนำเอา การดปรโมทสิ้นค้า ทำการตลาด  ส่วนลดพิเศษๆ จากร้านค้าต่างๆ ด้วยรูปแบบแปลกใหม่  ในการนำเอา iButterfly  App  มาเข้าร่วม โดยการนำการจับผีเสื้อ สร้างความแปลกใหม่ ให้กับการประชาสัมพันธ์ สิ้นค้าที่มาแรงสุดๆ เป็นที่นิยมมากในประเทศญี่ปุ่น อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง   iButterfly App คือการจับ ผีเสื้อ จาก iPhone  แล้วมาสะสม คอลเลกชั่นต่าง ซึ่งจะมีข้อเสนอพิเศษ จากสินค้าต่างๆ   ผีเสื้อแต่ละตัวจะแทนการแจกคูปองส่วนลดและของแถมต่างๆ ซึ่งลูกค้าจะได้สนุกกับการจับผีเสื้อส่วนลด แลก แจก แถม โดยแต่ละตัวจะบ่งบอกถึงสิทธิพิเศษที่แตกต่างกัน     ให้การแลกรับสิทธิพิเศษเป็นเรื่องสนุกและง่ายกว่าเดิม ผ่านแอพพลิเคชั่น ที่ผสานเทคโนโลยี Augmented Reality, Motion Sensor และ GPS ถ้าโหลดแอพฯ แล้ว แค่เปิดอินเตอร์เนตที่สมาร์ทโฟน เมื่อเปิดแอพพลิเคชั่นจะเผยให้เห็น Butterfly เก๋ๆ ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิพิเศษ [...]
unnamed (2)

App Photo : Cymera ตกแต่งภาพเหมือนมืออาชีพยอดนิยม!!

  Description การประยุกต์ใช้กล้องที่ดีที่สุดสำหรับถ่ายภาพบุคคล, ‘Cymera’ ‘Cymera’ เป็นโปรแกรมฟรีที่ช่วยให้ทุกคนที่จะใช้ภาพเหมือนช่างภาพมืออาชีพ โดยใช้ 7 ชนิดของเลนส์ที่ดีและ 4 ชนิดโหมดการถ่ายภาพและยังให้การต่างๆ ผลการตกแต่งและตัวกรองผ่านจดจำใบหน้าเพื่อให้คุณสามารถทำให้ภาพที่ไม่ซ้ำกันของคุณเอง คุณสามารถแบ่งปันภาพถ่ายของคุณด้วยหลากหลาย SNS เช่น Cyworld, Facebook, Twitter, Weibo และ Mixsh ตอนนี้อย่างง่ายดายและรวดเร็วทำให้ความทรงจำอันมีค่าจากวันธรรมดาของคุณด้วย ‘Cymera’ [คุณลักษณะสำคัญ] ★คุณสมบัติของกล้องที่มีประสิทธิภาพ – 7 เลนส์กล้องเช่น D-SLR กล้อง – อเมซิ่ง ‘ที่ออกโดยมุ่งเน้น’ โหมดสำหรับแฟนของคุณ – โหมดการถ่ายภาพต่างๆเช่น ‘จับเวลาป้องกันภาพสั่นไหว (สำหรับภาพที่มีเสถียรภาพการ), ยิงสัมผัส (ทัชสกรีน) และอื่น ๆ ‘กับสถานการณ์ใด ๆ – คุณสมบัติเพิ่มเติมเช่น ‘ตารางเกี่ยวกับการถ่ายภาพบันทึกภาพต้นฉบับและโหมด-shot ตัวเอง’ ★กรองภาพต่างๆที่เพิ่มความไวในภาพ – ผลจากอนาล็อกอารมณ์เช่น ‘กรอง, ฟิล์ม, เอฟเฟกแสงและเส้นขอบ’ 20 + [...]
App Photo : Instagram แอพฯแชร์ภาพสุดฮอต ติดชาร์ท

App Photo : Instagram แอพฯแชร์ภาพสุดฮอต ติดชาร์ท

คำอธิบาย Instagram - วิธีที่สวยงามเพื่อร่วมโลกของคุณ มันรวดเร็วและสนุก! เลือกจากหนึ่งในผลกรองหลายงดงามที่จะหายใจชีวิตใหม่ในภาพถ่ายมือถือของคุณ การแปลงช่วงเวลาในชีวิตประจำวันเป็นงานศิลปะที่คุณจะต้องการใช้ร่วมกับเพื่อนและครอบครัว. แบ่งปันภาพถ่ายของคุณในกระแสภาพที่เรียบง่ายกับเพื่อนเห็น - และทำตามภาพถ่ายของเพื่อนด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว วันที่คุณเปิด Instagram ทุกท่านจะได้เห็นรูปถ่ายใหม่จากเพื่อนสนิทของคุณและคนที่สร้างสรรค์จากทั่วโลก. คุณสมบัติ: ☆ 100% ฟรีตัวกรองแบบกำหนดเองที่ออกแบบและเส้นขอบ ☆ Lux ทำงานมายากลของมันโดยการทำให้ภาพถ่ายของคุณมีชีวิตชีวามากขึ้นและนำมาซึ่งรายละเอียดในภาพถ่ายของคุณที่คุณไม่สามารถมองเห็นก่อน ☆ร่วมกันทันทีเพื่อ Facebook, Twitter, Tumblr และ Foursquare (Flickr มาเร็ว ๆ นี้) ☆ติดต่อกับเพื่อนผ่านให้ได้รับและความเห็นชอบและ ธิ☆กับรุ่น 2.2 Android และการสนับสนุนดังกล่าวข้างต้น OpenGL ES 2 ว่า ☆ด้านหน้าเต็มและสนับสนุนกล้องกลับ ☆และมากยิ่งขึ้น …   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ App Screenshots            
App Photo : LINE Camera แอพแชร์ภาพยอดฮิต

App Photo : LINE Camera แอพแชร์ภาพยอดฮิต

  ทำให้ภาพของคุณสนุกสนานและน่าดึงดูดใจ♪ ส่วนแบ่งการใช้ LINE และอื่น ๆ SNS!★ดาวน์โหลดมากกว่าล้านครั้งในเวลาเพียง 3 วันตั้งแต่รุ่นของมัน! ★จำนวน 1 app ในหมวดหมู่นี้กล้องของ Google เล่นใน 15 ประเทศ ได้แก่ ไอซ์แลนด์, ญี่ปุ่น, ไทย, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ลัตเวีย, เอสโตเนีย, ไซปรัส, ลักเซมเบิร์ก, นิการากัว, เคนยา, กานา,Cote d’Ivoire, แคเมอรูนและเซเนกัล ! กับ “กล้อง LINE” คุณสามารถตกแต่งภาพถ่ายของคุณทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย! นี้ app ฟรีที่ช่วยให้คุณได้สนุกกับการออกแบบที่น่ารักและเฮฮา! แน่นอนเราได้รวมตัวอักษรที่นิยมตามปกติ จาก app บรรทัดสำหรับคุณที่จะใช้กับภาพถ่ายของคุณได้อย่างง่ายดาย 【คุณสมบัติกล้องสาย】 ♥เฟรมที่แตกต่างกันจำนวนมากและตราประทับที่มีอยู่ ตกแต่งเนื้อหาหัวใจของคุณที่มีมากกว่า 100 ภาพที่แตกต่างกันและ 600 แสตมป์เยี่ยมรวมทั้งคนที่ได้รับความนิยมจาก app บรรทัด ♥ตัวกรอง Cute และทันสมัย การสร้างและปรับแต่งภาพถ่ายของคุณเหมาะกับตัวกรองพิเศษของเรา แปรง♥และข้อความที่สามารถนำมาใช้เป็นแสตมป์ การออกแบบและการใช้แสตมป์ของคุณเองที่ไม่ซ้ำกับภาพประกอบและข้อความ ♥แบ่งปันภาพถ่ายของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถแชร์ใน ・LINE ・Facebook ・Twitter ・mixi ・weibo ・Cyworld ・me2day ・renren   ดาวน์โหลดแอพฯนี้          
App Photo : Snapeee แอพแต่งภาพแนวเกาหลียอดนิยม

App Photo : Snapeee แอพแต่งภาพแนวเกาหลียอดนิยม

นานมาแล้วเมื่อคนไทยคลั่งไคล้ดาราเกาหลีเกิดการเลียนแบบมาหลายๆ อย่างวันนี้ก็เลยมาแนะนำ app android เจ๋งๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งภาพแนวเกาหลี หรืออาจจะแนวแอ๊บ คิกขุ อาโนเนะ บ๊ะ!! พลาดไม่ได้สำหรับแอพนี้ Snapeee ซึ่งแอพนี้จะมี effect แนวน่ารักสดใส และมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมอีกมากมาย มาให้เพื่อนๆ ได้ลองแต่งภาพกันนะครับ พร้อมทั้ง Snapeee ยังสามารถ Share ภาพเหล่านี้ตาม Social Network ยอดนิยมอย่า่ง facebook twitter google plus ได้อีกด้วย แต่ทว่าต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วยนะครับ หน้าตา icon ของแอพนี้นะครับ Snapeee                         เมื่อคลิกเข้าแอพได้แล้วจะพบหน้าต่างที่จะต้องเข้าสู่ระบบ ดังนั้นเพื่อนๆ ต้องทำการสมัครสมาชิกไม่ยากครับภายในแอพเลย หรือจะใช้บัญชีของ Social Network ต่างๆ เข้าสู่ระบบได้เช่นกัน [...]