Android Tablet


Application ประเภท Android Tablet

Adroid Tablet : Asus Transformer Pime แท็บเล็ตแอนดรอยด์แปลงร่างเป็นโน้ตบุ๊กได้

Adroid Tablet : Asus Transformer Pime แท็บเล็ตแอนดรอยด์แปลงร่างเป็นโน้ตบุ๊กได้

หลังจาก Asus ประสบความสำเร็จกับ Transformer Pime แท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่สามารถแปลงร่างเป็นโน้ตบุ๊กได้ ล่าสุดทางบริษัทส่งรุ่นใหม่ตามมา โดยมาพร้อมกับสเป็ก และราคาน่าสอยมากๆ นั่นก็คือ Asus Transformer Pad TF300 ซึ่งทางบริษัทได้เปิดให้ลูกค้าทีสนใจสั่งจองได้แล้ว     สำหรับแท็บเล็ตรุ่นใหม่นี้ Asus จะออกมาแทน Transformer รุ่นแรก โดยวางตลาดคู่กับ Transformer Prime สนนราคาของTransformer Pad TF300 จะอยู่ที่ 379 เหรียญฯ หรือประมาณ 11,500 บาท (สตอเรจ 16GB ส่วน 32GB ราคาจะขยับขึ้นเป็น 399 เหรียญฯ หรือประมาณ 12,000 บาท) ซึ่งด้วยราคานี้ น่าจะทำให้คุณผู้อ่านตัดสินใจควักสตังค์ในกระเป๋าออกมาซื้อได้ไม่ยากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง TF300 ไม่ได้แค่มีราคาน่าสอยเท่านั้น แต่ด้วยสเป็กของมันที่รับรองว่าต้องอยากได้กันแน่ๆ Asus Transformer TF300 จะมาพร้อมกับจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด [...]
Android Taplet : Samsung Galaxy Tap 7.7 ถึงแท็ปแต่ก็โทรได้

Android Taplet : Samsung Galaxy Tap 7.7 ถึงแท็ปแต่ก็โทรได้

Samsung Galaxy Tab 7.7 เปิดตัวครั้งแรกในงาน Samsung UNPACKED – IFA2011 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี โดยเปิดตัวพร้อมกับ Samsung Galaxy Note มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 3.2 Honeycomb และหน้าจอ Super Amoled Plus ขนาด 7.7 นิ้ว ความละเอียด 1280 × 800 พิกเซล Samsung Galaxy Tab 7.7 ใช้อินเตอร์เฟสที่ชื่อว่า Touchwiz UX ที่พัฒนามาเพื่อแท็บเล็ตโดยเฉพาะ แน่นอนว่ามันก็คือตัวเดียวกับที่ใช้ใน Galaxy Tab รุ่นอื่นๆ (ยกเว้น Galaxy Tab 7 รุ่นแรก) ใช้ซีพียู dual-core 1.4GHz รองรับการใช้งาน 3G ได้ทุกเครือข่ายในประเทศไทย (HSPA+ 21Mbps 850/900/1900/2100) [...]
Android Taplet : Samsung Galaxy Tap 10.1

Android Taplet : Samsung Galaxy Tap 10.1

หลังจากที่ซัมซุง ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่จากแดนกิมจิ ได้ทำการเปิดตัว ซัมซุง กาแล็กซี่ แท็บ 7 นิ้ว (Samsung Galaxy Tab 7″) ซึ่งเป็นแท็บเล็ตแอนดรอยด์ตัวแรกลงสู่ตลาด และจากประสบการณ์ดังกล่าวคาดว่าซัมซุงคงได้รับรู้ถึงความต้องการที่มีความแตกต่างระหว่างตลาดสมาร์ทโฟนและตลาดแท็บเล็ตเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคให้ตรงใจมากยิ่งขึ้นจนกลายเป็นซัมซุง กาแล็กซี่ แท็บ 10.1 (Samsung Galaxy Tab 10.1) จุดเด่นที่เห็นได้ชัดสำหรับแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง นั่นคือ น้ำหนักของตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาประมาณ 565 กรัม นอกจากนี้การดีไซน์ตัวเครื่องมีความบางมาก เพียงแค่ 8.6 มิลลิเมตร ซึ่งถือเป็นแท็บเล็ตที่มีความบางที่สุดในโลกในตอนนี้ สำหรับ Samsung Galaxy Tab 10.1 มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Honeycomb ที่ทางกูเกิลได้ประกาศว่าเป็นระบบปฏิบัติการที่ถูกพัฒนาเพื่อการใช้งานในรูปแบบแท็บเล็ตโดยเฉพาะ ซึ่งเครื่องที่รีวิวเป็นแอนดรอยด์ 3.1 ความละเอียดจอ 800 x 1280 พิกเซล มีกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้เครื่องตัวเครื่องยังรองรับทั้ง 2G และ 3G ที่เครือข่าย Quad Band ทำให้สามารถใช้งานได้กับทุกโอเปอเรเตอร์ แต่ในประเทศไทยทางซัมซุงได้ทำตลาดร่วมกับเอไอเอส พร้อมแพกเกจพิเศษโดยเฉพาะ [...]