Travel

Application ประเภท Apps FreeTravel

Wikitude World Browser

Wikitude World Browser

  สวัสดีค่ะ วันนี้กวิสรามาอัพเดตแอพเก๋ๆให้อีกแล้วค่ะ ใกล้วาเลนไทน์แบบนี้หลายคู่ต้องเกิดปัญหาแน่นอนว่าจะพาคนรักไปกินข้าวร้านไหนดี ไปเที่ยวที่ไหนถึงจะโดน ไปนั่งจิบไวน์ร้านไหนถึงจะอิน ถ้าหนุ่มๆคิดช้านี่มีหวังได้ทะเลาะกันแหงเลยใช่ไหมหละ ครั้นจะทำเซียมซีให้เธอเขย่าเองเดี๋ยวก็หาว่าว่าsheเป็นartตัวแม่ ทะเลาะกันหนักกว่าเดิม เอางี้แล้วกันค่ะ ใช้วิธีแสกนกรรม เอ้ย แสกนสถานที่เอาเลยแล้วกันกับ Wikitude หาตัวช่วยสร้างความโรแมนติกในวันแห่งความรักนี้ได้แล้วที่ Android Market แค่ search หา WIKITUDE แล้วก็ Download โลดดดด
CHILLPAINAI ชวนกิน ชวนเที่ยว ชวนเล่น

CHILLPAINAI ชวนกิน ชวนเที่ยว ชวนเล่น

มาสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศกันดีกว่า กับ Chillpainai อ่านแล้วแปลกๆคุ้นๆกันใหมครับ อุอุ อ่านไม่ผิดกันหรอกครับ ชิลไปใหน……เป็นแอพที่รวบรวมรายชื่อร้านอาหารแสนอร่อยหลากหลายสไตล์ อาทิเช่น ร้านบรรยากาศชิลๆริมน้ำ หรือจะสุดๆจุใจไปกับบุ๊ฟเฟ่กินดื่มได้เต็มที่ สามารถค้นหาร้านอาหารได้ทุกที่ทั่วไทยไปเลยยังไม่พอแค่นั้น ยังมีแนะนำโรงแรม ที่พักในราคาเบาๆไปจนถึงสุดหรูกันเลยทีเดียวยังแนะนำโปรโมชั่นจากโรงแรมทั่วไทยให้คุณๆสามารถจองห้องพักในราคาโปรโมชั่นอีกด้วย(แหล่มมมม)   เมื่อเราเปิดแอพขึ้นมาจะให้เรากรอกข้อมูลเพื่อรับสิทธิพิเศษกับ Chillpainai เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อย เราก็จะมาอยู่ที่หน้าทักทายจากทีมงาน Chillpainai ^^ คลิ๊กเพื่อเข้าสู่หน้าหลักกันได้เลย เมื่อเข้ามาสู่หน้าหลักเราก็จะอยู่ในแท็บของ “ชวนกิน” จะมีสไตล์ร้านอาหารเพียบเลย ทั้ง ร้านริมน้ำ จุใจกับบุ๊ฟเฟ่ หรือจะเลือกไปอิ่มแบบหลอนๆกันยังได้เลย และสามารถค้นหาเพิ่มได้ด้วย มาในแท็บของ “ชวนเที่ยว” กันบ้างนะครับ ก็จะมีรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวดังๆทั่วทั้งประเทศให้เราเลือกหา ยังสามารถค้นหาโดยพิมพ์ชื่อจังหวัดที่อยากไปเที่ยวได้อีกด้วย และแล้วก็มาถึงแท็บสุดท้ายคือแท็บ “ชวนเล่นนั่นเอง” มีประเภทหลักๆตามภาพเลย แอบสะดุดกับ ทำเอามัน จะเป็นยังไงเราไปดูพร้อมกันเลย…. พอคลิ๊กเข้าก็มีรายชื่อ กิจกรรมต่างๆมากมาย เลยจะแอบแว๊บเข้าไปดูควางปากกา (สิ่งที่อยากทำแต่ทำไม่เคยสำเร็จซะที) พอเข้ามาก็เจอเลย เจอรูปตัวอย่างและปุ่มกดดูคลิป รายละเอียดน้อยกว่าที่คิดแฮะ เลื่อนลงมาก็จะมี คำบรรยายเชิญชวนให้ดูคลิป และสามารถแชร์ให้เพื่อนได้ด้วย   เอาเป็นว่า เรามาสรุปข้อดี-ข้อเสียเกี่ยวกับแอพตัวนี้กันดีกว่า ข้อดี 1. [...]
Google Now : Navigation Maps to Phone

Google Now : Navigation Maps to Phone

Google Now เป็น Application ตัวใหม่ของ Google นะครับ อยู่ใน Jelly Bean ^^ (4.1) การเข้าใช้งานทำได้ 2 ทางครับคือ ในส่วนของ หน้า Lock Screen (หลายๆคนเห็นแล้วละ)     แล้วอีกทางคือในหน้า ที่หลังจากปลดล๊อก จะเลื่อนจาก Soft-Key บนหน้าจอดังภาพ(น่าจะมีเฉพาะรุ่นที่ทำปุ่มในจอ)     เข้าเรื่อง Navigation ดีกว่า – -’ (การกระทำดังกล่าวต้องมี Gmail และ Connect กับ Google ในขณะที่ใช้ Maps นะครับ) เมื่อเข้าใช้ Google Map และค้นหาตำแหน่งที่ต้องการ เมื่อเรากลับมาดูที่ มือถือเราจะเห็น Notification การค้นหาตำแหน่งขึ้นมา     เมื่อกดเข้าไปดู จะเจอ [...]
Gas Usage

Gas Usage

  โปรแกรม Gas Usage จัดทำขึ้นเพื่อเก็บข้อมูลรายละเอียดการใช้งานเชื้อเพลิงต่างๆ ของรถยนต์แต่ละคัน ว่ามีอัตราการใช้งานมากน้อยเพียงใด พร้อมทั้งยังสามารถระบุสถานีเติมเชื้อเพลิงที่ตนเองเคยใช้งาน และระบุสถานีเติมเชื้อเพลิงของบุคคลอื่นที่มาใช้งานโปรแกรม Gas Usage ได้อีกด้วย จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสถานีเติมน้ำมันที่มีบุคคลอื่นแชร์ข้อมูลไว้ได้      
App Utilities : Google Maps แผนที่นำทางจาก Goolge

App Utilities : Google Maps แผนที่นำทางจาก Goolge

Description   ดาวน์โหลดรุ่นล่าสุดของ Google Maps และไม่เคยพกแผนที่กระดาษอีกครั้ง Google Maps สำหรับ Android กับนำทาง (Beta) มี: * แผนที่โดยละเอียดพร้อมสิ่งปลูกสร้าง 3 มิติ * เสียงไกด์เทิร์นโดยหันนำทางจีพีเอส * ขับรถ, การขนส่งสาธารณะ, จักรยาน, และเส้นทางการเดิน ข้อมูลการจราจร * สดเพื่อหลีกเลี่ยงความแออัด * รีวิวการค้นหาและธุรกิจท้องถิ่น * Google ดูหน้าถนน * แผนที่ในร่มสำหรับสนามบินที่เลือก, โรงแรม, ร้านค้าปลีกและอื่น ๆ ไม่ว่าคุณจะต้องเส้นทางไปยังปลายทางสถานที่ที่ดีใกล้เคียงที่สุดสำหรับการกัดกินของคุณหรือเป็นเพียงแค่ความรู้สึกของคุณจะอยู่ที่ไหน, Google Maps สำหรับ Android สามารถช่วย คำสำคัญ: แผนที่นำทาง, สถานที่, Latitude, เส้นทาง, แผนที่ในร่ม, ค้นหาในท้องถิ่นของ Street View, การจราจร, การขนส่ง   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้           App Screenshots                  
App Travel : Street View on Google Maps

App Travel : Street View on Google Maps

ด้วยมุมมองถนนบน Google Maps, สำรวจโลกที่ระดับถนน ด้วยมุมมองของ Google Maps Street, คุณสามารถสำรวจโลกที่ระดับถนน ดูสถานที่สำคัญของความนิยมให้ตรวจสอบสถานที่ที่คุณต้องการชมในบ้านเกิดของคุณหรือที่อยู่ห่างไกลและสามารถใช้เดินทางเสมือนทั่วโลก เมื่อต้องการใช้ Street View เปิด Google Maps, ค้นหาสถานที่หรือระยะยาวกดแผนที่และแตะตัวเลือกที่มุมมองถนน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมุมมองถนนและดูว่ามันใช้ได้เยี่ยมชม maps.google.com /StreetView   ดาวน์โหลดแอพนี้   App Screenshots