Games


Application ประเภท Apps แนะนำGames

Dead Trigger ร่วมยิงผีฉลองวันชาติอเมริกา

Dead Trigger ร่วมยิงผีฉลองวันชาติอเมริกา

  ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร หลังจากมีข่าวซอมบี้ที่อเมริกา ก็มีหนังประธานาธิบดีลินคอล์นมาไล่ฆ่าแวมไพร์ และเกมพวกผีๆ ซอมบี้ๆ เยอะขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุด MADFINGER GAMES ค่ายที่ทำเกมเจ๋งๆ อย่าง ก็ได้ปล่อยเกมยิงซอมบี้อย่าง DEAD TRIGGER ออกมา ตรงกับวันชาติอเมริกาพอดิบพอดี ที่ราคา 31.20 บาท เนื้อเรื่องของเกมจะเล่าถึงปี 2012 ที่เศรษฐกิจล่มสลาย เงินไร้ค่า ประชาชนรวมตัวโค่นล้มนักการเมืองที่โกงกิน หาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง . . (เอ อ่านแล้วมัน ทะแม่ง ทะแม่งนะ) แต่กลุ่มคนที่ร่ำรวยและปกครองโลกก็ได้เตรียมการหลบหนีไว้แล้ว (สงสัยหนีไปต่างประเทศ.. ) ทันใดนั้นก็ได้เกิดไวรัสประหลาด จนคนบาดเจ็บล้มตายกันหมด ส่วนพวกที่เหลือรอดก็กลายเป็นผีดิบไล่กัดกินทุกสิ่งอย่างเป็นอาหาร จนเหลือเพียงคนกลุ่มสุดท้ายไม่กี่คนที่ยังเหลือรอด . . อย่างน้อยก็จนกว่ากระสุนจะหมดลง . . คุณจะได้พบกับกราฟิคที่อลังการระดับเกมคอนโซล หรือคอมพิวเตอร์ ทั้งแสงสี ทุกสิ่งอย่างทำมาแบบสมจริง พร้อมระบบเสียง 3D สุดอลังการ รับรองว่าถ้าใส่หูฟังเล่นไปนี่มีหลอนแน่นอน ส่วนของเกมจะเป็นการเล่นแบบภารกิจสั้นๆ คือให้เดินทางไปตรงนั้นตรงนี้ ป้องกันทางเข้าออก บุกทะลวงไปยังร้านค้า หลักการของเกม FPS นั้นแน่นอนว่าเดินลุยยิงยิงยิง เท่านั้นครับ จะยิงให้พรุนจนร่วง [...]
Monster Shooter กราดยิงแบบแสบๆ

Monster Shooter กราดยิงแบบแสบๆ

  เกมแนว Shooting มีออกมาค่อนข้างเยอะ ซึงรูปแบบการนำเสนอก็ดูจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้พัฒนาเกมด้วยว่าจะใช้ความเลิศหรูอลังการมากขนาดไหน โดยทั่วไปแล้วที่เห็นเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่เกมกีฬาก็จะเป็นการเกมแนวยิงบู้ล้างผลาญ พาลไปทั่ว ไม่ว่าจะใต้ดินยันนอกโลก !!! Monster Shooter ก็เป็นอีกหนึ่งเกมครับที่มาสร้างสีสันกันในรูปแบบของการบุกโลกอวกาศ ล่าหัวสัตว์ประหลาดอย่างชนิดที่ว่ายิงสาดกระสุน พรุนกันไปทั้งร่าง โดยในช่วงแรกของการเข้าเกมมีมินิซีรีย์เป็นการพูดถึงที่มาที่ไปของเจ้า ปลาหมึกอวกาศที่มาบุกรังควานจน เราต้องออกโรงไปล่าหัวมัน !!! วิธีการเล่น : มีด้วยกัน 2 โหมดครับ คือ Story Mode และ Survival Mode ซึ่งความแตกต่างไม่มีอะไรนัก เพียงแค่อยู่ที่พฤติกรรมการเล่น ว่าเราชอบแบบบุกตะลุยตามเนื้อเรื่อง หรือว่าอยากพาลหาเรื่องเอาชีวิตรอดแบบหัวซุกหัวซุน !!! Story Mode นั้นเปิดโอกาสให้เราค่อยๆ ลุยไปอย่างมุ่งมั่น มอนเตอร์จะทยอยโผล่หน้ากันออกมาให้ เราพอรุก-รับได้อย่างสบาย ซึ่งในแต่ละด่านก็จะไล่เรียงกันไป หากเราสามารถทำคะแนนได้สูงยิงหมด จบด่านไว ก็รับไปเลย 3 กระโหลก !!! เอ้ย 3 ดาว ฮ่าๆ Survival Mode เอาตัวรอดเป็นยอดดี เพราะมันจะยกโขยงหกโมงเช้ากันมาแบบ รีโหลดกระสุนแทบไม่ทัน การที่เราจะเอาตัวรอดไปให้ได้ ต้องมีเทคนิคในการตั้งรับหรือวิ่งหนีได้พอเหมาะพอควร เพราะอย่างน้อยๆ การหาทางหนีทีไล่ไว้รอจังหวะกระสุนเต็มแล้วสวนคืนเป็นสิ่งสำคัญ การควบคุม : ถือว่าผู้พัฒนาเกมนั้น มอบรูปแบบการบังคับตัวละครมาค่อนข้างดีครับ [...]
Classic Snake 2 เกมส์งู 3310

Classic Snake 2 เกมส์งู 3310

  Classic Snake 2 เป็นเกมส์ที่ชวนย้อนสมัย ไปเมื่อครั้งที่ 3310 ยังครองโลก ด้วยเกมส์งูสุดคลาสสิค วิธีเล่น – กดเลข 2 4 6 8 บังคับทิศทางของงู หรือกด 1 3 7 9 ได้เช่นกัน แล้วแต่ถนัด – ถ้างูวิ่งมาชนตัวเอง จะจบเกมส์ทันที การตั้งค่า สามารถปรับความเร็วของงู ระบบสั้น เปลี่ยนพื้นหลังเป็นโทรศัพท์เครื่องอื่น 3210 และ 5190 พัฒนาโดย ByQ Develop
Train Crisis HD

Train Crisis HD

  หลายๆ ท่าน ที่เรียนอยู่ หรือทำงานแล้ว รู้สึกว่างานที่ทำไม่ค่อยเร้าใจ เรียนๆ ไปบางทีก็เบื่อ เลยชอบไปรับจ๊อบกับการรถไฟ คอยสับรางโน่นนั่นนี่ตลอด แน่นอนว่าอาจจจะเคยเจอปัญหาสับรางไม่ทัน รถไฟชนกันเป็นครั้งคราว.. แล้วเข็ดมั้ย ถ้าไม่เข็ดละก็ เราขอเชิญท่านมาฝึกปรือวิชาสับรางไปกับ Train Crisis HD     เกมสุดสนุก ที่จะช่วยให้ท่านฝึกฝนความสามารถในการใช้สมาธิ สังเกตและคาดเดาสถานการณ์เฉพาะหน้า และตัดสินใจได้ทันท่วงที และเลือกที่จะสับรางฉับ ฉับ ฉับ ได้แน่นอน ถูกต้อง แม่นยำ ^ ^     สำหรับด่านแรกๆ นั้น ยังไม่ค่อยมีอะไรมาก ให้เราศึกษาการเดินรถไฟขบวนเดียวซะก่อน     พอเราเข้าใจระบบการเดินรถมากขึ้นแล้ว นั่นหละถึงเวลาสับราง เราต้องบังคับรถสีต่างๆ ให้ไปเข้าชานชาลาสีเดียวกัน     หลังจากนั้นก็ต้องหัดควบคุมระบบสัญญาณไฟจราจร การดูความเร็วรถแต่ละขบวน และเกมยังมีอะไรให้เล่นอีกเพียบ ลองดูใน VDO Clip ด้านล่างได้เลย     Train [...]
Cordy Sky

Cordy Sky

    รู้จัก Cordy กันไหมครับ ? ..หลายๆคนอาจส่ายหัว หลายๆคนอาจจะพยักหน้าหงึกๆ ผมรู้จักไอเจ้า Cordy นี่ตอนที่ tablet android ตัวแรกๆกำลังบูมครับ (ประมาณ Moto Xoom นั่นเเหละ) เรียกได้ว่ามันเป็น mascot android tablet สมัยนั้นเลยก็ว่าได้ ..และตอนนี้มันก็กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ! Cordy Sky เป็นเกมแนวคล้ายๆกับ Doodle jump หรือแนวพวกกระโดดขึ้นไปเรื่อยๆ เก็บเหรียญๆๆ กระโดดๆๆ อะไรประมาณนั้นแหละครับ แต่ที่เจ๋งก็คือ กราฟฟิกเกมมันสวยงามมากและระบบการเล่นก็น่าตื่นตากว่าเกมจำพวกเดียวกันหลายขุมเลยทีเดียว สำหรับโหมดของเกมจะมีอยู่ 2 โหมดด้วยกันครับ คือ Story Mode : โหมดเนื้อเรื่อง จะมีทั้งหมด 5 ด่านด้วยกัน Infinity Mode : อันนี้เป็นคล้ายๆ Free Mode คือกระโดดไปเรื่อยๆ ให้สูงที่สุด ให้หมดแรงกันไปข้างนึง อนึ่ง : ตอนที่โหลดมาตอนแรกจะเป็น Demo Mode นะครับ เล่นได้ด่านนึง [...]
The Lost City: ไปหลงป่ากัน

The Lost City: ไปหลงป่ากัน

    เกมนี้จะเป็นแนวกดๆแตะๆสังเกตสิ่งต่างๆบนหน้าจอ หาของมาแก้ไขปริศนาทีละจุดสองจุด สำหรับคนที่ชอบเกมแนวปริศนา ไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรมาก เล่นสนุกเร็วจบไวๆ ขอแนะนำเกมนี้อย่างแรง เพราะมันเพลินมากๆๆ โดยในเรื่องเราจะต้องไปที่เกาะๆนึงตามคำขอร้องของอาม่าเราที่ดันไปเก็บพลอยจากเกาะกลับมาบ้าน เดือดร้อนเราให้เอาช่วยเอาไปคืนให้หน่อย เพราะแก่หงำเหงือกไปเองไม่ไหวแล้ว  เห็นเกมนี้ตอนเช้า อ่านรีวิวของคนอื่นๆแล้วน่าสนใจดี เกมไม่แพงดูภาพสวยๆ เลยกดมาเล่นถูกๆแค่ $0.99 รู้สึกตัวอีกทีบ่ายสี่โมง!! งานการไม่ต้องทำอะไรกันเลยทีเดียว >__< อธิบายแค่นี้ก็คงเพียงพอกับการตีความสินะว่ามันสนุกหรือไม่สนุก ส่วนว่ามันน่าซื้อมั้ย ต้องบอกว่าเกมมันอาจจะสั้นไปสักเล็กน้อย แต่ว่าด้วยราคาเท่ากับเลย์ซองใหญ่หนึ่งห่อแล้วก็จัดว่าคุ้มค่าอยู่ ถูกกว่าดูหนังหนึ่งเรื่องที่ฆ่าเวลาไปได้แค่ 2-3 ชั่วโมง แต่เกมนี้ได้อยู่ราวๆ 6-8 ชั่วโมง แล้วแต่คนไป ชวนแฟนชวนน้องมาร่วมแจมคิดหาปริศนาไปด้วยก็เพลินๆดีครับ ว่าแล้วก็ไปกดโหลดกันเบาๆได้ที่นี่เลย ไม่ต้องห่วงครับ คราวนี้ของจริงไร้แสปม ไร้มัลแวร์ T T
The Amazing Spider-Man

The Amazing Spider-Man

  เพิ่งคลอดกันแบบสดๆ ร้อนๆ สำหรับเกม The Amazing Spider-Man จากค่าย Gameloft สร้างมาจากภาพยนต์ที่หลายคนเฝ้ารอคอย ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ถ้ารอไม่ไหวมาเล่นเกมกันก่อนนะจ้ะ     สำหรับผู้ที่เคยเล่น Spider man ในภาคแรกมาแล้วนั้นก็คงสัมผัสได้ถึงความมันส์ของเกมนี้กันมาแล้ว แต่มาภาคนี้ ขอบอกเลยว่าภาคนี้อลังการซะเหลือเกิน ดูภาพประกอบด้านล่างได้     อุบ๊ะ!! แทบอยากจะใส่แว่นสามมิติเล่นเลย *0* เอาล่ะราคาเกมนี้ก็เบาๆตามสไตล์ Gameloft เพียง 222.60 บาท ถูกกว่า FF3 ครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว ใครยังไม่ซื้อ FF3 ลองซื้อเกมนี้สัมผัสกันก่อนได้ที่   มาแนะนำเพียงเท่านี้ล่ะครับ สวัสดี
Plight of the Zombie

Plight of the Zombie

  เกมส์แนว puzzles ที่แหวกแนว จากเดิมที่เราต้องทำลายล้าง Zombies เพื่อปกป้องสมอง (Plants VS Zombie) แต่ Plight of the Zombie กลับตรงกันข้าม เราต้องบังคับให้ฝูง Zombie ไปกินสมองมนุษย์ และทำให้มนุษย์กลายเป็น Zombies โดยตัวเกมส์เปิดให้เล่นฟรี 30 ด่าน หากต้องการเล่นมากกว่านั้นต้องจ่ายเงินในเกมส์ เพื่อซื้อด่านเพิ่มเติม ถ้าหากดูวิดีโอแล้วสนใจสามารถตามไปโหลดได้ใน Play Store: Plight of the Zombie ที่มา Android Central ปล. เปิดเกมส์มาครั้งแรกทำให้เข้าใจผิด นึกว่าเป็นภาคต่อของ Plants VS Zombie และเกมส์นี้เป็นเกมส์แรกที่ผู้ผลิตทำลง Android ก่อน iOS ส่วนใน iOS ต้องรอในไตรมาสที่ 3
Final Fantasy 3

Final Fantasy 3

และแล้ว สุดยอดเกม RPG แนวการต่อสู้แบบ Turn-Base ที่หลายคนรอคอยมานานแสนนานอย่าง Final Fantasy 3 ก็มาจุติลงบนแอนดรอยด์ให้เราซื้อมาเล่นกันแล้ว !!   คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากมาย สาวก Square Enix ออกจะเยอะแยะเนอะ มาดู SS กันเถอะ   เห็นแล้วน้ำลายไหลอยากเล่นใจจะขาด แต่เหลือบมาเห็นราคาต้องรีบกลืนน้ำลายกลับ สนนราคา 561.19 บาท !! … เอาน่า ซื้อกาแฟ Starbucks ได้แค่ 4 แก้วเอง ใครยอมอดกาแฟได้ 4 แก้วก็ไปตุนเงินไปซื้อได้เลยที่
Ragnarok Online The Rebellion of Valkyrie

Ragnarok Online The Rebellion of Valkyrie

  หลังจากผิดหวังกับ Ragnarok Online server ญี่ปุ่น ที่บ้านเราเล่นไม่ได้ ( เค้า block ip ต่างประเทศ ) ล่าสุดทาง Korea ( )ได้ทำเกมส์ Ragnarok Online ภาค The Rebellion of Valkyrie มาให้เล่นกันในมือถือ เป็น Close Beta อยู่ ถึงเวลาที่คุณจะได้สัมผัสกับเกมส์ในตำนานอีกครั้ง !!! และ มีทั้ง IOS และ Android !!!!!!!!! โดยตัวเกมส์นั้นเป็นภาษาเกาหลีทั้งเกมส์ครับ อาจจะมีบางอย่างเป็นอังกฤษบ้าง แต่น้อยมากๆ ใน IOS เปิดตัว 16 มิถุนายนนี้เอง คนเล่นอาจจะน้อยอยู่ครับ เพราะ เป็น Close Beta ใครสนใจยังไงลองมาเล่นกานๆๆ ไฟล์เฉพาะ Android Download  มีคนใจดีเอามาแจกให้เล่นก่อน [...]

Chalk Ball เกมขีดชอล์กมหาสนุก

Chalk Ball เกมขีดชอล์กมหาสนุก

    สวัสดีครับ ชาว Android ทุกท่านนะครับ วันนี้ผมมีเกมใหม่มาแนะนำกัน นั่นคือ Chalk Ball ครับ วิธีการเล่นก็ง่ายๆเลย คือ – เราต้องคอยขีดชอล์คเพื่อประคองลูกบอลไม่ให้ตกลงไปด้านล่างให้ได้ และเป้าหมายก็คือ รูปดาวบนกระดานครับ ซึ่งมีอุปสรรคอยู่เหมือนกัน ต้องคอยระวังไม่ให้ชอล์คหมด เพราะหมดเมื่อไหร่ เราจะขีดเขียนต่อไปไม่ได้ครับ แต่ถ้าลูกบอลเด้งไปโดนรูปชอล์คสีขาวเข้มในวงกลม ก็จะได้ชอล์คเพิ่มขึ้นมาครับ ทำให้ขีดเขียนต่อได้ หรือถ้าลูกบอลเด้งไปโดนรูปกากบาทแล้ว จะทำให้ชอล์คสั้นลงครับ และยังสามารถเลือก Theme ได้อีกด้วยครับ เช่น กระดาษโน้ต ซึ่งจะใช้ปากกาแทนชอลค์ (ปัจจุบันมีให้เลือกแค่ 2 ธีม คือ กระดานดำ กับ กระดาษโน้ต)     ลองดูวิดีโอแนะนำการเล่นกันครับ     หรือถ้าเล่นแล้วติดใจ ก็ซื้อตัวเต็มกันได้ครับ ในราคา €0.99 (ประมาณ 43.91 บาท) €1.49 (ประมาณ 66.10 บาท)
101 Games in 1

101 Games in 1

    แม่เจ้า! นี่มันเกมบน android หรือ ตลับ famicom กันแน่ มาทีเดียว 101 เกม! แถมแต่ละเกมก็ภาพสวยๆ เล่นเพลินๆ ทั้งนั้น คุคุคุ ขนาดใหญ่พอสมควร 18 mb เลยทีเดียวเชียว ใครมี internal storage น้อยๆ ก็ต้องดุกันนิดนึง.. แต่แค่ 18 mb ก็ ok ละมั้ง ก้มันมีตั้ง 101 เกมนี่นา ฮ่าๆ     จริงๆ เจ้าเกมนี้ก็คือเกมที่ port มาจากทาง iOS ครับ เป็นเกมยอดฮิตติดอันดับบน App Store ด้วย โดยที่เริ่มแรกจะมีเกมให้เล่นแค่ 10 เท่านั้น เราต้องเล่นไปเรื่อยๆ เล่นให้ชนะ เล่นให้แต้มเยอะๆ เพื่อปลดล็อคเกมที่เหลืออีก 91 [...]
Robotek มาร่วมกันกอบกู้โลก

Robotek มาร่วมกันกอบกู้โลก

  เมื่อถึงคราวที่มนุษย์ต่างดาวบุกโจมตีโลก และยึดครองแหล่งพลังงานไปจากหัวเมืองและพื้นที่ต่างๆ ทำให้โลกจมอยู่ในความมืดมิด.. แต่ชะตาของมวลมนุษยชาติยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อกองทัพหุ่นยนต์ความหวังสุดท้ายได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อต่อกรกับเหล่ามนุษย์ต่างดาว และกอบกู้โลกให้กลับมาพบกับความสันติสุขอีกครั้งหนึ่ง กองกำลัง android ROBOTEK เกมจากค่าย Hexage เกมนี้เจ๋งอีกแล้ว เอกลักษ์ของค่ายนี้คือตัวละครมีมิติแบบ 2D และใช้สีกับแสงในการสร้างภาพเกมให้ดูน่าสนใจ ตัวอย่างเช่นเกม Buka, Totemo หรือ Radiant ลักษณะของเกมก็เป็นเกม strategy กึ่งๆ วัดดวงนิดนึง เพราะเราต้องใช้ slot machine เป็นตัวกำหนดคำสั่งให้กับเจ้าหุ่น Robotek ครับ โดยจะมีการแบ่ง slot ออกเป็น 3 ประเภท คือ สีแดง > คือการเรียกกองกำลัง ประกอบด้วย DRONE , TANKBOT , DROID ความสามารถของหุ่นแต่ละตัวก็จะต่างกันไป เช่น DRONE จะโจมตีกระจาย หลายๆ นัด TANKBOT จะพลังเยอะ ใช้ป้องกันตัวเรา ส่วน DROID [...]
CONTRACT KILLER

CONTRACT KILLER

    Android Game Reviews วันนี้ ผมจะมาแนะนำเกม 3D ที่โด่งดังกันในค่าย iOS กันครับ ซึ่งก็ได้มาอยู่บน Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ Contract Killer สำหรับเกม Contract Killer พัฒนาโดย Glu Mobile ครับ เป็นเกมแนว RPG Shooting หรือแนวยิงปืนนั่นเอง โดยวิธีการเล่นนั้น เราต้องตระเวนไปตามสถานที่ต่างๆในแผนที่ คอยซุ่มอยู่บนตึก ดักยิงฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ด้านล่าง ด้วยปืนไรเฟิลประจำตัว โดยที่ไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัวครับ ซึ่งก็มีภารกิจให้ทำเพื่อเก็บเงินซื้อปืน และอุปกรณ์อื่นๆด้วย โดยแต่ละภารกิจก็จะแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่เราต้องเล็งยิงตัว BOSS ต้องสังเกตุดีๆ ก่อนนะครับ บางทีเราไปยิงลูกน้อง BOSS มันจะวิ่งหนีไปเลย เราก็จะเล่นไม่ผ่าน หรือบางด่านต้องใช้ปืนยาสลบ เพราะต้องการจะจับเป็น เราก็ต้องเปลี่ยนไปใช้ปืนยาสลบแทน     เกม Contract Killer สามารถเล่นได้กับ Android [...]
Burn The City Free

Burn The City Free

    เล่นเป็นนกมันไม่ค่อยสะใจ ขอเล่นตัวใหญ่ๆ เป็นสัตว์ประหลาดบ้างอะไรบ้าง ที่เขียนเริ่มต้นมาอย่างนี้เพราะลักษณะเกมมันคล้ายกับเจ้านกพิโรธ คือการยิงวัตถุไปในวิถีโค้งนั่นเอง แต่เกมนี้เราจะให้เจ้าก๊อตซิล่าน่ารักพ่นไฟไปถล่มเมือง เนื่องจากมนุษย์โลกใจร้าย จับพ่อแม่เราไป หน้าที่ของเราคือต้องไปช่วย!     ในเกมเราสามารถพ่นไฟได้ไม่จำกัด แต่สามารถพ่นได้ทีละลูกนะครับ ไม่สามารถพ่นรัวๆ ได้ เพราะฉะนั้นเกมนี้จึงใช้เวลามาตัดสินการให้คะแนนแทน โดยถ้าเราใช้เวลาน้อยที่สุดในการทำลายเมือง เราก็จะได้คะแนนมากสุดนะเอง เกมนี้ตัวฟรีจะมีการจำกัดด่านในการเล่นครับ ส่วนตัวที่ต้องจ่ายเงินก็จะได้เล่นด่านครบกันไป ราคาประาณ 50 บาท ใครที่สนใจก็หามาลองได้    
Donkey Jump

Donkey Jump

  ขอนำเสนอ เกมฆ่าเวลา แบบไม่ต้องคิดมาก (แอบยากหน่อยๆ) นั่นก็คือ ‘Donkey Jump‘     เขาว่าเป็นเกม the best jump style game บน Android เลยทีเดียว จริงๆ แล้ว เราเองแค่ควบคุมอุปกรณ์ของเราไปทางซ้าย-ขวา เพื่อกำหนดทิศทางให้เจ้า Donkey ซึ่งอาจจะ jump (กระโดด) ก็ได้ หรือ fly (บิน) ก็ได้ แล้วแต่ว่า ได้เก็บ items อะไรที่ jump / fly ผ่านไปนั่นเอง คราวนี้ ไม่ต้องพูดมากมาย พยายามทำให้คะแนนสูงที่สุดก็แล้วกันครับ (ไม่รู้จะเครียดกันไหมหนอ)     การควบคุมเกม : แค่เอียงโทรศัพท์ของคุณไปทางซ้าย หรือขวา เพื่อควบคุมทิศทางของ Donkey ในการกระโดดและบิน เป้าหมายของเกม : ทำแต้มให้ได้เยอะๆ โดยกระโดดขึ้นไปให้สูง [...]
Air Attack HD

Air Attack HD

  เผอิญพึ่งมีเวลาเล่นเกมบ้างอะไรบ้างบนน้องดรอยด์ แล้วไปเจอเกมฟรีที่สนุกๆ ภาพสวยๆ ก็อดไม่ได้ที่จะมาบอกกล่าวแนะนำกันไป กับ Air Attack HD Part 1     กราฟิคในตัวเกมเป็น 3D ทั้งหมด มันระเบิดระเบ้อ มีการยิงปืน ทิ้งระเบิด เก็บเงิน upgrade อาวุธ โอย เล่นแล้วติด จนตอนนี้ต้องเสียเงินซื้อ version เต็มมาเล่นแล้ว > <       ตัวเกมใน Market จะมี Part 1 เป็นของฟรีนะครับ ส่วน Part 2 ต้องเสียเงินซื้อในราคา 60 บาท หรือใครสนใจจะซื้อเต็มภาค 1 + 2 ก็สนนราคาแค่ 90 บาทเท่านั้นเอง ^ ^  
Guerilla Bob

Guerilla Bob

  ตลาดเกม android ช่างคึกคักและตอนนี้ก็เติบโตอย่างก้าวกระโดด และล่าสุดเกมหน้าโหดยิงระห่ำอย่าง Guerilla Bob ก็ cross platform มาจาก iOS อีกเจ้านึงเป้นที่เรียบร้อย รูปแบบของเกมก้ไม่มีอะไรมากครับ ยิง ยิง ยิง! ยิงกันให้เละไปข้างนึง เนื้อหาไม่ซับซ้อน แต่ภาพสวยมาก.. การควบคุมเกมสามารถเลือกใช้ on screen joypad หรือใช้ร่วมกับปุ่มกดก็ได้ แต่ข้อด้อยที่ทำให้เกมหมดอรรถรสไปก็คือ เจ้าบ๊อบมันเล็งเป้าเองครับ เรามีหน้าที่ยิงๆ คือผมมองว่าถ้าเกมจะมัน มันต้องได้ควบคุมเองมากกว่านี้ซะหน่อย ตอนนี้ตัวเกมยังไม่รองรับการเล่น multi player แบบ online นะครับ แต่ถ้ามีเพื่อนๆหลายคนก้สามารถเล่น multiplayer ผ่าน Wi-Fi ได้ ถึงแม้เพื่อนจะใช้ iPhone หรือ iPad ก็ยังมาร่วมยิงกันได้นะเอ้อ มามะ ลองมาดู vdo กันซักนิด     ตัวเกมราคา $2.99 หรือ [...]
Sketch Online : เกมทายภาพวาด ~ ~

Sketch Online : เกมทายภาพวาด ~ ~

  Sketch Online เป็นเกมแบบ Online Multiplayer Game ที่สนุกมากเกมหนึ่งสำหรับคนที่ชอบวาดรูปและทายศัพท์(ภาษาอังกฤษ) จากรูปที่เพื่อนๆในเกมวาดมาให้ทาย     โดยแต่ละคนจะได้วาดรูป ซึ่งเขาจะกำหนดศัพท์มาให้เราอยู่แล้ว แล้วให้เราวาดรูปให้เพื่อนๆทาย โดยมีการจับเวลาไว้ด้วย ถ้าใครทายถูกก็จะได้คะแนน คนวาดก็จะได้คะแนนด้วย และหากทุกคนสามารถทายถูกได้หมด ก็จะได้โบนัสเช่นกัน และถ้าเราวาดรูปสวยงาม ทายง่ายก็จะมีการกด like ให้กับรูปภาพของเรา ซึ่งในเกม มันก็จะมีการโกงบ้าง เช่น วาดแล้วเพื่อนไม่เข้าใจ มองยังไงก็ไม่เกต ขนาดกดปุ่ม Hint แล้ว ก็ยังทายไม่ถูก บางคนก็จะเขียนคำศัพท์ลงไปเลย ก็จะทายถูกกันหมด ก็ได้แต้มได้เหมือนกัน อันนี้เป็นหน้าจอหลักของเกม เราก็กดเข้าไปที่เล่นเกมส์ (Play)         และทายคำศัพท์ที่เพื่อนๆวาดโดยพิมพ์ทายศัพท์ไป ถ้าถูกก็จะได้แต้ม ซึ่งถ้ามีคนถูกแล้ว เวลาจะลดลงเหลือแค่ 20 วินาที เท่านั้น     เมื่อถึงตาของเราที่ต้องวาด เราก็อ่านดูศัพท์ที่เขาจะให้วาดทางมุมซ้ายบนของหน้าจอ แต่ถ้าเราไม่รู้จักคำศัพท์ก็สามารถเปลี่ยนคำได้ 3 [...]
PewPew : ปิ้ว ปิ้ว

PewPew : ปิ้ว ปิ้ว

  ช่วงนี้ถ้าเพื่อนๆ เผอิญกดเข้าไปดูใน android market แล้วเจอกับเกมแนะนำที่ FREE และชื่อที่อ่านแล้วยิ้มออกมาทันทีนั่นก็คือเจ้าเกม PewPew หรือแบบบ้านๆ ก็คือ ปิ้ว ปิ้ว นั่นเอง เห็นทีแรกก็รู้เลยว่ามันต้องเป็นเกมเป่านกหวีด.. เอ่อ ไม่ใช่ดิ มันต้องเป็นเกมยานยิง ปิ้ว ปิ้ว ปิ้ว!     ตัวเกมและกราฟิคทำออกมาได้ย้อนยุคสมกับชื่อจริงๆ ครับ ^ ^ และระบบการควบคุมและการเล่นก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว ช่วงแรกอาจจะต้องฝึกหัดกันนิดหน่อย แต่ถ้าคล่องแล้วรับรอง เพลิ้น!     ภาพนิ่งอาจจะยังไม่ช่วยให้เข้าใจเท่าไหร่ เอาภาพขยับไปดูด้วยละกันนะ     ฟรี ตัวเกมมีขนาด 3mb เท่านั้น ( – -)b


World Wars มหาสงครามหมื่นยุค!

World Wars มหาสงครามหมื่นยุค!

  World Wars มหาสงครามหมื่นยุค!       เป็นเกมส์ใหม่อีกเกมส์ที่ลองเล่นครั้งแรกแล้วต้องบอกว่า เออ สนุกแฮะ! ตัวเกมส์ออกไปทางแนววางแผน เพียงแต่เราไม่ต้องควบคุมยูนิต โดยเราจะต้องสู้กับอีฝ่าย(Computer)โดยการสร้างยูนิตออกมาเพื่อรบอีกฝ่าย แพ้ชนะอยู่ที่ฝ่ายไหนทำลายฐานทัพได้ก่อนก็จะเป็นผู้ชนะ     แต่ความสนุกของเกมส์นั้นไม่ได้อยู่แค่นี้สิ ยังมีการวิวัฒนาการความก้าวหน้ามาเพิ่มความสนุกด้วย โดยจะส่งยูนิตออกไปรบเพื่อเก็บค่าประสบการณ์ ใครวิวัฒนาการได้ไวกว่าก็จะได้เปรียบทั้งเรื่องยูนิต การป้องกัน และจำนวนเลือดของฐานทัพ     เท่าที่เล่นดูก็จะวิวัฒนาการจากยุคหิน-ยุคอัศวินเกราะเหล็ก-ยุคคาวบอย-ยุคทหารในปัจจุบัน-ยุคหุ่นยนต์ สรุปรายละเอียดตัวเกมส์ – ต้องสร้างยูนิตมาเพื่อรบกับอีกฝ่าย(Computer) – ฝ่ายที่ทำลายฐานได้ก่อนเป็นผู้ชนะ – มีการวิวัฒนาการ – ความยากมี 10 ระดับ (0-9) – กราฟฟิคไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ – ไม่กินเสป็ค เทคนิค – Speacial Weapon อาวุธพิเศษ กะจังหวะใช้ให้ดีนะจ๊ะ  เกมส์นี้โหลดฟรีจ้า พร้อมรบก็ลุยโลดดด  
Real Soccer 2012 บอลจบเกมไม่จบ

Real Soccer 2012 บอลจบเกมไม่จบ

  Gameloft ปล่อยเกมดีมีคุณภาพออกมาอีกแล้วครับและที่สำคัญคือมันฟรี!! Real Soccer 2012 สำหรับบางคนอาจจะเป็นชื่อที่ค่อนข้างคุ้นหูกันอยู่ เพราะทำกันมาหลายปีแล้วพอสมควร อัพเกรดกันขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ภาคนี้น่าจะเป็นที่พอใจของคอบอลทั้งหลาย เพราะมันมีการรวมเอาการรายงานข่าวและผลบอลจาก goal.com เอาไว้ด้วย ตัวละครในเกมส์ก็มีการใช้ชื่อจริงเพราะได้รับ License จาก FIFPro เอาไว้ทำให้ไม่หงุดหงิดเสียอารมณ์เมื่อไม่เห็นชื่อนักเตะที่เราชื่นชอบ และกราฟฟิคของเกมส์นี้ต้องบอกว่าอยู่ในระดับที่หลายๆคนชอบกันเสียเหลือเกิน ส่วนมันเป็นอย่างไรก็ดูกันเอาเองจากในวิดีโอด้านในละกัน เลือกเขียนข่าวนี้ในวันดี แดงเดือดสุขีเตรียมฮาเฮกันถ้วนหน้า ดูบอลเอามันส์อย่าเป็นอารมณ์ครับ  ปล.1 เกมนี้มันฟรีก็จริงแต่ว่าเล่นๆไปอาจจะต้องเสีย in-app purchase ไม่น้อยเหมือนกัน โปรดระวัง อย่าหงุดหงิด
Dojo Madness แร็คคูนน้อยไม้พลองสะท้านภพ

Dojo Madness แร็คคูนน้อยไม้พลองสะท้านภพ

  เมื่อหมู่บ้านนินจาถูกเหล่าศัตรูบุกมาจู่โจม หวังจะขยายอำนาจ นินจาแร็คคูนน้อย จึงอาสารับหน้าที่ปกป้องหมู่บ้าน จากเหล่า “ซามูไรหมาป่าพเนจจรจากทิศประจิม” “เต่าจอมขมังเวทย์จากลุ่มน้ำทักษิณ” และ “มารกอริลล่าแห่งป่าลึกบูรพา” นินจาแร็คคูนจึงต้องใช้วิชาและพลังวรยุทธ์ปกป้องไว้ไห้ได้ ใน Dojo Madness : แร็คคูนน้อยไม้พลองสะท้านภพ     วิธีการเล่นเกมก็ไม่ยากเลย เมื่อศัตรูเดินเข้ามาใกล้ๆ เราก็แตะไปที่ศัตรู เจ้าแร็คคูนก็จะตวัดไม้พลองพิฆาต ฟาดฟันศัตรูให้ดับดิ้นสิ้นชีวันไปในการตวัดเพียงครั้งเดียว     แต่ศัตรูบางตัวก็มีวิชา สามารถจู่โจมมาจากระยะไกล อันนี้เราต้องใช้พลังภายใน ปล่อยคลื่นพิฆาตออกไป ด้วยการแตะไปที่ศัตรูตัวนั้น 2 ครั้ง คลื่นพลังก็จะถูกส่งออกไปกระแทกศัตรูจนวิญญาณหลุดลอย     และแน่นอนเมื่อเราเก่งถึงขนาดนี้ ศัตรูก็อาจจะเดินเข้ามาขอรุมแบบพร้อมๆ กัน เราก็ต้องใช้วิชาประจำตระกูล “คลื่นกระแทก 8 ทิศ” แต่ต้องระวังนิดนึงว่าท่านี้ต้องใช้พลังภายในแบบหมดตัวไปเลยทีเดียว ถ้าพลังเหลือไม่พอจะปล่อยไม่ออกนะจ๊ะ   ** Dojo Madness : VDO Review **       สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไป [...]
“WooHoo” The Sims™ FreePlay

“WooHoo” The Sims™ FreePlay

  ฝนตก รถติด เว็บล่ม อกหัก จีบหญิงไม่ติด เจ้านายกินหัว ลูกค้าตามจิก ขี้เกียจทำงาน หลบหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวันของคุณ และมายิ่งใหญ่ ในโลกของ The Sims กับ The Sims™ FreePlay   ขยันออกมาจริง ๆ กับเกมจำลองการใช้ชีวิตในแบบ Sims Sims จากค่าย EA ที่สร้างออกมาเกือบจะทุก Platform กันเลยทีเดียว แม้กระทั้งใน Facebook ก็ยังมี The Sims Social ที่สามารถ WooHoo แล้วโพสแชร์ที่ Wall ได้อีก สำหรับวิธีการเล่น ยังคงรูปแบบเดิม ๆ ตื่นนอน อาบน้ำ กินข้าว ทำงาน เสวนากับเพื่อนบ้าน บลา บลา บลา ทำอะไรก็ได้ที่คุณอยากจะสั่งให้ทำ     ถ้าคุณเป็นสาวก Sims ละก็ อย่ารอช้า โหลดเลย…..สนุกหรือไม่ [...]
HEIST The Score : ปล้นเดือดมาเฟียดุ

HEIST The Score : ปล้นเดือดมาเฟียดุ

  HEIST The Score จะพาคุณสวมบทบาทมาเฟียอิตาลี ย้อนยุคไปสู่ปี 1920 ในสหรัฐอเมริกา หลังจากจบสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยภารกิจของคุณนั้นคือการปล้นธนาคาร     แต่งานง่ายๆ ที่เดินเข้าไป ยิงปืนขู่สัก 2-3 นัด โกยเงินแล้วเดินออกมานั้น มันไม่ได้หมูอย่างที่คาดเอาไว้ แล้วเราจะทำอย่างไรต่อไป เพื่อที่จะหนีเอาตัวรอดออกมาได้     นี่เป็นเกม FPS (First Person Shooter) แบบ 3D เอ่อ อันนี้หมายถึง Polygon 3D ไม่ใช่ว่ามันจะลอยออกมานอกจอ วิธีการเล่นก็ไม่มีอะไรครับ เดินลุยๆ ยิงๆ ปัง ปัง ปัง     แล้วเกมนี้มันเจ๋งตรงไหน มันเจ๋งตรงภาพและเสียงครับ รวมถึงของในฉากที่สามารถทำลายได้เป็นชิ้นๆ เรียกได้ว่ายิงกันกระจุย แถมปืนก็มีให้เลือกเพียบอีกด้วย     ที่สำคัญ ตอนนี้ HEIST The [...]
SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE

SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE

  เมื่อหมู่บ้านอันเป็นที่รักถูกรุกรานจากเหล่าผีดิบและซอมบี้ ซามุไรหนุ่มผู้นี้จึงต้องออกมาปราบเหล่าภูติผีปีศาจทั้งหลายให้ดับดิ้นไป เกมฟรีภาพสวยๆ จาก Glu Mobile มาอีกแล้วครับท่าน กับ Samurai vs ZOMBIES DEFENSE โดยเกมนี้ตัวเอกคือซามูไรหนุ่ม ผู้มีหน้าที่คอยปกป้องหมู่บ้าน จากเหล่าซอมบี้และภูติผีทั้งหลาย โดยตัวเกมมีระบบเก็บเลเวลเพิ่มพลังให้พระเอกของเรา ซื้ออาวุธอุปกรณ์ต่างๆ เรียกเพื่อนๆ จากในหมู่บ้านออกมาช่วยเหลือ ฝึกวิชาและเวทมนตร์เพิ่มเติม เป็นเกมแนว Defense ที่เล่นแล้วเพลินอีกเกมนึงเลยครับ       ตัดให้ขาดเลย ชับ ชับ ชับ ฟันให้แบะเลย แชะ แชะ แชะ         เรียกพลังสายฟ้าปราบมาร ซูม ซูม เปรี้ยง         เรียกเล่าเพื่อนออกมาช่วยเหลือ         โอ้ว หัวหน้าออกมาแล้ว มาเจอกันหน่อยสิ     [...]
CS Portable พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว

CS Portable พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว

  CS Portable ค่ายเกมส์: FrIuNs Project แนวเกมส์: Arcade & Action ราคา: ฟรี จำนวนผู้เล่นที่รับรอง: 1-16/1 [Online/Offline] ระบบต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่น: ใช้/ไม่ใช้ ระดับเกมส์:  *หมายเหตุ ดาวในระดับเกมส์นี้ ผมเป็นคนให้เองตามดุลยพินิจของผมเอง ไม่เกี่ยวกับ Rate ใน Market แต่อย่างใด ——————————————————————— CS หรือชื่อเต็มๆ คือ Counter Strike แน่นอนครับ ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้ นี้ถือว่าเป็นเกม มุมมองที่ 1 ในตำนวน เกมนึงเลยทีเดียว คราวนี้มันได้ถูกทำลง Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวกหุ่นเขียว พร้อมจะลุยกันหรือยัง?   ขอบอกไว้ก่อนนะครับ เกมนี้ไม่มีบน Market นะครับ ผมเอารูปมาใส่ธีมของ Android Market ให้ดูดีเฉยๆ ครับ เกมนี้เป็นเกมแจกให้เล่นกันฟรีๆ ครับ โดยทีมผู้พัฒนาคือ [...]
Six-Guns คาวบาวผู้มากะสายลม

Six-Guns คาวบาวผู้มากะสายลม

SixGun !!!!!!      หลายๆคนคงเคยเล่น GTA หรือ Grand Thef Auto ของ Android กันใช่ไหม ? วันนี้่ กระผม artzaok จะมานำเสนอ Six-Gun   เป็นเกมส์ แนวการเดินยิง เล่นแบบ GTA อ่ะนะ  เราจะสวมเป็นบทบาท คาวบอยผู้เร้าร้อน เพื่อทำภาระกิจตามหญิงสาวอกตู๊ม !!!!       เอาหละ เรามาพูดถึงวิธีการเล่นกันก่อน วิธีการเล่นก็คล้ายๆเกมส์ทั่วไป 1.ด้านซ้ายไว้เดิน มืออะนะ  2.ด้านขวาปุ่ม ที่มันเป็นลูกโม่ก็ยิงๆ บลาๆ >,< 3.โหลดเกมส์เข้าไปและมันจะสอนจบ = =” Rate เกมส์นี้เท่าที่ผมเล่นนะ ผมไม่สามารถบอกเป็นดาวหรืออะไรได้แต่ผมจะบอกว่ามันเหมาะกับคำว่าเกมส์ฟรีที่นำมาแจกด้วยความที่ Gameloft ทำในแนวสไตล์ของตัวเองจึงทำให้เกมส์นี้น่าเล่นมากๆ
Max Payne

Max Payne

  ขอเท้าความตั้งแต่ในเยาว์วัย จำได้ว่าเคยเล่นเกมหนึ่งซึ่งมีการเคลื่อนที่ละม้ายคล้ายคลึงกับ The Matrix สามารถกระโดดหมนุนล่องลอยกลางสายลมได้อย่างช้าๆ สาดกระสุนอย่างช้าๆ กระสุนล่องลอยไปกระแทกหน้าอย่างช้าๆ และค่อยๆตายอย่างช้าๆ เพราะเอาหัวไปหากระสุนอย่างช้าๆ เออ.. เจริญ!! เอาล่ะ เกมที่ว่าก็คือ Max Payne เรื่องราวก็ยังคงคล้ายๆเดิมคือ ตามฆ่าล้างแค้นและสืบเรื่องราวของการตายของครอบครัวของคุณ Max มาดู SS กันเถอะ โดยในเกมสามารถปรับแต่งความคุณกราฟฟิคได้ตามใจชอบเลยนะ ไม่ได้โม้!! ส่วนราคา เหอะๆๆ ไม่ต้องพูดถึง เกมคุณภาพขนาดนี้ราคาก็ต้องแพงเป็นธรรมดาครับ ราคารวมโน่นนี่นั่นแล้วเบ็ดเสร็จก็ 94.56 บาท ห้ะ!แพงขนาดนี้ต้องทุบน้องหมูหาเศษตังกันเลยทีเดียว ต้องอดข้าวกันอีกแล้ว โฮ่ๆๆๆ   ขอให้มีความสุขกับการเล่นเกมครับทุกท่าน สวัสดี
Battleloot เกมแนว RPG Turn-Base สาวก Final Fantasy มิควรพลาด!!

Battleloot เกมแนว RPG Turn-Base สาวก Final Fantasy มิควรพลาด!!

  ณ Droidsans แห่งนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Series เกมอันเลื่องชื่อ อันโด่งดัง “Final Fantasy” งืมมมม.. ตอนนี้ถึงภาคที่เท่าไรแล้วก็ไม่รู้ (ใครรู้ช่วยบอกที) เอาล่ะ!! เข้าเรื่องเถอะ วันนี้ผมมานำเสนอเกม Battleloot Adventure สุดยอดเกม RPG Turn-Base ที่ใครได้ลองเล่นก็ต้องติดจนวางกันไม่ลงเลยทีเดียว.. สำหรับเกมแนวนี้ผมคงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก คล้ายๆ FF เกือบทุกประการ ก็จะมี ระบบเควส , ซื้ออาวุธ – อัพเกรด , ซัมมอนอสูร , Buff – Debuff และอื่นๆอีกมากมาย      ผมเอาคลิปมาให้ยั่วน้ำลายกันเล็กน้อย โอววๆๆ


Cytus พริ้วไหวไปกับเสียงเพลง

  เพื่อนๆ หลายคนน่าจะชอบเกมจังหวะพร้อมเสียงดนตรี และที่ฮิตๆ ก็น่าจะมีหลานเกมไม่ง่าจะเป็น Guitar Hero หรือ Tap Sonic แต่อีกเกมที่เป็นน้องใหม่ ให้มิติการเล่นที่แตกต่างออกไป และต้องขอบอกว่าห้ามพลาดกันเลยก็คือเกม Cytus Cytus เป็นเกมที่พอร์ทมาจาก iOS ส่วนวิธีการเล่นนั้นแน่นอนว่าหลักการก็คือจับจังหวะและแตะๆ จิ้มๆ จอไปเรื่อยๆ ตามเสียงดนตรีนั่นเอง โดยตำแหน่งที่ต้องกดนั้นเป็นแบบ Freestyle คือมันจะโผล่มาตรงไหนก็ได้ ต้องคอยดูให้ดี     พูดแล้วอาจจะยังไม่เข้าใจ งั้นลองไปดู clip กันดีกว่า น่าจะเข้าใจได้มากขึ้นแน่นอน และจะได้เห็นความมันของเกมด้วย     สำหรับใครที่สนใจจะยิง QR code ด้านล่างเลยก็ได้นะครับ หรือไม่ก็กดไปที่ภาพเพื่อเข้าไปที่ Google Play Store จ๊ะ  
IRUNA Online RPG มาร่วมการผจญภัย

IRUNA Online RPG มาร่วมการผจญภัย

  เอาล่ะ!! ผมขอนำเสนอเกม Online RPG ภาพน่ารักๆคล้าย Seal online (น่าจะมีคนเคยเล่น Seal บ้างล่ะนะ) ได้รับการสร้างสรรค์จากค่าย ASOBIMO, INC. นี่เอง ผู้ผลิตเกมเจ๋งๆใน Android เยอะแยะ เช่น Stellacept Online , Frontier Gunners และอื่นๆอีก และล่าสุดได้คลอดเกมนี้ออกมา Iruna น่า..น่า..น่า..น่า…….!! โดยตัวเกมนั้นจะเหมือนเกม online ทั่วไป ก็เริ่มตั้งแต่สร้างตัวละครและ up ค่าstatusต่างๆ ระบบเควส และบลาๆๆๆ หน้าตา Interface ตอนสร้างตัวละครครับ บรรยากาศในเกม (ใช้ตัวผมเอง Review เองงับ) พิมพ์ไทยเข้าไปได้ด้วยนะ เจ๋งงง!! อันนี้ภาพ Review จาก google play จ้า
Football Manager Handheld 2012

Football Manager Handheld 2012

เห็นยังไม่มีคนเอาเกมนี้มารีวิว (อาจจะมาจากราคาที่แพงมากเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ ของมันด้วย?) จากที่ลองเล่นรู้สึกว่าทำเวอร์ชั่นออกมาได้ค่อนข้างดี เลยอยากเอามารีวิวให้ดูกัน ใคร หมายเหตุ : ต้องโหลด Data เพิ่ม ไปดูหน้าตากันเลย (ผมลองใน HTC Flyer) ไอคอนก็เป็นดังนี้ ด้านล่างนี้เป็นหน้าเมนูเริ่มเกม สามารถตั้งค่าสกุลเงิน, ภาษา และอื่น ๆ ได้ที่นี่ กรณีเริ่มเล่นเกมจะมีให้เลือก 2 โหมด คือ – เลือกทีมมาเล่นเป็น season แบบปกติ กับ – เล่นตามเงื่อนไข (ยาก ๆ) เช่น หนีตกชั้น, มีผู้เล่นบาดเจ็บค่อนทีม ฯลฯ ลีกที่เราเลือกเล่นได้ ตัวอย่างผมเลือก ลีกอังกฤษ จะสังเกตว่าด้านซ้ายเป็นระดับของลีก กรณีที่เป็น Premiere League ก็ตามปกติของ FM อยู่แล้วที่จะไม่มี Logo สโมสรจริง ๆ ก็จะเป็นดังรูป แต่ลองเลื่อนมาเป็นแชมเปี้ยนชิพ [...]
The Last Defender มันคือเกม Beachhead ในตำนานในยุค 2012 !

The Last Defender มันคือเกม Beachhead ในตำนานในยุค 2012 !

หากใครเกิดทัน สมัยครั้งโบราณกาล เคยมีเกมชื่อดังนามว่า Beachhead เกมมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เล่นเป็นทหารที่ต้องฆ่าศัตรูที่กำลังมุ่งหน้าเข้ามารอบทิศ เล่นไปอ้วกไปแต่สนุก ผ่านไปนับศตวรรษ (เว่อร์) มีเกมแบบเดียวกันมาจุติแล้วบนแอนดรอยด์ เกมนั้นมีชื่อว่าThe Last Defender ! โดยในเกมเหมือนกับ Beachhead ที่สาธยายมาก่อนหน้านี้ทุกประการ เราคือทหารกล้าที่อยู่ลำพังกลางดงศัตรูที่ขนกันมาทั้งคน เครื่องบิน รถถัง ถ้าใช้ตู้เย็นเป็นอาวุธได้ก็คงเอามาด้วยแล้ว แต่เราก็ไม่น้อยหน้าเพราะถึงจะมีตัวเดียวแต่ก็มาพร้อมอาวุธครบมือ (ที่ใช้แล้วหมดไป) คอยสอยศัตรูทิ้งทีละตัวทีละคันอย่างเมามันส์ เกมนี้แจกฟรี แต่กระสุนไม่ฟรี เพราะใช้แล้วจะค่อยๆหมดไป ต้องรอเวลาให้มันเพิ่มขึ้น แต่ถ้าใจร้อนก็ต้องซื้อเอาหละ
Dark Meadow : The Pact พร้อมหลอกหลอนบน Tegra 3 แล้ว

Dark Meadow : The Pact พร้อมหลอกหลอนบน Tegra 3 แล้ว

    NVIDIA ยังคงเดินหน้าจับมือกับ Game Developer ค่ายต่างๆ เพื่อนำเสนอประสบการณ์กราฟิคระดับเทพ บนมือถือ android ต่อไปเรื่อยๆ ล่าสุดเกมสุดหลอนอย่าง Dark Meadow : The Pact จากค่าย Phosphor Games Studio ที่เคยไปสร้างความน่ากลัวบน App Store มาแล้ว บัดนี้ถึงเวลาเพิ่มดีกรีความหลอน ด้วยพลังกราฟิคของ Tegra 3 ที่ทาง NVIDIA และ Phosphor Games นี่เป็นเกมที่มีกราฟิคระดับ PC เลยทีเดียว ยืนยันว่างานนี้ NVIDIA ไม่ได้โม้ เพราะมีภาพ render ในเกมมาให้ชมกันเพื่อเปรียบเทียบความแตกต่าง โดยภาพทางซ้ายคือของเกมบน Chip ตัวอื่นๆ ส่วนภาพทางขวาคือพลังจาก Tegra 3 ทาง Phospher Games Studio บอกว่าความแรงของ Tegra 3 และพลังของ [...]
Adult Swim ส่งสุดยอดเกมพัซเซิลฆ่าเวลา “Monsters ate my condo”

Adult Swim ส่งสุดยอดเกมพัซเซิลฆ่าเวลา “Monsters ate my condo”

  ค่ายเกมญี่ปุ่น “Adult Swim” (ชื่อทำไมหวือหวาอย่างนี้) ส่งเกมยอดฮิตบน iPhone / iPad อย่าง “Monsters ate my condo”ลงแอนดรอยด์แล้ว หลังจากโด่งดังโลดแล่นบน iOS ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว มาคราวนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะคนซื้อกระหน่ำ Google Play และต่างเท 5 ดาวให้กับเกมตัวนี้อย่างถ้วนหน้ากัน ลักษณะเกมจะเป็นแนว Puzzle ที่ให้คุณคอยเคลียร์คอนโดหลากสีเพื่อเปลี่ยนเป็นคะแนน ยิ่งทำคอมโบได้ก็ยิ่งได้คะแนนเยอะ นี่คือ Screenshot สีสันสดใสสวยงามมากกกก หากใครยังนึกไม่ออกว่าเล่นยังไง ดู Game Review จากเว็บ Game Trail ครับ ถึงเกมจะหวือหวาเสียงจะอลัง แต่สนนราคาถูกมากกกกก แค่ $0.99 เท่านั้น
MASS EFFECT™ INFILTRATOR ยิงกันซะให้กระจุย

MASS EFFECT™ INFILTRATOR ยิงกันซะให้กระจุย

  ค่าย EA จัดเต็มอีกแล้วกับเกม MASS EFFECT™ INFILTRATOR ท่านไหนเคยเล่นใน PC ก็จะคุ้นเคยและรู้จักเกมนี้เป็นอย่างดีครับ มุมมองคล้ายๆ Shadow Gun แต่ลูกเล่นค่อนข้างที่จะเยอะกว่ามาก ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดชุด,อาวุธและความสามารถต่างๆ โดยทาง EA การันตีว่า “เอฟเฟคท์ในเกมนี้จะอลังการมว้ากกก” เท่าที่ลองดูก็อลังการดีเหมือนกันนะ ตูมตามๆๆๆ!!     ส่วนวิธีการเล่นก็คล้ายๆ Shadow Gun ผสม Dead Space ดังรูป                         เอา Video มาให้ยั่วน้ำลายกันเล็กน้อย..     ในส่วนของราคานั้นก็ไม่แพงจนเกินไป ราคาเพียง “219.72บาท” นะจ้ะ หนับหนุนของแท้กันเน้อออ จะได้มีเกมดีๆในน้องด๋อยอย่างนี้เรื่อยไป… บะบุยๆๆๆๆ
Toy Defender : รวมพลของเล่นปะทะมอนสเตอร์

Toy Defender : รวมพลของเล่นปะทะมอนสเตอร์

  เมื่อหนูน้อยกำลังจะถูกเหล่ามอนสเตอร์มาจับตัวไป เหล่าของเล่นเลยต้องมารวมพลังกัน !..     Toy Defender เป็นเกมแนว Tower Defense หรือก็คือแนวสร้างป้อมป้องกันฐานนั่นเอง โดยจะมียูนิตที่สามารถสร้างได้หลักๆ 4 แบบ คือ ป้อมธนู   - เป็นป้อมยิงไกล, ยิงพวกตัวที่บินได้ ป้อมทหาร - จะมีทหารเดินออกมาจากป้อม เอาไว้โจมตีพวกที่อยู่ที่พื้นดินได้อย่างเดียว ป้อมระเบิด   - โจมตีเป็นกลุ่มแบบ splash damage ป้อมฮีโร่   - จะมีฮีโร่ตุ๊กตากระต่ายหน้าตายออกมา 1 ตัว ตีได้ทั้งพื้นดินและอากาศ ..จุดเด่นที่ทำให้เกมนี้ต่างกับเกม tower defense อื่นๆ ก็คือ Graphic ที่น่ารักมากกก (ทำใจฆ่ากันไม่ลงเลยทีเดียว) (เว่อร์นะ) กับระบบอัพสกิลของป้อมได้ โดยเอา Block มาแลกซึ่งมีสกิลให้เลือกอัพเยอะมั่กๆ           หรือยิง QR เอาก็ได้ครับ   
Mobbles: เกมส์ที่ผสมผสานระหว่าง Pokemon และ Tamagotchi อย่างลงตัว

Mobbles: เกมส์ที่ผสมผสานระหว่าง Pokemon และ Tamagotchi อย่างลงตัว

    เชื่อว่าในวัยเด็กใครหลายๆ คนคงเคยได้เล่นเกมส์ในตำนานอย่าง Pokemon หรือของเล่นสุดไฮโซในสมัยวัยเด็กอย่างTamagotchi ที่เคยฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดย Pokemon เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยกดปุ่ม A, B รั่วๆ เวลาขว้าง Poke’ Ball เพื่อจับ Monster ในตำนานทั้งหลาย หรือถ้าเป็นผู้หญิงก็ต้องมีสัตว์เลี้ยงดิจิตอลอย่าง Tamagotchi ติดไว้ในพวกกุญแจ ใครไม่มีในช่วงนั้นถือว่าเฉย มาในวันนี้ทาง Mobbles Corp. ได้นำแนวคิดของสัตว์เลี้ยงดิจิตอลอย่าง Tamagotchi และแนวคิดการจับ Monster เพื่อทำให้สมุดภาพ Pokemon ครบสมบรูณ์ ผนวกกับการเอาเทคโนโลยี Location Base จนกลายมาเป็น Mobbles ลักษณะของเกมส์ เราต้องไปตามจับ Monster ต่างๆ ซึ่งมีมากกว่า 60 ชนิด โดย Monster ต่างๆ จะอยู่รอบๆ ตัวเรา โดยเกมส์จะสุ่มออกมาให้เราจับตามแต่ตามสถานที่ที่เราไป โดยอิงจากสถานที่จริงในโลกอย่างรูปด้านล่าง อารมณ์ประมาณว่าเดินเข้าพงหญ้าเพื่อหา Pokemon      เราต้องเข้าไปอยู่ในรัศมีของเรด้านั้นก่อนถึงจะจับ Monster ได้ พอจับมาแล้วเราก็ต้องเลี้ยง Monster [...]
N.O.V.A. 3 – Near Orbit Vanguard Alliance สนนราคา $6.99

N.O.V.A. 3 – Near Orbit Vanguard Alliance สนนราคา $6.99

    สิ้นสุดการรอคอย N.O.V.A. 3 – Near Orbit Vanguard Alliance สุดยอดเกม FPS จาก GameLoft ได้โบยบินมาสู่น้องด๋อยแล้ว ก็คงไม่ต้องพูดไรมาก ดู SS ด้านล่างกันเองเน้อ             โดย คุณ…. ตาทิพย์ แห่งคนอวดเกม กล่าวว่า ”ทันทีที่ดิฉันได้ย่างกรายเข้าไปเล่นเกมนี้ ดิฉันสัมผัสได้ถึงกลุ่มพลังงานบางอย่างในเกม ดิฉันขอบอกได้เลยค่ะว่าผู้ที่จะมาเล่นเกมนี้จะต้องพบและประสบกับเหตุการณ์จนต้องร้องว่า นี่มันเกมในมือถือหรือนี่ ดิฉันขนลุกไปทั้งตัวเลยค่ะ” โห.. Confirm กันขนาดนี้ไม่โหลดได้อย่างไรกันล่ะครับ ราคาเพียง 222.76 บาท เท่านั้น!! ไม่แพงเลย คุ้มค่าจริงๆ   ปล. ควรสำรองเนื้อที่ในเครื่องประมาณ 1.3 gb นะครับ ของมันใหญ่..


Paper Racing : เกมนี้เอาไว้เล่นในห้องน้ำ

Paper Racing : เกมนี้เอาไว้เล่นในห้องน้ำ

  วันหยุดยาว ๆ แบบนี้ ถ้าไม่ได้ออกไปไหน อยู่บ้านเฉย ๆ อาจจะเซ็ง ๆ เบื่อ ๆ อย่ากระนั้นเลย เรามาหาเกมอะไรสนุก ๆ เล่นกันดีกว่า มาหาเกมอะไรที่น่าจะเหมาะกับการนั่งเล่นในห้องน้ำน่าจะดี เกมที่ว่าก็คือเกมดีงกระดาษทิชชู่ Paper Racing นั่นเองครับ นั่งอึอึ๊ไปดึงกระดาษทิชชู่ไป โอ้ว…มีความสุข (รึเปล่า) 555+ เกมนี้ไม่มีอะไรยากครับแค่ดึงกระดาษทิชชู่ให้เร็วที่สุดเท่านั้นเอง ก่อนเล่นก็ใส่ชื่อตัวเองไปซะก่อน จะเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้ (ภาษาอียิปต์หรือภาษาจีนก็น่าจะได้เหมือนกัน แต่ผมไม่เคยลอง) มีโหมดให้เลือกเล่น 2 โหมด คือจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับคนอื่นก็ได้ครับ ถ้าเลือกเล่นกับคนอื่น ระบบก็ก็สุ่มคนที่เรามาเล่นกับเรา ไม่แน่ใจว่าเป็นคนจริง ๆ หรือว่าบอท หรือทั้งสองอย่างก็ไม่รู้ ถ้าเล่นคนเดียวก็ต้องพยายามทำลายสถิติเก่าให้ได้ ถ้าเล่น 2 คน ต้องพยายามทำเวลาให้ชนะอีกฝ่ายหนึ่งให้ได้ครับ ซึ่งไม่ว่าคุณจะแพ้หรือชนะ คุณจะได้ลงข่าว TOILET PAPER WAR ใน Toilet Press ซึ่งคุณสามารถที่จะถ่ายภาพข่าวนั้นเก็บไว้ หรือจะแชร์ให้คนอื่นได้รับรู้ก็ได้ ซึ่งมีช่องทางให้เลือกแชร์มากมายเลยครับ [...]
Angry Birds Line up : เกมเรียงนก

Angry Birds Line up : เกมเรียงนก

  ประเทศไทยร้อนจนน่าเบื่อ อย่ากระนั้นเลย เรามาหาเกมสนุก ๆ เล่นกันดีกว่า (อ๊ะ เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย) ว่าแล้วก็มาที่เกมนี้เลย Angry Birds Line up เห็นชื่อเกมแล้วอย่านึกว่าเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของเกมที่มีนกถูกยิงด้วยหนังสติ๊กลอยไปชนหมูล่ะ เพราะมันไม่ใช่ เกมนี้น่าจะคล้าย ๆ เกมเรียงเพชร แต่ก็ไม่เหมือนซะทีเดียว เมื่อเปิดเกมขึ้นมาจะพบตารางขนาด 8×8 เหมือนตารางหมากฮอสนั่นแหละครับ พร้อมกับมีนกหน้าตาบ้องแบ๊วต่างสีกันบ้าง สีเดียวกันบ้างอยู่ในตาราง จำนวน 4 ตัว วิธีเล่นเกมก็คือ เอานิ้วจิ้มที่นกทีนึง แล้วเอานิ้วไปจิ้มตรงช่องว่าง ๆ ที่เราต้องการนำนกไปวางอีกทีนึง นกก็จะวิ่งปรู๊ด ๆ ไปตรงที่เราจิ้ม แต่ถ้าช่องทางที่จะไปที่ช่องนั้นถูกนกตัวอื่นขวางอยู่ นกที่เราเลือกจะไปที่ช่องที่เราจิ้มไม่ได้ ต้องเปลี่ยนที่หมายใหม่ ทุกครั้งที่เราจิ้มย้ายนก นกจะเพิ่มขึ้น 4 ตัว เมื่อเราเอานกสีเดียวกันมาเรียงกันได้ตั้งแต่ 4 ตัว นกที่เราเรียงได้จะระเบิดหายไปและเราจะได้คะแนนตัวละ 10 คะแนน การเรียงนกนกนี้สามารถเรียงได้ทั้งแนวตั้ง แนวนอน และแนวทะแยง แต่ถ้าเราเรียงได้พร้อมกันหลายแถวมันจะระเบิดและให้คะแนนเราแค่แถวเดียว ครั้งไหนที่เราย้ายนกแล้วทำให้นกระเบิด ครั้งนั้นจะไม่มีนกเพิ่มขึ้นมา เพราะฉะนั้นถ้าเราทำนกระเบิดบ่อย ๆ [...]
VIP Poker ชิป 100k ฟรีสำหรับผู้เล่นใหม่!

VIP Poker ชิป 100k ฟรีสำหรับผู้เล่นใหม่!

  VIP Poker จากค่าย TinyCo ส่งมาเอาใจผู้คลั่งไคล้ เกมส์การด์ ผู้เป็นสาวก  Android เรียบร้อย สุดโชว์ป๋า แจกชิป 100k ฟรีสำหรับผู้เล่นใหม่ แถมให้โหลดกันมาเล่นได้ฟรีไม่เสียเงินอีกต่างหากจ้า   VIP Poker ทำให้เรา เล่นโป๊กเกอร์เท็กซัสโฮลด์อยู่กับผู้เล่นนับพันจากทั่วโลก เหมือนในFacebook ที่ฮิตๆกัน  ไม่ว่าคุณจะเป็นเซียน หรือมือใหม่หัดเล่น มีตารางที่เหมาะสมสำหรับคุณ VIP Poker  ทำให้คุณ จะรู้สึกเหมือน เล่นอยู่ใน คาสิโน ลาสเวกัส การเดิมพันและลองใช้ฝีมือของคุณในการแข่งขัน   - ชิป 100k ฟรีสำหรับผู้เล่นใหม่! - ฟรีชิปประจำวันเพิ่มเติม! – เล่นออนไลน์กับผู้เล่นนับพันกว่า 3G หรือ WiFi! – มีดต๊ะที่มี 5 หรือ 9 ที่นั่ง Texas Hold’em Poker ตาราง! – เล่นที่ก้าวของคุณเองด้วยความเร็วที่แตกต่าง! - การเล่นกับ iPhone และ iPod ได้ – เลือกภาพประจำตัวหลายแห่งรวมถึงหุ่นยนต์ Android! – ซื้อชิปเพิ่มเติม!
Doraemon Fishing 2 ตกปลากับ โดราเอมอนและผองเพื่อน

Doraemon Fishing 2 ตกปลากับ โดราเอมอนและผองเพื่อน

    เบื่อๆ เซงๆ ลองมาแก้เบื่อกับ เกมส์Doraemon Fishing 2 VERSION:1.1.3  แจกฟรีบน Androidอัพเดทออกมาใหม่สดสด May 24, 2012  ร้อนๆ  หลังจาก ที่ ปล่อยให้ app ฟรี บน ISO เป้นที่ 1  ในประเทศแถบเอเชีย       ตัวละครสำคัญ ขนกันมาเพียบ ทั้ง โดราเอมอน โนบิตะ ซิซูกะ ใจแอ้น ซูเนโอ๊ะ  มีปลากว่า 30 ชนิดของปลาในการเก็บรวบรวม วิธีการเล่นก็ไม่ยากเพียงแค่มาช่วยโดราเอมอนตกปลาและเก็บเหรียญคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่านั้น ปลาที่อยู่ลึกๆ คะแนนจะเยอะกว่า   ขาลงถ้าเจอฉลาม หรือปลาที่ไม่อยากจับ ให้กดหน้าจอค้างแป๊บนึง  จะมีไฟฉายส่องปลาเป็นปลากระป๋อง ขาขึ้น ถ้ากดจอ ก็มีไฟฉายเหมือนกันแต่เบ็ดจะขึ้นช้าลง เอาไว้เบี่ยงหลบฉลามได้   เขี่ยปลาให้เข้าปาก พิชู  คือไดโนเสาร์ จะมี รองเท้า ยิงเข้าหาพิชูให้เขี่ยออก ถ้าพิชูโดนรองเท้า พิชูจะมึน กินปลาไม่ได้แป๊บนึง ป้อนปลาเข้าปากพิชูติดกัน จะ X 2,3,4 ไปเรื่อย คะแนนได้เยอะๆ ก็เอาไปซื้อของอัพเกรด จะได้หย่อนเบ็ดได้ลึก และจับปลาตัวใหม่ๆ [...]
Men In Black 3 รับบทปราบเอเลี่ยน

Men In Black 3 รับบทปราบเอเลี่ยน

หนังที่เรารอคอย คือ Men in Black 3 หรือ MIB3 ที่จะเข้าฉายบ้านเรา มี ระบบ 3D ออกมาชวนดูด้วย หนังกำลังจะมา  ค่ายเกมส์ Gameloft เลยส่งเกมส์ Men in Black 3 ลงบน IOS ฟรีๆ กันไป ลุยกับเอเลียนกันเลย   ใครอยากมันส์แบบสายลับเจ และสายลับเค  ล่ะก้บอกว่าไม่ผิดหวัง ไปโหลดกันฟรีๆ ก่อนหนังลงโรงเลย แอคชันที่น่าตื่นเต้นของ 2012 Men in Black 3  เกมส์จะให้เราสวมบทบาท เป็น ผู้ปราบ เอเลียนชุดดำอย่างมันส์สะใจเลยทีเดียว  ตัวแทนมนุษยชาติตกอยู่ในอันตราย คุณจะอยู่ในความดูแลของหน่วยงาน MIB สายลับเจ และสายลับเค  สามารถเรียกใช้หน่วยงานและต่อสู้กับภัยคุกคามใหม่นี้เพื่อมวลมนุษยชาติ   หลากหลายของอาวุธ จากหน่วย MIB และ Gadget เช่น Neuralyzer, Deatomizer และคริกเก็ตที่มีเสียงดังน่าอับอาย ลุยกับเหล่าร้าย
Stupid Zombies ถล่มซอมบี้

Stupid Zombies ถล่มซอมบี้

  ใครที่เป็นสาวก Angry Birds แต่กำลังมองหาเกมใหม่ๆคงต้องถูกใจกับเกมที่เรากำลังจะแนะนำต่อไปนี้แน่ๆ ด้วยแนวการเล่นและกติกาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับ Angry Birds แต่ปรับอารมณ์มาที่ความโหด(ขึ้นอีกเล็กน้อย) จากการกำจัดหมูหน้ากวนๆ มาเป็นเหล่าซอมบี้หน้าเอ๋อ?!? Stupid Zombies คือเกมจากค่าย Game Resort ที่แนว Shooting ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่ต้องไปต่อกรกับฝูงซอมบี้โดย ลำพัง แต่ไม่ต้องตกใจ เพราะอย่างที่ชื่อเกมบอกไว้ เหล่าซอมบี้พวกนี้จะยืนเฉยๆ คอยให้คุณเอาปืนลูกซอง เล็งและเหนี่ยวไก เพื่อกำจัดฝูงซอมบี้ให้สิ้นซาก ส่วนความยากของเกม จะอยู่ที่ผู้เล่นจะต้องเล็งปืนลูกซองไปในมุมต่างๆ เพื่อให้กระสุนปืนกระเด็นไปจัดการเจ้าซอมบี้ที่ยืนอยู่บนพื้นที่ต่างระดับ หรือมีกรอบล้อมรอบให้ครบทุกตัว หรือจะใช้ตัวช่วยที่มีอยู่ในฉาก เช่น ระเบิดสำหรับอัดแรงระเบิดไปยังซอมบี้ที่ลูกปืนเข้าไปถึง หรือ ให้กล่องพัสดุหนักๆที่ทำจากเหล็กกระเด็นไปทำเจ้าซอมบี้ เป็นต้น ซึ่งในการยิงกระสุนแต่ละนัด หมายถึงคะแนนที่จะต้องถูกหักลงเพราะยิ่งใช้กระสุนน้อยเท่าไหร่ ก็จะมีการให้คะแนนที่สูงขึ้น นอกจากนั้นยังสรุปผลคะแนนเป็นจำนวนดาว 3 ดาว (ตรงนี้คุ้นๆไหมครับ?) หากได้รับดาวเต็ม 3 ดวง นั่นแสดงว่ามีทักษะในการเล่นที่สูงนั่นนั้นเอง และยังมีผลกับการปลดล๊อคด่านต่อๆไป     Stupid Zombies มีให้โหลดแล้วทั้งบน AppStore และ Android [...]
Tobe-and-Friends-Hookshot-Escape

Tobe and Friends Hookshot Escape

  เกมสนุกๆเหมาะสำหรับเล่นฆ่าเวลาในช่วงเวลาว่างๆ ไม่ว่าจะนั่งคอยเพื่อน หรือทำอะไรอยู่ก็ตาม ด้วยคาแรคเตอร์น่ารักๆที่มีให้เลือกเล่นได้ถึง 4 ตัว โดยการทำภารกิจเพื่อปลดล็อคคาแรคเตอร์แต่ล่ะตัวซึ่งจะมีความสามารถแต่งต่างกันไป     และที่สำคัญสามารถปลดล็อคไอเท็มช่วยเหลือเพื่อใช้สวมใส่เพิ่มความสามารถให้กับคาแรคเตอร์แต่ล่ะตัวได้ด้วย     อีกทั้งความสนุกไม่ได้มีเพียงแค่คาแรคเตอร์น่ารักๆและไอเท็มต่างๆ แต่ยังมีภารกิจตะลุยปีนขึ้นเขาอย่างเพลิดเพลินพร้อมทั้งระดับความเร็วที่จะไล่หลังคุณอย่างลุ้นระทึก     สำหรับ Tobe & Friends Hookshot Escape ไม่ได้มีความสนุกพียงเท่านี้ และที่สำคัญต้องบอกเลยว่าเป็นอีก 1 เกมที่ควรมีติดไว้ในเครื่อง !!!    
Burger Joint

Burger Joint

  จุดเด่นและจุดด้อย: แอพฟรี จุดเด่น บิดแตกต่างกันในเกมแบบเลื่อนคลาสสิกเช่น Tetris! กราฟิก Cute! จุดด้อย เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ซ้ำ ๆ - ระดับใหม่ไม่ได้นำพอความท้าทายใหม่ คุณสมบัติ: Burger Joint เป็นเกมที่เลื่อนสไตล์ซึ่งบางส่วนของเบอร์เกอร์ตกและคุณจะต้องทำแซนวิช คุณจะได้รับกำจัดของแต่ละส่วนโดยการจับคู่ส่วนผสมหรือคุณล้างแซนวิชทั้งหมดโดยเริ่มต้นด้วยขนมปังด้านล่างเพิ่มส่วนผสมนั้นสูงสุดด้วยขนมปังชั้นนำขนาดใหญ่ที่คุณทำแซนวิช, จุดมากขึ้นคุณจะได้รับ (… ทุกคนบอกว่าแซนวิช Doo สกูบี้) คุณแซนวิชย้ายตัวเองจากคอลัมน์ไปยังคอลัมน์ที่จะจับส่วนผสมล้มแทนที่จะย้ายส่วนผสมตัวเอง คุณมีสองส่วนผสมลงมาในแต่ละครั้งและความท้าทายคือการจัดให้แซนวิชของคุณไปจับพวกเขาในคอลัมน์ที่ดีที่สุด มันเป็นเกมที่สนุกในตอนแรก แต่ฉันรู้สึกเหมือนหลังจากที่ระดับไม่กี่จะได้รับซ้ำ ๆ คุณจะได้รับส่วนผสมใหม่ซึ่งจะเพิ่มความท้าทาย แต่แทนที่จะรู้สึกเช่นนั้นก็สนุกมากขึ้นแล้วก็เริ่มได้รับที่น่ารำคาญ ตัวอย่างเช่นฉันต้องการได้รับสามหรือสี่รอบจากอะไร แต่ขนมปังชั้นนำที่โดยไม่ต้องขนมปังด้านล่างเพื่อให้แซนวิชกับคนที่ไร้ประโยชน์ ดังนั้นบางทีมันก็แห้วด้วยวิธี AIเลือกที่จะสุ่มวางกิจกรรม ส่วนใหญ่เวลานั้นมันไม่ใช่สิ่งที่ฉันสังเกตเห็นความมากน้อยใน แต่ในกรณีนี้มันทำให้เกมที่น่าผิดหวังหลังจากที่ในขณะแทนที่จะรู้สึกเหมือนว่ามันจะทำให้มันมีความท้าทายมากขึ้นและสนุกมากขึ้นด้วยเหตุนี้         ปัจจัยสนุก: หากคุณต้องการประเภทของเกมนี้แล้วคุณจะเพลิดเพลินไปกับการนี้ เช่นฉันกล่าวข้างต้นผมได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ผิดหวังกับประเภทของรายการที่ลดลงซึ่งทำให้ฉันไม่ต้องการที่จะเล่น แต่สำหรับคนอื่น ๆ ก็แค่จะเพิ่มความเพลิดเพลินตั้งแต่มันจะทำให้มันมากขึ้นท้าทาย เสพติด: สำหรับแฟน ๆ ของประเภทของเกมนี้คุณจะพบนี้เป็นบิดที่น่ารักและคุณจะสนุกกับการเล่นมัน กราฟิก: กราฟิกมีความน่ารัก, cartoony มีจำนวนมากในพื้นที่บล็อกสีขนาดใหญ่มันไม่ได้มีรายละเอียดสูง, การเลือกที่จะไปดูโดดเด่นยิ่งขึ้นง่ายแทน Accelerometer การสั่นสะเทือนและเสียง: คุณไม่ได้ใช้ accelerometer หรือการสั่นสะเทือนในเกมนี้ แต่เสียงเป็นเช่นที่เหลือของเกมน่ารัก   ดาวน์โหลดแอพนี้ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.burgerjoint
Color & Draw for kids phone ed

Color & Draw

Description แอพราคา 30.47 บาทนะครับ เสียตังค์นะครับ เพียงแค่สีที่ดีที่สุดและ app วาดภาพสำหรับเด็ก (และผู้ใหญ่เกินไป!) สีและรูปวาดเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์สำหรับศิลปะ PHONES ก็ขอเชิญชวนเด็ก ๆ ในการวาดและสี หน้าสีที่มีความเสียงมากกว่าคำเชิญที่จะได้รับเด็ก ‘น​​้ำผลไม้ที่สร้างสรรค์ไหล **** ขณะนี้มี undos multitouch และในการซื้อ app **** *** หมายเหตุ: คุณสามารถล็อกใน app จากเมนูการตั้งค่า มีระบบป้องกันเด็กเพื่อป้องกันเด็กจากการซื้อใน app โดยไม่ได้ตั้งใจ *** คือ เป็นจริง 2 ปพลิเคชันใน 1: 1 app วาดภาพและร่างที่มีภูมิหลังเป็นสีขาวและสีดำ 2 app สมุดระบายสีที่มี 50 ภาพวาดงดงามของหัวข้อความสนุกสนานรวมถึงสัตว์วิชาชีพและภูมิทัศน์ มัน Springboard ศิลปะภาพวาดที่บาง “สมบูรณ์” ดังนั้นเด็ก, ชี้นำโดยเสียงมากกว่าคำแนะนำอย่างสร้างสรรค์สามารถโต้ตอบกับการวาดภาพ Tipitap ดันขอบเขตของการควบคุมแบบดั้งเดิมสีปพลิเคชันเป็นไปได้ของสภาพแวดล้อมที่หน้าจอสัมผัส สีและรูปวาดภูมิใจนำเสนอสร้างขึ้นอย่างสวยงาม, ภาพวาดการออกแบบเป็นพิเศษกระโดด, เสียงที่บันทึกคำเชิญสำหรับการวาดภาพสำหรับเด็กเพื่อเพิ่มหรือสมบูรณ์แบบ, จานสีที่น่ารักขนาดจังหวะหลายและยางลบและสติกเกอร์ทั้งหมด เด็กหรือผู้ปกครองของพวกเขาสามารถแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาผ่านทางอีเมล์หรือบันทึกไว้ในแกลเลอรี่ของอุปกรณ์ FEATURES APP * [...]
App Games : The Avengers-Iron Man Mark VII

App Games : The Avengers-Iron Man Mark VII

  Description   เหมาะกับขึ้นและระเบิดออกในแรกเคยมีประสบการณ์จองเต็มโต้ตอบ Comic! ตั้งอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มหัศจรรย์ ”Marvel สถานที่เวนเจอร์ส: หนัง Iron Man - Mark VII” เป็นมหากาพย์ประสบการณ์หนังสือโต้ตอบการ์ตูนผ่านบันทึกการออกแบบของซุปเปอร์ฮีโร่ Tony สิ้นเชิงเช่นการเดินทางของเขาจากมาร์คของเขาฉันเกราะที่ใช้ในการหลบหนีจากการถูกจองจำใน สิบแหวนถ้ำพวกก่อการร้าย ’, ที่จะสูงขับเคลื่อน Mark VIเกราะที่ใช้ในการกำราบ Ivan Vanko และกองทัพของเขาจากค้อน Drones สงครามได้เริ่มต้นและเรากำลัง outgunned อย่างไร้ความหวัง มันเป็นเวลาสำหรับมหาเศรษฐีผู้ใจบุญ Tony สิ้นเชิงในการอัพเกรดเกราะของเขาเหล็กเพื่อการสู้รบที่จะเกิดขึ้นเมื่อ “Marvel สถานที่เวนเจอร์ส” ประกอบภาพยนตร์สำหรับเหตุการณ์ลูกระเบิดของฤดูร้อน 2012 ดื่มด่ำอัจฉริยะ, กรวดและอารมณ์ขันของสตาร์คและทีมงานขึ้นกับทุกตัวอักษรของคุณที่ชื่นชอบเหล็ก Man ได้แก่ พริกไทย Potts, จาร์วิสและเจมส์โรดส์เป็นสตาร์ค้นพบแรงบันดาลใจสำหรับนวัตกรรมล่าสุดของเขา Mark VII เหมาะกับขึ้นระเบิดออกและแขวนบนแน่นสำหรับแรกเคยเต็มโต้ตอบประสบการณ์ Appหนังสือการ์ตูน! คุณสมบัติ: - 15 หน้า + ของเรื่องราวใหม่ทั้งหมดโดยที่ผู้สร้าง Fave พัดลม, นักเขียนเฟร็ดแวนLente และศิลปินสตีฟ Kurth! พลัสปกใหม่ทั้งหมดโดยในตำนาน Adi Granov! - กดซาวด์ดนตรีจากหนัง Iron Man และเหล็กภาพยนตร์ II Man! - นวัตกรรมใหม่นำทางแผงเลื่อนเพื่อให้คุณดื่มด่ำในการ์ตูนอย่างที่ไม่เคยมาก่อน! นับสิบของปฏิสัมพันธ์ที่ตอบสนองต่อการเอียงสัมผัสและลากเพื่อให้คุณสามารถควบคุมเต็มรูปแบบผ่านประสบการณ์ - - ”อ่านเพื่อ Me” โหมดด้วยการเน้นคำ! – “อ่านตัวเอง” โหมดที่มีคำสัมผัส! ดาวน์โหลดแอพฯ นี้             App Screenshots 


App Games : Fragger เกมส์ปาระเบิดอย่างเซียน

App Games : Fragger เกมส์ปาระเบิดอย่างเซียน

  Description   วิธีการเล่นเกมส์นี้คือการให้คุณคอยบังคับนักปาระเบิดมือให้ปาไปที่ศัตรูสำเร็จด้วยการ บังคับทิศทางการปาและความแรงของการปา โดยมันจะมีอุปสรรคขวางกั้นไว้มากมาย ทำให้เกมส์นี้มีการท้ายทาย ยิ่งทำให้สนุกและน่าเล่นมากขึ้น ส่วนของด่านในเกมส์นี้นั้น มีด่านถึง 370 ด่านเลยทีเดียว   บางคนอาจจะว่าเกมส์นี้จะคล้ายๆ เกมส์ Angry Birds แต่ก็ใช่ครับ มีส่วนนึงที่แตกต่างออกไปคือ การระเบิดนั่นเองที่จะทำให้สามารถฆ่าศัตรูได้ง่ายขึ้น แต่ด้วยด่านที่สับซ่อนจึงมีความท้าทายเท่าเทียมกับ Angry Birds เลยนะครับ   เกม Miniclip ที่ดีที่สุดในขณะนี้ที่มีอยู่บน Android สำหรับฟรี! รับประกันความสนุกได้ฟรีทันที! กว่า 100 ล้านเล่นเกม AT MINICLIP.COMเกมสุดฮิตตอนนี้ใน Android! โลกของ Fragger เป็นความเสี่ยงและเขาต้องการให้คุณช่วยระเบิดศัตรูทั้งหมด! ปลดปล่อยความสามารถในการถ่ายภาพของคุณจะฆ่าศัตรูทั้งหมดและปลดล็อค 3 perks ที่แตกต่างกัน! ห้อง 370 ระดับความท้าทายและ 12 ของโลกที่แตกต่างกัน Fragger รับประกันคุณเป็นเวลานานหลายระเบิดความสนุก! เมื่อคุณกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญและปล่อยระเบิดเปรียบเทียบคะแนนของคุณออนไลน์กับล้านของผู้ใช้ Miniclip ที่เล่น Fragger คุณสมบัติที่สำคัญอื่น: ★กราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจ ★บอร์ด Openfeint ผู้นำและความสำเร็จ ★ท้องถิ่น + รายการสากลคะแนนสูง ★สื่อการสอนการเรียนรู้วิธีการเล่น *************************************** สิ่งที่เว็บไซต์ REVIEW กล่าวถึง FRAGGER! “Fragger เป็นเกมที่สนุกเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างจริงจังที่แถบออกทั้งหมดถ่วงเพื่อให้วิธีการเล่นเกมที่สวยงามและแน่นอนการทำลายที่น่ารัก.” - SlideToPlay “การควบคุมใช้งานง่ายและเล่นเกมที่ไม่ซ้ำกันและสนุก. คุณจะได้รับการติดยาเสพติดทั้งหมดที่นี้ app น้อยจะสามารถให้ได้”. - appsnews.org *************************************** ลองยังมีรุ่นเว็บฟรี Fragger บนเว็บไซต์ของเรา: http://www.miniclip.com/games/fragger/ *************************************** เกมโดยแนวความคิดโดยฮาโรลด์ Brenes และพัฒนาโดย Miniclip   [...]
App Games : If pig could fly

App Games : If pig could fly

Description   จำสุกรสีเขียวในนกโกรธ? คราวนี้คุณจะพบกับความเย็นน่ารักและฉลาด Pig! กดวิจารณ์: หากหมูสามารถบินรีวิว – Fun, Cute & เกมปริศนาเย็นที่เกือบทุกคนสามารถสนุก! -AppEggs PIG SUPER เป็นอีกเกมที่คลาสสิกและเป็นที่นิยมมาถึงตลาด Android แต่ยังเป็นนวัตกรรมใหม่! มันจะเป็นเกมปริศนาที่ดีที่สุดที่เย็นและความสนุกสนานสำหรับครอบครัวผู้ใหญ่นักเรียนและเด็ก ที่เกิดขึ้นเมื่อหมูได้รับ super อะไร? ค้นหาที่ออกใน PIG SUPER ป้อนเกมนี้มีสีสันสบาย ๆ ตอนนี้มี PIG SUPER น่ารัก! ภารกิจของคุณคือการบินและการเข้าถึงคะแนนเป้าหมายก่อนที่จะใช้อำนาจของคุณออกไปในแต่ละระดับ เพื่อให้ได้คะแนนสูงกว่าคุณควรบินทางไกลอีกต่อไปและตีทำลายวัตถุมากขึ้น คุณจะได้รับ props ด้วยเพชรฟรีที่สามารถช่วยคุณในแต่ละระดับ วิธีเล่น: * ลากลูกหมูที่จะแผ่ * แตะหน้าจอเพื่อชี้ฟ้าและรวดเร็วขึ้น * ป้อนเก็บและซื้อ props ด้วยเพชรฟรี * ใช้ประกอบฉากที่จะได้รับคะแนนที่ดีขึ้น * เก็บจังหวะที่ดีที่จะหลีกเลี่ยงความเสียหาย ★★สิ่งอำนวยความสะดวก 1) ขั้นตอนอื่น ๆ : 4 โหมดแฟนตาซี แต่ละคนมี 24 ขั้นตอนทั้งหมด [...]
App Games : Running Fred คุณจะวิ่งได้เร็วแค่ไหน?

App Games : Running Fred คุณจะวิ่งได้เร็วแค่ไหน?

Description   เฟร็ดจะกลับมากับโฮสต์เต็มไปด้วยเลือดของการย้ายกายกรรมที่น่ากลัวทักษะและสถานที่! ผลสืบเนื่องที่คาดว่าจะเป็นเฟร็ด Steady ความที่นี่! เฟร็ดกลับด้วยพื้นที่ใหม่ของการแสดงตลกเจ็บปวดเลื่อนการแสดงผาดโผน / หมดหวังที่น่ากลัว, รายการพิเศษและสถานที่ uber-เย็น ใช้การควบคุมของวีรบุรุษของเราโชคร้ายที่เขาแสวงหาการแสวงหาของเขายังคงอยู่ในหมู่ผู้ที่อาศัยอยู่! วิ่งรวมเฟร็ดอย่างน่าหัวเราะควบคุมธรรมชาติและการกระทำ paced คึกกับถังไร้ยางอายของกอร์ยกย่องใน prequel ที่ทำขึ้น platformer คนที่ยอดเยี่ยมสามหาตัวจับยากบนอุปกรณ์มือถือ! คุณลักษณะสำคัญ: จำนวนประลองยุทธ์กายกรรม – - นับสิบดักอันตราย – โหมดเกมหนึ่ง: ผจญภัย, ความท้าทายและการอยู่รอดของเราไม่มีที่สิ้นสุดที่ชื่นชอบ! – ตันของทักษะพิเศษและ perks – ที่จอดของตัวอักษรให้เลือก! แมงดาขึ้นตัวละครของคุณกับชุดพิเศษ – - เก็บความคืบหน้าของคุณในทุกอุปกรณ์ของคุณ อะไรเข้าพักกล่าวว่า “เกมวิ่งใหม่ด้วยที่ไม่คาดคิด Gore ตื่นเต้นประสาทของคุณ” – AppEggs.com “วิ่งเฟร็ดเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่มีจำนวนกิจกรรมที่น่าสนใจ. ได้ฟรีและฉันขอแนะนำว่า.” - App’d ขึ้น “Bloody Brilliant!” - iFanzine “จำนวนเงินที่แท้จริงของเนื้อหา replayability และความสนุกสนานที่มาจากการหลีกเลี่ยงกับดักชำนาญหลังจากที่กับดักเป็นปรากฎการณ์” – AppSpy “สำหรับคอเกมที่ชอบวิ่งเกมนี้เป็นเกมที่ได้อย่างง่ายดาย [...]
App Games : Zombie Lane ทำยังไงที่จะไล่พวกซอมบี้ออกไป

App Games : Zombie Lane ทำยังไงที่จะไล่พวกซอมบี้ออกไป

Description ซอมบี้จะบุกรุกพื้นที่ผีดิบของคุณ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะต่อสู้กลับ! มันเป็นคัมภีร์ของศาสนาคริสต์ผีดิบซอมบี้ที่จะบุกรุกเลนผีดิบของคุณ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะต่อสู้กลับ! นี้เป็นเกมที่สนุกเดิมที่ออกแบบมาสำหรับ Android และแยกต่างหากจากเกม Facebook # Facebook Connect และความสามารถในการเพิ่มเพื่อนบ้าน: Coming Soon #! ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ, Zombie เกมที่นิยมเลนจากช็อคโกแลตแบบดิจิตอลเป็นที่สุดที่นี่สำหรับ Android! * การต่อสู้ที่น่ารังเกียจ, ซอมบี้รักสนุกยังติดตา * สร้างเมืองของคุณ * พากลับการควบคุมของพื้นที่ใกล้เคียงของคุณจากซอมบี้ * ยิงและตีพวกเขาด้วยพลั่ว! * เก็บอุปกรณ์ที่จำเป็นในการเรียกคืนที่บ้านของคุณ * รับได้รับคู่สมรสและสุนัขของคุณได้อย่างปลอดภัยกลับบ้าน * รั้วรอบบ้านสร้างเพื่อป้องกันการโจมตีผีดิบ * พืชพืชอาหารและพลังงานเพื่อเป็นการเตรียมการสำหรับคัมภีร์ของศาสนาคริสต์ผีดิบ อักขระที่ใหม่และพื้นที่ซอมบี้จะปรากฏขึ้นเมื่อผู้เล่นล่วงหน้าในภารกิจเกม คุณสมบัติของเกม ชั่วโมง•จากการเล่มเกม: สมบูรณ์ 100 เควสและช่วยให้เช่า-Cop สันติภาพร็อบคืนค่าไปยังพื้นที่ใกล้เคียงของคุณ •ฆ่าซอมบี้ในรูปแบบ: จัดให้ความหลากหลายของอาวุธปืนลูกซอง ได้แก่ , พลั่วปืนกล, Katana และอื่น ๆ •อาวุธหัตถกรรมที่คุณเลือก: รวบรวมวัสดุเพื่องานฝีมืออาวุธ super เช่น flamethrowers, เศษกระสุนระเบิดและอื่น [...]
App Games : Temple Run มาดูว่าคุณจะสามารถวิ่งผ่านสิ่งกีดขวางได้หรือไหม่

App Games : Temple Run มาดูว่าคุณจะสามารถวิ่งผ่านสิ่งกีดขวางได้หรือไหม่

Description   เรียกใช้สำหรับชีวิตของคุณ! เสพติด Run วัด mega-ฮิตอยู่ในขณะนี้สำหรับ Android ออก! ทั้งหมดที่เพื่อนของคุณกำลังเล่นมัน – คุณสามารถชนะคะแนนสูงของพวกเขา! คุณเคยถูกขโมยไอดอลสาปแช่งจากวัดและตอนนี้คุณต้องใช้สำหรับชีวิตของคุณที่จะหลบหนีปีศาจ Monkeys Evil nipping ที่ส้นเท้าของคุณ ทดสอบปฏิกิริยาตอบสนองของคุณเป็นคุณแข่งลงผนังวัดโบราณและตามหน้าผาสูงชัน รูดเปิดให้ข้ามไปและเลื่อนเพื่อหลีกเลี่ยงอุปสรรค, เก็บเหรียญและซื้อ ups พลังงาน, ปลดล็อคตัวละครใหม่และดูว่าห่างไกลคุณสามารถเรียกใช้! “ในทุก ๆ ภาพยนตร์สมบัติผจญภัยล่ามีฉากหนึ่งที่พระเอกกล้าจนได้รับในมือของเขาในสมบัติ แต่แล้วมีการไปเขาวงกตของดักนกชนิดหนึ่งเพื่อที่จะได้รับการออก Run Temple.มีชีวิตอยู่คือฉากนี้และไม่มีอะไรอื่น. และมันก็ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ. “- SlideToPlay.com คำวิจารณ์จาก ★ ”เกมส่วนใหญ่ทำงานที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานในขณะที่อาจจะเคย.” -TheAppera.com ★ ”ประสบการณ์และรวดเร็วคลั่ง.” - IGN.com ★ ”Very เสพติด … แน่นอนเกมที่ใช้แตกต่างกันมาก.” - Appolicious.com ★โหวตโดยฟอรัม TouchArcade เป็นเกมของสัปดาห์ ★หนึ่งในเกมที่ดีที่สุดสำหรับ TouchArcade ของเดือน ★มากกว่า 50 ล้านผู้เล่นทั่วโลก!   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้         App Screenshots            
App Games : Super Chicken มาช่วยเหลือเจ้าไก่และเก็บไข่ด้วยกันนะ

App Games : Super Chicken มาช่วยเหลือเจ้าไก่และเก็บไข่ด้วยกันนะ

Description   ศูนย์ช่วยเหลือไก่พระเอกของคุณเพื่อหลบเลี่ยงอุปสรรคทั้งหมดและได้รับไข่ของคุณที่จะบ่มเพาะ 4 ซีซั่นที่แตกต่างกัน - 4 ไก่ที่แตกต่างกัน - 4 โหมดเกมที่แตกต่างกัน ในแต่ละฤดูกาลคุณพบอุปสรรคและศัตรูที่แตกต่างกัน ศูนย์ช่วยเหลือไก่ของคุณปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของมัน รีบที่จะหลบเลี่ยงอุปสรรคเพราะเขี้ยวลากดินจิ้งจอกสามารถขโมยไข่ของคุณในขณะใด ๆ ดูจากการกาฟิลด์ในขณะที่คุณเปิดไข่ของคุณมิฉะนั้นพวกเขาจะทำให้ไก่ของคุณเสียสมดุล เมื่อคุณติดใช้เลื่อยตัดกิ่งไม้ที่อยู่ในทางหรือใช้ยาของคุณที่จะได้รับอำนาจ super เก็บไข่มากกว่าคนอื่นและทำให้กระชังปลาของคุณที่รวยที่สุดของทั้งหมด   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots               Videos
App Games : Feed Your Dino! FREE ทำไงดีให้เจ้ามังกรได้อมยิ้ม?

App Games : Feed Your Dino! FREE ทำไงดีให้เจ้ามังกรได้อมยิ้ม?

Description   70 ระดับ AWESOME ใหม่ที่เพิ่มในการปรับปรุงนี้ เกมฟรีที่สนุกที่จะจับคุณพยายามที่จะรับดาวทั้งหมดและฟีด Ino ที่จะย้ายไปข้างหน้าระดับโดยระดับ ฝานและตัดเชือกและได้รับดาวทั้งหมดและไม่ลืมที่จะเลี้ยง Ino เมื่อต้องการทำเช่นนี้คุณต้องแม่นยำและตัดชิ้นเชือกในเวลาที่เหมาะสม นี้เป็นเกมที่สร้างสรรค์และสนุกสนานสำหรับทุกเพศทุกวัยและทุกเพศ เกมนี้จะทำให้คุณคิดและมีความสนุกสนานในเวลาเดียวกันเมื่อคุณ slice และตัดเชือก เกมนี้เป็นฟรีกล่องเพิ่มเติมจะมาเร็ว ๆ นี้! Ino มีเพื่อนบางคนที่จะมาพร้อม ๆ กันในระดับเร็ว ๆ นี้ เพลิดเพลินไปกับกล่องทั้งหมดและทุกระดับภายในพวกเขา แต่ละกล่องจะมีส่วนที่โดดเด่นและองค์ประกอบเพื่อให้คุณเพลิดเพลิน ขณะนี้มี 3 กล่องและเศษหนึ่งส่วนสี่เร็ว ๆ นี้! ถ้าคุณชอบเกมนี้โปรดแนะนำให้เพื่อนของคุณ *********************************** ความคิดเห็นบางส่วนจากผู้ใช้ของเรา: แมตต์เมื่อพุธเมษายน 11, 2012 -ครับผมสามารถเล่น app นี้ทุกวันและมันจะไม่ได้น่าเบื่อ คณบดีเมื่อพุธเมษายน 11, 2012 เกมส์-ฉันรักเกมนี้! ผสมผสานกันอย่างลงตัวของความท้าทายและความสนุก! ที่ดีกว่าระวังนกโกรธ! Mia เมื่อพุธเมษายน 11, 2012 ฟีด-Dino สนุกของคุณทำลายที่เสพติด เดวิดเมื่ออังคาร 10 เมษายน -ขอบคุณเกมนี้เป็นอย่างมากการเสพติดดังนั้นขอขอบคุณสำหรับการทำธุรกิจ Sereasly ขอบคุณ อิสซาเบลเมื่ออังคารเมษายน 10, 2012 [...]
App Games : Slime vs. Mushroom2 เจ้าเมือกกับเห็ดน้อย

App Games : Slime vs. Mushroom2 เจ้าเมือกกับเห็ดน้อย

  sequal ที่โดดเด่นของ ’เมือกเทียบกับเห็ด’ ขณะที่สงครามของเห็ดและ Slimes กินเวลาเป็นเวลานานพวกเขาพัฒนาทักษะของพวกเขาที่จะรับมือกับ สักวันหนึ่งที่มีความขัดแย้งใหญ่ระหว่างพวกเขาคือเป็นผลจากผู้นำหมู่บ้านน้ำเมือกที่ถูกฆ่าตายในการรบ โดยผู้นำที่พวกเขาพ่ายแพ้ในการต่อสู้ชะมัดจำนวนมากและต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยาก กรุณาเป็นผู้นำที่ชาญฉลาดของชนเผ่าเมือกและบันทึกเพื่อนของคุณเมือก ภารกิจของคุณคือเพื่อปกป้องหมู่บ้านน้ำเมือกจากเห็ดที่ชั่วร้ายด้วยการวางต่างๆ Slimes ที่มีความสามารถของพวกเขาอยู่ในตำแหน่งยุทธศาสตร์ที่ดีที่สุด [วิธีเล่น] - รวบรวมคะแนนเมือกโดยการสัมผัสหรือการลากลูก Slimes จากการผลิต Slimes (เมือกMom / เมือกแม่วิน) ก่อนที่จะโจมตีกองเห็ด – สร้างขึ้นป้องกันเข้มแข็งมีหลาย Slimes โดยการวางไว้ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในเชิงกลยุทธ์ - เวลานานผ่านการโจมตีที่แข็งแกร่งขึ้นคุณจะเผชิญกับ - ผลผลิต Slimes บางครั้งผลิตเพชรแทนของทารก Slimes คุณสามารถเสือป่าใหม่พรสวรรค์ Slimes หรืออัพเกรดพวกเขาด้วยเพชร [คุณลักษณะ] - ดูด 100 ขั้นตอน - การดำเนินงานที่ง่ายและใช้งานง่าย – ตัวอักษรน่ารักในเกม   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots        
App Games : Avatar Fortress Fight 2 มาขว้างระเบิดเข้าหมู่บ้านกัน

App Games : Avatar Fortress Fight 2 มาขว้างระเบิดเข้าหมู่บ้านกัน

Description โยนระเบิดขึ้นที่หมู่บ้านอื่น ๆ การต่อสู้ Avatar Fortress มาถึง Android ตอนนี้! โยนระเบิดขึ้นที่หมู่บ้านอื่น ๆ ทำลายฝ่ายตรงข้ามของป้อมปราการในการต่อสู้ก่อนที่จะทำลายคุณ! ใช้นิ้วในการเลือกใช้พลังงานดัดแล้วเลือกอาวุธเล็งอาวุธของคุณและกดค้างไว้ที่หน้าจอเพื่ออำนาจขึ้น / ลงแล้วปล่อยที่จะยิง อำนาจดัดเป็นหลักในการป้องกันธรรมชาติ (เกลือกกลิ้งพวกเขาเพื่อดูรายละเอียด) คุณสามารถกำหนดเป้าหมายทาวเวอร์ปริญญาโทโค้งทำให้เสียของฝ่ายตรงข้ามอำนาจของคุณดัด แต่ละขีปนาวุธป้อมมีความสามารถที่ไม่ซ้ำกัน (เกลือกกลิ้งพวกเขาเพื่อดูรายละเอียด) พยายามที่จะกำหนดเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามคลังอาวุธเพื่อลดอุปทานอาวุธของพวกเขาโชคดี! ขอบคุณสำหรับการตรวจสอบจากการต่อสู้ Avatar Fortress 2! ตอนนี้ร่วมกันกับเพื่อนของคุณ! เกมนี้ต้องเล่น Adobe Flash ติดตั้งในโทรศัพท์มือถือของคุณ กรุณาอ่าน ** ** เพื่อที่จะให้ app ฟรี 100% คุณจะได้รับดังต่อไปนี้ - ไอคอนทางลัดค้นหาบนหน้าจอที่บ้านของคุณ ทางลัดค้นหาบนบุ๊คมาร์คและเบราว์เซอร์หน้าแรกของคุณ นี้จะช่วยให้เรานำคุณปพลิเคชันที่เย็นมากขึ้นเช่นนี้ในอนาคต คุณสามารถลบทางลัดค้นหาได้อย่างง่ายดาย (Drag & Drop เพื่อขยะ) ลบที่คั่นหน้าและเปลี่ยนหน้าแรกของเบราว์เซอร์จากการตั้งค่า นี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการประยุกต์ใช้ในทางใดทางหนึ่ง ***   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots           Videos
App Games : Lollipops มาเรียงอมยิ้มหลากสีสันกันดีกว่า

App Games : Lollipops มาเรียงอมยิ้มหลากสีสันกันดีกว่า

  Description อมยิ้มสไลด์เพื่อให้ตรงกับสามและส่งพวกเขาออกไปจากเครื่องลูกอม เลื่อนและเขยิบอมยิ้มให้ตรงกับสามหรือมากกว่าและส่งพวกเขาออกไปจากเครื่องลูกอม เมื่อคุณเริ่มอมยิ้มโผล่คุณจะติดมันและไม่เคยได้รับเบื่อ! สามโหมดการเล่น ไปสำหรับคะแนนสูงในแบบคลาสสิกหรืออมยิ้มภาพนิ่งใน Zen สำหรับการเล่นได้ไม่ จำกัดท้าทายตัวเองใน Insane เพื่อดูว่าไกลคุณสามารถไปที่ สี่ชุด lollipops 4 ชุดอมยิ้มสำหรับคุณที่จะเลือกจากที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน SUPPORT FACEBOOK เปรียบเทียบความคิดเห็นของคุณกับเพื่อนบน Facebook การสอนอย่างง่าย แนะนำสั้น ๆ จะแสดงในครั้งแรกเมื่อคุณเปิดเกม   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots           Videos


App Games : Panic Flight มาเป็นนักบินกันเถอะ!

App Games : Panic Flight มาเป็นนักบินกันเถอะ!

  Description รัดเข็มขัดของคุณสำหรับเที่ยวบิน Panic! เที่ยวบินที่จะนำคุณ Panic ในการผจญภัยที่ไม่รู้จบที่ reflexes ของคุณ - และนิ้วของคุณ - จะนำไปทดสอบที่ดีที่สุด! ในฐานะที่เป็นนักบินของสายการบินที่ AMA กองทัพเรือคุณต้องบินเท่าที่เป็นไปและการขนส่งผู้โดยสารของคุณอย่างปลอดภัยไปยังปลายทางของพวกเขา แต่ระวัง!อุปสรรคเช่น tornados และยูเอฟโอที่มีความต้องการทำลายล้างจะทำทุกอย่างในอำนาจของพวกเขาที่จะหยุดคุณ เลือกและปรับระนาบของคุณจะบินไปที่ความสะดวกของคุณ การท่องเที่ยวโลกเกี่ยวกับภารกิจเดี่ยวหรือแสดงให้เห็นถึงทักษะการบินที่บินไปยังโลกในเที่ยวบินที่ไม่มีที่สิ้นสุด ทีมงานบิน Panic ประสงค์ที่คุณเที่ยวบินที่ถูกใจและขอเชิญทุกท่านเพื่อตรวจสอบเที่ยวบินPanic หน้า Facebook เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการปรับปรุงเนื้อหาต่อไปในปัจจุบันในการผลิต เตรียมความพร้อมสำหรับบินขึ้น! คุณสมบัติ: • 8 เครื่องบินกับคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์และการอัพเกรดหลาย โหมดแคมเปญ• Solo: 18 ภารกิจเควสในเกมและมินิภารกิจ- • “เที่ยวบิน Infinite” โหมดที่มีการแบ่งปันความคิดเห็นของผ่านทาง Facebook และ Twitter   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots               Videos    
App Games : Shark Dash ฉลามดุประทะเป็ดน้อยจอมแก่น

App Games : Shark Dash ฉลามดุประทะเป็ดน้อยจอมแก่น

Description แอพฯ เสียตังค์นะครับรับรองสนุกแน่! ราคา 30.59 บาทเท่านั้น ดูผลการมาตรฐานใหม่สำหรับฟิสิกส์เกมปริศนา! Dash ฉลามเป็นเกมเสพติดสูงที่จะนำปริศนาฟิสิกส์ที่สูงใหม่สนุกกับสไตล์ที่ไม่ซ้ำกัน cartoonish นำแสดงโดยของเล่นในห้องน้ำตลกเล็ก ๆ น้อย ๆ ! Sharkee และวงดนตรีของเขาร่าเริงของฉลามของเล่นอาศัยอยู่อย่างมีความสุขอยู่ในอ่างอาบน้ำ นั่นคือจนกว่าพวงของเป็ดซนมาพร้อมที่จะทำลายโลกน้อยของพวกเขาที่เงียบสงบ เหล่านี้อย่างถูกสร้างขึ้น duckies ยางจะเป็นวงแหวนเล็ก ๆ น้อย ๆ จากสารเคมีที่พวกเขาจะทำและตอนนี้พวกเขากำลังล้อเล่นฉลามเล่น pranks เหมือนพวกเขาเป็นเจ้าของสถ​​านที่!แต่เมื่อเป็ดลักพาตัว Sally, แฟน Sharkee ของที่เมื่อ Sharkee และตาของเขามีมากพอ! เข้าร่วมเดินทางไปยังป่าอ่างอาบน้ำหากินทั่วโลก, บันทึก Sally และกำจัดเป็ด dimwitted! เวลาอาบน้ำที่ไม่เคยมีความสนุกสนานนี้ •การเล่นเกมที่สามารถเข้าถึงได้ Amazingly: เพียงลากและปล่อยหางปลาฉลามด้วยนิ้วของคุณเพื่อเปิดเขาที่เป็ด! •ทิ้ง duckies คว้าเหรียญทั้งหมดและจบในแต่ละระดับด้วยการกระโดดน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ที่จะได้รับ 3 ดาว! ใช้ดาวเพื่อปลดล็อคระดับใหม่! •ไม่พอใจกับการยิงครั้งล่าสุดของคุณ? เลิกทำแล้วลองอีกครั้ง! JOURNEY ป่าในอ่างอาบน้ำทั่วโลก •ตรวจทางผ่าน 96 ระดับที่มีมากขึ้นที่จะมาในการปรับปรุงในอนาคต! •ไปที่ 4 สภาพแวดล้อมที่แตกต่างจากกรุงโรมโบราณที่อยู่ห่างไกลญี่ปุ่น! •ตันสมบูรณ์ของภารกิจและโหลดปลดล็อคความสำเร็จ! ตรงตามความ BAND [...]
App Games : Drag Racing: Bike Edition

App Games : Drag Racing: Bike Edition

Description รอคอยมานานจากเกมแข่งรถที่นิยมมากที่สุด - ลากรถแข่ง รอคอยมานานจากเกมแข่งรถที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกเป็นที่สุดที่นี่! เพิ่มความหลากหลายประสบการณ์การแข่งรถของคุณด้วย 17 อย่างรวดเร็วมากในการเล่นกีฬาจักรยานเกมใหม่จาก Creative มือถือ - พันความท้าทายของผู้เล่นในโหมดออนไลน์ 4 – ชนะและได้รับการชั้นนำจากทั่วโลกเป็นผู้นำ - ให้ผู้อื่นทำงานที่ดีที่สุดของคุณใน Facebook และ Twitter – Combine อัพเกรดเพื่อให้ได้เร็วที่สุดในยานพาหนะ - ปรับและได้รับการทำงานได้เร็วขึ้น สนุกกับการแข่งขันที่ออกกับฟิสิกส์รถจักรยานยนต์สมจริงและกราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีเลิศสำหรับเม็ดและอุปกรณ์ความละเอียดสูง ขอขอบคุณไปยังผู้ทดสอบเบต้าและพวกที่น่ากลัวจาก DragRacingForum.net ที่ช่วยเราทำให้เกมนี้! ความคิดเห็นของคุณได้รับประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าเกมไม่ทำงานบนอุปกรณ์ของคุณไม่ต้องกังวล - เรากำลังทุ่มเทให้กับการเพิ่มอุปกรณ์ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติม คาดว่าการปรับปรุงที่ดีเร็ว ๆ นี้!   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots             Videos
App Games : Building Tower มาสร้างตึกออกให้สูงทะลุโลกถันเถอะ

App Games : Building Tower มาสร้างตึกออกให้สูงทะลุโลกถันเถอะ

Description เกมส์สร้างอาคาร ยินดีต้อนรับสู่การสร้างหอคอย! ที่นี่คุณสามารถสร้างตึกระฟ้าของคุณเอง ในเกมที่สกิลนี้คุณจะเห็นบล็อกแขวนเชือกและสิ่งที่คุณต้องทำคือการปล่อยบล็อกเมื่อมันบินมากกว่าตำแหน่งที่คุณต้องการให้ที่ดิน คุณควรที่จะสร้างอาคารของคุณสูงเท่าที่เป็นไปได้เพื่อที่คุณจะได้รับคะแนนสูงหากคุณพลาดบล็อกมากเกินไปคุณจะสูญเสียเกมของคุณ มีสองโหมดในเกมนี้สร้างเมืองและรวดเร็วเกม รวดเร็วเกม: เป้าหมายของคุณคือการสร้างเป็นอาคารสูงและมั่นคงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ที่ด้านล่างของหน้าจอคุณจะเห็นความสูงของอาคารในปัจจุบันกี่พยายามที่คุณไม่เคยมีใครและประชากรในปัจจุบันของอาคาร สร้างเมือง: ในโหมดสร้างซิตีเป้าหมายของคุณคือการสร้างมหานครที่เจริญรุ่งเรือง! สร้างอาคารและวางพวกเขาอย่างชาญฉลาดในตารางเมืองที่จะไปถึงเป้าหมาย การเพิ่มขึ้นของประชากรในเมืองของคุณและระดับจะปลดล็อคประเภทอาคารใหม่ Have fun! ดาวน์โหลดแอพฯ นี้         App Screenshots                  
App Games : Conquer 3 Kingdoms เกม 3 กกเกมแอคชั่นที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้

App Games : Conquer 3 Kingdoms เกม 3 กกเกมแอคชั่นที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้

  Description ★ Conquer 3 Kingdoms ใช้เครื่องยนต์เกมขั้นสูงของเกมแอคชั่นที่ดีที่สุดสำหรับ Featherรางวัลสมเด็จโจรสลัด อะไรมันจะใช้เวลาในการเปลี่ยนโชคชะตาของนักรบ? RPG ผจญภัยบิ๊ก! เกมการกระทำที่ดีโดย LeTang, Inc Conquer 3 ก๊ก! ★★★เกมนี้รองรับอังกฤษ, 中文และจะสามารถอยู่ใน한글และ日本语 นี้เป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษในการสร้าง. ★★★ ★★สิ่งอำนวยความสะดวก 1) 16 นักรบสำหรับเลือกและนำสัตว์เลี้ยงเข้าระบบ ต่อสู้กับศัตรูจะไม่ทำให้คุณรู้สึกเหงาหรือเบื่อ เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยที่มีนกอินทรีของคุณและปลดล็อคบทบาทใหม่! ปรับอักขระแต่ละตัวโดยเตรียมความหลากหลายของอาวุธและชุดป้องกันและอาวุธ 2) เรื่องสัมผัสในระดับมหาศาล ไกลกว่าและใหญ่มากขึ้นในระดับกว่าบรรพบุรุษของมันเส้นเรื่องของ Conquer 3 ก๊กมีการก่อสร้างในรายละเอียดดังกล่าวที่คุณจะไม่สามารถใช้สายตาของคุณปิดเกม 3) ระดับอัพเดตต่างๆและโหมดเวทีอยู่ในทางเร็ว ๆ นี้! ──────────────── เกมส์สนุกและน่าตื่นเต้นอื่น ๆ โดย LETANG, INC ──────────────── <กษัตริย์โจรสลัด> 1ST สถานที่สำหรับการกระทำเกมที่ดีที่สุดสำหรับรางวัล 2010 Featherโกลเด้น <Mission Impossible ฟรี> No.1 app แนวโน้มใน 3 วันแรก เกมการกระทำทั้งหมดฟรีด้วยเส้นเรื่องที่ดี! <Raiden-Sky กองทัพ Ace> เกมโรงเรียนเก่าเสพติดมาก! Raiden, ที่ชื่นชอบในวัยเด็ก! <กษัตริย์นักรบⅡ> เกมต่อสู้รุนแรง! <ถัง> King of GAMES RETRO ถัง! เล่นเกมที่สนุกมาก! ──────────────── เล่นกับ LETANG, INC! ──────────────── ติดตามเราได้! twitter.com / LeTangInc เข้าร่วมหน้าแฟนของ LeTang facebook.com / LeTangInc เคล็ดลับและการปรับปรุง www.letanginc.com   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้     App Screenshots           [...]
App Games : Fruit Ninja Free ฟันผลไม้กันให้สนุกฮิตกันทั่วโลก

App Games : Fruit Ninja Free ฟันผลไม้กันให้สนุกฮิตกันทั่วโลก

Description ต่อยตีทั่วโลกนินจาผลไม้อยู่ในขณะนี้ใน Android ฟรี! ผลไม้นินจาเป็นเกมการกระทำฉ่ำกับ squishy, splatty และสังหารผลไม้ที่น่าพอใจ! กลายเป็นตัวเงินตัวทองที่ดีที่สุดของการทำลายหวานอร่อยกับทุกเฉือน ปัดขึ้นผ่านหน้าจอไปยังตุ้ยๆเฉือนผลไม้ที่ชอบจริงนินจานักรบ มีสามโหมดเกมในการเล่นเดี่ยวและผู้นำทั่วโลกใช้ Openfeint, เล่นเกมเสพติดจะทำให้คุณกลับมามีคะแนนสูงขึ้น ผลไม้นินจามีสามโหมดการเล่นที่บรรจุ - คลาสสิก, เซนและอาเขตใหม่, featuring powerupsได้แก่ คะแนนตรึง Frenzy และเตียงคู่!ส่วน Dojo โบนัสรวมถึงใบมีดปลดล็อคและพื้นหลังและคุณยังสามารถปลดล็อคความสำเร็จและมีคะแนนการโพสต์ที่จะเป็นผู้นำออนไลน์กับ Openfeint ผลไม้เป็นนินจา slasher เดิมและดีที่สุดใน Android!   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้   App Screenshots     Videos
App Game : Draw Something วาดรูปทายศัพท์กับเพื่อนและคนทั่วโลก!!

App Game : Draw Something วาดรูปทายศัพท์กับเพื่อนและคนทั่วโลก!!

** เพื่อนๆ ครับแอพนี้เป็นแอพเสียตังค์ครับราคาจะอยู่ที่  30.54 บาท แต่แบบฟรีก็มีนะครับแต่เล่นได้ไม่เต็มที่ครับแนะนำให้เพื่อนๆ ซื้อได้เลยครับคุ้มแน่นอน TOP Download ทั้ง Apps Store และ Google Play ครับ Description เล่นรุ่น AD-FREE ของ Something วาด, วาดภาพทางสังคมที่นิยมมากที่สุดและเกมเดาใน Android! สัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวคุณเองเกมหัวเราะออกมาดัง ๆ -เพื่อนคนยกย่องชมเชย!พลัสเพลิดเพลินกับโบนัสพิเศษเหล่านี้: ★ 2500 Words การวาด ★ 5 ระเบิดฟรี _________________________________ เราตระหนักถึงบางอุปกรณ์ Android ที่มีปัญหาเมื่อพยายามที่จะเล่น การแก้ไขจะมาเร็วขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณ! _________________________________ ไม่พร้อมที่จะซื้อ? ดาวน์โหลดเวอร์ชันฟรี – วาดบางสิ่งบางอย่างฟรี หากคุณมีรุ่นฟรีสลับไปยังรุ่นที่จำหน่ายได้แล้วเป็นเรื่องง่าย! บัญชีที่มีอยู่ของคุณ, เกมส์, และเพื่อนจะดำเนินไปโดยอัตโนมัติไปยังรุ่นนี้โฆษณาฟรี โปรดทราบ: ถ้าคุณกำลังมีปัญหาในการหารหัสผ่านของคุณมีอะไรบางอย่างเสมอโปรดตรวจสอบอีเมล์ต้อนรับคุณได้รับเมื่อคุณลงทะเบียนหรือ feedback@omgpop.com อีเมล _____________________________________ สรรเสริญสำหรับ SOMETHING DRAW ★★★★★ “มันเฮฮาไม่ได้ตั้งใจ” – [...]
App Games : Gun & Blood  มาจัดการผู้ก่อการร้ายกันเถอะ

App Games : Gun & Blood มาจัดการผู้ก่อการร้ายกันเถอะ

  Description ปืนและเลือด: Kony ฆ่า ฟังขึ้นคน; มันเป็นเวลาที่จะฆ่าผู้ก่อการร้ายทั้งหมด คุณเป็นหนึ่งในกองกำลังโจมตีที่จะทำลายสิ่งที่ปิดกั้นทางของคุณ คุณสมบัติ: . เก็บอาวุธ: จาก Desert Eagle, UMP, AK-47 ที่บาร์เร็ตต์ เพลิดเพลินกับอำนาจ . การอัพเกรดอาวุธ: กว่า 100 อุปกรณ์ปืน จากสต็อกขอบเขตบาร์เรลกับคนอื่น ๆ ที่คุณสามารถดูภาพ . ระดับและโหมดฉากเกม 4 ใหญ่, โหมดเกมที่ 2 และกว่า 80 ระดับ . เพลงใหม่และผลกระทบ จำนวนของเลือดและการระเบิด . คุณอาจเกิดขึ้นพบ Kony ในบางระดับ หยุดเขา ส่งอีเมลถึงเราถ้าปัญหาใด ๆ   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้   App Screenshots              
App Games : Ice Age Village

App Games : Ice Age Village

รายละเอียด ป้อนจักรวาลยุคน้ำแข็ง น้ำแข็ง app อย่างเป็นทางการคืออายุที่นี่! ล่า Scrat สำหรับชื่นชอบโอ๊กของเขาได้เปิดรอยแตกในเปลือกโลกส่งสัตว์เผ่นหนีเพื่อความปลอดภัย แมนนี่, Ellie, ดิเอโกและซิดตัดสินใจที่จะสร้างหมู่บ้านใหม่สำหรับเพื่อนพลัดถิ่นของพวกเขา ช่วยเหลือพวกเขาในความท้าทายที่กล้าหาญนี้และได้รับการพร้อมสำหรับความสนุกสนานและน่าประหลาดใจไปพร้อมกัน! ป้อน UNIVERSE ยุคน้ำแข็ง •แช่ตัวเองในโลกที่ไม่ซ้ำกันของยุคน้ำแข็งและมีปฏิสัมพันธ์กับทุกตัวอักษรที่คุณชื่นชอบที่พวกเขานำคุณเกี่ยวกับเควสและภารกิจ •เล่นมินิเกม Scrat, featuring ของทุกคนที่ชื่นชอบกระรอก-Saber ฟัน ก่อสร้างหมู่บ้าน DISTINCTIVE ของคุณเอง •สร้างหมู่บ้านที่สวยงามที่สุดสำหรับทุกสิ่งมีชีวิตจากโลกยุคน้ำแข็ง •ระดับขึ้นเพื่อให้เข้าถึงสัตว์ชนิดใหม่อาคารเย็น, ตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันและอีกมากมาย •เควสตลกภารกิจด้านและความท้าทายในชีวิตประจำวันเพิ่มเติมให้หมู่บ้านของคุณที่คึกคักไปด้วยกิจกรรม บอกเพื่อนคุณสมัคร FUN และดูว่าใครสามารถสร้างหมู่บ้าน BEST •เชิญเพื่อนของคุณจาก Gameloft LIVE! และใช้ในการเล่น •ไปที่ทุกหมู่บ้านที่เพื่อนของคุณ ‘- “ชอบมัน” ดูแลมันและได้รับรางวัลเพื่อการให้กู้ยืมมือ และได้รับพร้อมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม … •การปรับปรุงเป็นประจำจะมีตัวละครใหม่, อาคาร, เควสและมินิเกม •คุณยังอาจได้รับ peeks แอบพิเศษของภาพยนตร์ยุคน้ำแข็งใหม่: ทวีปในโรงภาพยนตร์ในฤดูร้อนนี้ ยุคน้ำแข็ง: ทวีปในโรงภาพยนตร์ 13 กรกฎาคม 2012 การแสวงหาบ๊อง Scrat ของสาปแช่งลูกโอ๊กซึ่งเขาเคยหลังจากที่ตั้งแต่เช้ามืดของเวลาที่มีโลกที่เปลี่ยนแปลงผล – น้ำท่วมทวีปที่เรียกผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมด Manny, [...]
App Games :  BackStab

App Games : BackStab

Description เมื่อแก้แค้นมาดูด้านหลังของคุณ! “ฉันชื่อเฮนรี่เบลเมื่อเจ้าหน้าที่ภาคภูมิใจในอังกฤษของกองทัพเรือ ตอนนี้ฉันยืนอยู่คนแตกทรยศ, จำคุก, คู่หมั้นของฉันนำไปฉันได้พบในขณะนี้เสรีภาพของฉัน - และในไม่ช้าฉันจะได้เจอการแก้แค้นของฉัน “. ใช้ในบทบาทของเฮนรี่เบลคเป็นชายเสียที่มีชีวิตถูกปล้นไปและช่วยในการแสวงหาของเขาเพื่อความยุติธรรมและการแก้แค้น ปีนข้ามและแอบหาทางของคุณผ่านการตั้งค่าที่หลากหลายในการเข้าถึงเป้าหมายของคุณและนัดหยุดลงศัตรู ใช้ทักษะการต่อสู้ร้ายแรงของคุณและระบบการต่อสู้ที่ยึดตามคำสั่งผสมที่จะเอาชนะกรรมตามสนองและบุคคลอื่น ๆ ที่ได้รับของคุณในแบบของคุณ อย่างอิสระข้ามเกาะขนาดใหญ่และจ้องมองสภาพแวดล้อมที่สวยงามเต็มรูปแบบ 3 มิติและประสบการณ์ความรู้สึกของการดื่มด่ำโลกที่สมจริงและรอบ ๆ ตัวคุณขอบคุณที่น่าประทับใจที่ไม่เล่นการโต้ตอบกับตัวละครที่มีชีวิตจริงผลเสียง   ลูกระเบิดเป็นประวัติการณ์และเป็นต้นฉบับสำหรับคอเกมมาร์ทโฟน •ดูผลการผลิตลูกระเบิดที่มีกราฟิกที่ดีที่สุด, เรื่องราวประวัติการณ์และเนื้อหาที่ไม่มีที่สิ้นสุด •สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยการกระทำที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เปิดรบลึกPlatforming การและอื่น ๆ พยานเรื่องที่มืดและดำเนินการบรรจุของกบฏและการแก้แค้น •เป็นนักฆ่าโกงกับอะไรเหลือที่จะอยู่เพื่อล้างแค้น แต่ในบรรดาผู้ที่ทรยศต่อเขา •ใช้ความคล่องตัวความแข็งแรงและมีไหวพริบที่จะได้รับลดลงเมื่อเป้าหมายของคุณ, ขจัดพวกเขาได้อย่างรวดเร็วและหลบหนี •ปริญญาโทระบบการต่อสู้ที่ยึดตามคำสั่งผสมไปยืนคนฆ่าระหว่างคุณและเหยื่อของคุณ สำหรับระยะเวลา 1 ใน Android, สำรวจสวยงามศตวรรษที่ 18 เกาะแคริบเบียน •ประสบการณ์การทำงานในโลกดื่มด่ำผ่านปฏิสัมพันธ์ตัวอักษรที่น่าประทับใจและผลกระทบทางเสียงเหมือนมีชีวิต •ตะลอนทั่วเกาะที่กว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่แปลกใหม่เช่น 3Dป่าชายหาดภูเขาไฟและอื่น ๆ •ตรวจสอบ 4 เมืองที่ไม่ซ้ำกันเพื่อหาเควสใหม่และความลับ   ดาวน์โหลดแอพนี้   App Screenshots Videos



App Games : Mega Jump เหาะขึ้นไป

App Games : Mega Jump เหาะขึ้นไป

  “ไปเมกกะเป็นธงสำหรับการเล่นเกมมือถือ.” – Destructoid ★★กว่า 20 ล้านผู้เล่น! เข้าร่วมใน! ★★ “ดีที่สุดเกมไม่มีที่สิ้นสุดสบายในโลก” – AppAdvice.com สไลด์การเล่น – “เจ๋งสุด ๆ “ “อย่างเหลือเชื่อเสพติด” – Gamezebo “คุณจะประหลาดใจกับระยะเวลาที่คุณกำลังจะเล่น!” – Appmodo ได้รับการพร้อมที่จะระเบิดออกเดินทางกระโดดไปมหากาพย์กับเมก้า! เก็บเหรียญ, คว้า powerups บ้าและหลบเลี่ยงมอนสเตอร์เพื่อเพิ่มตัวเองไปที่ขอบของจักรวาลและเกิน! ไปเมกกะได้มีสิ่งที่คุณต้องการ: ตา popping ★กราฟิกการ์ตูนและ backdrops หลายชั้นสวยงาม ★หยิบ Fireball และ Super Nova กระตุ้นเมกะและแขวนบนสำหรับนั่งคะนอง! ★เก็บเหรียญและดาวสำหรับจุดใหญ่และช่วยเพิ่มคำสั่งผสมขนาดใหญ่! ★ powerups อัพเกรด! ใช้เหรียญที่คุณเก็บเพื่อปลดล็อครายการที่ทำให้ผู้เล่นของคุณใหญ่กว่าดีกว่าและเร็วขึ้น! ★เลี้ยวเข้า Balloon! สายคล้องคอในบางบู๊ทส์ Jump! เป็นแม่เหล็กเหรียญ! เลื่อนการดำเนินการกับร่มหรือศัตรูปะทะกับโล่พาวเวอร์! ★สองโลกเวทมนตร์ที่จะสำรวจ! ★ขั้นตอนหนึ่ง – พยายามที่จะเข้าถึงขอบของพื้นที่และเกิน! [...]
Android Game : Plumber Crack ขว้างของใส่ล่องก้นไอ้อ้วนและสาวน้อยกันเถอะ

Android Game : Plumber Crack ขว้างของใส่ล่องก้นไอ้อ้วนและสาวน้อยกันเถอะ

Description โชคดีที่ช่างประปาปกติของคุณไม่สามารถทำให้มัน! พบกับเบ็ตตี้: D ด้วย 7.5 ล้านดาวน์โหลดและกีฬา # 1! เกมใน 80 ประเทศ, Crack Plumber ได้เอาโลกโดยพายุ ขณะนี้มีเกมโต๊ะผู้นำศูนย์และกว่า 55 ผลงานคุณเพื่อนที่น่าประทับใจและครอบครัวที่มีทักษะการยิงของน่ากลัวห่วงสามารถ   และตอนนี้เพียงในเวลาสำหรับบรรดาของคุณเซ็งและเบื่อการจ้องมองที่ด้านหลังของคนที่แต่งตัวประหลาดสำหรับชั่วโมงเราได้รับการว่าจ้างเบ็ตตี้ที่จะดูแลซ่อมแซมประปาของคุณห้องครัวต้องการ แน่นอนว่าเธอเป็นเป้าหมายมากรุนแรง แต่เพื่อให้คุ้มค่า!   ชอบที่เราได้กล่าวก่อนที่ทุกคนก็เคยมี คุณพยายามที่จะมองหา แต่คุณไม่สามารถหยุดการจ้องมองและตอนนี้คุณอาจไม่ได้ต้องการ และมากขึ้นกว่าเดิมคุณต้องการเพียงแค่วางบางสิ่งบางอย่างในการมีและมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น … ไม่ว่าจะเป็นก้อนน้ำแข็ง, ถั่วลิสง, ไตรมาส, หรือลูกเด้งเพื่อชื่อไม่กี่   ที่เรามีและกล่าวว่าคุณสามารถแต่งตัวช่างประปาของคุณหรือไม่ โยนลงไปในเครื่องแต่งกายที่ Norm แม่บ้านฝรั่งเศสหรืออาจจะมีเบ็ตตี้แสดงขึ้นมาในเกียร์ดำน้ำตื้นของเธอ? หรือบางทีคุณเป็นแฟนพระเอกซุปเปอร์ใหญ่? หรือแฟนกีฬา? ขณะนี้มีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคน   และในที่สุดก็มีรอยสักที่! ใช่ว่าเป็นขวา, รอยสัก! จากสาว Daddy ‘s ไป I Love Mom, กุหลาบแดงของฉัน, เพชรและแม้แต่ Bullseye เลือกสักที่คุณคิดว่าจะมีลักษณะที่ดีที่สุดสำหรับด้านหลังที่คุณชื่นชอบ! [...]
Android Games : Sheep Run พาแกะหนีเจ้าหมาป่า ต้องเร็วเท่านั้น!!

Android Games : Sheep Run พาแกะหนีเจ้าหมาป่า ต้องเร็วเท่านั้น!!

  สวัสดีครับวันนี้มีเกมส์ Sheep Run สนุกๆ แนวๆ มาให้เพื่อนๆ ได้เล่นแก้เซงกันครับเป็นเกมส์น่ารักใสๆ โดยจัดหมวดน่าจะอยู่ในหมวดพวก Puzzle นะครับ โดยเราต้องพาน้องแกะสลับข้างโดยเราต้องบังคับน้องแกะที่เรามีทั้งหมด 3 ตัวให้สามารถข้ามไปอีกฝั่งโดยเพื่อนๆ สามารถใช้วิธีไหนก็ได้ โดยแต่ล่ะด่านจะมีเวลากำหนดให้ ถ้าหากหมดเวลาก็จะโดนหมาคาบไปกินซะ (XD)   โดยที่แกะทั้ง 3 ตัวของเราจะมีขนาดลำตัวและน้ำหนักแตกต่างกันไปครับ ซึ่งจะสามารถผ่านแต่ละด่านได้เราต้องคำนวนดีๆ นะครับต้องเลือกใช้แกะให้ถูกและเหมาะสม อย่างเช่น หากเราต้องการจะดันของหนักๆ ก็ต้องใช้ตัวที่มีพละกำลังตัวใหญ่อะไรประมาณนี้ ถ้าจะหยิบสิ่งของเล็กๆ ถ้าจะใช้ตัวใหญ่ก็เปลืองซะเปล่าวครับ ตัวเล็กก็สามารถยกได้สบายๆ แล้ว สรุปคืออย่างที่ว่าเราต้องเลือกใช้แกะให้เหมาะสมกับงาน หรือถ้าจะให้แกะเดินบนขอนไม้เล็กๆ เนี้ยกลับไปใช้ตัวใหญ่คิดหรอว่าจะรอด  บางทีเราก็ต้องใช้แกะมากกว่า 1 ตัวนะครับโดยจะต้องใช้ถ่วงน้ำหนักเพื่อให้อีกตัวสามารถข้ามฝั่งมันไปได้ มันให้เราวิเคราะห์นะครับใจเย็นๆ ในการเล่นครับ   การควบคุม อยากให้แกะเดินไปทางซ้ายหรือขวาก็เอียงตัวเครื่องตามทิศได้เลยครับ อยากให้แกะกระโดดก็จิ้มบนจอสักหนึ่งครั้งหรือเพื่อความมันรัวๆ ก็ไม่เสียหาย แต่อย่าตกมือล่ะ   ความยากง่าย ก็เหมือนเกมทั่วๆ ไปแหละครับตอนแรกก็โครตง่ายเลย แต่ผ่านด่านไปเรื่อยๆ เนี้ยโอ้ยอยากฟาดโทรศัพท์ทิ้งซะด้วยซ้ำเอาไงดีว่ะ งงไปหมด   แกะตัวที่ 1 [...]
App Games : Angry Birds Seasons: Year of the Dragon : ปักษาพิโรธเทศกาลตรุษจีน

App Games : Angry Birds Seasons: Year of the Dragon : ปักษาพิโรธเทศกาลตรุษจีน

    ในทศวรรษนี้ไม่มีใครรู้จัก Angry Birds ไม่ได้แล้วล่ะครับเพราะมันเกมส์ในดวงใจของหลายๆ คน บอกกันปากต่อปาก ผมก็ติดเกมนี้ตั้งแต่เิปิดตัวได้ไม่กี่วันแล้วล่ะ แล้ววันนี้ก็ยังเป็นที่นิยมและฮิตกันอยู่และในอนาคตก็คงเป็นเช่นนั้น เพราะทางบริษัทเขาก็ออกรุ่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ ตามช่วงระยะเวลาที่พอเหมาะ และฟังก์ชั่นในการเล่นก็ถูกใจคนทั่วโลกจนถึงทุกวันนี้เลย     อย่างที่บอกเกมส์นี้ได้รับความนิยมสูงมากทำเงินให้บริษัทต้นสังกัดหลายล้านดอลล่าร์ ความนิยมนี้เองเกมส์ๆ นี้จึงได้นำมาทำโปรโมทหนังมาแล้วในชื่อว่า Angry Birds Rio    ไม่นานมานี้ Angry Birds Seasons ซึ่งเ็ป็นภาคย่อยของ Angry Birds ซึ่งออกมาหลายภาค แต่ก็ยังได้รับความยอดนิยมอยู่เสมอ ซึ่งภาคล่าสุดมีชื่อว่า Angry Birds Seasons: Year of the Dragon ซึ่งออกมาในช่วงปีมังกร[เชื้อสายจีน] 2555 หรือ 2012 พอดีเลยคงจะเป็นเหตุนี้เลยตั้งชื่อแบบนี้เพราะในเกมส์ก็มีเจ้ามังกรอยู่ด้วยล่ะจะบอกให้ รูปแบบธีมหลักของเกมส์เวอร์ชั่นย่อยนี้ แนวเรื่องเป็นประเพณีของชาวจีนนั่นก็คือ “วันตรุษจีน” จีมีโคมไฟ ประทัด ดอกไม้ไฟ ซองใส่เงินสีแดงที่เรียกว่าอังเปา หรือแต๊ะเจี๋ยนั่นเอง และภาพประกอบฉากที่สอดคล้องกับวันตรุษจีนมากมาย   ในภาคนี้เจ้า Mighty Eagle ในภาคก่อนหน้านี้ได้กลายเป็นเจ้า Mighty Dragon ตอนนี้เวอร์ชั่นสำหรับ android ออกมาแล้ว [...]
App Games : Hide cat เกมแมวเมี๋ยวน้อยใสๆ พัฒนาโดยคนไทย !!!

App Games : Hide cat เกมแมวเมี๋ยวน้อยใสๆ พัฒนาโดยคนไทย !!!

Hide Cat เป็นเกมส์แมวเมี๋ยวน้อยน่ารักไม่น่าเชื่อโดยเกมส์นี้พัฒนาขึ้นโดยคนไทยบ้านเรานี่เองครับ โดยชื่อบริษัทผู้พัฒนา “น่าเล่นสตูดิโอ” เกมส์ๆ นี้น่าเล่นมากครับ เล่นง่ายไม่เคลียดเหมาะกับคนทุกวัยเอาไว้เล่นในยามว่างๆ เซงๆ ก็ไม่เสียหายครับ   เนื้อเรื่องเกมส์เกี่ยวข้องกับแมวเมี๋ยวน้อยน่ารัก โดยเปรียบเสมือนหัวขโมยของในครัวหรือห้องต่างๆ เมื่อเจ้าเมี๋ยวได้โอกาสใน ขณะที่เราเผลอก็ฉวยโอกาสแอบหยิบอาหารและขนมที่วางไว้โดยไม่ได้รับอนุญาติ  โดยมีพวกหวังดีแอบเอาขนมที่เจ้าเหมี๋ยวจ้องไว้เอาไปซ่อนไว้ไม่ให้เจ้าเหมี๋ยวเห็นดังนั้น “เราต้องช่วยเจ้าเหมี๋ยว” หาอาหารที่โดนเอาไปซ่อนไว้     กติกาของเกมส์ ไม่ยากคลับคล้ายๆ เกมส์หาของที่คอบเอาไว้แล้วสลับไปมาเริ่มจากช้า แล้วก็เริ่มเร็วตามลำดับขั้น       เกมส์นี้น่าเล่นมากครับแถมยังพัฒนาโดยคนไทยซะด้วย คนไทยต้องสนับของไทยบ้างนะครับ เกมส์นี้ก็มีดีไม่แพ้ของต่างชาติแน่นอนครับ ไปโหลดมาลองกันได้นะครับรู้สึกตอนนี้ฟรี