Apps แนะนำ

Application ประเภท Apps FreeApps แนะนำUtilities

LINE Birzzle

LINE Birzzle

  LINE Birzzle แอพตัวแรกที่เปิดตัวในฐานะบริการเสริมที่เชื่อมโยงกับแอพสนทนา LINE โดยนำเกมฮิต Birzzle มาทำเป็นภาคต่อ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในวันแรกที่เปิดตัว โดย NHN Japan แถลงว่ายอดดาวน์โหลดในวันแรกนั้นสูงถึง 2 ล้านครั้งเลยทีเดียว และขึ้นอันดับ 1 ใน App Store หมวดแอพฟรีถึง 8 ประเทศรวมทั้งประเทศไทย LINE Birzzle เป็นแอพแรกในยุทธศาสตร์รวมบริการต่างๆ โดยมีแอพสนทนา LINE เป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยง ผู้ใช้งาน iOS และ Android สามารถดาวน์โหลด LINE Birzzle ได้แล้วทั้งแบบฟรีและเสียเงิน และต่อจากนี้จะมีบริการดูหนัง ฟังเพลง ดูดวง และเกมอื่นๆ ตามมาอีกในอนาคต       สารภาพมาซะดีๆ ว่าใครโหลดแอพนี้ก็แค่เพราะอยากได้สติกเกอร์ฟรี
Catch Notes Notepad

Catch Notes Notepad

  เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีคนแจ้งมาว่าให้ช่วยรีวิวแอพ CATCH ให้หน่อย กวิสราเลยจัดมาให้ส่งตรงจากandroid marketเลยค่ะ เจ้าแอพตัวนี้เป็นแอพที่จะช่วยในการจดโน้ทรูปแบบต่างๆที่ไม่ใช่แค่การเขียน แต่ยังรวมไปถึง เสียงและรูปภาพด้วยค่ะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถแชร์โน้ทต่างๆไปให้คนที่อยู่ในสตรีม (ออกแนวแชร์ผ่าน”แวดวง”ของG+) เพื่อถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันภายในสตรีมได้ด้วยค่ะ แถมเมื่อเราจดโน้ทเสร็จก็ยังซิงค์โน้ทของเราขึ้นcloudให้เลย โดยไปเปิดซิงค์กับคอมที่บ้านก็ได้ง่ายๆผ่าน Catch.com ค่ะ     เจ้าตัวนี้เปิดให้โหลดกันแบบฟรีๆแล้วที่ android market นะคะ เพราะงั้นรีบจัดด่วน :]     ป.ล. ตอนนี้กวิสราป่วย อาจไม่ได้อรรถรสในการรับชมอย่างเต็มที่ กวิสราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
Fo File Manager

Fo File Manager

  ใน market มี File Manager ดี ๆ ดัง ๆ อยู่หลายตัว แต่ส่วนมากได้อย่างก็มักจะเสียอย่าง ฟีเจอร์ครบก็ตัวอ้วนและช้า เรียบ ๆ เล็ก ๆ ก็ไม่ค่อยเก่ง บางทีก็หน้าตาขี้เหร่ซะนึกว่ากำลังอยู่ใน Terminal ไม่ก็ลิเกซะจนงงว่าตอนนี้ฉันทำอะไรอยู่แฟ้มไหน     วันนี้ขอนำท่านมารู้จักกับ Fo File Manager ตัวจัดการไฟล์จากแดนมังกร(พักนี้แอปฯจีนมันร้ายนะฮะ) ด้วยขนาดตัวแค่ 76k (พิมพ์ไม่ผิด) มันมากับหน้าตาเรียบสวยลงตัวเข้าใจง่าย สไตล์เรขาคณิตแบบ interface ของแอนดรอยด์ยุค Honeycomb เป็นต้นมา             แล้วถ้าเครื่องคุณ Root แล้ว Fo สามารถบุกเข้าไปจัดการไฟล์ในระบบของคุณได้เลย นอกนั้นก็มีทุกสิ่งที่ File Manager พึงมี คัดลอก ย้าย แชร์ไฟล์ ฯลฯ ขาดก็แต่ [...]
CHILLPAINAI ชวนกิน ชวนเที่ยว ชวนเล่น

CHILLPAINAI ชวนกิน ชวนเที่ยว ชวนเล่น

มาสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศกันดีกว่า กับ Chillpainai อ่านแล้วแปลกๆคุ้นๆกันใหมครับ อุอุ อ่านไม่ผิดกันหรอกครับ ชิลไปใหน……เป็นแอพที่รวบรวมรายชื่อร้านอาหารแสนอร่อยหลากหลายสไตล์ อาทิเช่น ร้านบรรยากาศชิลๆริมน้ำ หรือจะสุดๆจุใจไปกับบุ๊ฟเฟ่กินดื่มได้เต็มที่ สามารถค้นหาร้านอาหารได้ทุกที่ทั่วไทยไปเลยยังไม่พอแค่นั้น ยังมีแนะนำโรงแรม ที่พักในราคาเบาๆไปจนถึงสุดหรูกันเลยทีเดียวยังแนะนำโปรโมชั่นจากโรงแรมทั่วไทยให้คุณๆสามารถจองห้องพักในราคาโปรโมชั่นอีกด้วย(แหล่มมมม)   เมื่อเราเปิดแอพขึ้นมาจะให้เรากรอกข้อมูลเพื่อรับสิทธิพิเศษกับ Chillpainai เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อย เราก็จะมาอยู่ที่หน้าทักทายจากทีมงาน Chillpainai ^^ คลิ๊กเพื่อเข้าสู่หน้าหลักกันได้เลย เมื่อเข้ามาสู่หน้าหลักเราก็จะอยู่ในแท็บของ “ชวนกิน” จะมีสไตล์ร้านอาหารเพียบเลย ทั้ง ร้านริมน้ำ จุใจกับบุ๊ฟเฟ่ หรือจะเลือกไปอิ่มแบบหลอนๆกันยังได้เลย และสามารถค้นหาเพิ่มได้ด้วย มาในแท็บของ “ชวนเที่ยว” กันบ้างนะครับ ก็จะมีรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวดังๆทั่วทั้งประเทศให้เราเลือกหา ยังสามารถค้นหาโดยพิมพ์ชื่อจังหวัดที่อยากไปเที่ยวได้อีกด้วย และแล้วก็มาถึงแท็บสุดท้ายคือแท็บ “ชวนเล่นนั่นเอง” มีประเภทหลักๆตามภาพเลย แอบสะดุดกับ ทำเอามัน จะเป็นยังไงเราไปดูพร้อมกันเลย…. พอคลิ๊กเข้าก็มีรายชื่อ กิจกรรมต่างๆมากมาย เลยจะแอบแว๊บเข้าไปดูควางปากกา (สิ่งที่อยากทำแต่ทำไม่เคยสำเร็จซะที) พอเข้ามาก็เจอเลย เจอรูปตัวอย่างและปุ่มกดดูคลิป รายละเอียดน้อยกว่าที่คิดแฮะ เลื่อนลงมาก็จะมี คำบรรยายเชิญชวนให้ดูคลิป และสามารถแชร์ให้เพื่อนได้ด้วย   เอาเป็นว่า เรามาสรุปข้อดี-ข้อเสียเกี่ยวกับแอพตัวนี้กันดีกว่า ข้อดี 1. [...]
Dead Trigger ร่วมยิงผีฉลองวันชาติอเมริกา

Dead Trigger ร่วมยิงผีฉลองวันชาติอเมริกา

  ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร หลังจากมีข่าวซอมบี้ที่อเมริกา ก็มีหนังประธานาธิบดีลินคอล์นมาไล่ฆ่าแวมไพร์ และเกมพวกผีๆ ซอมบี้ๆ เยอะขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุด MADFINGER GAMES ค่ายที่ทำเกมเจ๋งๆ อย่าง ก็ได้ปล่อยเกมยิงซอมบี้อย่าง DEAD TRIGGER ออกมา ตรงกับวันชาติอเมริกาพอดิบพอดี ที่ราคา 31.20 บาท เนื้อเรื่องของเกมจะเล่าถึงปี 2012 ที่เศรษฐกิจล่มสลาย เงินไร้ค่า ประชาชนรวมตัวโค่นล้มนักการเมืองที่โกงกิน หาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง . . (เอ อ่านแล้วมัน ทะแม่ง ทะแม่งนะ) แต่กลุ่มคนที่ร่ำรวยและปกครองโลกก็ได้เตรียมการหลบหนีไว้แล้ว (สงสัยหนีไปต่างประเทศ.. ) ทันใดนั้นก็ได้เกิดไวรัสประหลาด จนคนบาดเจ็บล้มตายกันหมด ส่วนพวกที่เหลือรอดก็กลายเป็นผีดิบไล่กัดกินทุกสิ่งอย่างเป็นอาหาร จนเหลือเพียงคนกลุ่มสุดท้ายไม่กี่คนที่ยังเหลือรอด . . อย่างน้อยก็จนกว่ากระสุนจะหมดลง . . คุณจะได้พบกับกราฟิคที่อลังการระดับเกมคอนโซล หรือคอมพิวเตอร์ ทั้งแสงสี ทุกสิ่งอย่างทำมาแบบสมจริง พร้อมระบบเสียง 3D สุดอลังการ รับรองว่าถ้าใส่หูฟังเล่นไปนี่มีหลอนแน่นอน ส่วนของเกมจะเป็นการเล่นแบบภารกิจสั้นๆ คือให้เดินทางไปตรงนั้นตรงนี้ ป้องกันทางเข้าออก บุกทะลวงไปยังร้านค้า หลักการของเกม FPS นั้นแน่นอนว่าเดินลุยยิงยิงยิง เท่านั้นครับ จะยิงให้พรุนจนร่วง [...]
ละครออนไลน์

ละครออนไลน์

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน (เป็นปกติ) วันนี้แอนดรอยด์แอพโซนได้กลับมาแนะนำแอพพลิเคชั่นเด็ด ๆ สำหรับแอนดรอยด์แล้วครับ สำหรับแอพพลิเคชั่นที่นำมาแนะนำกันวันนี้เป็นแอพฯ ไทย ๆ ที่น่าจะถูกใจคนที่ชอบดูละครกันไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญแอพฯ นี้ ฟรีด้วยนะ (อันที่จริงแอพฯ ที่นำมาแนะนำที่นี่ล้วนแต่ฟรีทั้งนั้นแหละ เพราะเจ้าของบล็อกไม่มีตังค์ 55+) ละครออนไลน์ เป็นแอพฯ ที่จะทำให้คอละครได้ดื่มด่ำไปกับอรรถรถของละครไทยที่ชื่นชอบจากทุกช่องทุกสถานี บนสมาร์ทโฟนของคุณได้ตลอดเวลา (บางเวลาอาจจะใช้สมาร์ทโฟนขอคนอื่นบ้างไม่ว่ากันครับ) ซึ่งตอนนี้มีให้ดาวน์โหลดกันในระบบแอนดรอยด์ รวมไปถึงไอโฟน และแบล็คเบอร์รี่ด้วย (แต่เริ่มเปิดตัวในแอนดรอยด์เป็นที่แรกนะ  555 คุยซะหน่อย) ละครออนไลน์มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลายอย่างครับ เช่น มีเนื้อเรื่องของละครที่กำลังออนแอร์ให้อ่านกันทุกเรื่อง อัพเดทกันทุกวัน หรือจะอ่านย้อนหลังก็สามารถได้ทั้งเรื่องที่กำลังออนแอร์และเรื่องที่จบไปแล้ว มีข่าวเกี่ยวกับละครให้คอละครได้ตามติดชนิดไม่ให้พลาดสักข่าว มีคลังภาพดาราคนโปรด มีคลิปวีดีโอทีเซอร์ละครตัวอย่างละคร เพลงประกอบละคร เบื้องหลังละครไว้ให้ดูกันสำราญอารมณ์ มีสกู๊ปพิเศษเกี่ยวกับละครที่คุณชื่นชอบ ตอนนี้ผมขอตัวไปอ่านเนื้อเรื่องขุนศึกก่อนนะครับ
WeChat : แอพฯแชทมาแรง

WeChat : แอพฯแชทมาแรง

  หลังจาก WhatsApp และ LINE แอพพลิเคชั่นแชทสุดฮิต ตอนนี้ก็มาถึงแอพฯแชทน้องใหม่สัญชาติมังกรอย่าง WeChat ที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่น่าสนใจไม่น้อย เราสามารถสมัครใช้งาน WeChat ได้โดยใช้เบอร์โทรศัพท์ของเรา อย่าไปใช้ของคนอื่นล่ะ หรือบัญชี Facebook (ของเราอีกน่ะแหละ อย่าไปใช้ของคนอื่น) เมื่อติดตั้งแอพฯ เสร็จเรียบร้อยแล้ว เราควรจะหาเพื่อนซะหน่อย ไม่งั้นแอพฯนี้จะไม่เกิดประโยชน์ครับ เราสามารถหาเพื่อนได้จากวิธีต่าง ๆ ดังนี้ครับ – เพิ่มด้วยไอดี อันนี้เหมือน LINE – เพิ่มจากรายชื่อในโทรศัพท์ของเรา – เพิ่มจากเพื่อนในเฟสบุ๊ค ต้องเชื่อมโยงบัญชีเฟสบุ๊คให้เรียบร้อยซะก่อน – เพิ่มจาก QR Code ใช้มือถือสแกน QR Code ของเพื่อน – เพิ่มจากคนที่อยู่ใกล้ ๆ ระบบจะแสดงรายชื่อคนที่ใช้ WeChat ขึ้นมาพร้อมทั้งบอกระยะห่างเอาไว้ด้วย ว้าวววว จะได้รู้จักสาวข้างบ้านก็วันนี้แหละ อยากรู้จักใครก็ทักทายไปได้เลย ถ้าเขามีไมตรีด้วยก็จะรับเราเป็นเพื่อนครับ ถ้ามีไมตรียิ่ง ๆ ขึ้นไป อาจรับเราเป็นแฟน [...]
Monster Shooter กราดยิงแบบแสบๆ

Monster Shooter กราดยิงแบบแสบๆ

  เกมแนว Shooting มีออกมาค่อนข้างเยอะ ซึงรูปแบบการนำเสนอก็ดูจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้พัฒนาเกมด้วยว่าจะใช้ความเลิศหรูอลังการมากขนาดไหน โดยทั่วไปแล้วที่เห็นเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่เกมกีฬาก็จะเป็นการเกมแนวยิงบู้ล้างผลาญ พาลไปทั่ว ไม่ว่าจะใต้ดินยันนอกโลก !!! Monster Shooter ก็เป็นอีกหนึ่งเกมครับที่มาสร้างสีสันกันในรูปแบบของการบุกโลกอวกาศ ล่าหัวสัตว์ประหลาดอย่างชนิดที่ว่ายิงสาดกระสุน พรุนกันไปทั้งร่าง โดยในช่วงแรกของการเข้าเกมมีมินิซีรีย์เป็นการพูดถึงที่มาที่ไปของเจ้า ปลาหมึกอวกาศที่มาบุกรังควานจน เราต้องออกโรงไปล่าหัวมัน !!! วิธีการเล่น : มีด้วยกัน 2 โหมดครับ คือ Story Mode และ Survival Mode ซึ่งความแตกต่างไม่มีอะไรนัก เพียงแค่อยู่ที่พฤติกรรมการเล่น ว่าเราชอบแบบบุกตะลุยตามเนื้อเรื่อง หรือว่าอยากพาลหาเรื่องเอาชีวิตรอดแบบหัวซุกหัวซุน !!! Story Mode นั้นเปิดโอกาสให้เราค่อยๆ ลุยไปอย่างมุ่งมั่น มอนเตอร์จะทยอยโผล่หน้ากันออกมาให้ เราพอรุก-รับได้อย่างสบาย ซึ่งในแต่ละด่านก็จะไล่เรียงกันไป หากเราสามารถทำคะแนนได้สูงยิงหมด จบด่านไว ก็รับไปเลย 3 กระโหลก !!! เอ้ย 3 ดาว ฮ่าๆ Survival Mode เอาตัวรอดเป็นยอดดี เพราะมันจะยกโขยงหกโมงเช้ากันมาแบบ รีโหลดกระสุนแทบไม่ทัน การที่เราจะเอาตัวรอดไปให้ได้ ต้องมีเทคนิคในการตั้งรับหรือวิ่งหนีได้พอเหมาะพอควร เพราะอย่างน้อยๆ การหาทางหนีทีไล่ไว้รอจังหวะกระสุนเต็มแล้วสวนคืนเป็นสิ่งสำคัญ การควบคุม : ถือว่าผู้พัฒนาเกมนั้น มอบรูปแบบการบังคับตัวละครมาค่อนข้างดีครับ [...]
Anti Spy Mobile Free

Anti Spy Mobile Free

  Anti Spy Mobile Free เป็นแอพตรวจจับพวก SpyWare และถ้าค้นเจอ แอพจะแนะนำให้ทำการลบออก เริ่มใช้ กดปุ่ม Scan ถ้าหาเจอ จะขึ้นป้ายสีแดง แต่ถ้าขึ้นป้ายสีเหลืองแสดงว่าเจอกลุ่มเสี่ยง เครื่องผมหาไม่เจอ และนี่ก็เป็นรายการกลุ่มเสี่ยง (ไม่ใช่ Spyware) เมื่อเปิดเข้ามา จะแจงรายละเอียดว่าแอพนี้มีจุดไหนที่เสี่ยง และมีปุ่มให้ถอนการติดตั้ง คราวนี้ให้ตัดสินใจเอาเองว่าจะถอนติดตั้งหรือไม่ วิธีคิด…ให้ดูว่า แอพไหนที่ไม่เกี่ยวข้องกับการ “สื่อสาร” แต่มีฟังชันการส่ง sms ข้อมูลการโทร บันทึกเสียงโทรศัพท์ ฯลฯ ก็เป็นแอพเสี่ยงที่จะเป็น spyware พัฒนาโดย Anti Spy Mobile
Classic Snake 2 เกมส์งู 3310

Classic Snake 2 เกมส์งู 3310

  Classic Snake 2 เป็นเกมส์ที่ชวนย้อนสมัย ไปเมื่อครั้งที่ 3310 ยังครองโลก ด้วยเกมส์งูสุดคลาสสิค วิธีเล่น – กดเลข 2 4 6 8 บังคับทิศทางของงู หรือกด 1 3 7 9 ได้เช่นกัน แล้วแต่ถนัด – ถ้างูวิ่งมาชนตัวเอง จะจบเกมส์ทันที การตั้งค่า สามารถปรับความเร็วของงู ระบบสั้น เปลี่ยนพื้นหลังเป็นโทรศัพท์เครื่องอื่น 3210 และ 5190 พัฒนาโดย ByQ Develop

Chat with Fahsai

Chat with Fahsai

  ถ้าเลือกได้ใครๆก็อยากมีเลขาส่วนตัวใช่ไหมหละคะ วันนี้กวิสราก็เลยจัดให้เลย เลขาสุดน่ารักที่จะคอยช่วยตอบ[เกือบ]ทุกคำถามคุณอยากรู้กับ “ฟ้าใส” ค่ะ     ฟ้าใส เป็นแอพที่พัฒนาโดยคนไทยเพื่อคนไทย ไม่ต้องไปพิมพ์-แปลภาษาต่างประเทศให้วุ่นวาย โดยน้องฟ้าใสมีความสามารถในการตอบคำถามที่เราอยากรู้ในชีวิตประจำวันได้ค่อนข้างครบ แต่เธอก็ไม่ใช่แชทบอทเหมือนอย่างซิมซิมินะคะ เพราะเธอเน้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์แบบใช้ต่อยอดได้     ตัวอย่างความสามารถของฟ้าใสมีตั้งแต่การบอกสภาพอากาศ บอกการจราจร บอกวัน-เวลา บอกผลบอล เช็คหวย ดูหุ้น ลุ้นราคาทอง หาเพลง แปลประโยค และอื่นๆอีกมว๊ากกกค่ะ หากคำถามไหนน้องฟ้าใสไม่Getเพื่อนๆก็สามารถสอนฟ้าใสได้โดยการป้อนคำถามและคำตอบลงไป ซึ่งก็จะไปเพิ่มระดับหัวใจของฟ้าใสด้วยนะ     สิ่งที่เก่งชอบก็คือระดับหัวใจเนี่ยหละ เหมือนเล่นเกมส์ไปด้วยเบาๆเพราะหากเราถามอะไรไม่ดี ฟ้าใสไม่พอใจ หัวใจก็จะติดลบ หากเพิ่มคำถามเข้าระบบ หรือsheอารมณ์ดี หัวใจก็จะบวก รวมๆแล้วถือว่าเป็นแอพคนไทยที่น่ารักและเป็นประโยชน์โหลดฟรีด้วยนะ :]  
YouTUBE ยกเครื่องใหม่

YouTUBE ยกเครื่องใหม่

  ในงานประชุมนักพัฒนา Google I/O ยังคงมีเรื่องตื่นเต้นอีกมากมาย นอกเหนือจาก Nexus 7 “แท็บเล็ต” สเป็กแรง-ราคาถูก ตามด้วย Nexus Q มีเดียสตรีมมิ่ง หรือจะเป็นเทคโนโลยีแว่นตาอัจฉริยะ Glasses ของ Google และที่เพิ่งเป็นข่าวกันไปก็แอพฯ Chrome เวอร์ชันบน iPhone และ iPad ล่าสุดยังมีการยกเครื่องแอพฯ YouTube บน Android ให้มีคุณสมบัติการทำงานที่จัดจ้านยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับแอพฯ YouTube เวอร์ชันใหม่บนอุปกรณ์ Android ผู้ใช้จะสามารถ”พรีโหลด” และจัดเก็บวิดีโอไว้ในหน่วยความจำเป็นการชั่วคราว (temporarily cache) จากแชนเนลที่สมัครเป็นสมาชิก (หรือคลิปที่เก็บไว้ใน watch it later) ได้ทันทีที่มันเชื่อมต่อเน็ต โดยผู้ใช้สามารถเข้าไปเปิดการใช้งานฟังก์ชันดังกล่าวได้ด้วยการเลือกคำสั่ง “preload” จากในเมนู Settings ประโยชน์ที่จะได้รับจากฟีเจอร์นี้ก็คือ ผู้ใข้จะไม่ต้องเผชิญกับประสบการณ์อันน่ารำคาญเนื่องจากการติดๆ ขัดๆ ในการรับชม เนื่องจากมันถูกโหลดเก็บไว้ในเครื่องแล้ว ซึ่งในทางทฤษฎี วิดีโอพรีโหลดจะสามารถรับชมได้อย่างลื่นไหลต่อเนื่อง นอกจากแอพฯ YouTube บน Android [...]
The Amazing Spider-Man

The Amazing Spider-Man

  เพิ่งคลอดกันแบบสดๆ ร้อนๆ สำหรับเกม The Amazing Spider-Man จากค่าย Gameloft สร้างมาจากภาพยนต์ที่หลายคนเฝ้ารอคอย ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ถ้ารอไม่ไหวมาเล่นเกมกันก่อนนะจ้ะ     สำหรับผู้ที่เคยเล่น Spider man ในภาคแรกมาแล้วนั้นก็คงสัมผัสได้ถึงความมันส์ของเกมนี้กันมาแล้ว แต่มาภาคนี้ ขอบอกเลยว่าภาคนี้อลังการซะเหลือเกิน ดูภาพประกอบด้านล่างได้     อุบ๊ะ!! แทบอยากจะใส่แว่นสามมิติเล่นเลย *0* เอาล่ะราคาเกมนี้ก็เบาๆตามสไตล์ Gameloft เพียง 222.60 บาท ถูกกว่า FF3 ครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว ใครยังไม่ซื้อ FF3 ลองซื้อเกมนี้สัมผัสกันก่อนได้ที่   มาแนะนำเพียงเท่านี้ล่ะครับ สวัสดี
Plight of the Zombie

Plight of the Zombie

  เกมส์แนว puzzles ที่แหวกแนว จากเดิมที่เราต้องทำลายล้าง Zombies เพื่อปกป้องสมอง (Plants VS Zombie) แต่ Plight of the Zombie กลับตรงกันข้าม เราต้องบังคับให้ฝูง Zombie ไปกินสมองมนุษย์ และทำให้มนุษย์กลายเป็น Zombies โดยตัวเกมส์เปิดให้เล่นฟรี 30 ด่าน หากต้องการเล่นมากกว่านั้นต้องจ่ายเงินในเกมส์ เพื่อซื้อด่านเพิ่มเติม ถ้าหากดูวิดีโอแล้วสนใจสามารถตามไปโหลดได้ใน Play Store: Plight of the Zombie ที่มา Android Central ปล. เปิดเกมส์มาครั้งแรกทำให้เข้าใจผิด นึกว่าเป็นภาคต่อของ Plants VS Zombie และเกมส์นี้เป็นเกมส์แรกที่ผู้ผลิตทำลง Android ก่อน iOS ส่วนใน iOS ต้องรอในไตรมาสที่ 3
Google Now : Navigation Maps to Phone

Google Now : Navigation Maps to Phone

Google Now เป็น Application ตัวใหม่ของ Google นะครับ อยู่ใน Jelly Bean ^^ (4.1) การเข้าใช้งานทำได้ 2 ทางครับคือ ในส่วนของ หน้า Lock Screen (หลายๆคนเห็นแล้วละ)     แล้วอีกทางคือในหน้า ที่หลังจากปลดล๊อก จะเลื่อนจาก Soft-Key บนหน้าจอดังภาพ(น่าจะมีเฉพาะรุ่นที่ทำปุ่มในจอ)     เข้าเรื่อง Navigation ดีกว่า – -’ (การกระทำดังกล่าวต้องมี Gmail และ Connect กับ Google ในขณะที่ใช้ Maps นะครับ) เมื่อเข้าใช้ Google Map และค้นหาตำแหน่งที่ต้องการ เมื่อเรากลับมาดูที่ มือถือเราจะเห็น Notification การค้นหาตำแหน่งขึ้นมา     เมื่อกดเข้าไปดู จะเจอ [...]
Final Fantasy 3

Final Fantasy 3

และแล้ว สุดยอดเกม RPG แนวการต่อสู้แบบ Turn-Base ที่หลายคนรอคอยมานานแสนนานอย่าง Final Fantasy 3 ก็มาจุติลงบนแอนดรอยด์ให้เราซื้อมาเล่นกันแล้ว !!   คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากมาย สาวก Square Enix ออกจะเยอะแยะเนอะ มาดู SS กันเถอะ   เห็นแล้วน้ำลายไหลอยากเล่นใจจะขาด แต่เหลือบมาเห็นราคาต้องรีบกลืนน้ำลายกลับ สนนราคา 561.19 บาท !! … เอาน่า ซื้อกาแฟ Starbucks ได้แค่ 4 แก้วเอง ใครยอมอดกาแฟได้ 4 แก้วก็ไปตุนเงินไปซื้อได้เลยที่
Ragnarok Online The Rebellion of Valkyrie

Ragnarok Online The Rebellion of Valkyrie

  หลังจากผิดหวังกับ Ragnarok Online server ญี่ปุ่น ที่บ้านเราเล่นไม่ได้ ( เค้า block ip ต่างประเทศ ) ล่าสุดทาง Korea ( )ได้ทำเกมส์ Ragnarok Online ภาค The Rebellion of Valkyrie มาให้เล่นกันในมือถือ เป็น Close Beta อยู่ ถึงเวลาที่คุณจะได้สัมผัสกับเกมส์ในตำนานอีกครั้ง !!! และ มีทั้ง IOS และ Android !!!!!!!!! โดยตัวเกมส์นั้นเป็นภาษาเกาหลีทั้งเกมส์ครับ อาจจะมีบางอย่างเป็นอังกฤษบ้าง แต่น้อยมากๆ ใน IOS เปิดตัว 16 มิถุนายนนี้เอง คนเล่นอาจจะน้อยอยู่ครับ เพราะ เป็น Close Beta ใครสนใจยังไงลองมาเล่นกานๆๆ ไฟล์เฉพาะ Android Download  มีคนใจดีเอามาแจกให้เล่นก่อน [...]
After Focus

After Focus

คุณเคยเบื่อบ้างไหมกับการที่จะแต่งภาพแล้วไม่รู้จะใช้Appไหนดี คุณเคยเบื่อบ้างไหมกับการใช้Appแต่งภาพแล้วมันจำเจ แล้วคุณเคยเบื่อบ้างไหมกับภาพที่แต่งออกมาแล้วไม่กล้าแชร์ให้คนอื่นดูเพราะไม่มีอะไรน่าสนใจ วันนี้เรามีAppแต่งภาพมานำเสนอให้กับคุณเพื่อขจัดปัญหาเหล่านี้ กับAppที่มีชื่อว่า After Focus !! โดยการทำงานของ Application ตัวนี้จะทำให้ภาพของคุณมีลักษณะออกมาราวกับว่าถ่ายจากกล้อง DSLR (Digital single-lens reflex) มันได้อารมณ์สุดยอดเลยทีเดียวล่ะ เรามาดูภาพตัวอย่างกันเลยดีกว่านะครับ ภาพข้างหลังเบลอไปเลยครับ เหมือนกับเรา Focus เฉพาะจุดกันเลยล่ะ
เพิ่ม Toggle ให้กับ Notification Bar

เพิ่ม Toggle ให้กับ Notification Bar

    มือถือหลายๆ ค่ายจะมี Shortcut สำหรับเปิดหรือปิดการใช้งานจำพวก WiFi, Bluetooth, GPS และอื่นๆ บน Notification Bar (Shortcut เหล่านี้เรียกว่า Toggle) ทำให้ไม่จำเป็นต้องเข้าไปในหน้า Setting แค่เพียงลาก Notification Bar ลงมา ก็สามารถใช้ Toggle เปิดหรือปิดการใช้งานบางอย่างได้ โดยไม่จำเป็นต้องออกจากหน้าแอพพิลเคชั่นที่กำลังใช้งานอยู่ ยกตัวอย่างจากประสบการณ์ของผม เนื่องจากผมใช้ Package อินเตอร์เน็ตเป็นแบบราย ชม. เวลาใช้ Google Map เมื่อค้นหาเส้นทางและต่อ GPS ได้สำเร็จแล้ว ผมจะปิดอินเตอร์เน็ตทันที (จะได้ไม่เปลือง ชม. อินเตอร์เน็ต) แต่ถ้าหากเราออกจากหน้า Google Map การเชื่อมต่อ GPS ก็จะหลุด ดังนั้นถ้ามือถือผมไม่มี Toggle บน Notification Bar ก็จะไม่สามารถปิดอินเตอร์เน็ตได้ทำให้ต้องต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลา เนื่องจาก Custom Rom อย่าง CM [...]
Nike+ Running

Nike+ Running

  โลดแล่นอยู่บน iOS อยู่นาน ในที่สุดก็มาลง Android จนได้ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ชอบวิ่งกันทั้งหลายเพราะแอพนี้ฟรี!! ความสามารถของมันก็หลากหลายทั้งบันทึกระยะทางการวิ่งของเรา เอาสถิติจากการวิ่งครั้งก่อนๆมาเปรียบเทียบ รวมถึงการผูกกับ Facebook ให้สามารถ post หรือ tag เพื่อนได้อย่างง่ายดาย มี widget เอาไว้คอยเตือนและกระตุ้นเราให้ออกไปวิ่งตามที่เราวางแผนเอาไว้ และฟีเจอร์อื่นๆอีกเพียบ!! เรียกว่าไนกี้ลงมาเองอย่างงี้ทำให้แทบลืมแอพอื่นๆคล้ายๆกันใน Play Store ที่ต้องเสียเงินกันไปเลยทีเดียว เอ้า! เหล่านักวิ่งทั้งหลายไปโหลดมาลงกันให้ไว   

Flipboard

Flipboard

  Flipboard ตามที่เข้าใจคือเป็นแอพอ่านข่าว แต่มันดูน่าสนใจตรงที่การนำเสนอ ในรูปแบบของหนังสือ แบ่งเป็นคอลัมน์ๆ และยังสะดวกที่สามารถดึง rss feed ที่เราเซฟได้ เหมาะกับคนที่อ่านข่าวในมือถือ รวมทั้งเล่นโซเชียลต่าง ๆ เช่น เฟซบุ้ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ก็ใช้ได้หมด รีวิวโดย : Samsung Galaxy Cooper ตัวเดิม~ อันนี้ตอนใช้ .apk ติดตั้งตัวทดลอง ตอรติดตั้งของจริงบน Play Store จะต่างจากนี้นิดหน่อย หน้าแรกก็มาอย่างสวยงาม แต่ละหน้าจะเปลี่ยนแบบพลิกปฏิทินแนวตั้ง มีการแนะถามเราว่าคุณสนใจอะไรบ้างก็เลือกตามใจชอบ เล่นยังไม่ทันถึง 10 นาที แอพก็แจ้งว่า เรามีอัพเดท อัพเลย~ การตั้งค่าก็ทั่วไป เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ชอบตรงที่ปรับขนาดตัวอักษรได้ด้วย ถ้ายังไม่มี account ก็แตะที่ tap ด้านบน กรอก account ของเราลงไปตามปกติ เชื่อมต่อกับ twitter อย่างง่ายดาย หน้า twitter [...]
Ponury Gesture Mod เปิดปิดหน้าจอด้วยปลายนิ้วสัมผัส (Root and Galaxy Nexus Only)

Ponury Gesture Mod เปิดปิดหน้าจอด้วยปลายนิ้วสัมผัส (Root and Galaxy Nexus Only)

  เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเจอปัญหากับ case มือถือบางรุ่น เมื่อสวมใส่ให้โทรศัพท์แล้วการกดปุ่ม Power ทำได้ยากขึ้น ทำให้การเปิดปิดหน้าจอทำได้ยากเช่นเดียวกัน วันนี้จึงมีแอพพิลเคชั่นมานำเสนอ Ponury Gesture Mod (PGM) เป็นแอพพิลเคชั่นที่ช่วยให้เราเปิดหรือปิดหน้าจอได้ง่ายขึ้น แค่เพียง Slide หน้าจอก็สามารถเปิดหรือปิดหน้าจอได้แล้ว (ตามวิดีโอด้านบน) หลักการทำงานของแอพพิลเคชั่นตัวนี้ ใช้การตรวจสอบหน้าจอว่ามีการ Slide ในพื้นที่หน้าจอที่กำหนดหรือเปล่า (กรอบสีขาว) และสามารถกำหนดได้ด้วยต้องลากยาวเท่าไร (กรอบสีส้ม) และภายในเวลากี่วินาทีถึงจะทำการเปิดหรือปิดหน้าจอ (กรอบสีน้ำเงิน) น่าเสียดายที่ตอนนี้มันยังรองรับแค่ Galaxy Nexus และ HTC Evo 3D เท่านั้น โดยในเวอร์ชั่นของ Galaxy Nexus มีทั้งแบบฟรีและจ่ายเงิน โดยแบบฟรีจะใช้ได้แค่ Slide2Wake (เปิดเครื่อง) เท่านั้น และไม่สามารถกำหนดค่าใดๆ ตามรูปด้านบนได้ ถ้าสนใจสามารถไปโหลดได้ตาม link ด้านล่าง Play Sotre: PGM for Galaxy Nexus Free, PGM for Galaxy Nexus Paid, PGM [...]
Gas Usage

Gas Usage

  โปรแกรม Gas Usage จัดทำขึ้นเพื่อเก็บข้อมูลรายละเอียดการใช้งานเชื้อเพลิงต่างๆ ของรถยนต์แต่ละคัน ว่ามีอัตราการใช้งานมากน้อยเพียงใด พร้อมทั้งยังสามารถระบุสถานีเติมเชื้อเพลิงที่ตนเองเคยใช้งาน และระบุสถานีเติมเชื้อเพลิงของบุคคลอื่นที่มาใช้งานโปรแกรม Gas Usage ได้อีกด้วย จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสถานีเติมน้ำมันที่มีบุคคลอื่นแชร์ข้อมูลไว้ได้      
XP Mod Launcher ถ้า android ใช้ยาก แปลงเป็น Windows XP เลยมะ

XP Mod Launcher ถ้า android ใช้ยาก แปลงเป็น Windows XP เลยมะ

  หลายท่านอาจจะเคยประสบปัญหา เวลาเพื่อนๆ พี่น้อง หรือญาติผู้ใหญ่ มาลองเล่นมือถือหรือแท็บเลท android แล้วไม่คุ้นชิน ใช้ไม่เป็น ไม่รู้จะเริ่มยังไง เราขอแนะนำ XP Mod Launcher !!     XP Mod Launcher ออกแบบมาเพื่อทำให้หน้าตา android ของท่านไปเหมือนกับระบบปฎิบัติการยอด ฮิต Windows XP นั่นเอง คราวนี้ปัญหาต่างๆ ก็จะหายไป ทุกๆ ท่านสามารถใช้งานและเรียนรู้ได้ง่ายนิดเดียว เพรามันเหมือนบน PC ของท่าน อิ อิ อิ อันนี้ต้องขอยกนิ้วให้คนทำเลยครับ เกรียนมาก เพราะทำออกเหมือนและเนี้ยบมากๆ เอาไว้หลอกเพื่อนได้ด้วย ฮ่าๆ ยิ่งถ้าไปใช้คู่กับ Tablet หรือพวก Tranformer นะ เจ๋งเลย ใครสนใจอยากลองเชิญที่ Play Store เลยครับ
Dropbox อีก App ที่ชาวแอนดรอยด์ควรมี

Dropbox อีก App ที่ชาวแอนดรอยด์ควรมี

  Dropbox อีกโปรแกรมสุดฮิตที่ในที่สุดก็มีมาให้ชาวแอนดรอยด์ใช้ โปรแกรมนี้มีไว้สำหรับ Sync ไฟล์ในโฟลเดอร์จากบนคอมมายังบนมือถือ ทำให้อะไรก็ตามที่เรามีในโฟลเดอร์บนคอม บนมือถือเราก็จะมีเช่นกัน เหมาะสำหรับโยนไฟล์รูป เพลง หรือเอกสารต่างๆ โดยไม่ต้องมานั่งต่อสาย USB หรือถ้าเราอยากได้งานหรือรูปจากบนคอมเพื่อน ก็ให้เค้าโยนลง Dropbox เราผ่าน Web เลยก็ยังได้ มีพื้นที่ให้โยนไฟล์ฟรีถึง 2 GB แต่ถ้ามีปัญญาจ่ายก็สามารถอัพได้ถึง 100 GB กันเลยทีเดียว ลองดู youtube ประกอบ จะทำให้เข้าใจ Concept ได้ง่ายขึ้น     โปรแกรมนี้จะเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องทำงานจากคอมหลายเครื่อง และsyncเข้าไปบนมือถือ โดยไม่ต้องมานั่งส่งเมวหรือว่าต่อสาย USB ครับ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.dropbox.com ลองใช้กันดูครับ
Quadrant ทดสอบประสิทธิภาพของโทรศัพท์ของคุณ

Quadrant ทดสอบประสิทธิภาพของโทรศัพท์ของคุณ

  ถ้าจะวัดความแรงของ CPU และ Graphic Card บน PC ต้องยกให้ 3DMark บนแอนดรอยด์ตอนนี้ก็ต้องยกให้ Quadrant ตัวนี้เลย Quadrant โปรแกรม benchmark ไว้วัดความเร็วการทำงานของ CPU และ Graphic รวมถึงหน่วยความจำบนเครื่องแอนดรอยด์ ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมสำหรับเว็บรีวิวเครื่องมือถือแอนดรอยด์ใหม่ๆและเอามาเทียบกันว่าเครื่องของใครแรงกว่ากัน ทีนี้จะได้รู้กันไปเลยว่าแอนดรอยด์ที่ซื้อมาคุ้มค่าคุ้มราคากันไหม     Quadrant Standard สามารถดาว์นโหลดได้ใน android market ครับ ในการ benchmark จะมีการทดสอบด้วยกัน 5 ประเภทคือ CPU, Memory, I/O, 2D Graphics และ 3D Graphics ใครทดสอบแล้วได้ผลอย่างไร เอามาโพสเทียบกันดูครับ กติกาคือให้โพสด้วยกัน 2 รูป คือ 1. รูปกราฟ ผลทดสอบแบบ full benchmark [...]
Handcent SMS โปรแกรม รับส่ง SMS/MMS อย่างเทพ

Handcent SMS โปรแกรม รับส่ง SMS/MMS อย่างเทพ

  ใน Market มีโปรแกรมฟรีอยู่มากมาย และการจะหาโปรแกรมดีๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายซะด้วย วันนี้เราขอแนะนำโปรแกรม รับส่ง SMS/MMS อย่าง Handcent SMS ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่สามารถ ปรับแต่งเองได้ ตามใจคุณต้องการ โปรแกรม Handcent SMS ถูกออกแบบมาค่อนข้างดี และสามารถทำงานได้ทุก version ตั้งแต่ G1 ยัน N1 เลยทีเดียว จะ Cupcake Donut หรือ Eclaire ก็ไม่เคยงอแง อธิบายคร่าวๆไป แล้ว มาดู vdo รีวิวเลยครับผม     จุดเด่น – สามารถเลือกให้ pop-up sms เพื่อแสดงผล แม้เครื่องจะ standby อยู่ (จอดับ) ถ้างงให้นึกถึง iPhone – มี widget unread [...]
Thinking Space แผนที่ความคิดฉบับติดตัว

Thinking Space แผนที่ความคิดฉบับติดตัว

  เคยไหมครับเวลาคิดอะไรแล้ว คิดอยู่อย่างนั้นจบไม่ลงซะที หรือคิดอะไรออกแต่จะอธิบายให้คนอื่นรู้ทั้งหมดได้อย่างไร ต้องลองมาใช้โปรแกรม Thinking Space ดูครับ เป็นโปรแกรมที่ผมใช้บ่อยที่สุดอยู่ตอนนี้ จริงๆ มันก็คือโปรแกรมเขียน MindMap ในเวอร์ชันแอนดรอยด์นั่นเอง หากใครไม่รู้จักว่า mind map คืออะไรลองอ่านดูข้างในได้ครับ     ดูจากรูปแล้วไม่ต้องตกใจว่ามันคือสูตรเคมีหรืออะไร สิ่งที่จะเขียนออกมาก็คือสิ่งที่อยู่ในหัวที่กำลังคิดอยู่นั่นเอง แค่เขียนออกมาให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น จับต้องได้ Thinking Space และ android phone (smart phone) ถือว่าเป็นสิ่งที่เข้าคู่กันดีอีกคู่หนึ่ง เพราะเวลาคิดอะไรออกก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจดลงไปได้เลย เหมือนกับการ short note แต่ short note อย่างมีระบบมีระเบียบนั่นเอง การเขียน mind map ไม่ได้ตายตัวว่าจะต้องเกี่ยวกับเรื่องอะไร ทุกอย่างที่คิดอยู่ในหัว ที่เห็น หรือที่ได้ฟัง สามารถเขียนออกมาได้หมด รู้จัก Mind Map (ที่มา: http://www.arnut.com/mindmap/) Mind Map หรือ Mind-Map แปลตรงตัวว่าแผนที่ความคิด [...]
ThaiDial Plus แป้นโทรศัพท์เสมือนสำหรับคนไทย

ThaiDial Plus แป้นโทรศัพท์เสมือนสำหรับคนไทย

    “โอ้ยยย เบอร์อยู่ไหนเนี่ย รายชื่อก็ยาววววซะ ปั่นแล้วปั่นอีกยังไม่ถึงซะที” เคยบ่นแบบนี้กันบ้างไหมครับ ยิ่งใครบันทึกรายชื่อเบอร์โทรเป็นภาษาไทยเหมือนผมจะรู้เลยว่า เวลาค้นหาแต่ละทีต้องเพ่งแล้วเพ่งอีก จนมาวันหนึ่งในงาน meeting Droidsans คุณ bluemoko ได้เอาโปรแกรมตัวหนึ่งมาให้ผมดู ซึ่งหน้าตาของโปรแกรมก็แป็นเหมือนกับโทรศัพท์เมื่อก่อนครับคือมี 12 ปุ่ม ถ้ากดปุ่มไหนแล้วก็จะไปค้นหารายชื่อเบอร์โทรนั้นๆ ให้ นับว่าเป็นโปรแกรมที่น่าสนใจมาก แต่ปัญหาก็คือมันค้นหาด้วยภาษาไทยไม่ได้!! นี่ก็เลยเป็นที่มาให้ผมเขียนโปรแกรม ThaiDial Pad ขึ้นมา โดยใช้ต้นฉบับซึ่งเป็น Open Source จาก http://bit.ly/cyOpGq ทีนี้มาดูความสามารถของเจ้า ThaiDial กัน คุณสมบัติหลัก 1. ค้นหารายชื่อเบอร์โทรด้วยวิธี T9 2. รวมประวัติการโทรเ้ข้ากับรายชื่อ 3. แสดงวันเวลาของประวัติการโทรด้วยเวลาจริง v1.1.4 แก้ปัญหาพื้นหลังปุ่มโทรออกบน Wellcom A88, ปรับปรุงโค๊ดในส่วน Call Log v1.1.3 ส่งเบอร์ฉุกเฉินให้โทรด้วยโปรแกรมโทรของเครื่อง, [Setting] เปิด/ปิด Call Log, [Setting] แสดงวันเวลาแบบเดิม, [...]
101 Games in 1

101 Games in 1

    แม่เจ้า! นี่มันเกมบน android หรือ ตลับ famicom กันแน่ มาทีเดียว 101 เกม! แถมแต่ละเกมก็ภาพสวยๆ เล่นเพลินๆ ทั้งนั้น คุคุคุ ขนาดใหญ่พอสมควร 18 mb เลยทีเดียวเชียว ใครมี internal storage น้อยๆ ก็ต้องดุกันนิดนึง.. แต่แค่ 18 mb ก็ ok ละมั้ง ก้มันมีตั้ง 101 เกมนี่นา ฮ่าๆ     จริงๆ เจ้าเกมนี้ก็คือเกมที่ port มาจากทาง iOS ครับ เป็นเกมยอดฮิตติดอันดับบน App Store ด้วย โดยที่เริ่มแรกจะมีเกมให้เล่นแค่ 10 เท่านั้น เราต้องเล่นไปเรื่อยๆ เล่นให้ชนะ เล่นให้แต้มเยอะๆ เพื่อปลดล็อคเกมที่เหลืออีก 91 [...]

CONTRACT KILLER

CONTRACT KILLER

    Android Game Reviews วันนี้ ผมจะมาแนะนำเกม 3D ที่โด่งดังกันในค่าย iOS กันครับ ซึ่งก็ได้มาอยู่บน Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ Contract Killer สำหรับเกม Contract Killer พัฒนาโดย Glu Mobile ครับ เป็นเกมแนว RPG Shooting หรือแนวยิงปืนนั่นเอง โดยวิธีการเล่นนั้น เราต้องตระเวนไปตามสถานที่ต่างๆในแผนที่ คอยซุ่มอยู่บนตึก ดักยิงฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ด้านล่าง ด้วยปืนไรเฟิลประจำตัว โดยที่ไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัวครับ ซึ่งก็มีภารกิจให้ทำเพื่อเก็บเงินซื้อปืน และอุปกรณ์อื่นๆด้วย โดยแต่ละภารกิจก็จะแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่เราต้องเล็งยิงตัว BOSS ต้องสังเกตุดีๆ ก่อนนะครับ บางทีเราไปยิงลูกน้อง BOSS มันจะวิ่งหนีไปเลย เราก็จะเล่นไม่ผ่าน หรือบางด่านต้องใช้ปืนยาสลบ เพราะต้องการจะจับเป็น เราก็ต้องเปลี่ยนไปใช้ปืนยาสลบแทน     เกม Contract Killer สามารถเล่นได้กับ Android [...]
Guerilla Bob

Guerilla Bob

  ตลาดเกม android ช่างคึกคักและตอนนี้ก็เติบโตอย่างก้าวกระโดด และล่าสุดเกมหน้าโหดยิงระห่ำอย่าง Guerilla Bob ก็ cross platform มาจาก iOS อีกเจ้านึงเป้นที่เรียบร้อย รูปแบบของเกมก้ไม่มีอะไรมากครับ ยิง ยิง ยิง! ยิงกันให้เละไปข้างนึง เนื้อหาไม่ซับซ้อน แต่ภาพสวยมาก.. การควบคุมเกมสามารถเลือกใช้ on screen joypad หรือใช้ร่วมกับปุ่มกดก็ได้ แต่ข้อด้อยที่ทำให้เกมหมดอรรถรสไปก็คือ เจ้าบ๊อบมันเล็งเป้าเองครับ เรามีหน้าที่ยิงๆ คือผมมองว่าถ้าเกมจะมัน มันต้องได้ควบคุมเองมากกว่านี้ซะหน่อย ตอนนี้ตัวเกมยังไม่รองรับการเล่น multi player แบบ online นะครับ แต่ถ้ามีเพื่อนๆหลายคนก้สามารถเล่น multiplayer ผ่าน Wi-Fi ได้ ถึงแม้เพื่อนจะใช้ iPhone หรือ iPad ก็ยังมาร่วมยิงกันได้นะเอ้อ มามะ ลองมาดู vdo กันซักนิด     ตัวเกมราคา $2.99 หรือ [...]
Sketch Online : เกมทายภาพวาด ~ ~

Sketch Online : เกมทายภาพวาด ~ ~

  Sketch Online เป็นเกมแบบ Online Multiplayer Game ที่สนุกมากเกมหนึ่งสำหรับคนที่ชอบวาดรูปและทายศัพท์(ภาษาอังกฤษ) จากรูปที่เพื่อนๆในเกมวาดมาให้ทาย     โดยแต่ละคนจะได้วาดรูป ซึ่งเขาจะกำหนดศัพท์มาให้เราอยู่แล้ว แล้วให้เราวาดรูปให้เพื่อนๆทาย โดยมีการจับเวลาไว้ด้วย ถ้าใครทายถูกก็จะได้คะแนน คนวาดก็จะได้คะแนนด้วย และหากทุกคนสามารถทายถูกได้หมด ก็จะได้โบนัสเช่นกัน และถ้าเราวาดรูปสวยงาม ทายง่ายก็จะมีการกด like ให้กับรูปภาพของเรา ซึ่งในเกม มันก็จะมีการโกงบ้าง เช่น วาดแล้วเพื่อนไม่เข้าใจ มองยังไงก็ไม่เกต ขนาดกดปุ่ม Hint แล้ว ก็ยังทายไม่ถูก บางคนก็จะเขียนคำศัพท์ลงไปเลย ก็จะทายถูกกันหมด ก็ได้แต้มได้เหมือนกัน อันนี้เป็นหน้าจอหลักของเกม เราก็กดเข้าไปที่เล่นเกมส์ (Play)         และทายคำศัพท์ที่เพื่อนๆวาดโดยพิมพ์ทายศัพท์ไป ถ้าถูกก็จะได้แต้ม ซึ่งถ้ามีคนถูกแล้ว เวลาจะลดลงเหลือแค่ 20 วินาที เท่านั้น     เมื่อถึงตาของเราที่ต้องวาด เราก็อ่านดูศัพท์ที่เขาจะให้วาดทางมุมซ้ายบนของหน้าจอ แต่ถ้าเราไม่รู้จักคำศัพท์ก็สามารถเปลี่ยนคำได้ 3 [...]
PewPew : ปิ้ว ปิ้ว

PewPew : ปิ้ว ปิ้ว

  ช่วงนี้ถ้าเพื่อนๆ เผอิญกดเข้าไปดูใน android market แล้วเจอกับเกมแนะนำที่ FREE และชื่อที่อ่านแล้วยิ้มออกมาทันทีนั่นก็คือเจ้าเกม PewPew หรือแบบบ้านๆ ก็คือ ปิ้ว ปิ้ว นั่นเอง เห็นทีแรกก็รู้เลยว่ามันต้องเป็นเกมเป่านกหวีด.. เอ่อ ไม่ใช่ดิ มันต้องเป็นเกมยานยิง ปิ้ว ปิ้ว ปิ้ว!     ตัวเกมและกราฟิคทำออกมาได้ย้อนยุคสมกับชื่อจริงๆ ครับ ^ ^ และระบบการควบคุมและการเล่นก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว ช่วงแรกอาจจะต้องฝึกหัดกันนิดหน่อย แต่ถ้าคล่องแล้วรับรอง เพลิ้น!     ภาพนิ่งอาจจะยังไม่ช่วยให้เข้าใจเท่าไหร่ เอาภาพขยับไปดูด้วยละกันนะ     ฟรี ตัวเกมมีขนาด 3mb เท่านั้น ( – -)b
Screen Filter หมดปัญหาแสงแรงทะลุตาบนจอ AMOLED

Screen Filter หมดปัญหาแสงแรงทะลุตาบนจอ AMOLED

    สำหรับเหล่าผู้ใช้มือถือและแท๊บเลตหน้าจอ AMOLED เชื่อว่าหลายๆคนมักจะมีปัญหาเรื่องที่หน้าจอสว่างไป เอาไปใช้งานในที่มืดอย่างนอนอ่านหนังสือเวลากลางคืน แสงจะสว่างแยงตาจนน่ารำคาญ วันนี้จึงมาขอแนะนำแอพ Screen Filter ที่จะช่วยปรับหน้าจอให้สว่างน้อยลงจากระดับต่ำสุดของอุปกรณ์เรา และแน่นอนว่ามันจะเป็นการประหยัดไฟขึ้นจากปกติเป็นของแถมเพราะหน้าจอมันเป็นส่วนที่กินไฟที่สุดละ (สำหรับบน LCD TFT ไม่น่าจะมีผลอะไรมากนะ) แอพนี้สามารถใช้งานได้ง่ายๆสร้าง widget บน homescreen ปรับแต่งให้สว่างมาน้อยเท่าไหร่ตามใจเลย ดาวน์โหลดได้ฟรีจาก Google Play Store เลยครับ 
Socialcam แชร์วีดีโอให้โลกรู้ด้วย

Socialcam แชร์วีดีโอให้โลกรู้ด้วย

  Socialcam เป็น Social network ที่เอาไว้แชร์วีดีโอให้กับเพื่อนๆจากโทรศัพมือถือของราได้เลย สามารถ Tag ไปยัง Facebook,Twitter, Posterous, Tumblr,Dropbo ,youtub เรายังสามารถ follow เพื่อนๆเราได้อีกด้วย คอมเม้นได้ กด like ได้ เท่าที่ลองเล่น เห็นมีของดาราดังๆหลายๆคนอยู่ด้วย วิธีใช้ก็เหมือน Social network ทั่วๆไป เข้าไปสร้างแอคเค้า,แอดเพื่อน เป็นโปรแกรม Social ที่น่าสนใจอีกตัวนึง.. อยากให้เข้าไปเล่นกันเยอะๆเพราะเท่าที่เห็นจะมีแต่ฝั่งแอปเปิ้ลซะส่วนใหญ่
VOXER

VOXER

    ว.1 เรียก ว.2 ว.1 เรียก ว.2 ….. ตอนนี้กวิสรากำลังอินค่ะ แหมมม ตอนนี้มีใครไม่อินกับ VOXER บ้างหละคะ ทั้งดีทั้งฟรี ให้ส่งเสียงหาเพื่อนได้โดยไม่ต้องมานั่งพิมพ์ แถมไม่ต้องเสียตังโทรหาด้วย (แต่เสียค่า internet แทนนะ ) มีลูกเล่นให้ปรับสปีดเสียงอีกนะ หรือใครอยากส่งรูป ส่ง location บอกตำแหน่งที่เราอยู่ หรือจะส่งเป็นข้อความ จะคุยกันเป็นกลุ่มก็ทำได้หมดค่ะ แอพดีๆ แบบนี้มารีบอินกันเร้วววววว ส่วนใครที่สงสัยว่ามันเป็นแบบไหน ทำงานยังไง เชิญชมคลิปที่ KawiZara รีวิวได้เลยค่ะ     แอพไอเดียเก๋ๆแบบนี้ หาโหลดกันได้แล้ววันนี้ที่ Android Market นะจ๊ะ  
Stick it โปรแกรมเล่นหนังจอเล็ก

Stick it โปรแกรมเล่นหนังจอเล็ก

  จากการเปิดตัว Galaxy S3 ที่ผ่านมา หลายๆ คนอาจจะว้าวกับฟีเจอร์ใหม่ตัวนึงที่ทาง Samsung โชว์ให้ดู นั่นคือการเล่นไฟล์ VDO บนจอเล็ก นั่นคือคุณสามารถดูหนังไปด้วย พร้อมเปิดเว็บหรืออ่านเมล์     แต่จริงๆ แล้วฟีเจอร์นี้ไม่ใช่ของใหม่แต่ประการใด เพราะมีคนทำแอพที่ใช้งานแบบเดียวกันออกมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว นั่นคือแอพที่มีชื่อว่า Stick it ซึ่งพัฒนาโดยนาย Cerrato Renaud และมีขายบน Google Play อย่างเป็นทางการ     โอ๊ะ โอว! นี่ Samsung ไปลอกการบ้านเค้ามาอีกแล้ว แล้วยังงี้จะโดนฟ้องเหมือนที่แล้วๆ มาหรือไม่ ? จากแหล่งข่าวที่ไปสัมภาษณ์นาย Cerrato Renaud ผู้พัฒนา Stick it ว่ารู้สึกอย่างไรกับการที่ Samsung แอบลอกการบ้านของเค้าไป นาย Renaud ก็บอกว่าตอนนี้รู้สึกขอบคุณ Samsung เล็กๆ เพราะหลังจาก Galaxy S3 เปิดตัวพร้อมโชว์การเล่น VDO [...]
Real Soccer 2012 บอลจบเกมไม่จบ

Real Soccer 2012 บอลจบเกมไม่จบ

  Gameloft ปล่อยเกมดีมีคุณภาพออกมาอีกแล้วครับและที่สำคัญคือมันฟรี!! Real Soccer 2012 สำหรับบางคนอาจจะเป็นชื่อที่ค่อนข้างคุ้นหูกันอยู่ เพราะทำกันมาหลายปีแล้วพอสมควร อัพเกรดกันขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ภาคนี้น่าจะเป็นที่พอใจของคอบอลทั้งหลาย เพราะมันมีการรวมเอาการรายงานข่าวและผลบอลจาก goal.com เอาไว้ด้วย ตัวละครในเกมส์ก็มีการใช้ชื่อจริงเพราะได้รับ License จาก FIFPro เอาไว้ทำให้ไม่หงุดหงิดเสียอารมณ์เมื่อไม่เห็นชื่อนักเตะที่เราชื่นชอบ และกราฟฟิคของเกมส์นี้ต้องบอกว่าอยู่ในระดับที่หลายๆคนชอบกันเสียเหลือเกิน ส่วนมันเป็นอย่างไรก็ดูกันเอาเองจากในวิดีโอด้านในละกัน เลือกเขียนข่าวนี้ในวันดี แดงเดือดสุขีเตรียมฮาเฮกันถ้วนหน้า ดูบอลเอามันส์อย่าเป็นอารมณ์ครับ  ปล.1 เกมนี้มันฟรีก็จริงแต่ว่าเล่นๆไปอาจจะต้องเสีย in-app purchase ไม่น้อยเหมือนกัน โปรดระวัง อย่าหงุดหงิด
“WooHoo” The Sims™ FreePlay

“WooHoo” The Sims™ FreePlay

  ฝนตก รถติด เว็บล่ม อกหัก จีบหญิงไม่ติด เจ้านายกินหัว ลูกค้าตามจิก ขี้เกียจทำงาน หลบหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวันของคุณ และมายิ่งใหญ่ ในโลกของ The Sims กับ The Sims™ FreePlay   ขยันออกมาจริง ๆ กับเกมจำลองการใช้ชีวิตในแบบ Sims Sims จากค่าย EA ที่สร้างออกมาเกือบจะทุก Platform กันเลยทีเดียว แม้กระทั้งใน Facebook ก็ยังมี The Sims Social ที่สามารถ WooHoo แล้วโพสแชร์ที่ Wall ได้อีก สำหรับวิธีการเล่น ยังคงรูปแบบเดิม ๆ ตื่นนอน อาบน้ำ กินข้าว ทำงาน เสวนากับเพื่อนบ้าน บลา บลา บลา ทำอะไรก็ได้ที่คุณอยากจะสั่งให้ทำ     ถ้าคุณเป็นสาวก Sims ละก็ อย่ารอช้า โหลดเลย…..สนุกหรือไม่ [...]


HEIST The Score : ปล้นเดือดมาเฟียดุ

HEIST The Score : ปล้นเดือดมาเฟียดุ

  HEIST The Score จะพาคุณสวมบทบาทมาเฟียอิตาลี ย้อนยุคไปสู่ปี 1920 ในสหรัฐอเมริกา หลังจากจบสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยภารกิจของคุณนั้นคือการปล้นธนาคาร     แต่งานง่ายๆ ที่เดินเข้าไป ยิงปืนขู่สัก 2-3 นัด โกยเงินแล้วเดินออกมานั้น มันไม่ได้หมูอย่างที่คาดเอาไว้ แล้วเราจะทำอย่างไรต่อไป เพื่อที่จะหนีเอาตัวรอดออกมาได้     นี่เป็นเกม FPS (First Person Shooter) แบบ 3D เอ่อ อันนี้หมายถึง Polygon 3D ไม่ใช่ว่ามันจะลอยออกมานอกจอ วิธีการเล่นก็ไม่มีอะไรครับ เดินลุยๆ ยิงๆ ปัง ปัง ปัง     แล้วเกมนี้มันเจ๋งตรงไหน มันเจ๋งตรงภาพและเสียงครับ รวมถึงของในฉากที่สามารถทำลายได้เป็นชิ้นๆ เรียกได้ว่ายิงกันกระจุย แถมปืนก็มีให้เลือกเพียบอีกด้วย     ที่สำคัญ ตอนนี้ HEIST The [...]
SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE

SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE

  เมื่อหมู่บ้านอันเป็นที่รักถูกรุกรานจากเหล่าผีดิบและซอมบี้ ซามุไรหนุ่มผู้นี้จึงต้องออกมาปราบเหล่าภูติผีปีศาจทั้งหลายให้ดับดิ้นไป เกมฟรีภาพสวยๆ จาก Glu Mobile มาอีกแล้วครับท่าน กับ Samurai vs ZOMBIES DEFENSE โดยเกมนี้ตัวเอกคือซามูไรหนุ่ม ผู้มีหน้าที่คอยปกป้องหมู่บ้าน จากเหล่าซอมบี้และภูติผีทั้งหลาย โดยตัวเกมมีระบบเก็บเลเวลเพิ่มพลังให้พระเอกของเรา ซื้ออาวุธอุปกรณ์ต่างๆ เรียกเพื่อนๆ จากในหมู่บ้านออกมาช่วยเหลือ ฝึกวิชาและเวทมนตร์เพิ่มเติม เป็นเกมแนว Defense ที่เล่นแล้วเพลินอีกเกมนึงเลยครับ       ตัดให้ขาดเลย ชับ ชับ ชับ ฟันให้แบะเลย แชะ แชะ แชะ         เรียกพลังสายฟ้าปราบมาร ซูม ซูม เปรี้ยง         เรียกเล่าเพื่อนออกมาช่วยเหลือ         โอ้ว หัวหน้าออกมาแล้ว มาเจอกันหน่อยสิ     [...]
CS Portable พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว

CS Portable พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว

  CS Portable ค่ายเกมส์: FrIuNs Project แนวเกมส์: Arcade & Action ราคา: ฟรี จำนวนผู้เล่นที่รับรอง: 1-16/1 [Online/Offline] ระบบต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่น: ใช้/ไม่ใช้ ระดับเกมส์:  *หมายเหตุ ดาวในระดับเกมส์นี้ ผมเป็นคนให้เองตามดุลยพินิจของผมเอง ไม่เกี่ยวกับ Rate ใน Market แต่อย่างใด ——————————————————————— CS หรือชื่อเต็มๆ คือ Counter Strike แน่นอนครับ ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้ นี้ถือว่าเป็นเกม มุมมองที่ 1 ในตำนวน เกมนึงเลยทีเดียว คราวนี้มันได้ถูกทำลง Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวกหุ่นเขียว พร้อมจะลุยกันหรือยัง?   ขอบอกไว้ก่อนนะครับ เกมนี้ไม่มีบน Market นะครับ ผมเอารูปมาใส่ธีมของ Android Market ให้ดูดีเฉยๆ ครับ เกมนี้เป็นเกมแจกให้เล่นกันฟรีๆ ครับ โดยทีมผู้พัฒนาคือ [...]
Six-Guns คาวบาวผู้มากะสายลม

Six-Guns คาวบาวผู้มากะสายลม

SixGun !!!!!!      หลายๆคนคงเคยเล่น GTA หรือ Grand Thef Auto ของ Android กันใช่ไหม ? วันนี้่ กระผม artzaok จะมานำเสนอ Six-Gun   เป็นเกมส์ แนวการเดินยิง เล่นแบบ GTA อ่ะนะ  เราจะสวมเป็นบทบาท คาวบอยผู้เร้าร้อน เพื่อทำภาระกิจตามหญิงสาวอกตู๊ม !!!!       เอาหละ เรามาพูดถึงวิธีการเล่นกันก่อน วิธีการเล่นก็คล้ายๆเกมส์ทั่วไป 1.ด้านซ้ายไว้เดิน มืออะนะ  2.ด้านขวาปุ่ม ที่มันเป็นลูกโม่ก็ยิงๆ บลาๆ >,< 3.โหลดเกมส์เข้าไปและมันจะสอนจบ = =” Rate เกมส์นี้เท่าที่ผมเล่นนะ ผมไม่สามารถบอกเป็นดาวหรืออะไรได้แต่ผมจะบอกว่ามันเหมาะกับคำว่าเกมส์ฟรีที่นำมาแจกด้วยความที่ Gameloft ทำในแนวสไตล์ของตัวเองจึงทำให้เกมส์นี้น่าเล่นมากๆ
Max Payne

Max Payne

  ขอเท้าความตั้งแต่ในเยาว์วัย จำได้ว่าเคยเล่นเกมหนึ่งซึ่งมีการเคลื่อนที่ละม้ายคล้ายคลึงกับ The Matrix สามารถกระโดดหมนุนล่องลอยกลางสายลมได้อย่างช้าๆ สาดกระสุนอย่างช้าๆ กระสุนล่องลอยไปกระแทกหน้าอย่างช้าๆ และค่อยๆตายอย่างช้าๆ เพราะเอาหัวไปหากระสุนอย่างช้าๆ เออ.. เจริญ!! เอาล่ะ เกมที่ว่าก็คือ Max Payne เรื่องราวก็ยังคงคล้ายๆเดิมคือ ตามฆ่าล้างแค้นและสืบเรื่องราวของการตายของครอบครัวของคุณ Max มาดู SS กันเถอะ โดยในเกมสามารถปรับแต่งความคุณกราฟฟิคได้ตามใจชอบเลยนะ ไม่ได้โม้!! ส่วนราคา เหอะๆๆ ไม่ต้องพูดถึง เกมคุณภาพขนาดนี้ราคาก็ต้องแพงเป็นธรรมดาครับ ราคารวมโน่นนี่นั่นแล้วเบ็ดเสร็จก็ 94.56 บาท ห้ะ!แพงขนาดนี้ต้องทุบน้องหมูหาเศษตังกันเลยทีเดียว ต้องอดข้าวกันอีกแล้ว โฮ่ๆๆๆ   ขอให้มีความสุขกับการเล่นเกมครับทุกท่าน สวัสดี
กระจกละอองดาว สำหรับจีบหญิง

กระจกละอองดาว สำหรับจีบหญิง

  คำเตือน สำหรับมือถือที่มีกล้องหน้าเท่านั้น กระจกละอองดาวคือแอพกระจกที่ออกแบบขึ้นมาสำหรับการจีบหญิงโดยเฉพาะ หน้าตาของโปรแกรมเป็นอย่างนี้.. อย่าเพิ่งผิดหวังกับภาพสกรีนช็อตนะครับ มาดูวิธีใช้งานกันก่อน การใช้งานคือเขียนประโยคที่ต้องการให้เค้าอ่านลงไปในด้านบนสุดของแอพ แล้วก็หาโอกาสยื่นมือถือให้เค้าซะ สิ่งที่จะเกิดขึ้นก็คือเค้าจะได้รับรู้ความรู้สึกของเราโดยมีภาพใบหน้าอันงดงามของเค้าเป็นพื้นหลัง.. โรแมนติกใช่ม้า~
Battleloot เกมแนว RPG Turn-Base สาวก Final Fantasy มิควรพลาด!!

Battleloot เกมแนว RPG Turn-Base สาวก Final Fantasy มิควรพลาด!!

  ณ Droidsans แห่งนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Series เกมอันเลื่องชื่อ อันโด่งดัง “Final Fantasy” งืมมมม.. ตอนนี้ถึงภาคที่เท่าไรแล้วก็ไม่รู้ (ใครรู้ช่วยบอกที) เอาล่ะ!! เข้าเรื่องเถอะ วันนี้ผมมานำเสนอเกม Battleloot Adventure สุดยอดเกม RPG Turn-Base ที่ใครได้ลองเล่นก็ต้องติดจนวางกันไม่ลงเลยทีเดียว.. สำหรับเกมแนวนี้ผมคงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก คล้ายๆ FF เกือบทุกประการ ก็จะมี ระบบเควส , ซื้ออาวุธ – อัพเกรด , ซัมมอนอสูร , Buff – Debuff และอื่นๆอีกมากมาย      ผมเอาคลิปมาให้ยั่วน้ำลายกันเล็กน้อย โอววๆๆ  
Cytus พริ้วไหวไปกับเสียงเพลง

Cytus พริ้วไหวไปกับเสียงเพลง

  เพื่อนๆ หลายคนน่าจะชอบเกมจังหวะพร้อมเสียงดนตรี และที่ฮิตๆ ก็น่าจะมีหลานเกมไม่ง่าจะเป็น Guitar Hero หรือ Tap Sonic แต่อีกเกมที่เป็นน้องใหม่ ให้มิติการเล่นที่แตกต่างออกไป และต้องขอบอกว่าห้ามพลาดกันเลยก็คือเกม Cytus Cytus เป็นเกมที่พอร์ทมาจาก iOS ส่วนวิธีการเล่นนั้นแน่นอนว่าหลักการก็คือจับจังหวะและแตะๆ จิ้มๆ จอไปเรื่อยๆ ตามเสียงดนตรีนั่นเอง โดยตำแหน่งที่ต้องกดนั้นเป็นแบบ Freestyle คือมันจะโผล่มาตรงไหนก็ได้ ต้องคอยดูให้ดี     พูดแล้วอาจจะยังไม่เข้าใจ งั้นลองไปดู clip กันดีกว่า น่าจะเข้าใจได้มากขึ้นแน่นอน และจะได้เห็นความมันของเกมด้วย     สำหรับใครที่สนใจจะยิง QR code ด้านล่างเลยก็ได้นะครับ หรือไม่ก็กดไปที่ภาพเพื่อเข้าไปที่ Google Play Store จ๊ะ  
IRUNA Online RPG มาร่วมการผจญภัย

IRUNA Online RPG มาร่วมการผจญภัย

  เอาล่ะ!! ผมขอนำเสนอเกม Online RPG ภาพน่ารักๆคล้าย Seal online (น่าจะมีคนเคยเล่น Seal บ้างล่ะนะ) ได้รับการสร้างสรรค์จากค่าย ASOBIMO, INC. นี่เอง ผู้ผลิตเกมเจ๋งๆใน Android เยอะแยะ เช่น Stellacept Online , Frontier Gunners และอื่นๆอีก และล่าสุดได้คลอดเกมนี้ออกมา Iruna น่า..น่า..น่า..น่า…….!! โดยตัวเกมนั้นจะเหมือนเกม online ทั่วไป ก็เริ่มตั้งแต่สร้างตัวละครและ up ค่าstatusต่างๆ ระบบเควส และบลาๆๆๆ หน้าตา Interface ตอนสร้างตัวละครครับ บรรยากาศในเกม (ใช้ตัวผมเอง Review เองงับ) พิมพ์ไทยเข้าไปได้ด้วยนะ เจ๋งงง!! อันนี้ภาพ Review จาก google play จ้า
Football Manager Handheld 2012

Football Manager Handheld 2012

เห็นยังไม่มีคนเอาเกมนี้มารีวิว (อาจจะมาจากราคาที่แพงมากเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ ของมันด้วย?) จากที่ลองเล่นรู้สึกว่าทำเวอร์ชั่นออกมาได้ค่อนข้างดี เลยอยากเอามารีวิวให้ดูกัน ใคร หมายเหตุ : ต้องโหลด Data เพิ่ม ไปดูหน้าตากันเลย (ผมลองใน HTC Flyer) ไอคอนก็เป็นดังนี้ ด้านล่างนี้เป็นหน้าเมนูเริ่มเกม สามารถตั้งค่าสกุลเงิน, ภาษา และอื่น ๆ ได้ที่นี่ กรณีเริ่มเล่นเกมจะมีให้เลือก 2 โหมด คือ – เลือกทีมมาเล่นเป็น season แบบปกติ กับ – เล่นตามเงื่อนไข (ยาก ๆ) เช่น หนีตกชั้น, มีผู้เล่นบาดเจ็บค่อนทีม ฯลฯ ลีกที่เราเลือกเล่นได้ ตัวอย่างผมเลือก ลีกอังกฤษ จะสังเกตว่าด้านซ้ายเป็นระดับของลีก กรณีที่เป็น Premiere League ก็ตามปกติของ FM อยู่แล้วที่จะไม่มี Logo สโมสรจริง ๆ ก็จะเป็นดังรูป แต่ลองเลื่อนมาเป็นแชมเปี้ยนชิพ [...]


The Last Defender มันคือเกม Beachhead ในตำนานในยุค 2012 !

The Last Defender มันคือเกม Beachhead ในตำนานในยุค 2012 !

หากใครเกิดทัน สมัยครั้งโบราณกาล เคยมีเกมชื่อดังนามว่า Beachhead เกมมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เล่นเป็นทหารที่ต้องฆ่าศัตรูที่กำลังมุ่งหน้าเข้ามารอบทิศ เล่นไปอ้วกไปแต่สนุก ผ่านไปนับศตวรรษ (เว่อร์) มีเกมแบบเดียวกันมาจุติแล้วบนแอนดรอยด์ เกมนั้นมีชื่อว่าThe Last Defender ! โดยในเกมเหมือนกับ Beachhead ที่สาธยายมาก่อนหน้านี้ทุกประการ เราคือทหารกล้าที่อยู่ลำพังกลางดงศัตรูที่ขนกันมาทั้งคน เครื่องบิน รถถัง ถ้าใช้ตู้เย็นเป็นอาวุธได้ก็คงเอามาด้วยแล้ว แต่เราก็ไม่น้อยหน้าเพราะถึงจะมีตัวเดียวแต่ก็มาพร้อมอาวุธครบมือ (ที่ใช้แล้วหมดไป) คอยสอยศัตรูทิ้งทีละตัวทีละคันอย่างเมามันส์ เกมนี้แจกฟรี แต่กระสุนไม่ฟรี เพราะใช้แล้วจะค่อยๆหมดไป ต้องรอเวลาให้มันเพิ่มขึ้น แต่ถ้าใจร้อนก็ต้องซื้อเอาหละ
Dark Meadow : The Pact พร้อมหลอกหลอนบน Tegra 3 แล้ว

Dark Meadow : The Pact พร้อมหลอกหลอนบน Tegra 3 แล้ว

    NVIDIA ยังคงเดินหน้าจับมือกับ Game Developer ค่ายต่างๆ เพื่อนำเสนอประสบการณ์กราฟิคระดับเทพ บนมือถือ android ต่อไปเรื่อยๆ ล่าสุดเกมสุดหลอนอย่าง Dark Meadow : The Pact จากค่าย Phosphor Games Studio ที่เคยไปสร้างความน่ากลัวบน App Store มาแล้ว บัดนี้ถึงเวลาเพิ่มดีกรีความหลอน ด้วยพลังกราฟิคของ Tegra 3 ที่ทาง NVIDIA และ Phosphor Games นี่เป็นเกมที่มีกราฟิคระดับ PC เลยทีเดียว ยืนยันว่างานนี้ NVIDIA ไม่ได้โม้ เพราะมีภาพ render ในเกมมาให้ชมกันเพื่อเปรียบเทียบความแตกต่าง โดยภาพทางซ้ายคือของเกมบน Chip ตัวอื่นๆ ส่วนภาพทางขวาคือพลังจาก Tegra 3 ทาง Phospher Games Studio บอกว่าความแรงของ Tegra 3 และพลังของ [...]
Adult Swim ส่งสุดยอดเกมพัซเซิลฆ่าเวลา “Monsters ate my condo”

Adult Swim ส่งสุดยอดเกมพัซเซิลฆ่าเวลา “Monsters ate my condo”

  ค่ายเกมญี่ปุ่น “Adult Swim” (ชื่อทำไมหวือหวาอย่างนี้) ส่งเกมยอดฮิตบน iPhone / iPad อย่าง “Monsters ate my condo”ลงแอนดรอยด์แล้ว หลังจากโด่งดังโลดแล่นบน iOS ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว มาคราวนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะคนซื้อกระหน่ำ Google Play และต่างเท 5 ดาวให้กับเกมตัวนี้อย่างถ้วนหน้ากัน ลักษณะเกมจะเป็นแนว Puzzle ที่ให้คุณคอยเคลียร์คอนโดหลากสีเพื่อเปลี่ยนเป็นคะแนน ยิ่งทำคอมโบได้ก็ยิ่งได้คะแนนเยอะ นี่คือ Screenshot สีสันสดใสสวยงามมากกกก หากใครยังนึกไม่ออกว่าเล่นยังไง ดู Game Review จากเว็บ Game Trail ครับ ถึงเกมจะหวือหวาเสียงจะอลัง แต่สนนราคาถูกมากกกกก แค่ $0.99 เท่านั้น
Million Moments : สร้างอัลบั้มภาพเก๋ๆในแบบของคุณเอง

Million Moments : สร้างอัลบั้มภาพเก๋ๆในแบบของคุณเอง

  ผมเชื่อว่าหลายๆคน คงเคยมี(หรือตอนนี้ก็ยังมีอยู่)อัลบั้มภาพเล่มใหญ่ที่เอาไว้เก็บรูปต่างๆ เวลาเอามาพลิกเปิดดูทีไรมันคลาสสิคดีชะมัด แต่สมัยนี้อะไรๆก็เป็นดิจิตอลไปซะเกือบหมดแล้ว สำหรับคนที่โหยหาความรู้สึกแบบเดิมๆ ผมมีแอพตัวนึงมานำเสนอครับ     Million Moments เป็นแอพสร้างอัลบั้มภาพที่จะเอาภาพที่มีอยู่ในมือถือของคุณ มาเรียงแบบเก๋ๆใส่วันที่ ใส่เวลา แล้วสร้างเป็นอัลบั้มขึ้นมาแบบเก๋ๆ #อาจจะเห็นว่าผมใช้คำว่าเก๋ๆสิ้นเปลือง #ซึ่งก็จริง โดยเราสามารถพลิกดูรูปในอัลบั้มไปมาได้ (ใครนึกภาพไม่ออก มันพลิกหน้าคล้ายๆแอพ flipboard อ่ะครับ) แล้วก็สามารถใส่ comment ไว้ในแต่ละรูปได้ด้วย แถมเจ้าแอพนี้มันยังสามารถติด Label เข้าไปในรูปได้ โดยพอเราติดเสร็จแล้ว มันจะสร้างอัลบั้มเฉพาะรูปที่เราติดLabel ชนิดเดียวกันขึ้นมาให้ (มันก็เสมือนเป็นการจัดหมวดหมู่แล้วสร้างอัลบั้มอะไรประมาณนั้นแหละครับ)             :About this app: หมวดหมู่ : Photography ขนาด : 7 เมก ลง SD ได้มั้ย : ได้ซี่ !   เครดิต : ขอบคุณ ss และ video จาก play.google.com/store ครับ
ตามติดบอลยูโรให้ทัน กับ 2 App ดัง EURO 2012 และ EURO 2012 Live

ตามติดบอลยูโรให้ทัน กับ 2 App ดัง EURO 2012 และ EURO 2012 Live

  มหกรรมฟุตบอลแห่งมวลมนุษยชาติได้เวียนมาถึงอีกแล้ว กับฟุตบอลยูโร 2012 ที่คืนนี้จะเตะเปิดสนามกันอย่างเป็นทางการแล้ว ตัวผมเองก็รีบพึ่งจะไปกินอาหารทะเลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เก็บหนวดกุ้งมาเพียบเลย ตอนนี้กำลังพยานยามเอากาวตราช้างมาติดกันเป็นเสาอากาศ สำหรับใครที่มีจานมีกล่องกันแล้ว น่าจะสะดวกสบายกว่าผมมากนัก แต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องหาโปรแกรมการแข่งขัน และตรวจผลคะแนนกันใช่ไหมครับ ในเมื่อทุกท่านก็มีมือถือ android กันอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปทวิตถามคนนั้นคนนี้ว่าบอลคู่ไหน เตะเมื่อไหร่ ในเมื่อเราสามารถโหลด Official EURO 2012 จาก google play ได้ฟรีๆ     ซึ่ง app ตัวนี้เป็น app ทางการของ UEFA.COM ทำให้มีทั้งข่าวอัพเดทต่างๆ ภาพถ่าย และตารางแข่งขันซึ่งตรงกับเวลาบ้านเรา (แต่ต้องมั่นใจว่าโทรศัพท์ของท่านตั้ง Time zone ไว้ที่ GMT+7 นะครับ) ทำให้เราได้เกาะติดและไม่พลาดฟุตบอลรายการนี้แน่นอน ^ ^b กด link ไป Google Play Official EURO 2012   *******   [...]
GO Backup สำรองข้อมูลและแอพง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

GO Backup สำรองข้อมูลและแอพง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

    เชื่อว่าหลายๆ คนที่เป็น power user ชอบลองลง ROM นู้นแล้วย้ายมา ROM นี้คงเคยใช้ Titanium Backup ซึ่งตัว Titanium Backup ค่อนข้างจะสมบรูณ์สามารถสำรองทั้ง แอพและดาต้า เพียงแต่ถ้าเป็นตัวฟรีจะไม่มีให้เลือกสำรอง แอพและดาต้า ได้ทั้งหมดในคราวเดียวกันต้องเลือกทำทีละแอพ ซึ่งแน่นอนว่าแอพในเครื่องของแต่ละคนแน่นอนว่าไม่ได้มีแค่ 10 – 20 แอพแน่นอน บางคนอาจจะมีเป็นหลักร้อยก็เป็นได้ และปัญหาอีกอย่างของ Titanium Backup คือหน้าตาของ User Interface (UI) ที่ค่อนข้างที่จะใช้ยาก เชื่อว่าหลายคนคงเป็นเหมือนผม ที่ใช้แอพนี้ครั้งแรกถึงกับมึน มันอะไรกันนี่ วันนี้เลยจะแนะนำอีกทางเลือกอย่าง GO Backup ที่ UI สวยงาม ใครๆก็ใช้ได้ไม่งง (แต่ต้อง Root นะ)    ตอน backup นอกจากจะ backup แอพได้แล้วยัง backup พวก contact, message, call log และ Wi-Fi Access [...]
Appreciate-Personal App Market ช่วยแนะนำแอพให้คุณได้

Appreciate-Personal App Market ช่วยแนะนำแอพให้คุณได้

    วันนี้กวิสรามีแอพเก๋ๆ มานำเสนอกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยแอพวันนี้มีนามว่า APPreciate ค่ะ เจ้าแอพตัวนี้เป็นแอพแสนรู้ที่จะคอยเลือกสรรแอพมาแนะนำให้เราทุกๆวัน แถมมีแบ่งตามหมวดหมู่ความสนใจได้ด้วยนะ อย่างเช่นแอพที่ผู้ชายใช้ แอพสำหรับเด็กน้อย เป็นต้นค่ะ     เท่าที่เล่ามานี่ก็ดูเหมือนแอพที่ช่วยแนะนำแอพทั่วๆไปใช่ไหมคะ แต่ความพิเศษของมันอยู่ที่การสร้างเครือข่ายสังคมของคนที่ใช้ APPreciate ค่ะ โดยเราสามารถหาเพื่อนที่มีความสนใจในแอพคล้ายๆกันได้จากการดูแอพที่เขาโหลดไว้ เลือกที่จะแชร์แอพไปบอกเพื่อนได้ แถมที่สำคัญ APPreciate ฟรีค่ะ!!! เอาหละกวิสราเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว หลายๆคนคงอยากเห็นความพิเศษของเจ้า APPreciate แล้วใช่ไหม งั้นเราไปดูแอพตัวนี้พร้อมกันเลยค่ะ :]      
Screebl Lite – Save Power!   ปิด/เปิดจอ อย่างเท่ห์ๆ แบบคนไม่มี S3

Screebl Lite – Save Power! ปิด/เปิดจอ อย่างเท่ห์ๆ แบบคนไม่มี S3

  เคยไหม กับปัญหาปุ่ม เปิด/ปิด พัง เคยไหม กับปัญหากดปุ่ม ปิด/เปิด จนปุ่มถลอก เคยไหม กับอาการนิ้วล๊อค เพราะกด ปิด/เปิด บ่อยเกิน (อันนี้ก็เกินไปนะ …) ทีวี Direct ขอเสนอ Smart Screen On (ทำเสียง echo สักนิด) Smart Screen On เป็น App บน Android ที่อาศัย Proximity Sensor ในการเปิดปิดหน้าจอ เพียงแค่ ทำการติดตั้ง app แล้วปรับค่าให้เครื่องทำการปิด/เปิดหน้าจอ โดยสามารถทำได้ 2 วิธี 1. TAP AND SWIPE MODE (เอานิ้วแปะ แล้วลาก) อันนี้ผู้เขียน(ผม) ลองกับ Galaxy Note แล้วไม่ติด เลยไม่ได้ทดลองครับ ขออภัยไว้ล่วงหน้า [...]
MASS EFFECT™ INFILTRATOR ยิงกันซะให้กระจุย

MASS EFFECT™ INFILTRATOR ยิงกันซะให้กระจุย

  ค่าย EA จัดเต็มอีกแล้วกับเกม MASS EFFECT™ INFILTRATOR ท่านไหนเคยเล่นใน PC ก็จะคุ้นเคยและรู้จักเกมนี้เป็นอย่างดีครับ มุมมองคล้ายๆ Shadow Gun แต่ลูกเล่นค่อนข้างที่จะเยอะกว่ามาก ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดชุด,อาวุธและความสามารถต่างๆ โดยทาง EA การันตีว่า “เอฟเฟคท์ในเกมนี้จะอลังการมว้ากกก” เท่าที่ลองดูก็อลังการดีเหมือนกันนะ ตูมตามๆๆๆ!!     ส่วนวิธีการเล่นก็คล้ายๆ Shadow Gun ผสม Dead Space ดังรูป                         เอา Video มาให้ยั่วน้ำลายกันเล็กน้อย..     ในส่วนของราคานั้นก็ไม่แพงจนเกินไป ราคาเพียง “219.72บาท” นะจ้ะ หนับหนุนของแท้กันเน้อออ จะได้มีเกมดีๆในน้องด๋อยอย่างนี้เรื่อยไป… บะบุยๆๆๆๆ
Mobbles: เกมส์ที่ผสมผสานระหว่าง Pokemon และ Tamagotchi อย่างลงตัว

Mobbles: เกมส์ที่ผสมผสานระหว่าง Pokemon และ Tamagotchi อย่างลงตัว

    เชื่อว่าในวัยเด็กใครหลายๆ คนคงเคยได้เล่นเกมส์ในตำนานอย่าง Pokemon หรือของเล่นสุดไฮโซในสมัยวัยเด็กอย่างTamagotchi ที่เคยฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดย Pokemon เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยกดปุ่ม A, B รั่วๆ เวลาขว้าง Poke’ Ball เพื่อจับ Monster ในตำนานทั้งหลาย หรือถ้าเป็นผู้หญิงก็ต้องมีสัตว์เลี้ยงดิจิตอลอย่าง Tamagotchi ติดไว้ในพวกกุญแจ ใครไม่มีในช่วงนั้นถือว่าเฉย มาในวันนี้ทาง Mobbles Corp. ได้นำแนวคิดของสัตว์เลี้ยงดิจิตอลอย่าง Tamagotchi และแนวคิดการจับ Monster เพื่อทำให้สมุดภาพ Pokemon ครบสมบรูณ์ ผนวกกับการเอาเทคโนโลยี Location Base จนกลายมาเป็น Mobbles ลักษณะของเกมส์ เราต้องไปตามจับ Monster ต่างๆ ซึ่งมีมากกว่า 60 ชนิด โดย Monster ต่างๆ จะอยู่รอบๆ ตัวเรา โดยเกมส์จะสุ่มออกมาให้เราจับตามแต่ตามสถานที่ที่เราไป โดยอิงจากสถานที่จริงในโลกอย่างรูปด้านล่าง อารมณ์ประมาณว่าเดินเข้าพงหญ้าเพื่อหา Pokemon      เราต้องเข้าไปอยู่ในรัศมีของเรด้านั้นก่อนถึงจะจับ Monster ได้ พอจับมาแล้วเราก็ต้องเลี้ยง Monster [...]


VIP Poker ชิป 100k ฟรีสำหรับผู้เล่นใหม่!

VIP Poker ชิป 100k ฟรีสำหรับผู้เล่นใหม่!

  VIP Poker จากค่าย TinyCo ส่งมาเอาใจผู้คลั่งไคล้ เกมส์การด์ ผู้เป็นสาวก  Android เรียบร้อย สุดโชว์ป๋า แจกชิป 100k ฟรีสำหรับผู้เล่นใหม่ แถมให้โหลดกันมาเล่นได้ฟรีไม่เสียเงินอีกต่างหากจ้า   VIP Poker ทำให้เรา เล่นโป๊กเกอร์เท็กซัสโฮลด์อยู่กับผู้เล่นนับพันจากทั่วโลก เหมือนในFacebook ที่ฮิตๆกัน  ไม่ว่าคุณจะเป็นเซียน หรือมือใหม่หัดเล่น มีตารางที่เหมาะสมสำหรับคุณ VIP Poker  ทำให้คุณ จะรู้สึกเหมือน เล่นอยู่ใน คาสิโน ลาสเวกัส การเดิมพันและลองใช้ฝีมือของคุณในการแข่งขัน   - ชิป 100k ฟรีสำหรับผู้เล่นใหม่! - ฟรีชิปประจำวันเพิ่มเติม! – เล่นออนไลน์กับผู้เล่นนับพันกว่า 3G หรือ WiFi! – มีดต๊ะที่มี 5 หรือ 9 ที่นั่ง Texas Hold’em Poker ตาราง! – เล่นที่ก้าวของคุณเองด้วยความเร็วที่แตกต่าง! - การเล่นกับ iPhone และ iPod ได้ – เลือกภาพประจำตัวหลายแห่งรวมถึงหุ่นยนต์ Android! – ซื้อชิปเพิ่มเติม!
Doraemon Fishing 2 ตกปลากับ โดราเอมอนและผองเพื่อน

Doraemon Fishing 2 ตกปลากับ โดราเอมอนและผองเพื่อน

    เบื่อๆ เซงๆ ลองมาแก้เบื่อกับ เกมส์Doraemon Fishing 2 VERSION:1.1.3  แจกฟรีบน Androidอัพเดทออกมาใหม่สดสด May 24, 2012  ร้อนๆ  หลังจาก ที่ ปล่อยให้ app ฟรี บน ISO เป้นที่ 1  ในประเทศแถบเอเชีย       ตัวละครสำคัญ ขนกันมาเพียบ ทั้ง โดราเอมอน โนบิตะ ซิซูกะ ใจแอ้น ซูเนโอ๊ะ  มีปลากว่า 30 ชนิดของปลาในการเก็บรวบรวม วิธีการเล่นก็ไม่ยากเพียงแค่มาช่วยโดราเอมอนตกปลาและเก็บเหรียญคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่านั้น ปลาที่อยู่ลึกๆ คะแนนจะเยอะกว่า   ขาลงถ้าเจอฉลาม หรือปลาที่ไม่อยากจับ ให้กดหน้าจอค้างแป๊บนึง  จะมีไฟฉายส่องปลาเป็นปลากระป๋อง ขาขึ้น ถ้ากดจอ ก็มีไฟฉายเหมือนกันแต่เบ็ดจะขึ้นช้าลง เอาไว้เบี่ยงหลบฉลามได้   เขี่ยปลาให้เข้าปาก พิชู  คือไดโนเสาร์ จะมี รองเท้า ยิงเข้าหาพิชูให้เขี่ยออก ถ้าพิชูโดนรองเท้า พิชูจะมึน กินปลาไม่ได้แป๊บนึง ป้อนปลาเข้าปากพิชูติดกัน จะ X 2,3,4 ไปเรื่อย คะแนนได้เยอะๆ ก็เอาไปซื้อของอัพเกรด จะได้หย่อนเบ็ดได้ลึก และจับปลาตัวใหม่ๆ [...]
Men In Black 3 รับบทปราบเอเลี่ยน

Men In Black 3 รับบทปราบเอเลี่ยน

หนังที่เรารอคอย คือ Men in Black 3 หรือ MIB3 ที่จะเข้าฉายบ้านเรา มี ระบบ 3D ออกมาชวนดูด้วย หนังกำลังจะมา  ค่ายเกมส์ Gameloft เลยส่งเกมส์ Men in Black 3 ลงบน IOS ฟรีๆ กันไป ลุยกับเอเลียนกันเลย   ใครอยากมันส์แบบสายลับเจ และสายลับเค  ล่ะก้บอกว่าไม่ผิดหวัง ไปโหลดกันฟรีๆ ก่อนหนังลงโรงเลย แอคชันที่น่าตื่นเต้นของ 2012 Men in Black 3  เกมส์จะให้เราสวมบทบาท เป็น ผู้ปราบ เอเลียนชุดดำอย่างมันส์สะใจเลยทีเดียว  ตัวแทนมนุษยชาติตกอยู่ในอันตราย คุณจะอยู่ในความดูแลของหน่วยงาน MIB สายลับเจ และสายลับเค  สามารถเรียกใช้หน่วยงานและต่อสู้กับภัยคุกคามใหม่นี้เพื่อมวลมนุษยชาติ   หลากหลายของอาวุธ จากหน่วย MIB และ Gadget เช่น Neuralyzer, Deatomizer และคริกเก็ตที่มีเสียงดังน่าอับอาย ลุยกับเหล่าร้าย
Stupid Zombies ถล่มซอมบี้

Stupid Zombies ถล่มซอมบี้

  ใครที่เป็นสาวก Angry Birds แต่กำลังมองหาเกมใหม่ๆคงต้องถูกใจกับเกมที่เรากำลังจะแนะนำต่อไปนี้แน่ๆ ด้วยแนวการเล่นและกติกาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับ Angry Birds แต่ปรับอารมณ์มาที่ความโหด(ขึ้นอีกเล็กน้อย) จากการกำจัดหมูหน้ากวนๆ มาเป็นเหล่าซอมบี้หน้าเอ๋อ?!? Stupid Zombies คือเกมจากค่าย Game Resort ที่แนว Shooting ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่ต้องไปต่อกรกับฝูงซอมบี้โดย ลำพัง แต่ไม่ต้องตกใจ เพราะอย่างที่ชื่อเกมบอกไว้ เหล่าซอมบี้พวกนี้จะยืนเฉยๆ คอยให้คุณเอาปืนลูกซอง เล็งและเหนี่ยวไก เพื่อกำจัดฝูงซอมบี้ให้สิ้นซาก ส่วนความยากของเกม จะอยู่ที่ผู้เล่นจะต้องเล็งปืนลูกซองไปในมุมต่างๆ เพื่อให้กระสุนปืนกระเด็นไปจัดการเจ้าซอมบี้ที่ยืนอยู่บนพื้นที่ต่างระดับ หรือมีกรอบล้อมรอบให้ครบทุกตัว หรือจะใช้ตัวช่วยที่มีอยู่ในฉาก เช่น ระเบิดสำหรับอัดแรงระเบิดไปยังซอมบี้ที่ลูกปืนเข้าไปถึง หรือ ให้กล่องพัสดุหนักๆที่ทำจากเหล็กกระเด็นไปทำเจ้าซอมบี้ เป็นต้น ซึ่งในการยิงกระสุนแต่ละนัด หมายถึงคะแนนที่จะต้องถูกหักลงเพราะยิ่งใช้กระสุนน้อยเท่าไหร่ ก็จะมีการให้คะแนนที่สูงขึ้น นอกจากนั้นยังสรุปผลคะแนนเป็นจำนวนดาว 3 ดาว (ตรงนี้คุ้นๆไหมครับ?) หากได้รับดาวเต็ม 3 ดวง นั่นแสดงว่ามีทักษะในการเล่นที่สูงนั่นนั้นเอง และยังมีผลกับการปลดล๊อคด่านต่อๆไป     Stupid Zombies มีให้โหลดแล้วทั้งบน AppStore และ Android [...]
Mosquito Buster อยาก “ไล่ยุง” ไหม

Mosquito Buster อยาก “ไล่ยุง” ไหม

  ไม่มีใครปฏิเสธว่า การถูกยุงกัด หรือแม้กระทั่งบินวนเวียนไปมา ช่างสร้างความน่ารำคาญเสียจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ มีการพัฒนาโปรแกรมไล่ยุงที่เปิดเสียงความถี่ที่ทำให้ยุงไม่กล้าเข้าใกล้ ล่าสุด Seas Garden บริษัทผู้ผลิตเกมส์ และยูทิลิตี้บนสมาร์ทโฟนของญี่ปุ่นได้ทำแอพฯ ไล่ยุง ที่สามารถทำงานบนสมาร์ทโฟนออกมาแล้ว Mosquito Buster เป็นแอพพลิเคชันสำหรับสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android (เวอร์ชันบน iPhone จะออกตามมาในเร็วๆ นี้) โดยเมื่อรันแอพฯตัวนี้ สมาร์ทโฟนของคุณจะทำหน้าที่ขดยากันยุงได้ (โอ้ว…จากของราคาเป็นหมื่นเหลือแค่สิบบาท ) แต่แทนที่คุณจะเผามัน เพื่อให้เกิดควันไล่ยุงจริงๆ (ว่าเข้าไปนั่น) Mosquito Buster จะทำงานแบบเดียวกับโปรแกรมไล่ยุงทีเคยมีกันออกมา กล่าวคือ มันจะปล่อยคลื่นเสียงความถี่สูงที่แมลงเกลียดมากจากลำโพงของสมาร์ทโฟน   ตัวแอพฯจะมีการทำงาน 3 โหมดด้วยกัน โดยแต่ละโหมดจะสร้างความถี่ออกมาแตกต่างกันไป โหมดแรกจะใช้ไล่ยุงให้ไกลห่าง โหมดที่สองใช้ไล่หนู และโหมดที่สาม อันนี้มีฮา เพราะมันเป็นโหมด “ไล่เด็ก” เนื่องจากมันจะสร้างคลื่นความถี่เสียงที่มีเฉพาะเด็กๆ เท่านั้นที่ได้ยิน ในขณะที่หูผู้ใหญ่ที่เริ่มตึงจะไม่สามารถได้ยินคลื่นเสียงความถี่สูงดัง กล่าว เฮ่อ…คิดกันไปได้นะครับ แต่ก็เอาเป็นว่า มันเป็นแอพฯ ที่น่าหาลองมาใช้งานดูเหมือนกัน  
Smart Rotator ทำให้แอพ “หมุนหน้าจอ” ได้

Smart Rotator ทำให้แอพ “หมุนหน้าจอ” ได้

  ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ (android) หลายคนบ่นอให้ฟังว่า คุณสมบัติการทำงานที่เรียกว่า Auto-Rotate ที่คอยหมุนหน้าจอให้สอดคล้องกับการถือใช้งาน (แนวนอน หรือแนวตั้ง) ได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งในบางแอพฯ คุณอาจจะไม่ได้ต้องการให้มันหมุนหน้าจอให้ แทนที่จะสะดวกกลับกลายเป็นสร้างความรำคาญให้กับผู้ใช้   หลายคนเลือกใช้วิธีแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการปิดคุณสมบัติการทำงานของ Auto-rotate ไปเลย สำหรับคุณผู้อ่านท่านใดที่ใช้สมาร์ทโฟน Android แล้วพบปัญหานี้อยู่บ่อย เรามีทางออกที่น่าสนใจกว่าวิธีข้างต้น นั่นก็คือ การติดตั้งแอพฯ ฟรี!!! อย่าง Smart Rotator โดย ความสามารถของมันก็คือ ผู้ใช้สามารถเลือกกำหนดได้ว่า จะให้แอพพลิเคชันตัวไหนบ้างหมุนจอโดยอัตโนมัติ และตัวไหนให้มันอยู่ใน portrait mode ตลอดเวลา ฟังดูเป็นแอพพลิเคชันทีมีการทำงานเรียบง่ายมาก แต่มันช่วยแก้ปัญหาที่สร้างความรำคาญให้คุณได้เป็นอย่างดี     ในส่วนของการใช้งาน หลังจากผู้ใช้ติดตั้งแอพฯ เข้าไปแล้ว เลือกแอพฯทีต้องการให้ Rotate ได้ จากนั้นปล่อยให้มันทำงานอยู่ในแบคกราวด์โหมด เพื่อคอยตรวจสอบว่า แอพฯ ตัวที่คุณเปิดขึ้นทำงานต้องการฟีเจอร์ auto-rotate หรือไม่? Smart Rotator เป็นแอพฯแจกฟรี สามารถทำงานได้บนระบบปฏิบัติการ [...]
My Data Manager ควบคุมการใช้งาน 3G data ไม่ยาก

My Data Manager ควบคุมการใช้งาน 3G data ไม่ยาก

My data manager   ในช่วงที่การใช้งาน 3G ที่เป็นลักษณะแบบจำกัดโควต้าการใช้งานในบ้านเรา (Fair usage control) หลายๆคนอาจจะไม่ทราบว่า เวลาที่เราไปซื้อโปรโมชั่นต่างๆนาๆจากผู้ให้บริการเครือข่ายต่างๆ แบบว่าเหมาจ่ายรายเดือน เล่นเน็ต 3G ไม่อั้น แต่แท้ที่จริงแล้ว จะมีเครื่องหมายดอกจันเล็กๆอยู่ว่า จำกัดการใช้งาน 3G อยู่ที่ 3GB บ้าง หรือ 5GB บ้าง เมื่อครบปริมาณการใช้ดาต้าแล้ว ความเร็วจะเหลือแค่ไม่กี่ร้อย kps เท่านั้น คราวนี้ละ เปิด Facebook ธรรมดาๆยังอืดเลย   แต่โดยทั่วไปแล้ว จะมีแอพที่สามารถคอยดูได้ว่าเราใช้ปริมาณ 3G ไปแล้วเท่าไร ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยแนะนำไปแล้วอย่างเช่น Traffic counter extened หรือ Mobile counter หรือจะให้ดี เราก็ทำการปิดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้โดยใช้ Data Enabler widget เมื่อเราไม่ได้ใช้งาน     วันนี้ผมมีแอพควบคุมการใช้งาน [...]
Listen virgin hitz 95.5 and Easy FM.

Listen virgin hitz 95.5 and Easy FM.

ฟังเพลง Virgin Hitz radio 95.5 กับ Easy FM 105.5.   ด้วย BECTeroRadio app for android จ้า. หลังจากที่ควานหาอยู่นาน ซึ่งหายากเหลือเกิน กับ App ที่เอาไว้ฟังการจัดรายการเพลงสดๆของคลื่นทั้งสองนี้ Virgin Hitz Radio 95.5 กับ Easy FM 105.5 ด้วย App เป็นทางการจาก BEC Tero ครับ.   ก่อนอื่น ก็ต้องเข้าไปที่ Android Market เช่นเคยครับ แล้วก็ทำการดาวน์โหลด App ตัวนี้ได้เลยครับ โดยการพิมพ์คำว่า Becteroradio ลงไปเลยครับ จากนั้นก็ทำการดาวน์โหลด และติดตั้งให้เสร็จเรียบร้อยนะครับ. พอติดตั้งกันเสร็จปั้ป ก็ทำการเปิด App ขึ้นมาเลยครับ จะโชว์หน้าแรกโดยที่ให้เราเลือกฟังเพลงว่าจะฟังเพลงจากคลื่นไหนครับ จากนั้นก็เลือกได้เลย [...]
Photobucket เก็บอัลบั้มรูปของคุณไว้บนโลกออนไลน์

Photobucket เก็บอัลบั้มรูปของคุณไว้บนโลกออนไลน์

  หลายๆคนที่ชอบการถ่ายรูป หรือหลงใหลการใช้แอพภาพถ่ายอย่าง Instagram, StreamZoo หรือแอพถ่ายภาพของตกแต่งเยอะๆอย่าง LINE Camera ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน, ทำอะไรต่างๆที่ประทับใจ หรือการถ่ายภาพเพื่อบันทึกเป็นความทรงจำเก็บไว้ แต่อุปกรณ์ของคุณจะเก็บภาพที่คุณถ่ายไว้ได้มากเท่าไร หากอุปกรณ์ของคุณมีพื้นที่จัดเก็บไม่เพียงพอ คุณจะทำอย่างไรกับภาพเหล่านั้น? วันนี้ผมจะมาแนะนำแอพที่ช่วยคุณเก็บรูปภาพเหล่านั้นไว้บนพื้นที่จัดเก็บออนไลน์โดยไม่ยุ่งยากเลย มาพบกับ Photobucket ครับ     Photobucket เป็นแอพที่มีทีมพัฒนาชื่อเดียวกันกับแอพเลยคือ Photobucket Corporation ครับ แอพนี้เป็นแอพที่คุณสามารถสร้างอัลบั้มจัดเก็บรูปภาพ พร้อมอัพโหลดขึ้นไปเก็บไว้ที่ Photobucket account ได้ด้วย คุณยังสามารถดาวน์โหลดอัลบั้มของคุณที่คุณอัพโหลดไว้มาภายหลัง เป็นการ Backup รูปภาพอีกวิธีหนึ่งอีกด้วย ในแอพนี้ยังมีการ Share ภาพของคุณออก Social Network อย่าง Facebook หรือ Twitter อีกด้วย   เปิดมาแล้วหน้าตาจะเป็นแบบนี้ครับ Welcome page จากนั้นก็จะขึ้นแบบนี้ครับ เป็นการแจ้งข้อความเล็กน้อย ไม่มีอะไร กด Close ไป จากนั้นก็จะเข้าหน้าเมนูรวมครับ [...]
Burger Joint

Burger Joint

  จุดเด่นและจุดด้อย: แอพฟรี จุดเด่น บิดแตกต่างกันในเกมแบบเลื่อนคลาสสิกเช่น Tetris! กราฟิก Cute! จุดด้อย เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ซ้ำ ๆ - ระดับใหม่ไม่ได้นำพอความท้าทายใหม่ คุณสมบัติ: Burger Joint เป็นเกมที่เลื่อนสไตล์ซึ่งบางส่วนของเบอร์เกอร์ตกและคุณจะต้องทำแซนวิช คุณจะได้รับกำจัดของแต่ละส่วนโดยการจับคู่ส่วนผสมหรือคุณล้างแซนวิชทั้งหมดโดยเริ่มต้นด้วยขนมปังด้านล่างเพิ่มส่วนผสมนั้นสูงสุดด้วยขนมปังชั้นนำขนาดใหญ่ที่คุณทำแซนวิช, จุดมากขึ้นคุณจะได้รับ (… ทุกคนบอกว่าแซนวิช Doo สกูบี้) คุณแซนวิชย้ายตัวเองจากคอลัมน์ไปยังคอลัมน์ที่จะจับส่วนผสมล้มแทนที่จะย้ายส่วนผสมตัวเอง คุณมีสองส่วนผสมลงมาในแต่ละครั้งและความท้าทายคือการจัดให้แซนวิชของคุณไปจับพวกเขาในคอลัมน์ที่ดีที่สุด มันเป็นเกมที่สนุกในตอนแรก แต่ฉันรู้สึกเหมือนหลังจากที่ระดับไม่กี่จะได้รับซ้ำ ๆ คุณจะได้รับส่วนผสมใหม่ซึ่งจะเพิ่มความท้าทาย แต่แทนที่จะรู้สึกเช่นนั้นก็สนุกมากขึ้นแล้วก็เริ่มได้รับที่น่ารำคาญ ตัวอย่างเช่นฉันต้องการได้รับสามหรือสี่รอบจากอะไร แต่ขนมปังชั้นนำที่โดยไม่ต้องขนมปังด้านล่างเพื่อให้แซนวิชกับคนที่ไร้ประโยชน์ ดังนั้นบางทีมันก็แห้วด้วยวิธี AIเลือกที่จะสุ่มวางกิจกรรม ส่วนใหญ่เวลานั้นมันไม่ใช่สิ่งที่ฉันสังเกตเห็นความมากน้อยใน แต่ในกรณีนี้มันทำให้เกมที่น่าผิดหวังหลังจากที่ในขณะแทนที่จะรู้สึกเหมือนว่ามันจะทำให้มันมีความท้าทายมากขึ้นและสนุกมากขึ้นด้วยเหตุนี้         ปัจจัยสนุก: หากคุณต้องการประเภทของเกมนี้แล้วคุณจะเพลิดเพลินไปกับการนี้ เช่นฉันกล่าวข้างต้นผมได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ผิดหวังกับประเภทของรายการที่ลดลงซึ่งทำให้ฉันไม่ต้องการที่จะเล่น แต่สำหรับคนอื่น ๆ ก็แค่จะเพิ่มความเพลิดเพลินตั้งแต่มันจะทำให้มันมากขึ้นท้าทาย เสพติด: สำหรับแฟน ๆ ของประเภทของเกมนี้คุณจะพบนี้เป็นบิดที่น่ารักและคุณจะสนุกกับการเล่นมัน กราฟิก: กราฟิกมีความน่ารัก, cartoony มีจำนวนมากในพื้นที่บล็อกสีขนาดใหญ่มันไม่ได้มีรายละเอียดสูง, การเลือกที่จะไปดูโดดเด่นยิ่งขึ้นง่ายแทน Accelerometer การสั่นสะเทือนและเสียง: คุณไม่ได้ใช้ accelerometer หรือการสั่นสะเทือนในเกมนี้ แต่เสียงเป็นเช่นที่เหลือของเกมน่ารัก   ดาวน์โหลดแอพนี้ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.burgerjoint


N.O.V.A. 3 – Near Orbit Vanguard Alliance สนนราคา $6.99

N.O.V.A. 3 – Near Orbit Vanguard Alliance สนนราคา $6.99

    สิ้นสุดการรอคอย N.O.V.A. 3 – Near Orbit Vanguard Alliance สุดยอดเกม FPS จาก GameLoft ได้โบยบินมาสู่น้องด๋อยแล้ว ก็คงไม่ต้องพูดไรมาก ดู SS ด้านล่างกันเองเน้อ             โดย คุณ…. ตาทิพย์ แห่งคนอวดเกม กล่าวว่า ”ทันทีที่ดิฉันได้ย่างกรายเข้าไปเล่นเกมนี้ ดิฉันสัมผัสได้ถึงกลุ่มพลังงานบางอย่างในเกม ดิฉันขอบอกได้เลยค่ะว่าผู้ที่จะมาเล่นเกมนี้จะต้องพบและประสบกับเหตุการณ์จนต้องร้องว่า นี่มันเกมในมือถือหรือนี่ ดิฉันขนลุกไปทั้งตัวเลยค่ะ” โห.. Confirm กันขนาดนี้ไม่โหลดได้อย่างไรกันล่ะครับ ราคาเพียง 222.76 บาท เท่านั้น!! ไม่แพงเลย คุ้มค่าจริงๆ   ปล. ควรสำรองเนื้อที่ในเครื่องประมาณ 1.3 gb นะครับ ของมันใหญ่..
Pick แอพแต่งรูปน่าร๊าก~น่ารัก~

Pick แอพแต่งรูปน่าร๊าก~น่ารัก~

  ทุกคนน่าจะรู้จัก Line โปรแกรม Chat สุดฮิตอยู่แล้ว โดยเฉพาะโหมดสติ๊กเกอร์น่ารักมาก และมีให้เล่นทั้งบน Android , iOS และล่าสุดบน PC     แต่… วันนี้ไม่ได้มารีวิว Line ขอนำเสนอ PICK แอพพลิเคชั่นแต่งรูปเจ้าของเดียวกับ Line จากค่าย Naver นั่นเอง PICK มีทั้งให้เล่นบน Android และ iOS โดยภาพทั้งหมดของการรีวิวนี้ คือมือถือคู่ใจ Samsung Galaxy Cooper ค่ะ       เปิดโปรแกรมมาหน้าแรก ก็จะเจอกับภาพสวยๆ ของเพื่อนๆ ส่วน Hot คือภาพสวยๆ แจ่มๆ ที่คนชอบกัน และ New คือภาพใหม่ๆ ด้านล่าง Hot Pick คือภาพที่ถูกคัดเลือกโดยทีมงาน แต่ก่อนอื่นเราก็ต้อง Log in [...]
SanDisk Memory Zone จัดการหน่วยความจำ

SanDisk Memory Zone จัดการหน่วยความจำ

  SanDisk Memory Zone เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้มองเห็นหน่วยความจำในเครื่องและ SD card พร้อมทั้งควบคุมและเชื่อมต่อไปที่ บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนก้อนเมฆ หรือ cloud storage เช่น Dropbox, Box, SugarSync, Google docs และ Picasa และสามารถ สำรองข้อมูล และเรียกคืนข้อมูลที่สำรองใว้ได้ด้วย โดยจะมีระบบรักษาความปลอดภัยให้เป็นอย่างดี และจะต้องเข้ารหัสก่อนเมื่อมีการกู้ข้อมุล   แสดงหน่วยความจำต่างๆ ทั้ง หน่วยความจำภายในเครื่อง หน่วยความจำ SD Card และหน่วยความจำบนก้อนเมฆ ที่เราเชื่อมต่อใว้     สามารถแตะเลือกบนหน่วยความจำเพื่อดูข้อมูลรายการภายใน โดยจะแยกไฟล์ออกเป็นแต่ละประเภท ได้แก่ เพลง, รูปภาพ, วีดีโอ และ เอกสาร เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกดูไฟล์แต่ละประเภท เมื่อต้องการ สำรองข้อมูลจากหน่วยความจำเครื่องลง SD Card หรือ บริการเก็บข้อมูลบนก้อนเมฆ ให้แตะเลือกที่ BACKUP/RESTORE เลือกหน่วยความจำที่ต้องการเก็บไฟล์สำรองข้อมูลใว้ เมื่อมือถือเกิดกรณีผิดพลาดก้สามารถกู้คืนข้อมูลเดิมกลับคืนมาได้ [...]
Smart Lock โปรแกรมป้องกันไฟล์สำคัญๆ

Smart Lock โปรแกรมป้องกันไฟล์สำคัญๆ

  Smart Lock แนะนำ App สักตัวนะครับ เอาไว้ Lock Media ต่าง ๆ เช่น รูปภาพ เพลง วีดีโอ (อันนี้แล้วแต่นะครับ ว่าจะซ่อนใคร) อันที่จริงมันไม่ได้เรียกว่าซ่อนหรอกครับ แต่เป็นไฟล์ที่ไม่อยากให้ใครเปิดมากกว่า เอ แต่หรือว่าซ่อนนะ เพราะเวลา lock แล้ว คนอื่นก็มองไม่เห็น แต่เห็นว่ามี App ตัวนี้อยู่หากไม่รู้รหัสก็เปิดไม่ได้ โอย สรุปมันซ่อนหรือเปล่าเนี่ย ช่างมันเถอะ   เมื่อติดตั้งเสร็จ app จะให้เซ็ต รหัส 4 หลักครับ เสร็จแล้วจะได้หน้าตาแบบนี้เมื่อเริ่มใช้งาน ตอนเลือก ไฟล์ หรือ ที่อยู่ของ Media ที่จะต้องการ lock เลือกแล้ว กด lock มันจะใช้เวลานับ 1 – 10 แค่นี้ Media [...]
THShowtime  เช็ครอบหนังในไทย

THShowtime เช็ครอบหนังในไทย

    !!!!!! UPDATE ล่าสุดเพิ่มโรงหนังใหม่อีก 16 โรงครับ !!!!!! เมเจอร์ฯ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมเจอร์ฯ สามเสน เมเจอร์ฯ สระบุรี เมเจอร์ฯ โลตัส พิษณุโลก เมเจอร์ฯ เซ็นทรัล พิษณุโลก เมเจอร์ฯ กำแพงเพชร เมเจอร์ฯ เชียงราย เมเจอร์ฯ มหาชัย เมเจอร์ฯ จันทบุรี อีจีวี ขอนแก่น ไอแมกซ์ พารากอน ไอแมกซ์ รัชโยธิน ไอแมกซ์ ปิ่นเกล้า พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ SFC สุพรรณบุรี SFC อุบลราชธานี THShowtime เป็น App ที่เกิดขึ้นมาจากไอเดียง่ายๆครับว่า “นัดกับแฟนกับเพื่อนที่ห้าง…… มันมีหนังอะไรให้ดูมั่งนะ” ซึ่งหลายคนคงเคยลองใช้ App ของโรงหนังค่ายต่างๆ ซึ่งมักจะมีอะไรเยอะแยะไปหมด จน App มันช้า ทั้งๆที่ เราแค่อยากรู้รอบหนัง [...]
LiveBall – เช็คโปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลทุกลีกดัง

LiveBall – เช็คโปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลทุกลีกดัง

  LiveBall แอปพลิเคชันเช็คโปรแกรมถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลทุกลีกดัง คอบอลหลายคนคงจะเคยเจอปัญหา รู้ว่าคืนนี้มีบอล แต่ไม่รู้ว่ากี่โมง แล้วถ่ายทอดสดช่องไหน แอปฯ นี้จะช่วยให้คุณรู้เวลา และช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลได้อย่างรวดเร็ว!  
meb Mobile E-Book แอพอ่าน e-book เนียนๆ ลื่นไหล

meb Mobile E-Book แอพอ่าน e-book เนียนๆ ลื่นไหล

    หลังจาก meb ออกมาโลดแล่นครองใจชาว Apple อยู่นาน ในที่สุด meb for Android ก็ออกแล้วจ้า ผู้พัฒนาเรียก meb for Android ว่าร้านขายหนังสือออร์แกนิก (ผลิตจากสมองและสองมือขยี้คีย์บอร์ด) ที่ออกแบบมาเพื่อผู้รักการอ่านหนังสืออย่างแท้จริง กลั่นมาจากใจ ชงสุดฝีมือ       ฟีเจอร์ เมพๆ – ซื้อและอ่านได้ในแอปเดียว หมดปัญหาซื้อไม่ได้ หรือซื้อแล้วไม่รู้จะอ่านยังไง – หนังสือขายก็มี หนังสือฟรีก็เยอะ มาพร้อมกับ sample ให้ลองอ่านแบบไม่กั๊ก – อ่านได้ทุกท่วงท่า โหลดเสร็จ ตัดเน็ต วิ่งไปอ่านนอกบ้านได้เลย – ออกแบบมาให้อ่านได้จริง โหลดไปอ่านไปสบาย ไม่ดราม่า จอเล็กก็อ่านได้ – เปลี่ยนหน้าได้ง่ายๆ ด้วยการ swipe (ปาด) หรือ tap (แตะ) ตรงริมๆจอ จดจำหน้าที่อ่านค้างเติ่งไว้อัตโนมัติ – ซิ้อทีเดียวอ่านข้ามห้วยได้ทั้งบนไอแพด ไอโฟน [...]
Paper Racing : เกมนี้เอาไว้เล่นในห้องน้ำ

Paper Racing : เกมนี้เอาไว้เล่นในห้องน้ำ

  วันหยุดยาว ๆ แบบนี้ ถ้าไม่ได้ออกไปไหน อยู่บ้านเฉย ๆ อาจจะเซ็ง ๆ เบื่อ ๆ อย่ากระนั้นเลย เรามาหาเกมอะไรสนุก ๆ เล่นกันดีกว่า มาหาเกมอะไรที่น่าจะเหมาะกับการนั่งเล่นในห้องน้ำน่าจะดี เกมที่ว่าก็คือเกมดีงกระดาษทิชชู่ Paper Racing นั่นเองครับ นั่งอึอึ๊ไปดึงกระดาษทิชชู่ไป โอ้ว…มีความสุข (รึเปล่า) 555+ เกมนี้ไม่มีอะไรยากครับแค่ดึงกระดาษทิชชู่ให้เร็วที่สุดเท่านั้นเอง ก่อนเล่นก็ใส่ชื่อตัวเองไปซะก่อน จะเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้ (ภาษาอียิปต์หรือภาษาจีนก็น่าจะได้เหมือนกัน แต่ผมไม่เคยลอง) มีโหมดให้เลือกเล่น 2 โหมด คือจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับคนอื่นก็ได้ครับ ถ้าเลือกเล่นกับคนอื่น ระบบก็ก็สุ่มคนที่เรามาเล่นกับเรา ไม่แน่ใจว่าเป็นคนจริง ๆ หรือว่าบอท หรือทั้งสองอย่างก็ไม่รู้ ถ้าเล่นคนเดียวก็ต้องพยายามทำลายสถิติเก่าให้ได้ ถ้าเล่น 2 คน ต้องพยายามทำเวลาให้ชนะอีกฝ่ายหนึ่งให้ได้ครับ ซึ่งไม่ว่าคุณจะแพ้หรือชนะ คุณจะได้ลงข่าว TOILET PAPER WAR ใน Toilet Press ซึ่งคุณสามารถที่จะถ่ายภาพข่าวนั้นเก็บไว้ หรือจะแชร์ให้คนอื่นได้รับรู้ก็ได้ ซึ่งมีช่องทางให้เลือกแชร์มากมายเลยครับ [...]
Thailand Post Track and Trace : ตรวจสอบสถาะพัสดุด้วยมือถือ

Thailand Post Track and Trace : ตรวจสอบสถาะพัสดุด้วยมือถือ

  เดี๋ยวนี้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซกำลังเข้าสู่ยุคเฟื่องฟู สังเกตจากตอนเข้าร้านหนังสือจะเห็นหนังสือเกี่ยวกับการขายของออนไลน์เต็มไปหมด หนังสือเกี่ยวกับการโปรโมทเว็บไซต์ก็มีไม่น้อยเหมือนกัน หลายวันก่อนไปเจอแอพพลิเคชั่นสำหรับตรวจสอบสถานะพัสดุไปรษณีย์ คิดว่าน่าจะถูกใจขาช็อปออนไลน์ และพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของออนไลน์ ก็เลยหยิบมาแนะนำกัน Thailand Post Track and Trace คือแอพฯ ที่ผมพูดถึงอยู่นี่แหละครับ เป็นแอพฯ ที่ไม่มีอะไรซับซ้อน ใช้งานง่ายมาก วิธีใช้ก็แค่เปิดแอพฯ ขึ้นมา ก็จะพบกับช่องให้กรอกหมายเลขพัสดุจำนวน 13 หลัก ซึ่งจะใช้ได้เฉพาะกับพัสดุหรือจดหมายที่ส่งแบบลงทะเบียน (ขึ้นต้นด้วย R) และ EMS (ขึ้นต้นด้วย E) เท่านั้น ถ้าส่งแบบธรรมดา (ขึ้นต้นด้วย P) จะไม่สามารถตรวจสอบได้ครับ แอพฯ นี้รองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ สามารถเปลี่ยนภาษาได้โดยการแตะที่รูปธงชาติตรงมุมขวามือด้านบนครับ แอพฯ นี้อำนวยความสะดวกให้เราด้วยระบบจดจำการกรอกเลขแทร็ก (Auto fill Track number) เพื่อให้ง่ายขึ้นหากต้องการตรวจสอบซ้ำ        
Angry Birds Line up : เกมเรียงนก

Angry Birds Line up : เกมเรียงนก

  ประเทศไทยร้อนจนน่าเบื่อ อย่ากระนั้นเลย เรามาหาเกมสนุก ๆ เล่นกันดีกว่า (อ๊ะ เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย) ว่าแล้วก็มาที่เกมนี้เลย Angry Birds Line up เห็นชื่อเกมแล้วอย่านึกว่าเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของเกมที่มีนกถูกยิงด้วยหนังสติ๊กลอยไปชนหมูล่ะ เพราะมันไม่ใช่ เกมนี้น่าจะคล้าย ๆ เกมเรียงเพชร แต่ก็ไม่เหมือนซะทีเดียว เมื่อเปิดเกมขึ้นมาจะพบตารางขนาด 8×8 เหมือนตารางหมากฮอสนั่นแหละครับ พร้อมกับมีนกหน้าตาบ้องแบ๊วต่างสีกันบ้าง สีเดียวกันบ้างอยู่ในตาราง จำนวน 4 ตัว วิธีเล่นเกมก็คือ เอานิ้วจิ้มที่นกทีนึง แล้วเอานิ้วไปจิ้มตรงช่องว่าง ๆ ที่เราต้องการนำนกไปวางอีกทีนึง นกก็จะวิ่งปรู๊ด ๆ ไปตรงที่เราจิ้ม แต่ถ้าช่องทางที่จะไปที่ช่องนั้นถูกนกตัวอื่นขวางอยู่ นกที่เราเลือกจะไปที่ช่องที่เราจิ้มไม่ได้ ต้องเปลี่ยนที่หมายใหม่ ทุกครั้งที่เราจิ้มย้ายนก นกจะเพิ่มขึ้น 4 ตัว เมื่อเราเอานกสีเดียวกันมาเรียงกันได้ตั้งแต่ 4 ตัว นกที่เราเรียงได้จะระเบิดหายไปและเราจะได้คะแนนตัวละ 10 คะแนน การเรียงนกนกนี้สามารถเรียงได้ทั้งแนวตั้ง แนวนอน และแนวทะแยง แต่ถ้าเราเรียงได้พร้อมกันหลายแถวมันจะระเบิดและให้คะแนนเราแค่แถวเดียว ครั้งไหนที่เราย้ายนกแล้วทำให้นกระเบิด ครั้งนั้นจะไม่มีนกเพิ่มขึ้นมา เพราะฉะนั้นถ้าเราทำนกระเบิดบ่อย ๆ [...]


App Games : The Avengers-Iron Man Mark VII

App Games : The Avengers-Iron Man Mark VII

  Description   เหมาะกับขึ้นและระเบิดออกในแรกเคยมีประสบการณ์จองเต็มโต้ตอบ Comic! ตั้งอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มหัศจรรย์ ”Marvel สถานที่เวนเจอร์ส: หนัง Iron Man - Mark VII” เป็นมหากาพย์ประสบการณ์หนังสือโต้ตอบการ์ตูนผ่านบันทึกการออกแบบของซุปเปอร์ฮีโร่ Tony สิ้นเชิงเช่นการเดินทางของเขาจากมาร์คของเขาฉันเกราะที่ใช้ในการหลบหนีจากการถูกจองจำใน สิบแหวนถ้ำพวกก่อการร้าย ’, ที่จะสูงขับเคลื่อน Mark VIเกราะที่ใช้ในการกำราบ Ivan Vanko และกองทัพของเขาจากค้อน Drones สงครามได้เริ่มต้นและเรากำลัง outgunned อย่างไร้ความหวัง มันเป็นเวลาสำหรับมหาเศรษฐีผู้ใจบุญ Tony สิ้นเชิงในการอัพเกรดเกราะของเขาเหล็กเพื่อการสู้รบที่จะเกิดขึ้นเมื่อ “Marvel สถานที่เวนเจอร์ส” ประกอบภาพยนตร์สำหรับเหตุการณ์ลูกระเบิดของฤดูร้อน 2012 ดื่มด่ำอัจฉริยะ, กรวดและอารมณ์ขันของสตาร์คและทีมงานขึ้นกับทุกตัวอักษรของคุณที่ชื่นชอบเหล็ก Man ได้แก่ พริกไทย Potts, จาร์วิสและเจมส์โรดส์เป็นสตาร์ค้นพบแรงบันดาลใจสำหรับนวัตกรรมล่าสุดของเขา Mark VII เหมาะกับขึ้นระเบิดออกและแขวนบนแน่นสำหรับแรกเคยเต็มโต้ตอบประสบการณ์ Appหนังสือการ์ตูน! คุณสมบัติ: - 15 หน้า + ของเรื่องราวใหม่ทั้งหมดโดยที่ผู้สร้าง Fave พัดลม, นักเขียนเฟร็ดแวนLente และศิลปินสตีฟ Kurth! พลัสปกใหม่ทั้งหมดโดยในตำนาน Adi Granov! - กดซาวด์ดนตรีจากหนัง Iron Man และเหล็กภาพยนตร์ II Man! - นวัตกรรมใหม่นำทางแผงเลื่อนเพื่อให้คุณดื่มด่ำในการ์ตูนอย่างที่ไม่เคยมาก่อน! นับสิบของปฏิสัมพันธ์ที่ตอบสนองต่อการเอียงสัมผัสและลากเพื่อให้คุณสามารถควบคุมเต็มรูปแบบผ่านประสบการณ์ - - ”อ่านเพื่อ Me” โหมดด้วยการเน้นคำ! – “อ่านตัวเอง” โหมดที่มีคำสัมผัส! ดาวน์โหลดแอพฯ นี้             App Screenshots                
Save My Call บันทึกเสียงสนทนา

Save My Call บันทึกเสียงสนทนา

    Save My Call เป็นโปรแกรมที่เอาไว้สำหรับบันทึกเสียงระหว่างโทรเข้า โทรออกได้ไม่จำกัดโดยขึ้นอยู่กับความจำโทรศัพท์ของท่านว่ามีมากแค่ไหน   การประยุกต์ใช้ง่ายมากและง่ายในการบันทึกการโทรเงียบ ๆ มันจะช่วยให้คุณสามารถบันทึกการสนทนาที่สำคัญเช่นการสัมภาษณ์ข้อเสนอทางธุรกิจและอื่น ๆ บนโทรศัพท์ของคุณ ขณะ app ไม่ทำงานบนโทรศัพท์บางดังนั้นโปรดทดสอบก่อนที่จะบันทึกสายสำคัญ บทสนทนาทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ภายใต้โฟลเดอร์ ”SaveMyCall” ในการ์ดหน่วยความจำ คุณสมบัติ: * ความสามารถในการบันทึกการโทรเข้าและขาออก * ความสามารถที่จะบันทึกไฟล์ในการ์ดหน่วยความจำ * ความสามารถที่จะย้าย app ของการ์ดหน่วยความจำสำหรับหุ่นยนต์> =2.2 * ลบไฟล์ที่ไม่ต้องการโดยกดแบบยาว * ความสามารถในการเปลี่ยนรูปแบบไฟล์เสียง (การสนับสนุนจากโทรศัพท์ของคุณ)     App Screenshots         สังเกตด้านบนออกขวานิดหน่อยจะเห็นเครื่องหมายสีส้มๆ นั่นแหละมันกำลังบันทึกเสียง             สำหรับเพื่อนๆ ไม่ได้ยินเสียงหรือได้ยินแต่ไม่ชัด สามารถเข้าตั้งค่าก่อนแล้วเลือกค่า Recording file format เป็น MPEG 4 ได้เลยนะครับ หากยังไม่ชัดอีกแนะนำให้เปิดลำโพงสนทนาไปเลยครับ [...]
App Lifestyle : Thai Huay ตรวจหวย

App Lifestyle : Thai Huay ตรวจหวย

Description   โปรแกรม Thai Huay (หวยไทย) ใช้สำหรับตรวจสอบผลการออกรางวัล หวย สลากกินแบ่งรัฐบาล มีการแจ้งเตือนเมื่อหวยออกแต่ละงวด ในเวลาประมาณ 16:30 น. สามารถดูข้อมูลหวยย้อนหลังได้โดยไม่ต้องต่อ Internet และยังเก็บประวัติหวยที่ใช้ค้นหาแต่ละงวดไว้ตรวจสอบภายหลัง   สามารถเปิดปิดให้แจ้งเตือนอัตโนมัติได้ด้วยนะครับเผื่อลืม   วิธีการใช้ กดปุ่ม “ตรวจหวยด้วยเลข” แล้วกดปุ่มสีเขียว(บนซ้าย มันก็จะแสดงผลรางวัลล่าสุดออกมา   สามารถตัวเลขย้อนหลังได้ด้วยนะครับ โดยเรากดที่ “ตรวจห้วยด้วยวันที่” แล้วระบุวันที่ ที่ต้องการเข้าไปได้เลยครับ     ดาวน์โหลดแอพฯ นี้               App Screenshots                    
App Photo : iButterfly มาสร้างคอลเลกชั่นแนวผีเสื้อกัน

App Photo : iButterfly มาสร้างคอลเลกชั่นแนวผีเสื้อกัน

  Description   iButterfly App นั้นแรงในเมืองนอกมาระยะหนึ่งแล้ว และต้นกำเนิดจากญี่ปุ่น โดยการนำเอา การดปรโมทสิ้นค้า ทำการตลาด  ส่วนลดพิเศษๆ จากร้านค้าต่างๆ ด้วยรูปแบบแปลกใหม่  ในการนำเอา iButterfly  App  มาเข้าร่วม โดยการนำการจับผีเสื้อ สร้างความแปลกใหม่ ให้กับการประชาสัมพันธ์ สิ้นค้าที่มาแรงสุดๆ เป็นที่นิยมมากในประเทศญี่ปุ่น อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง   iButterfly App คือการจับ ผีเสื้อ จาก iPhone  แล้วมาสะสม คอลเลกชั่นต่าง ซึ่งจะมีข้อเสนอพิเศษ จากสินค้าต่างๆ   ผีเสื้อแต่ละตัวจะแทนการแจกคูปองส่วนลดและของแถมต่างๆ ซึ่งลูกค้าจะได้สนุกกับการจับผีเสื้อส่วนลด แลก แจก แถม โดยแต่ละตัวจะบ่งบอกถึงสิทธิพิเศษที่แตกต่างกัน     ให้การแลกรับสิทธิพิเศษเป็นเรื่องสนุกและง่ายกว่าเดิม ผ่านแอพพลิเคชั่น ที่ผสานเทคโนโลยี Augmented Reality, Motion Sensor และ GPS ถ้าโหลดแอพฯ แล้ว แค่เปิดอินเตอร์เนตที่สมาร์ทโฟน เมื่อเปิดแอพพลิเคชั่นจะเผยให้เห็น Butterfly เก๋ๆ ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิพิเศษ [...]
App Games : Fragger เกมส์ปาระเบิดอย่างเซียน

App Games : Fragger เกมส์ปาระเบิดอย่างเซียน

  Description   วิธีการเล่นเกมส์นี้คือการให้คุณคอยบังคับนักปาระเบิดมือให้ปาไปที่ศัตรูสำเร็จด้วยการ บังคับทิศทางการปาและความแรงของการปา โดยมันจะมีอุปสรรคขวางกั้นไว้มากมาย ทำให้เกมส์นี้มีการท้ายทาย ยิ่งทำให้สนุกและน่าเล่นมากขึ้น ส่วนของด่านในเกมส์นี้นั้น มีด่านถึง 370 ด่านเลยทีเดียว   บางคนอาจจะว่าเกมส์นี้จะคล้ายๆ เกมส์ Angry Birds แต่ก็ใช่ครับ มีส่วนนึงที่แตกต่างออกไปคือ การระเบิดนั่นเองที่จะทำให้สามารถฆ่าศัตรูได้ง่ายขึ้น แต่ด้วยด่านที่สับซ่อนจึงมีความท้าทายเท่าเทียมกับ Angry Birds เลยนะครับ   เกม Miniclip ที่ดีที่สุดในขณะนี้ที่มีอยู่บน Android สำหรับฟรี! รับประกันความสนุกได้ฟรีทันที! กว่า 100 ล้านเล่นเกม AT MINICLIP.COMเกมสุดฮิตตอนนี้ใน Android! โลกของ Fragger เป็นความเสี่ยงและเขาต้องการให้คุณช่วยระเบิดศัตรูทั้งหมด! ปลดปล่อยความสามารถในการถ่ายภาพของคุณจะฆ่าศัตรูทั้งหมดและปลดล็อค 3 perks ที่แตกต่างกัน! ห้อง 370 ระดับความท้าทายและ 12 ของโลกที่แตกต่างกัน Fragger รับประกันคุณเป็นเวลานานหลายระเบิดความสนุก! เมื่อคุณกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญและปล่อยระเบิดเปรียบเทียบคะแนนของคุณออนไลน์กับล้านของผู้ใช้ Miniclip ที่เล่น Fragger คุณสมบัติที่สำคัญอื่น: ★กราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจ ★บอร์ด Openfeint ผู้นำและความสำเร็จ ★ท้องถิ่น + รายการสากลคะแนนสูง ★สื่อการสอนการเรียนรู้วิธีการเล่น *************************************** สิ่งที่เว็บไซต์ REVIEW กล่าวถึง FRAGGER! “Fragger เป็นเกมที่สนุกเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างจริงจังที่แถบออกทั้งหมดถ่วงเพื่อให้วิธีการเล่นเกมที่สวยงามและแน่นอนการทำลายที่น่ารัก.” - SlideToPlay “การควบคุมใช้งานง่ายและเล่นเกมที่ไม่ซ้ำกันและสนุก. คุณจะได้รับการติดยาเสพติดทั้งหมดที่นี้ app น้อยจะสามารถให้ได้”. - appsnews.org *************************************** ลองยังมีรุ่นเว็บฟรี Fragger บนเว็บไซต์ของเรา: http://www.miniclip.com/games/fragger/ *************************************** เกมโดยแนวความคิดโดยฮาโรลด์ Brenes และพัฒนาโดย Miniclip   [...]
App Social Networking : Cubie Messenger ขาแชทพร้อมลุยเจ้านกฮูกพร้อมให้วาดภาพแทนแล้ว

App Social Networking : Cubie Messenger ขาแชทพร้อมลุยเจ้านกฮูกพร้อมให้วาดภาพแทนแล้ว

  Description     app แชทตัวใหม่สัญชาติจีนที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยออฟชั่นในการแชทที่ให้มาอย่างครบคั่นไม่แพ้โปรแกรมแชทรุ่นพี่อย่าง Whatsapp หรือ Line ที่ออกมาก่อนเลยทีเดียว   app ส่งข้อความฟรีที่เพิ่มความพิเศษในการแชท ด้วยเราสามารถวาดภาพส่งไปให้เพื่อนได้ดูขณะแชทได้ด้วย Cubie Messenger ได้ติดอันดับ Top 1 ฟรีดาวโหลดในประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย และยังติด Top app Social Networking ในประเทศไตหวัน, ฮ่องกง และมาเก๊าอีกด้วย มีดีอย่างนี้ต้องขอลองดูหน่อยเสียแล้ว   วิธีการใช้ : เริ่มด้วยการใช้เบอร์โทรเครื่องเรา พร้อมใส่โค้ด 4 ตัวที่จะส่งมาให้ทาง SMS เพียงเท่านี้ก็สมัครได้แล้ว และสามารถเพิ่มเพื่อนจาก Contacts เบอร์เพื่อนที่อยู่ในเครื่องได้เลย(ถ้าเพื่อนคนไหนลง app นี้ในเครื่องแล้ว) หรือใช้ Cubie ID ในการเพิ่มเพื่อนได้เช่นกัน ในกการแชทคุยกันกบัเพื่อนแบบเป็นกลุ่มได้ถึง 100 คน แถมมี รูป emoticons [...]
App Social Network : YouTube สังคมคลิปออนไลน์ยอดนิยม

App Social Network : YouTube สังคมคลิปออนไลน์ยอดนิยม

Description   รุ่นล่าสุดของทางการ YouTube app ตอนนี้กับการเล่นในหน้า! สัมผัสรุ่นล่าสุดและดีที่สุดของ YouTube app อย่างเป็นทางการซึ่งให้บริการ: * สวยออกแบบใหม่ UI * การเล่นในหน้า-(อ่านความคิดเห็นในขณะที่วิดีโอจะเล่น!) * จอฟี Personalized วิดีโอ ควบคุม * แบรนด์ใหม่เล่น * การเล่นหมุน-for-เต็มจอ   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots           Videos    
App Utilities : Google Maps แผนที่นำทางจาก Goolge

App Utilities : Google Maps แผนที่นำทางจาก Goolge

Description   ดาวน์โหลดรุ่นล่าสุดของ Google Maps และไม่เคยพกแผนที่กระดาษอีกครั้ง Google Maps สำหรับ Android กับนำทาง (Beta) มี: * แผนที่โดยละเอียดพร้อมสิ่งปลูกสร้าง 3 มิติ * เสียงไกด์เทิร์นโดยหันนำทางจีพีเอส * ขับรถ, การขนส่งสาธารณะ, จักรยาน, และเส้นทางการเดิน ข้อมูลการจราจร * สดเพื่อหลีกเลี่ยงความแออัด * รีวิวการค้นหาและธุรกิจท้องถิ่น * Google ดูหน้าถนน * แผนที่ในร่มสำหรับสนามบินที่เลือก, โรงแรม, ร้านค้าปลีกและอื่น ๆ ไม่ว่าคุณจะต้องเส้นทางไปยังปลายทางสถานที่ที่ดีใกล้เคียงที่สุดสำหรับการกัดกินของคุณหรือเป็นเพียงแค่ความรู้สึกของคุณจะอยู่ที่ไหน, Google Maps สำหรับ Android สามารถช่วย คำสำคัญ: แผนที่นำทาง, สถานที่, Latitude, เส้นทาง, แผนที่ในร่ม, ค้นหาในท้องถิ่นของ Street View, การจราจร, การขนส่ง   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้           App Screenshots                  
App Utilities : Adobe Reader โปรแกรมอ่าน E-Book หรือไฟล์ PDF

App Utilities : Adobe Reader โปรแกรมอ่าน E-Book หรือไฟล์ PDF

Description   มาตรฐานระดับโลกสำหรับไว้ใจได้ดูและแบ่งปันเอกสาร PDF Adobe ® Reader ®เป็นฟรีสำหรับผู้นำคนไว้ใจได้ดูและโต้ตอบกับเอกสาร PDF ข้ามแพลตฟอร์มและอุปกรณ์ ดาวน์โหลดฟรีโปรแกรม Adobe Reader X Mobile App ที่จะทำงานกับไฟล์ PDF บนมาร์ทโฟน Android ของคุณและยาเม็ด สามารถเข้าถึงได้ง่ายจัดการและแบ่งปันความหลากหลายของประเภทไฟล์ PDF, PDF Portfolios ได้แก่ เอกสารป้องกันด้วยรหัสผ่านแบบฟอร์ม fillable และ Adobe LiveCycle ®มีการจัดการสิทธิ์ไฟล์ PDF ดูและแบ่งปันไฟล์ PDF •เปิดไฟล์ PDF ได้อย่างรวดเร็วบนอุปกรณ์ Android ของคุณ •ดูผลงานรูปแบบไฟล์ PDF, ป้องกันด้วยรหัสผ่านไฟล์ PDF คำอธิบายประกอบการวาดภาพและกำไรที่บวกเพิ่ม •ค้นหาข้อความที่ต้องการค้นหาข้อมูลเฉพาะ •เลือกหน้าเดียวหรือโหมดเลื่อนอย่างต่อเนื่อง •ได้อย่างง่ายดายขยายข้อความหรือรูปภาพสำหรับมุมมองที่ใกล้ชิด •ไฟล์ PDF เป็นไฟล์แนบอีเมล์และไฟล์ร่วมกับโปรแกรมอื่น ๆ เลื่อนเนื้อหา PDF •ใช้บุ๊คมาร์คที่จะกระโดดโดยตรงไปยังส่วนในไฟล์ PDF ของคุณ •อย่างรวดเร็วนำทางผ่านไฟล์ขนาดใหญ่โดยใช้รูปย่อ •คลิกที่เชื่อมโยงหลายมิติในไฟล์ PDF เพื่อเปิดหน้าเว็บที่เชื่อมโยง อธิบายและแสดงความคิดเห็นในไฟล์ PDF •ให้ข้อเสนอแนะในการใช้ไฮไลท์ทับและขีดเส้นใต้เครื่องมือ •ได้อย่างง่ายดายทำเครื่องหมายขึ้นเนื้อหา PDF ด้วยเครื่องมือวาดภาพด้วยมือเปล่า •เพิ่มความเห็นที่ใดก็ได้ในไฟล์ PDF ของคุณด้วยบันทึกเหนียว กรอกแบบฟอร์ม •ได้อย่างรวดเร็วกรอกแบบฟอร์ม PDF ง่าย •บันทึกเข้าสู่ระบบและรูปแบบไปข้างหน้ากับคนอื่น ๆ ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ลงนามในเอกสาร •ใช้หมึกเครื่องมือใหม่ที่จะลงนามลายเซ็นในเอกสารโดยใช้นิ้วมือของคุณใด ๆ •ส่งไฟล์ PDF ไปยังคนอื่น ๆ สำหรับการลงนามอิเล็กทรอนิกส์โดยเชื่อมต่อกับโปรแกรม [...]
App Utilities : Win Amp ใครยังติดใจอยู่ก็ใช้บน Android ได้เหมือนกัน

App Utilities : Win Amp ใครยังติดใจอยู่ก็ใช้บน Android ได้เหมือนกัน

Description   The Ultimate Media Player สำหรับ Android เล่นจัดการและซิงค์เพลงจาก Mac หรือ PC ไปยังอุปกรณ์ Android ของคุณ – Bundle Pro ตอนนี้มีจำหน่าย! Winamp เสนอเพลงโซลูชั่นที่สมบูรณ์การจัดการ (2.1 OS & ข้างต้น) และมี Wireless Desktop ซิงค์ (Winamp Media Player ที่จำเป็น), นำเข้า iTunes, และการเข้าถึงหลายพันสถานีวิทยุอินเทอร์เน็ตที่มี SHOUTcast เยี่ยมชม ** http://www.blog.winamp.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแก้ไขล่าสุดและแพทช์. ** “ผมประทับใจเพื่อที่ฉันตั้งให้เป็นผู้เล่นที่เริ่มต้นของฉันยกเลิกการติดตั้งและอื่น ๆ .” – ตำรวจ Android คุณสมบัติใหม่: * ปลดล็อคคุณสมบัติพรีเมี่ยมที่มี Bundle Pro (ผ่านการซื้อใน app) * ตอนนี้สนับสนุนการซิงค์กับ [...]


App Utilities : Thai Dict โปรแกรมแปลภาษาไทยยอดนิยม

App Utilities : Thai Dict โปรแกรมแปลภาษาไทยยอดนิยม

Description   Free Thai  - โปรแกรมภาษาอังกฤษและอังกฤษ – ไทย ประสิทธิภาพสูงที่ไทย - อังกฤษและอังกฤษ – ไทยสำหรับอุปกรณ์ Android ของคุณ ตอนนี้มีกว่า 200.000 รายการคำ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้ถูกสร้างขึ้นตามการปรับตัวของ Lexitron พัฒนาโดยเนคเทคไทยแลนด์ www.nectec.or.th * สำหรับอุปกรณ์บางอย่างคุณอาจต้องติดตั้งคีย์บอร์ดภาษาไทยถ้าคุณต้องการที่จะค้นหาคำไทย หมายเหตุ: เพื่อคุณภาพที่ดีขึ้นของเสียงคุณสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเครื่องยนต์TTS ต้องการจาก Android Market หลังจากที่ดาวน์โหลดและติดตั้งเครื่องมือนี้คุณยังสามารถตั้งค่าเริ่มต้นของเครื่องยนต์สำหรับระบบ TTS (ทำตามขั้นตอน) 1 เมนู> ตั้งค่า> อินพุตและเอาต์พุตเสียงการตั้งค่า> Text-to-speech 2 ตรวจสอบเครื่องยนต์ 3 Set “เครื่องยนต์เริ่มต้น” ของคุณไปยังเครื่องมือที่คุณต้องการ – แนะนำเครื่องมือ TTS ปัจจุบันในตลาด IVONA eSpeak การสนับสนุน SVOX   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้           App Screenshots                
App Social Networking : Messenger WithYou มาเล่น MSN บน Android กันเถอะ

App Social Networking : Messenger WithYou มาเล่น MSN บน Android กันเถอะ

Description   ของ Messenger WithYou ช่วยให้คุณที่ดีที่สุดของ Windows Live Messenger (MSN) บนมือถือของคุณหรือแท็บเล็ต Android ของคุณ ไม่ จำกัด การสนทนากับผู้ติดต่อทั้งหมด Messenger ของคุณทุกที่ทุกเวลา! app ฟรีและมีค่าใช้จ่ายสำหรับการส่งและรับข้อความไม่! คุณลักษณะสำคัญ: •สนทนากับทุก Windows Live Messenger ของคุณ (MSN) และเพื่อนYahoo Messenger •สนทนากับผู้ติดต่อทั้งหมดของคุณว่าพวกเขาเชื่อมต่อกับมือถือ,แท็บเล็ตพีซีหรือแม้กระทั่ง Xbox •อัพเดทสถานะและภาพโปรไฟล์ของคุณในเวลาจริงของคุณ! •รูปถ่ายส่งและรับและไฟล์อื่น ๆ •การเข้าถึงโดยตรงไปยังบัญชี Hotmail ของคุณ •รายการที่ติดต่อของคุณในแบบที่คุณต้องการ! ทั้งโดยสถานะหรือโดยกลุ่ม •ประกาศทันทีจากข้อความใหม่และการเปลี่ยนแปลงสถานะ: แจ้งเตือน;เสียงและการสั่นสะเทือน •ประกาศทันทีของเหตุการณ์ใหม่ในแถบแจ้งเตือนเมื่อโปรแกรมประยุกต์Android อยู่ในพื้นหลัง (ใช้ปุ่มย้อนกลับบนอุปกรณ์ของคุณ) •แชทสนทนา / กลุ่มนี้มีหลาย •สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ Android ที่สุด (มือถือและเม็ด) จาก 1.6เป็นต้นไป •ภาษา: อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, สเปน … คำถามใดโปรดติดต่อเราได้ที่ Facebook:http://www.facebook.com/MessengerWithYou   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้         App Screenshots            
App Utilities : Tango Video Calls ส่งข้อความตัวอัีกษร วีดีโอ และโทรเห็นหน้าฟรี

App Utilities : Tango Video Calls ส่งข้อความตัวอัีกษร วีดีโอ และโทรเห็นหน้าฟรี

  Description   รับฝากข้อความเสียงฟรีและโทรวิดีโอ! แทงโก้เป็น app เท่านั้นที่ช่วยให้คุณโทรวิดีโอฟรี, โทรศัพท์และส่งข้อความวิดีโอฟรี! อ่านรีวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจของเราและดูว่าผู้คนใช้ Tango เพื่อเชื่อมต่อกับครอบครัวและเพื่อนของพวกเขา ➜ NEW! กลุ่ม Messaging ฟรีวิดีโอ! ขณะนี้คุณสามารถบันทึกและแบ่งปันวิดีโอส่วนตัวกับใครในรายการที่ติดต่อของคุณ ➜ Tango เซอร์ไพร์ส 3 แพ็คแอนิเมชั่ NEW! ✓ให้มันร้อนกับประหลาดใจเจ้าชู้ ✓เกมเล่นกับลูกสุนัข Penny ✓มีปาร์ตี้ฉลองกับประหลาดใจ ☞คุณลักษณะข้อความวิดีโอ☜ ✓ส่งและรับข้อความวิดีโอฟรี ✓กลุ่มส่งข้อความวิดีโอ! ร่วมกับคนหลายคนในครั้งเดียว ✓ส่งข้อความวิดีโอไปให้เพื่อนที่ไม่ได้แทงโก้ ✓ดูข้อความที่ส่งของคุณและส่งต่อไปยังคนอื่น ๆ ☞คุณสมบัติประหลาดใจ Tango ☜ ✓ Tango เป็นวิดีโอ app เท่านั้นโทรที่ให้คุณปรับแต่งวิดีโอของคุณเรียกใช้ Surprises Tango - ภาพเคลื่อนไหวสนุกที่ช่วยให้คุณแสดงตัวเอง, ความบันเทิงให้บุตรหลานของคุณหรือเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสใด ๆ ! ✓ภาพเคลื่อนไหวหลายให้เลือก! ☞วิดีโอที่ดีที่สุดโทรผ่าน 3G 4G และ Wi-Fi ☜ ✓ทำงานร่วมกับมาร์ทโฟนส่วนใหญ่เม็ดและพีซี ✓ประหยัดเงินด้วยการโทรฟรีระหว่างประเทศไปยังสมาชิกอื่น ๆ Tango ✓เราโดยอัตโนมัติหาเพื่อนที่มีอยู่แล้ว Tango ✓เข้าสู่ระบบไม่มีการใช้และรหัสผ่าน - สร้างบัญชีในเวลาน้อยกว่าห้าวินาที ✪เรียนรู้เพิ่มเติมที่ http://www.tango.me ✪ชอบเราใน Facebook ที่ http://facebook.com/TangoMe ✪ติดตามเราได้ที่ทวิตเตอร์ที่ http://twitter.com/TangoMe ✪ต้องการความช่วยเหลือ? ไปที่ http://support.tango.me   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้           App Screenshots          
App Games : Zombie Lane ทำยังไงที่จะไล่พวกซอมบี้ออกไป

App Games : Zombie Lane ทำยังไงที่จะไล่พวกซอมบี้ออกไป

Description ซอมบี้จะบุกรุกพื้นที่ผีดิบของคุณ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะต่อสู้กลับ! มันเป็นคัมภีร์ของศาสนาคริสต์ผีดิบซอมบี้ที่จะบุกรุกเลนผีดิบของคุณ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะต่อสู้กลับ! นี้เป็นเกมที่สนุกเดิมที่ออกแบบมาสำหรับ Android และแยกต่างหากจากเกม Facebook # Facebook Connect และความสามารถในการเพิ่มเพื่อนบ้าน: Coming Soon #! ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ, Zombie เกมที่นิยมเลนจากช็อคโกแลตแบบดิจิตอลเป็นที่สุดที่นี่สำหรับ Android! * การต่อสู้ที่น่ารังเกียจ, ซอมบี้รักสนุกยังติดตา * สร้างเมืองของคุณ * พากลับการควบคุมของพื้นที่ใกล้เคียงของคุณจากซอมบี้ * ยิงและตีพวกเขาด้วยพลั่ว! * เก็บอุปกรณ์ที่จำเป็นในการเรียกคืนที่บ้านของคุณ * รับได้รับคู่สมรสและสุนัขของคุณได้อย่างปลอดภัยกลับบ้าน * รั้วรอบบ้านสร้างเพื่อป้องกันการโจมตีผีดิบ * พืชพืชอาหารและพลังงานเพื่อเป็นการเตรียมการสำหรับคัมภีร์ของศาสนาคริสต์ผีดิบ อักขระที่ใหม่และพื้นที่ซอมบี้จะปรากฏขึ้นเมื่อผู้เล่นล่วงหน้าในภารกิจเกม คุณสมบัติของเกม ชั่วโมง•จากการเล่มเกม: สมบูรณ์ 100 เควสและช่วยให้เช่า-Cop สันติภาพร็อบคืนค่าไปยังพื้นที่ใกล้เคียงของคุณ •ฆ่าซอมบี้ในรูปแบบ: จัดให้ความหลากหลายของอาวุธปืนลูกซอง ได้แก่ , พลั่วปืนกล, Katana และอื่น ๆ •อาวุธหัตถกรรมที่คุณเลือก: รวบรวมวัสดุเพื่องานฝีมืออาวุธ super เช่น flamethrowers, เศษกระสุนระเบิดและอื่น [...]
App Games : Temple Run มาดูว่าคุณจะสามารถวิ่งผ่านสิ่งกีดขวางได้หรือไหม่

App Games : Temple Run มาดูว่าคุณจะสามารถวิ่งผ่านสิ่งกีดขวางได้หรือไหม่

Description   เรียกใช้สำหรับชีวิตของคุณ! เสพติด Run วัด mega-ฮิตอยู่ในขณะนี้สำหรับ Android ออก! ทั้งหมดที่เพื่อนของคุณกำลังเล่นมัน – คุณสามารถชนะคะแนนสูงของพวกเขา! คุณเคยถูกขโมยไอดอลสาปแช่งจากวัดและตอนนี้คุณต้องใช้สำหรับชีวิตของคุณที่จะหลบหนีปีศาจ Monkeys Evil nipping ที่ส้นเท้าของคุณ ทดสอบปฏิกิริยาตอบสนองของคุณเป็นคุณแข่งลงผนังวัดโบราณและตามหน้าผาสูงชัน รูดเปิดให้ข้ามไปและเลื่อนเพื่อหลีกเลี่ยงอุปสรรค, เก็บเหรียญและซื้อ ups พลังงาน, ปลดล็อคตัวละครใหม่และดูว่าห่างไกลคุณสามารถเรียกใช้! “ในทุก ๆ ภาพยนตร์สมบัติผจญภัยล่ามีฉากหนึ่งที่พระเอกกล้าจนได้รับในมือของเขาในสมบัติ แต่แล้วมีการไปเขาวงกตของดักนกชนิดหนึ่งเพื่อที่จะได้รับการออก Run Temple.มีชีวิตอยู่คือฉากนี้และไม่มีอะไรอื่น. และมันก็ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ. “- SlideToPlay.com คำวิจารณ์จาก ★ ”เกมส่วนใหญ่ทำงานที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานในขณะที่อาจจะเคย.” -TheAppera.com ★ ”ประสบการณ์และรวดเร็วคลั่ง.” - IGN.com ★ ”Very เสพติด … แน่นอนเกมที่ใช้แตกต่างกันมาก.” - Appolicious.com ★โหวตโดยฟอรัม TouchArcade เป็นเกมของสัปดาห์ ★หนึ่งในเกมที่ดีที่สุดสำหรับ TouchArcade ของเดือน ★มากกว่า 50 ล้านผู้เล่นทั่วโลก!   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้         App Screenshots            
App Games : Super Chicken มาช่วยเหลือเจ้าไก่และเก็บไข่ด้วยกันนะ

App Games : Super Chicken มาช่วยเหลือเจ้าไก่และเก็บไข่ด้วยกันนะ

Description   ศูนย์ช่วยเหลือไก่พระเอกของคุณเพื่อหลบเลี่ยงอุปสรรคทั้งหมดและได้รับไข่ของคุณที่จะบ่มเพาะ 4 ซีซั่นที่แตกต่างกัน - 4 ไก่ที่แตกต่างกัน - 4 โหมดเกมที่แตกต่างกัน ในแต่ละฤดูกาลคุณพบอุปสรรคและศัตรูที่แตกต่างกัน ศูนย์ช่วยเหลือไก่ของคุณปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของมัน รีบที่จะหลบเลี่ยงอุปสรรคเพราะเขี้ยวลากดินจิ้งจอกสามารถขโมยไข่ของคุณในขณะใด ๆ ดูจากการกาฟิลด์ในขณะที่คุณเปิดไข่ของคุณมิฉะนั้นพวกเขาจะทำให้ไก่ของคุณเสียสมดุล เมื่อคุณติดใช้เลื่อยตัดกิ่งไม้ที่อยู่ในทางหรือใช้ยาของคุณที่จะได้รับอำนาจ super เก็บไข่มากกว่าคนอื่นและทำให้กระชังปลาของคุณที่รวยที่สุดของทั้งหมด   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots               Videos
App Games : Feed Your Dino! FREE ทำไงดีให้เจ้ามังกรได้อมยิ้ม?

App Games : Feed Your Dino! FREE ทำไงดีให้เจ้ามังกรได้อมยิ้ม?

Description   70 ระดับ AWESOME ใหม่ที่เพิ่มในการปรับปรุงนี้ เกมฟรีที่สนุกที่จะจับคุณพยายามที่จะรับดาวทั้งหมดและฟีด Ino ที่จะย้ายไปข้างหน้าระดับโดยระดับ ฝานและตัดเชือกและได้รับดาวทั้งหมดและไม่ลืมที่จะเลี้ยง Ino เมื่อต้องการทำเช่นนี้คุณต้องแม่นยำและตัดชิ้นเชือกในเวลาที่เหมาะสม นี้เป็นเกมที่สร้างสรรค์และสนุกสนานสำหรับทุกเพศทุกวัยและทุกเพศ เกมนี้จะทำให้คุณคิดและมีความสนุกสนานในเวลาเดียวกันเมื่อคุณ slice และตัดเชือก เกมนี้เป็นฟรีกล่องเพิ่มเติมจะมาเร็ว ๆ นี้! Ino มีเพื่อนบางคนที่จะมาพร้อม ๆ กันในระดับเร็ว ๆ นี้ เพลิดเพลินไปกับกล่องทั้งหมดและทุกระดับภายในพวกเขา แต่ละกล่องจะมีส่วนที่โดดเด่นและองค์ประกอบเพื่อให้คุณเพลิดเพลิน ขณะนี้มี 3 กล่องและเศษหนึ่งส่วนสี่เร็ว ๆ นี้! ถ้าคุณชอบเกมนี้โปรดแนะนำให้เพื่อนของคุณ *********************************** ความคิดเห็นบางส่วนจากผู้ใช้ของเรา: แมตต์เมื่อพุธเมษายน 11, 2012 -ครับผมสามารถเล่น app นี้ทุกวันและมันจะไม่ได้น่าเบื่อ คณบดีเมื่อพุธเมษายน 11, 2012 เกมส์-ฉันรักเกมนี้! ผสมผสานกันอย่างลงตัวของความท้าทายและความสนุก! ที่ดีกว่าระวังนกโกรธ! Mia เมื่อพุธเมษายน 11, 2012 ฟีด-Dino สนุกของคุณทำลายที่เสพติด เดวิดเมื่ออังคาร 10 เมษายน -ขอบคุณเกมนี้เป็นอย่างมากการเสพติดดังนั้นขอขอบคุณสำหรับการทำธุรกิจ Sereasly ขอบคุณ อิสซาเบลเมื่ออังคารเมษายน 10, 2012 [...]
App Games : Slime vs. Mushroom2 เจ้าเมือกกับเห็ดน้อย

App Games : Slime vs. Mushroom2 เจ้าเมือกกับเห็ดน้อย

  sequal ที่โดดเด่นของ ’เมือกเทียบกับเห็ด’ ขณะที่สงครามของเห็ดและ Slimes กินเวลาเป็นเวลานานพวกเขาพัฒนาทักษะของพวกเขาที่จะรับมือกับ สักวันหนึ่งที่มีความขัดแย้งใหญ่ระหว่างพวกเขาคือเป็นผลจากผู้นำหมู่บ้านน้ำเมือกที่ถูกฆ่าตายในการรบ โดยผู้นำที่พวกเขาพ่ายแพ้ในการต่อสู้ชะมัดจำนวนมากและต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยาก กรุณาเป็นผู้นำที่ชาญฉลาดของชนเผ่าเมือกและบันทึกเพื่อนของคุณเมือก ภารกิจของคุณคือเพื่อปกป้องหมู่บ้านน้ำเมือกจากเห็ดที่ชั่วร้ายด้วยการวางต่างๆ Slimes ที่มีความสามารถของพวกเขาอยู่ในตำแหน่งยุทธศาสตร์ที่ดีที่สุด [วิธีเล่น] - รวบรวมคะแนนเมือกโดยการสัมผัสหรือการลากลูก Slimes จากการผลิต Slimes (เมือกMom / เมือกแม่วิน) ก่อนที่จะโจมตีกองเห็ด – สร้างขึ้นป้องกันเข้มแข็งมีหลาย Slimes โดยการวางไว้ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในเชิงกลยุทธ์ - เวลานานผ่านการโจมตีที่แข็งแกร่งขึ้นคุณจะเผชิญกับ - ผลผลิต Slimes บางครั้งผลิตเพชรแทนของทารก Slimes คุณสามารถเสือป่าใหม่พรสวรรค์ Slimes หรืออัพเกรดพวกเขาด้วยเพชร [คุณลักษณะ] - ดูด 100 ขั้นตอน - การดำเนินงานที่ง่ายและใช้งานง่าย – ตัวอักษรน่ารักในเกม   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots        
App Games : Avatar Fortress Fight 2 มาขว้างระเบิดเข้าหมู่บ้านกัน

App Games : Avatar Fortress Fight 2 มาขว้างระเบิดเข้าหมู่บ้านกัน

Description โยนระเบิดขึ้นที่หมู่บ้านอื่น ๆ การต่อสู้ Avatar Fortress มาถึง Android ตอนนี้! โยนระเบิดขึ้นที่หมู่บ้านอื่น ๆ ทำลายฝ่ายตรงข้ามของป้อมปราการในการต่อสู้ก่อนที่จะทำลายคุณ! ใช้นิ้วในการเลือกใช้พลังงานดัดแล้วเลือกอาวุธเล็งอาวุธของคุณและกดค้างไว้ที่หน้าจอเพื่ออำนาจขึ้น / ลงแล้วปล่อยที่จะยิง อำนาจดัดเป็นหลักในการป้องกันธรรมชาติ (เกลือกกลิ้งพวกเขาเพื่อดูรายละเอียด) คุณสามารถกำหนดเป้าหมายทาวเวอร์ปริญญาโทโค้งทำให้เสียของฝ่ายตรงข้ามอำนาจของคุณดัด แต่ละขีปนาวุธป้อมมีความสามารถที่ไม่ซ้ำกัน (เกลือกกลิ้งพวกเขาเพื่อดูรายละเอียด) พยายามที่จะกำหนดเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามคลังอาวุธเพื่อลดอุปทานอาวุธของพวกเขาโชคดี! ขอบคุณสำหรับการตรวจสอบจากการต่อสู้ Avatar Fortress 2! ตอนนี้ร่วมกันกับเพื่อนของคุณ! เกมนี้ต้องเล่น Adobe Flash ติดตั้งในโทรศัพท์มือถือของคุณ กรุณาอ่าน ** ** เพื่อที่จะให้ app ฟรี 100% คุณจะได้รับดังต่อไปนี้ - ไอคอนทางลัดค้นหาบนหน้าจอที่บ้านของคุณ ทางลัดค้นหาบนบุ๊คมาร์คและเบราว์เซอร์หน้าแรกของคุณ นี้จะช่วยให้เรานำคุณปพลิเคชันที่เย็นมากขึ้นเช่นนี้ในอนาคต คุณสามารถลบทางลัดค้นหาได้อย่างง่ายดาย (Drag & Drop เพื่อขยะ) ลบที่คั่นหน้าและเปลี่ยนหน้าแรกของเบราว์เซอร์จากการตั้งค่า นี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการประยุกต์ใช้ในทางใดทางหนึ่ง ***   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots           Videos
App Games : Lollipops มาเรียงอมยิ้มหลากสีสันกันดีกว่า

App Games : Lollipops มาเรียงอมยิ้มหลากสีสันกันดีกว่า

  Description อมยิ้มสไลด์เพื่อให้ตรงกับสามและส่งพวกเขาออกไปจากเครื่องลูกอม เลื่อนและเขยิบอมยิ้มให้ตรงกับสามหรือมากกว่าและส่งพวกเขาออกไปจากเครื่องลูกอม เมื่อคุณเริ่มอมยิ้มโผล่คุณจะติดมันและไม่เคยได้รับเบื่อ! สามโหมดการเล่น ไปสำหรับคะแนนสูงในแบบคลาสสิกหรืออมยิ้มภาพนิ่งใน Zen สำหรับการเล่นได้ไม่ จำกัดท้าทายตัวเองใน Insane เพื่อดูว่าไกลคุณสามารถไปที่ สี่ชุด lollipops 4 ชุดอมยิ้มสำหรับคุณที่จะเลือกจากที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน SUPPORT FACEBOOK เปรียบเทียบความคิดเห็นของคุณกับเพื่อนบน Facebook การสอนอย่างง่าย แนะนำสั้น ๆ จะแสดงในครั้งแรกเมื่อคุณเปิดเกม   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots           Videos


App Games : Panic Flight มาเป็นนักบินกันเถอะ!

App Games : Panic Flight มาเป็นนักบินกันเถอะ!

  Description รัดเข็มขัดของคุณสำหรับเที่ยวบิน Panic! เที่ยวบินที่จะนำคุณ Panic ในการผจญภัยที่ไม่รู้จบที่ reflexes ของคุณ - และนิ้วของคุณ - จะนำไปทดสอบที่ดีที่สุด! ในฐานะที่เป็นนักบินของสายการบินที่ AMA กองทัพเรือคุณต้องบินเท่าที่เป็นไปและการขนส่งผู้โดยสารของคุณอย่างปลอดภัยไปยังปลายทางของพวกเขา แต่ระวัง!อุปสรรคเช่น tornados และยูเอฟโอที่มีความต้องการทำลายล้างจะทำทุกอย่างในอำนาจของพวกเขาที่จะหยุดคุณ เลือกและปรับระนาบของคุณจะบินไปที่ความสะดวกของคุณ การท่องเที่ยวโลกเกี่ยวกับภารกิจเดี่ยวหรือแสดงให้เห็นถึงทักษะการบินที่บินไปยังโลกในเที่ยวบินที่ไม่มีที่สิ้นสุด ทีมงานบิน Panic ประสงค์ที่คุณเที่ยวบินที่ถูกใจและขอเชิญทุกท่านเพื่อตรวจสอบเที่ยวบินPanic หน้า Facebook เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการปรับปรุงเนื้อหาต่อไปในปัจจุบันในการผลิต เตรียมความพร้อมสำหรับบินขึ้น! คุณสมบัติ: • 8 เครื่องบินกับคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์และการอัพเกรดหลาย โหมดแคมเปญ• Solo: 18 ภารกิจเควสในเกมและมินิภารกิจ- • “เที่ยวบิน Infinite” โหมดที่มีการแบ่งปันความคิดเห็นของผ่านทาง Facebook และ Twitter   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots               Videos    
App Games : Shark Dash ฉลามดุประทะเป็ดน้อยจอมแก่น

App Games : Shark Dash ฉลามดุประทะเป็ดน้อยจอมแก่น

Description แอพฯ เสียตังค์นะครับรับรองสนุกแน่! ราคา 30.59 บาทเท่านั้น ดูผลการมาตรฐานใหม่สำหรับฟิสิกส์เกมปริศนา! Dash ฉลามเป็นเกมเสพติดสูงที่จะนำปริศนาฟิสิกส์ที่สูงใหม่สนุกกับสไตล์ที่ไม่ซ้ำกัน cartoonish นำแสดงโดยของเล่นในห้องน้ำตลกเล็ก ๆ น้อย ๆ ! Sharkee และวงดนตรีของเขาร่าเริงของฉลามของเล่นอาศัยอยู่อย่างมีความสุขอยู่ในอ่างอาบน้ำ นั่นคือจนกว่าพวงของเป็ดซนมาพร้อมที่จะทำลายโลกน้อยของพวกเขาที่เงียบสงบ เหล่านี้อย่างถูกสร้างขึ้น duckies ยางจะเป็นวงแหวนเล็ก ๆ น้อย ๆ จากสารเคมีที่พวกเขาจะทำและตอนนี้พวกเขากำลังล้อเล่นฉลามเล่น pranks เหมือนพวกเขาเป็นเจ้าของสถ​​านที่!แต่เมื่อเป็ดลักพาตัว Sally, แฟน Sharkee ของที่เมื่อ Sharkee และตาของเขามีมากพอ! เข้าร่วมเดินทางไปยังป่าอ่างอาบน้ำหากินทั่วโลก, บันทึก Sally และกำจัดเป็ด dimwitted! เวลาอาบน้ำที่ไม่เคยมีความสนุกสนานนี้ •การเล่นเกมที่สามารถเข้าถึงได้ Amazingly: เพียงลากและปล่อยหางปลาฉลามด้วยนิ้วของคุณเพื่อเปิดเขาที่เป็ด! •ทิ้ง duckies คว้าเหรียญทั้งหมดและจบในแต่ละระดับด้วยการกระโดดน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ที่จะได้รับ 3 ดาว! ใช้ดาวเพื่อปลดล็อคระดับใหม่! •ไม่พอใจกับการยิงครั้งล่าสุดของคุณ? เลิกทำแล้วลองอีกครั้ง! JOURNEY ป่าในอ่างอาบน้ำทั่วโลก •ตรวจทางผ่าน 96 ระดับที่มีมากขึ้นที่จะมาในการปรับปรุงในอนาคต! •ไปที่ 4 สภาพแวดล้อมที่แตกต่างจากกรุงโรมโบราณที่อยู่ห่างไกลญี่ปุ่น! •ตันสมบูรณ์ของภารกิจและโหลดปลดล็อคความสำเร็จ! ตรงตามความ BAND [...]
App Games : Drag Racing: Bike Edition

App Games : Drag Racing: Bike Edition

Description รอคอยมานานจากเกมแข่งรถที่นิยมมากที่สุด - ลากรถแข่ง รอคอยมานานจากเกมแข่งรถที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกเป็นที่สุดที่นี่! เพิ่มความหลากหลายประสบการณ์การแข่งรถของคุณด้วย 17 อย่างรวดเร็วมากในการเล่นกีฬาจักรยานเกมใหม่จาก Creative มือถือ - พันความท้าทายของผู้เล่นในโหมดออนไลน์ 4 – ชนะและได้รับการชั้นนำจากทั่วโลกเป็นผู้นำ - ให้ผู้อื่นทำงานที่ดีที่สุดของคุณใน Facebook และ Twitter – Combine อัพเกรดเพื่อให้ได้เร็วที่สุดในยานพาหนะ - ปรับและได้รับการทำงานได้เร็วขึ้น สนุกกับการแข่งขันที่ออกกับฟิสิกส์รถจักรยานยนต์สมจริงและกราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะเพิ่มประสิทธิภาพที่ดีเลิศสำหรับเม็ดและอุปกรณ์ความละเอียดสูง ขอขอบคุณไปยังผู้ทดสอบเบต้าและพวกที่น่ากลัวจาก DragRacingForum.net ที่ช่วยเราทำให้เกมนี้! ความคิดเห็นของคุณได้รับประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าเกมไม่ทำงานบนอุปกรณ์ของคุณไม่ต้องกังวล - เรากำลังทุ่มเทให้กับการเพิ่มอุปกรณ์ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติม คาดว่าการปรับปรุงที่ดีเร็ว ๆ นี้!   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้       App Screenshots             Videos
App Utilities : Google Chrome Beta บราวเซอร์สุดฮิตลง Android ทั่วโลกแล้ว!!

App Utilities : Google Chrome Beta บราวเซอร์สุดฮิตลง Android ทั่วโลกแล้ว!!

  Chrome for Android เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่ยังเปิดให้ดาวน์โหลดเฉพาะบน Android Market/Google Play Store ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นล่าสุดกูเกิลออกอัพเดต Chrome for Android รุ่นใหม่แล้ว   ของใหม่ในรุ่นนี้ได้แก่ ฟีเจอร์เรียกเว็บเวอร์ชันเดสก์ท็อป, เพิ่มที่คั่นหน้าลงใน homescreen, รองรับ proxy ของระบบ เป็นต้นแต่สิ่งสำคัญคือ Chrome for Android เพิ่มภาษาของส่วนติดต่อผู้ใช้อีก 31 ภาษา (ผมยังไม่ได้ลอง ไม่แน่ใจว่ามีภาษาไทยไหมนะครับ) และเปิดให้ผู้ใช้ Google Play Store ในทุกประเทศดาวน์โหลดไปใช้ได้แล้ว   (แต่ก็ยังจำกัดเฉพาะคนใช้ Android 4.0 ICS เท่านั้น – เป็นเหตุผลหนึ่งของการอัพเกรด ICS)   ซึ่งหลายๆ คนอาจจะยังไม่สามารถอัพเดทได้เพราะยังเวอร์ชั่น 3 อยู่ต้นสังกัดยังไม่ทำการอัพเดทให้ก็ใจเย็นๆ นะครับ แต่สำหรับบางรุ่นก็ไม่สามารถอัพเดท Android 4.0 [...]
App Lifestyle : TV Thailand ดูทีวีย้อนหลัง รายการ ซิตคอมออนไลน์

App Lifestyle : TV Thailand ดูทีวีย้อนหลัง รายการ ซิตคอมออนไลน์

Description Watch Series, TV Show, Sitcom on demand from TV Thailand. Watch Thai Series, TV Show, Sitcom on demand from Youtube. สามารถค้นหา ดู ละครไทย, รายการทีวี, ซิทคอม, Online Channel ผ่านทาง YouTube, DailyMotion เหมาะสำหรับคนที่พลาดดูรายการที่ชอบ อยากดูซ้ำ หรือ ไม่สามารถติดตามดูได้ทางโทรทัศน์ และสามารถแชร์ให้เพื่อนดูได้ด้วย Tips – สามารถตั้งค่าซ่อน/แสดง Preview Youtube ได้ที่ Setting – อ่านเรื่องย่อได้โดยคลิกที่ชื่อเรื่องค้างไว้ – การแชร์ขึ้น Facebook Twitter หรือ อื่นๆ ให้กดชื่อตอนค้างไว้ (หน้าที่ 3) หรือกดปุ่ม [...]
App Games : Building Tower มาสร้างตึกออกให้สูงทะลุโลกถันเถอะ

App Games : Building Tower มาสร้างตึกออกให้สูงทะลุโลกถันเถอะ

Description เกมส์สร้างอาคาร ยินดีต้อนรับสู่การสร้างหอคอย! ที่นี่คุณสามารถสร้างตึกระฟ้าของคุณเอง ในเกมที่สกิลนี้คุณจะเห็นบล็อกแขวนเชือกและสิ่งที่คุณต้องทำคือการปล่อยบล็อกเมื่อมันบินมากกว่าตำแหน่งที่คุณต้องการให้ที่ดิน คุณควรที่จะสร้างอาคารของคุณสูงเท่าที่เป็นไปได้เพื่อที่คุณจะได้รับคะแนนสูงหากคุณพลาดบล็อกมากเกินไปคุณจะสูญเสียเกมของคุณ มีสองโหมดในเกมนี้สร้างเมืองและรวดเร็วเกม รวดเร็วเกม: เป้าหมายของคุณคือการสร้างเป็นอาคารสูงและมั่นคงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ที่ด้านล่างของหน้าจอคุณจะเห็นความสูงของอาคารในปัจจุบันกี่พยายามที่คุณไม่เคยมีใครและประชากรในปัจจุบันของอาคาร สร้างเมือง: ในโหมดสร้างซิตีเป้าหมายของคุณคือการสร้างมหานครที่เจริญรุ่งเรือง! สร้างอาคารและวางพวกเขาอย่างชาญฉลาดในตารางเมืองที่จะไปถึงเป้าหมาย การเพิ่มขึ้นของประชากรในเมืองของคุณและระดับจะปลดล็อคประเภทอาคารใหม่ Have fun! ดาวน์โหลดแอพฯ นี้         App Screenshots                  
App Games : Conquer 3 Kingdoms เกม 3 กกเกมแอคชั่นที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้

App Games : Conquer 3 Kingdoms เกม 3 กกเกมแอคชั่นที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้

  Description ★ Conquer 3 Kingdoms ใช้เครื่องยนต์เกมขั้นสูงของเกมแอคชั่นที่ดีที่สุดสำหรับ Featherรางวัลสมเด็จโจรสลัด อะไรมันจะใช้เวลาในการเปลี่ยนโชคชะตาของนักรบ? RPG ผจญภัยบิ๊ก! เกมการกระทำที่ดีโดย LeTang, Inc Conquer 3 ก๊ก! ★★★เกมนี้รองรับอังกฤษ, 中文และจะสามารถอยู่ใน한글และ日本语 นี้เป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษในการสร้าง. ★★★ ★★สิ่งอำนวยความสะดวก 1) 16 นักรบสำหรับเลือกและนำสัตว์เลี้ยงเข้าระบบ ต่อสู้กับศัตรูจะไม่ทำให้คุณรู้สึกเหงาหรือเบื่อ เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยที่มีนกอินทรีของคุณและปลดล็อคบทบาทใหม่! ปรับอักขระแต่ละตัวโดยเตรียมความหลากหลายของอาวุธและชุดป้องกันและอาวุธ 2) เรื่องสัมผัสในระดับมหาศาล ไกลกว่าและใหญ่มากขึ้นในระดับกว่าบรรพบุรุษของมันเส้นเรื่องของ Conquer 3 ก๊กมีการก่อสร้างในรายละเอียดดังกล่าวที่คุณจะไม่สามารถใช้สายตาของคุณปิดเกม 3) ระดับอัพเดตต่างๆและโหมดเวทีอยู่ในทางเร็ว ๆ นี้! ──────────────── เกมส์สนุกและน่าตื่นเต้นอื่น ๆ โดย LETANG, INC ──────────────── <กษัตริย์โจรสลัด> 1ST สถานที่สำหรับการกระทำเกมที่ดีที่สุดสำหรับรางวัล 2010 Featherโกลเด้น <Mission Impossible ฟรี> No.1 app แนวโน้มใน 3 วันแรก เกมการกระทำทั้งหมดฟรีด้วยเส้นเรื่องที่ดี! <Raiden-Sky กองทัพ Ace> เกมโรงเรียนเก่าเสพติดมาก! Raiden, ที่ชื่นชอบในวัยเด็ก! <กษัตริย์นักรบⅡ> เกมต่อสู้รุนแรง! <ถัง> King of GAMES RETRO ถัง! เล่นเกมที่สนุกมาก! ──────────────── เล่นกับ LETANG, INC! ──────────────── ติดตามเราได้! twitter.com / LeTangInc เข้าร่วมหน้าแฟนของ LeTang facebook.com / LeTangInc เคล็ดลับและการปรับปรุง www.letanginc.com   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้     App Screenshots           [...]
App Games : Fruit Ninja Free ฟันผลไม้กันให้สนุกฮิตกันทั่วโลก

App Games : Fruit Ninja Free ฟันผลไม้กันให้สนุกฮิตกันทั่วโลก

Description ต่อยตีทั่วโลกนินจาผลไม้อยู่ในขณะนี้ใน Android ฟรี! ผลไม้นินจาเป็นเกมการกระทำฉ่ำกับ squishy, splatty และสังหารผลไม้ที่น่าพอใจ! กลายเป็นตัวเงินตัวทองที่ดีที่สุดของการทำลายหวานอร่อยกับทุกเฉือน ปัดขึ้นผ่านหน้าจอไปยังตุ้ยๆเฉือนผลไม้ที่ชอบจริงนินจานักรบ มีสามโหมดเกมในการเล่นเดี่ยวและผู้นำทั่วโลกใช้ Openfeint, เล่นเกมเสพติดจะทำให้คุณกลับมามีคะแนนสูงขึ้น ผลไม้นินจามีสามโหมดการเล่นที่บรรจุ - คลาสสิก, เซนและอาเขตใหม่, featuring powerupsได้แก่ คะแนนตรึง Frenzy และเตียงคู่!ส่วน Dojo โบนัสรวมถึงใบมีดปลดล็อคและพื้นหลังและคุณยังสามารถปลดล็อคความสำเร็จและมีคะแนนการโพสต์ที่จะเป็นผู้นำออนไลน์กับ Openfeint ผลไม้เป็นนินจา slasher เดิมและดีที่สุดใน Android!   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้   App Screenshots     Videos
App Game : Draw Something วาดรูปทายศัพท์กับเพื่อนและคนทั่วโลก!!

App Game : Draw Something วาดรูปทายศัพท์กับเพื่อนและคนทั่วโลก!!

** เพื่อนๆ ครับแอพนี้เป็นแอพเสียตังค์ครับราคาจะอยู่ที่  30.54 บาท แต่แบบฟรีก็มีนะครับแต่เล่นได้ไม่เต็มที่ครับแนะนำให้เพื่อนๆ ซื้อได้เลยครับคุ้มแน่นอน TOP Download ทั้ง Apps Store และ Google Play ครับ Description เล่นรุ่น AD-FREE ของ Something วาด, วาดภาพทางสังคมที่นิยมมากที่สุดและเกมเดาใน Android! สัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวคุณเองเกมหัวเราะออกมาดัง ๆ -เพื่อนคนยกย่องชมเชย!พลัสเพลิดเพลินกับโบนัสพิเศษเหล่านี้: ★ 2500 Words การวาด ★ 5 ระเบิดฟรี _________________________________ เราตระหนักถึงบางอุปกรณ์ Android ที่มีปัญหาเมื่อพยายามที่จะเล่น การแก้ไขจะมาเร็วขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณ! _________________________________ ไม่พร้อมที่จะซื้อ? ดาวน์โหลดเวอร์ชันฟรี – วาดบางสิ่งบางอย่างฟรี หากคุณมีรุ่นฟรีสลับไปยังรุ่นที่จำหน่ายได้แล้วเป็นเรื่องง่าย! บัญชีที่มีอยู่ของคุณ, เกมส์, และเพื่อนจะดำเนินไปโดยอัตโนมัติไปยังรุ่นนี้โฆษณาฟรี โปรดทราบ: ถ้าคุณกำลังมีปัญหาในการหารหัสผ่านของคุณมีอะไรบางอย่างเสมอโปรดตรวจสอบอีเมล์ต้อนรับคุณได้รับเมื่อคุณลงทะเบียนหรือ feedback@omgpop.com อีเมล _____________________________________ สรรเสริญสำหรับ SOMETHING DRAW ★★★★★ “มันเฮฮาไม่ได้ตั้งใจ” – [...]
App Games : Gun & Blood  มาจัดการผู้ก่อการร้ายกันเถอะ

App Games : Gun & Blood มาจัดการผู้ก่อการร้ายกันเถอะ

  Description ปืนและเลือด: Kony ฆ่า ฟังขึ้นคน; มันเป็นเวลาที่จะฆ่าผู้ก่อการร้ายทั้งหมด คุณเป็นหนึ่งในกองกำลังโจมตีที่จะทำลายสิ่งที่ปิดกั้นทางของคุณ คุณสมบัติ: . เก็บอาวุธ: จาก Desert Eagle, UMP, AK-47 ที่บาร์เร็ตต์ เพลิดเพลินกับอำนาจ . การอัพเกรดอาวุธ: กว่า 100 อุปกรณ์ปืน จากสต็อกขอบเขตบาร์เรลกับคนอื่น ๆ ที่คุณสามารถดูภาพ . ระดับและโหมดฉากเกม 4 ใหญ่, โหมดเกมที่ 2 และกว่า 80 ระดับ . เพลงใหม่และผลกระทบ จำนวนของเลือดและการระเบิด . คุณอาจเกิดขึ้นพบ Kony ในบางระดับ หยุดเขา ส่งอีเมลถึงเราถ้าปัญหาใด ๆ   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้   App Screenshots 


App Utilities : Adobe Flash Player 11 ระบบแอนดรอยด์ก็เล่น flash ได้นะ

App Utilities : Adobe Flash Player 11 ระบบแอนดรอยด์ก็เล่น flash ได้นะ

รายละเอียด สามารถเข้าเว็บได้โดยอุปกรณ์ของคุณที่มี Flash Player วิดีโอ, เกมส์, ปพลิเคชันและอื่น ๆ ง่ายๆ ก็เคยสามารถอ่าน flash ได้นั่นเอง Adobe Flash Player ช่วยให้เว็บเบราประสบการณ์ที่สมบูรณ์ด้วยการทำให้การเข้าถึงเนื้อหาแบบโต้ตอบที่คุณชื่นชอบ โปรแกรม Adobe Flash Player บนอุปกรณ์ของคุณให้: •เสรีภาพในการเข้าถึงเนื้อหาบนเว็บเดียวกันที่อุดมไปด้วยคุณพบในเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปจากโทรศัพท์มือถือของคุณ - ทุกที่ทุกเวลา; •แขณะนี้กำลังดูได้โดยไม่ต้อง ’ช่องว่าง’ บนหน้าเว็บ หากต้องการดูตัวอย่างบางส่วนของวิธีการ Flash Player ช่วยให้คุณสามารถมองเห็นเนื้อหาแบบโต้ตอบที่คุณชื่นชอบบนอุปกรณ์ของคุณกรุณาเยี่ยมชม m.flash.com บนเบราว์เซอร์ในอุปกรณ์ของคุณ รายชื่อของโปรแกรม Adobe Flash อุปกรณ์เครื่องเล่นได้รับการรับรองสามารถพบได้ที่:www.adobe.com/go/cd1 หมายเหตุ: โปรดตรวจสอบกับผู้ผลิตอุปกรณ์หรือบริการของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีการปรับปรุงเฟิร์มแวล่าสุดสำหรับอุปกรณ์ของคุณ สำหรับ Android 3 และอุปกรณ์แท็บเล็ตดังกล่าวเราขอแนะนำให้คุณปรับปรุงระบบปฏิบัติการของคุณอย่างน้อย Android 3.1 เพื่อให้มั่นใจว่าโปรแกรม Adobe Flash Player มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด โดยคลิกที่ ”ติดตั้ง” ผมเห็นด้วยกับข้อตกลงใบอนุญาตที่ http://adobe.com/go/eum จัดการการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณที่ https://settings.adobe.com/flashplayer/mobile   ดาวน์โหลดแอพฯนี้    
App Utilities : WhatApp Messenger แชทกันฟรีๆ ได้ทั้งภาพ เสียง หรือข้อความวีดีโอ

App Utilities : WhatApp Messenger แชทกันฟรีๆ ได้ทั้งภาพ เสียง หรือข้อความวีดีโอ

รับ WhatsApp Messenger และบอกลา SMS! WhatsApp Messenger เป็นร่อซู้ลมาร์ทโฟนสำหรับ Android, BlackBerry, iPhone, Windows โทรศัพท์และโทรศัพท์โนเกีย WhatsApp ใช้ 3G หรือ WiFi ของคุณ (ถ้ามี) ให้กับข้อความกับเพื่อนและครอบครัว สลับจาก SMS เพื่อ WhatsApp เพื่อรับและส่งข้อความ, ภาพ, บันทึกเสียงและข้อความวิดีโอ ปีแรกฟรี! ($ 0.99/year หลัง) WHATSAPP ใช้ทำไม: ★ NO ค่าใช้จ่ายแอบแฝง: เมื่อคุณและเพื่อนของคุณดาวน์โหลดใบสมัครคุณสามารถใช้เพื่อการสนทนาให้มากที่สุดเท่าที่คุณต้องการ ส่งล้านข้อความต่อวันให้เพื่อนของคุณฟรี!WhatsApp ใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ: 3G/EDGE หรือ Wi-Fi เมื่อนำมาใช้ได้ ★ MULTIMEDIA: คลิปวีดีโอส่งภาพและบันทึกเสียงให้กับเพื่อนและผู้ติดต่อของคุณ ★แชท: Enjoy การสนทนากลุ่มที่มีรายชื่อของคุณ ★ไม่มีค่าใช้จ่ายระหว่างประเทศเช่นเดียวกับไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มในการส่งอีเมลระหว่างประเทศมีค่าใช้จ่ายในการส่งข้อความ WhatsApp ต่างประเทศไม่มี แชทกับเพื่อนของคุณทั่วทุกมุมโลกตราบใดที่พวกเขามี WhatsApp Messenger ติดตั้งและหลีกเลี่ยงบรรดาน่าชังค่าใช้จ่ายในต่างประเทศ SMS ★ไม่รับเข็มและชื่อผู้ใช้: ทำไมยังตื๊อต้องจำยัง PIN [...]
App Photo : Instagram แอพฯแชร์ภาพสุดฮอต ติดชาร์ท

App Photo : Instagram แอพฯแชร์ภาพสุดฮอต ติดชาร์ท

คำอธิบาย Instagram - วิธีที่สวยงามเพื่อร่วมโลกของคุณ มันรวดเร็วและสนุก! เลือกจากหนึ่งในผลกรองหลายงดงามที่จะหายใจชีวิตใหม่ในภาพถ่ายมือถือของคุณ การแปลงช่วงเวลาในชีวิตประจำวันเป็นงานศิลปะที่คุณจะต้องการใช้ร่วมกับเพื่อนและครอบครัว. แบ่งปันภาพถ่ายของคุณในกระแสภาพที่เรียบง่ายกับเพื่อนเห็น - และทำตามภาพถ่ายของเพื่อนด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว วันที่คุณเปิด Instagram ทุกท่านจะได้เห็นรูปถ่ายใหม่จากเพื่อนสนิทของคุณและคนที่สร้างสรรค์จากทั่วโลก. คุณสมบัติ: ☆ 100% ฟรีตัวกรองแบบกำหนดเองที่ออกแบบและเส้นขอบ ☆ Lux ทำงานมายากลของมันโดยการทำให้ภาพถ่ายของคุณมีชีวิตชีวามากขึ้นและนำมาซึ่งรายละเอียดในภาพถ่ายของคุณที่คุณไม่สามารถมองเห็นก่อน ☆ร่วมกันทันทีเพื่อ Facebook, Twitter, Tumblr และ Foursquare (Flickr มาเร็ว ๆ นี้) ☆ติดต่อกับเพื่อนผ่านให้ได้รับและความเห็นชอบและ ธิ☆กับรุ่น 2.2 Android และการสนับสนุนดังกล่าวข้างต้น OpenGL ES 2 ว่า ☆ด้านหน้าเต็มและสนับสนุนกล้องกลับ ☆และมากยิ่งขึ้น …   ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ App Screenshots            
App Photo : LINE Camera แอพแชร์ภาพยอดฮิต

App Photo : LINE Camera แอพแชร์ภาพยอดฮิต

  ทำให้ภาพของคุณสนุกสนานและน่าดึงดูดใจ♪ ส่วนแบ่งการใช้ LINE และอื่น ๆ SNS!★ดาวน์โหลดมากกว่าล้านครั้งในเวลาเพียง 3 วันตั้งแต่รุ่นของมัน! ★จำนวน 1 app ในหมวดหมู่นี้กล้องของ Google เล่นใน 15 ประเทศ ได้แก่ ไอซ์แลนด์, ญี่ปุ่น, ไทย, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ลัตเวีย, เอสโตเนีย, ไซปรัส, ลักเซมเบิร์ก, นิการากัว, เคนยา, กานา,Cote d’Ivoire, แคเมอรูนและเซเนกัล ! กับ “กล้อง LINE” คุณสามารถตกแต่งภาพถ่ายของคุณทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย! นี้ app ฟรีที่ช่วยให้คุณได้สนุกกับการออกแบบที่น่ารักและเฮฮา! แน่นอนเราได้รวมตัวอักษรที่นิยมตามปกติ จาก app บรรทัดสำหรับคุณที่จะใช้กับภาพถ่ายของคุณได้อย่างง่ายดาย 【คุณสมบัติกล้องสาย】 ♥เฟรมที่แตกต่างกันจำนวนมากและตราประทับที่มีอยู่ ตกแต่งเนื้อหาหัวใจของคุณที่มีมากกว่า 100 ภาพที่แตกต่างกันและ 600 แสตมป์เยี่ยมรวมทั้งคนที่ได้รับความนิยมจาก app บรรทัด ♥ตัวกรอง Cute และทันสมัย การสร้างและปรับแต่งภาพถ่ายของคุณเหมาะกับตัวกรองพิเศษของเรา แปรง♥และข้อความที่สามารถนำมาใช้เป็นแสตมป์ การออกแบบและการใช้แสตมป์ของคุณเองที่ไม่ซ้ำกับภาพประกอบและข้อความ ♥แบ่งปันภาพถ่ายของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถแชร์ใน ・LINE ・Facebook ・Twitter ・mixi ・weibo ・Cyworld ・me2day ・renren   ดาวน์โหลดแอพฯนี้          
App Travel : Street View on Google Maps

App Travel : Street View on Google Maps

ด้วยมุมมองถนนบน Google Maps, สำรวจโลกที่ระดับถนน ด้วยมุมมองของ Google Maps Street, คุณสามารถสำรวจโลกที่ระดับถนน ดูสถานที่สำคัญของความนิยมให้ตรวจสอบสถานที่ที่คุณต้องการชมในบ้านเกิดของคุณหรือที่อยู่ห่างไกลและสามารถใช้เดินทางเสมือนทั่วโลก เมื่อต้องการใช้ Street View เปิด Google Maps, ค้นหาสถานที่หรือระยะยาวกดแผนที่และแตะตัวเลือกที่มุมมองถนน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมุมมองถนนและดูว่ามันใช้ได้เยี่ยมชม maps.google.com /StreetView   ดาวน์โหลดแอพนี้   App Screenshots      
App Social Network : foursquare

App Social Network : foursquare

Description Foursquare ช่วยให้คุณสำรวจโลกรอบ ๆ ตัวคุณ เข้าร่วม 15 ล้านคนที่ใช้ foursquare การสำรวจโลกรอบตัวพวกเขา! ให้ทันกับเพื่อน ๆ ค้นพบสิ่งที่ใกล้เคียงและประหยัดค่าใช้จ่ายในสถานที่ที่คุณรัก * ดูว่ามีอะไรที่เพื่อนของคุณได้ถึงและแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ * รับคำแนะนำส่วนตัวสำหรับที่จะไปและสิ่งที่จะได้รับขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณและเพื่อนของคุณชอบ * ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยส่วนลดและ freebies จากธุรกิจ * ค้นพบเคล็ดลับภายในและข้อเสนอแนะจากผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่นแบรนด์และชื่อเสียง * ตามรายการ curated จากจุดที่ดีที่สุดที่จะไปหรือสร้างรายการของตัวเองร่วมกับผู้อื่น   Downloda Apps นี้ คลิ๊กข้างล่าง App Screenshots               Videos
App Social Network : Tweet Deck โปรแกรมเดียวแชร์ Social Network ได้ถึง 3

App Social Network : Tweet Deck โปรแกรมเดียวแชร์ Social Network ได้ถึง 3

  weetDeck เป็นเบราว์เซอร์ของคุณสำหรับสังคม Twitter, Facebook, Foursquare และ Buzz TweetDeck คือเบราว์เซอร์มือถือของคุณอยู่ในการติดต่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ Twitter, Facebook, Foursquare และ Buzz TweetDeck ทำให้ง่ายต่อการเข้าพักได้ถึงวันที่และการจัดระเบียบไม่ว่าคุณจะไม่มี (บัญชี Twitter, Facebook, Foursquare) Download App Twitter App Screenshots    
App Social Network : Twitter

App Social Network : Twitter

  app Twitter อย่างเป็นทาง สำหรับ Android ทำตามความสนใจของคุณ: อัพเดตทันทีจากเพื่อนผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของดาราที่ชื่นชอบและสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วโลก   รับ bursts สั้นของข้อมูลทันเวลาอย่างเป็นทางการว่า app ค้นหาเรียลไทม์เผยข่าวทำลายในขณะที่หัวข้อที่มีแนวโน้มแสดงสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ทั่วโลก แนวโน้มดูเรียกความสนใจของคุณและเห็นผู้ใช้ที่แนะนำในหลายประเภทรวมทั้งแฟชั่นความบันเทิงและการเดินทางหรือการค้นหาเพื่อค้นหาสิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับหัวข้อที่คุณสนใจเกี่ยวกับเช่นการเมืองหรือการแข่งขันกีฬาใหญ่ คุณสมบัติ:เลือกความสนใจเข้าตามเพื่อน Tweet, Retweet, Favorite, ทำตามข้อความที่ตรงกับลูกศิษย์แลกเปลี่ยนแบ่งปันภาพถ่ายของคุณและหน้าเว็บแบบ real-time แนวโน้มการค้นหา Download App Twitter       App Screenshots         Videos  
App Social Network : Facebook

App Social Network : Facebook

Description ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อและแบ่งปันกับเพื่อนในระหว่างการเดินทาง เริ่มแชท, ให้ทันกับภาพถ่ายของเพื่อนและการปรับปรุงสถานะการมองขึ้นหมายเลขโทรศัพท์, อัปโหลดภาพถ่ายไปยัง Facebook และอีกมากมายขวาจาก iPhone ของคุณ   มีอะไรใหม่ในเวอร์ชั่น 4 กับการค้นหาที่ดีขึ้นและการเรียกดู facebook.com คุณสมบัติที่คุณใช้มากที่สุดอยู่ในขณะนี้เป็นเพียงแค่การสัมผัสออกไป มันเร็วขึ้นโดยใช้ฟูลเลอร์สำหรับ Android   – เกมและ Apps: เล่นเกมและการเข้าถึงแอพพลิเคที่คุณชื่นชอบในระหว่างการเดินทาง – นำร่อง: ส่งข้อความหรือการแจ้งเตือนของคุณมองเห็นจากหน้าจอใด ๆ และตบอย่างแรงเพื่อเรียกใช้โดยไม่สูญเสียสถานที่ของคุณในฟีดข่าว – ที่คั่น: กลุ่มของคุณหน้าและปพลิเคชันที่มีทั้งหมดในเมนูด้านซ้ายมือของคุณและคนที่คุณใช้มากที่สุดคือด้านขวาด้านบน ค้นหาข้อมูล -: ค้นหาสำหรับสิ่งที่ผู้คนบน Facebook, ปพลิเคชันและหน้ามากขึ้นโดยไม่ต้องคลิกไปรอบ ๆ หรือสลับมุมมอง – รักษาความปลอดภัย: เราได้เพิ่มการปรับปรุงบางอย่างเพื่อทำให้ app ความปลอดภัยมากขึ้น Downloda Apps นี้ คลิ๊กข้างล่าง Adroid Screenshots               [...]
Android Games : Sheep Run พาแกะหนีเจ้าหมาป่า ต้องเร็วเท่านั้น!!

Android Games : Sheep Run พาแกะหนีเจ้าหมาป่า ต้องเร็วเท่านั้น!!

  สวัสดีครับวันนี้มีเกมส์ Sheep Run สนุกๆ แนวๆ มาให้เพื่อนๆ ได้เล่นแก้เซงกันครับเป็นเกมส์น่ารักใสๆ โดยจัดหมวดน่าจะอยู่ในหมวดพวก Puzzle นะครับ โดยเราต้องพาน้องแกะสลับข้างโดยเราต้องบังคับน้องแกะที่เรามีทั้งหมด 3 ตัวให้สามารถข้ามไปอีกฝั่งโดยเพื่อนๆ สามารถใช้วิธีไหนก็ได้ โดยแต่ล่ะด่านจะมีเวลากำหนดให้ ถ้าหากหมดเวลาก็จะโดนหมาคาบไปกินซะ (XD)   โดยที่แกะทั้ง 3 ตัวของเราจะมีขนาดลำตัวและน้ำหนักแตกต่างกันไปครับ ซึ่งจะสามารถผ่านแต่ละด่านได้เราต้องคำนวนดีๆ นะครับต้องเลือกใช้แกะให้ถูกและเหมาะสม อย่างเช่น หากเราต้องการจะดันของหนักๆ ก็ต้องใช้ตัวที่มีพละกำลังตัวใหญ่อะไรประมาณนี้ ถ้าจะหยิบสิ่งของเล็กๆ ถ้าจะใช้ตัวใหญ่ก็เปลืองซะเปล่าวครับ ตัวเล็กก็สามารถยกได้สบายๆ แล้ว สรุปคืออย่างที่ว่าเราต้องเลือกใช้แกะให้เหมาะสมกับงาน หรือถ้าจะให้แกะเดินบนขอนไม้เล็กๆ เนี้ยกลับไปใช้ตัวใหญ่คิดหรอว่าจะรอด  บางทีเราก็ต้องใช้แกะมากกว่า 1 ตัวนะครับโดยจะต้องใช้ถ่วงน้ำหนักเพื่อให้อีกตัวสามารถข้ามฝั่งมันไปได้ มันให้เราวิเคราะห์นะครับใจเย็นๆ ในการเล่นครับ   การควบคุม อยากให้แกะเดินไปทางซ้ายหรือขวาก็เอียงตัวเครื่องตามทิศได้เลยครับ อยากให้แกะกระโดดก็จิ้มบนจอสักหนึ่งครั้งหรือเพื่อความมันรัวๆ ก็ไม่เสียหาย แต่อย่าตกมือล่ะ   ความยากง่าย ก็เหมือนเกมทั่วๆ ไปแหละครับตอนแรกก็โครตง่ายเลย แต่ผ่านด่านไปเรื่อยๆ เนี้ยโอ้ยอยากฟาดโทรศัพท์ทิ้งซะด้วยซ้ำเอาไงดีว่ะ งงไปหมด   แกะตัวที่ 1 [...]


App Lifestyle : โทรและส่งข้อความฟรีด้วย “Line”

จากบทความที่แล้วได้แนะนำแอพพิเคชั่นที่ชื่อ “Viber” ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมาวันนี้ก็มีแอพพิเคชั่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมและรูปลักษณะที่โดดเด่นที่มีนามว่า “Line“ FREE Calls & FREE Messages จากความเห็นของผมส่วนตัวแอพฯนี้เจ๋งกว่า Viber เยอะ     อยากที่บอก “Line” เ็ป็นแอพฯ ในการโทรและส่งข้อความฟรี และด้วยเหตุนี้มันก็จำเป็นต้องเชื่อมต่อเครือข่ายอินเตอร์โดยผ่าน 3G หรือ Wifi ก็ได้ครับ แต่ไม่เท่านั้นนอกจากโทรและส่งข้อความฟรีแล้วมันมีเจ๋งยิ่งกว่าที่ผมบอกไว้มันสามารถรับส่ง emoji, stickers, emoticons น่ารัก ๆ ที่เจ้า Line จัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ใช้กันแต่ยังไม่หมดนะ มันยังสามารถส่งรูปภาพส่วนตัวและสามารถแชร์สถานที่ ณ ปัจจุบันได้ด้วยนะ้เออ     โดยการส่งข้อความนั้นสามารถส่งข้อความแบบเป็น Group Contacts เพื่อนอะไรแบบนี้ก็ได้นะครับตั้งได้ตามอิสระรวดเร็วง่ายได้โดยได้มากถึงครั้งล่ะ 100 ผู้ใช้งาน มันยังไม่หมดอยู่แค่นั้นนี่สิ   การเพิ่มเพื่อนสามารถทำได้หลากหลายวิธีเลยล่ะครับ โดยเพื่อนที่ใช้ Line อยู่แล้วมันจะปรากฎอยู่ใน contacts ของเราอยู่แล้ว โดยเราจะเห็นสัญลักษณ์ Line ที่ปรากฏอยู่หลังชื่อ   ส่วนการเพิ่มชื่อเพื่อนใหม่นั้นสามารถทำได้ด้วยการสแกนผ่าน QR [...]
App Lifestyle : มาโทรฟรีและส่งข้อความฟรีด้วย “Viber” กันเถอะ

App Lifestyle : มาโทรฟรีและส่งข้อความฟรีด้วย “Viber” กันเถอะ

  วันนี้มาแนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบของฟรีหรือประหยัดนั่นเอง เพราะเราก็ซื้อสมาร์ทโฟนมาราคาก็ไม่ใช่หลักพันต้นๆ มันเป็นหลักปลายๆ นู้น บางคนนี่ถือเครื่องหนึ่งหลายหมื่นบาท แล้วทำไมเราซื้อมาเราต้องมาเสียค่าโทรศัพท์ ข้อความฯลฯ อีกเนี้ย     วันนี้ก็มีทางออกให้สำหรับเพื่อนๆ แล้วครับด้วยแอพพิเคชั่น “Viber” ซึ่งตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเพราะด้วยความว่ามันฟรี และมีประสิทธิภาพ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากครับ   โดยที่จะสามารถโทรติดต่อ หรือส่งข้อความหากันเพียงแค่มีโปรแกรม “Viber” ติดตั้งที่เครื่องต้นทางและปลายทาง และที่คาดไม่ได้คืออินเตอร์เน็ตครับจะเป็น edge gprs ก็ได้นะครับแต่อาจจะกระตุกนิดหน่อยล่ะ แต่ถ้าพี่ไทยเนี้ยโทรแทบไม่ได้เลยเอาไว้ส่งข้อความก็คุ้มแล้วล่ะครับ   มาทำความรู้จักพื้นฐานกันสักหน่อย “Viber” เป็นบริการโทรฟรีผ่านทาง VoIP ดังนั้นการที่จะโทรหรือส่งข้อความต้องมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอยู่ อย่าง 3G, Wifi ฯลฯ   มาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ โดยเมื่อเราติดตั้งโปรแกรม “Viber” เรียบร้อยแล้วต้องทำการลงทะเบียนด้วยเบอร์มือถือของเราซะก่อนนะครับ โดยจากนั้น Viber จะส่ง activate code มาให้ เมื่อเรายืนยัน activate code แล้ว ก็สามารถใช้งานได้ทันทีครับไม่ใช่เข้าแล้วใช้ได้เลยแต่ถ้าลงทะเบียนเสร็จแล้วครั้งต่อไปก็ใช้ได้เลยครับเสียเวลานิดหน่อยนะ     [...]
App Entertainment : ZuudTeed แชทกับน้องฟ้าใสเต็มแฝงด้วยควา่มรู้!! ฝีมือคนไทย

App Entertainment : ZuudTeed แชทกับน้องฟ้าใสเต็มแฝงด้วยควา่มรู้!! ฝีมือคนไทย

Zuudteen คือ Chatbot สำหรับแชทเล่นในยามว่าง หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ผ่านตัวละครที่มีชื่อว่าฟ้าใส   ฟ้าใสทำอะไรได้บ้าง รายงานข่าวล่าสุด ฟ้าใสสามารถรายงานพาดหัวข่าวล่าสุดให้คุณได้ ตัวอย่างเช่น ถ้าพิมพ์ ข่าวด่วน ข่าวบันเทิง ข่าวดารา ข่าวกีฬา ข่าวไอที ข่าวเกมส์ ข่าวหนัง ข่าวไลฟ์สไตล์ ข้อมูลการวิเคราะห์หุ้น รายงานสภาพการจราจรในเขตกรุงเทพ โดยฟ้าใสจะรายงานสภาพการจราจร (เฉพาะในเขตกรุงเทพ) ข้อมูลสภาพอากาศ ฟ้าใส สามารถแจ้งข้อมูลพยากรณ์อากาศได้ โดยมีรูปแบบประโยคดังนี้ “อากาศที่เชียงใหม่” หรือ “สภาพอากาศที่เชียงใหม่ เป็นอย่างไรบ้างน๊า” หรือ “วันนี้ที่เชียงใหม่หนาวไหม” หรือ “เชียงใหม่ฝนตกหรือเปล่า” โดยฟ้าใส จะบอกสภาพอากาศ ณ ปัจจุบันขึ้นมาทันที โดยข้อมูลส่วนนี้มาจากกรมอุตุนิยมวิทยา แต่ชื่อจังหวัดที่เขียนมา ต้องเขียนชื่อจังหวัดให้ถูกต้องด้วยนะจ๊ะ ข้อมูลการเกิดแผ่นดินไหว บอกรายงานการเกิดแผ่นดินไหว รูปแบบการพิมพ์ “รายงานแผ่นดินไหว” ข้อมูลรอบฉายหนังประจำวัน โดยขณะนี้ได้มีการเชื่อมโยงระบบ กับโรงภาพยนต์ดังต่อไปนี้- พารากอน ซีนีเพล็กซ์ – เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ – เอสพลานาด [...]
App Games : Angry Birds Seasons: Year of the Dragon : ปักษาพิโรธเทศกาลตรุษจีน

App Games : Angry Birds Seasons: Year of the Dragon : ปักษาพิโรธเทศกาลตรุษจีน

    ในทศวรรษนี้ไม่มีใครรู้จัก Angry Birds ไม่ได้แล้วล่ะครับเพราะมันเกมส์ในดวงใจของหลายๆ คน บอกกันปากต่อปาก ผมก็ติดเกมนี้ตั้งแต่เิปิดตัวได้ไม่กี่วันแล้วล่ะ แล้ววันนี้ก็ยังเป็นที่นิยมและฮิตกันอยู่และในอนาคตก็คงเป็นเช่นนั้น เพราะทางบริษัทเขาก็ออกรุ่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ ตามช่วงระยะเวลาที่พอเหมาะ และฟังก์ชั่นในการเล่นก็ถูกใจคนทั่วโลกจนถึงทุกวันนี้เลย     อย่างที่บอกเกมส์นี้ได้รับความนิยมสูงมากทำเงินให้บริษัทต้นสังกัดหลายล้านดอลล่าร์ ความนิยมนี้เองเกมส์ๆ นี้จึงได้นำมาทำโปรโมทหนังมาแล้วในชื่อว่า Angry Birds Rio    ไม่นานมานี้ Angry Birds Seasons ซึ่งเ็ป็นภาคย่อยของ Angry Birds ซึ่งออกมาหลายภาค แต่ก็ยังได้รับความยอดนิยมอยู่เสมอ ซึ่งภาคล่าสุดมีชื่อว่า Angry Birds Seasons: Year of the Dragon ซึ่งออกมาในช่วงปีมังกร[เชื้อสายจีน] 2555 หรือ 2012 พอดีเลยคงจะเป็นเหตุนี้เลยตั้งชื่อแบบนี้เพราะในเกมส์ก็มีเจ้ามังกรอยู่ด้วยล่ะจะบอกให้ รูปแบบธีมหลักของเกมส์เวอร์ชั่นย่อยนี้ แนวเรื่องเป็นประเพณีของชาวจีนนั่นก็คือ “วันตรุษจีน” จีมีโคมไฟ ประทัด ดอกไม้ไฟ ซองใส่เงินสีแดงที่เรียกว่าอังเปา หรือแต๊ะเจี๋ยนั่นเอง และภาพประกอบฉากที่สอดคล้องกับวันตรุษจีนมากมาย   ในภาคนี้เจ้า Mighty Eagle ในภาคก่อนหน้านี้ได้กลายเป็นเจ้า Mighty Dragon ตอนนี้เวอร์ชั่นสำหรับ android ออกมาแล้ว [...]
App Entertainment : SimSimi แชทภาษาถ่อยแต่ก็ฮาคลายเคลียดได้อีก!

App Entertainment : SimSimi แชทภาษาถ่อยแต่ก็ฮาคลายเคลียดได้อีก!

ชื่อเสียงโด่งดังมาแต่ไกลทุกวันนี้ใครไม่รู้จัก SimSimi ถือว่าตกยุคไป ซึ่ง SimSimi ทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตวิ่งวุ้นกันทั้งประเทศเลยเชียวล่ะ SimSimi เป็นแอพแอนดรอยด์ที่สามารถโต้ตอบกับเราเหมือนเพื่อนใน msn facebook massage google talk ฯลฯ ซึ่งมันเปรียบเสมือนมนุษย์ที่คอยโต้ตอบ แต่มันไม่ใช่มนุษย์นี่สิเขาออกแบบมาให้มันเรียนรู้ภาษาคนเอง ตอนแรกให้มาแค่พื้นฐาน แต่คนได้โต้ตอบมันก็จะเก็บคำเหล่านั้นเป็นฐานข้อมูลเพื่อมาโต้ตอบกับเราให้เป็นธรรมชาติที่สุด แต่บางครั้งก็มีคนใช้ภาษาหยาบ หรือฮาๆ ที่คิดว่าเกรียนอะไรประมาณนั้น ตอนแรกคุยๆ อาจจะงงๆ ตอนนี้เจ้า SimSimi คงได้เรียนรู้ภาษาหมดแล้วล่ะ รู้สึกจะมีใช้กันทั่วโลกแล้วภาษาไทยบางคนบอกว่าถ่อย แต่ก็ยังเล่นกัน   แต่ส่วนตัวคิดว่ามันสามารถทำให้เราคลายเคลียดได้อีกนะ เริ๊ดมากตอนแรกเราก็ไม่รู้จักเหมือนกัน แต่มีข่าวก็เลยติดตามดูเอ๊ะ ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองวิ่งวุ้นบล็อคกันใหญ่ รู้สึกว่าตอนนั้นมันไม่เป็นมิตรกับรัฐบาลเลยเชียว พิมพ์ชื่อใครที่เกี่ยวข้องกับรัฐบาลเนี้ยตอบกลับมาเอาซะเหว๋อเลยล่ะ แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นยังไงๆ เพื่อนๆ ก็ลองดูแล้วกัน     เพื่อนๆ อยากคุยเรื่องไหน SimSimi เขาจัดได้หมดนะจะบอกให้คุยได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องชิวๆ ลามก มึนๆ ฯลฯ เยอะแยะไปหมดมันยิ่งกว่าคนอีกรู้จักทุกคน   SimSimi เป็นแอพฯ ของชาวเกาหลีที่พัฒนาขึ้น ส่วนชื่อ SimSimi นี่ก็มีความหมายว่า [...]
App Games : Hide cat เกมแมวเมี๋ยวน้อยใสๆ พัฒนาโดยคนไทย !!!

App Games : Hide cat เกมแมวเมี๋ยวน้อยใสๆ พัฒนาโดยคนไทย !!!

Hide Cat เป็นเกมส์แมวเมี๋ยวน้อยน่ารักไม่น่าเชื่อโดยเกมส์นี้พัฒนาขึ้นโดยคนไทยบ้านเรานี่เองครับ โดยชื่อบริษัทผู้พัฒนา “น่าเล่นสตูดิโอ” เกมส์ๆ นี้น่าเล่นมากครับ เล่นง่ายไม่เคลียดเหมาะกับคนทุกวัยเอาไว้เล่นในยามว่างๆ เซงๆ ก็ไม่เสียหายครับ   เนื้อเรื่องเกมส์เกี่ยวข้องกับแมวเมี๋ยวน้อยน่ารัก โดยเปรียบเสมือนหัวขโมยของในครัวหรือห้องต่างๆ เมื่อเจ้าเมี๋ยวได้โอกาสใน ขณะที่เราเผลอก็ฉวยโอกาสแอบหยิบอาหารและขนมที่วางไว้โดยไม่ได้รับอนุญาติ  โดยมีพวกหวังดีแอบเอาขนมที่เจ้าเหมี๋ยวจ้องไว้เอาไปซ่อนไว้ไม่ให้เจ้าเหมี๋ยวเห็นดังนั้น “เราต้องช่วยเจ้าเหมี๋ยว” หาอาหารที่โดนเอาไปซ่อนไว้     กติกาของเกมส์ ไม่ยากคลับคล้ายๆ เกมส์หาของที่คอบเอาไว้แล้วสลับไปมาเริ่มจากช้า แล้วก็เริ่มเร็วตามลำดับขั้น       เกมส์นี้น่าเล่นมากครับแถมยังพัฒนาโดยคนไทยซะด้วย คนไทยต้องสนับของไทยบ้างนะครับ เกมส์นี้ก็มีดีไม่แพ้ของต่างชาติแน่นอนครับ ไปโหลดมาลองกันได้นะครับรู้สึกตอนนี้ฟรี  
App Entertainment : Thai Talk อัพเดทคลิปให้ทันกระแสโลกออนไลน์

App Entertainment : Thai Talk อัพเดทคลิปให้ทันกระแสโลกออนไลน์

ไม่หลุด ไม่พลาดคลิปเด็ดๆ ที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ Thai Talk of the town ได้ถูกคิดในแนวคิดว่าคนไทยบางท่านเบื่อหน่ายกับข่าวไม่ว่าจะเป็นการเมือง หรือเรื่องไร้สาระต่างๆ แต่ยังสนใจตามประสาผู้ชายนั่นก็คือคลิปต่างๆ อาจจะเป็นกระแสแต่ไม่อยากดูโทรทัศน์ เล่น Social Network เนื่องจากไม่มีเวลา หรือไม่อยากเล่น โดยจะสรุปได้ว่า “อยากทันกระคลิป แค่มีไอ้ตัวเขียวเพียงพอ”     ฟังก์ชั่นการใช้งานหลักของแอพ  Thai Talk จะมีลักษณะคล้าย App ใน iPhone คือจะอัพเดทคลิป Youtube ที่กำลังเป็นกระแสของโลกออนไลน์ต่อเนื่องทุกเวลา มีให้โหวตว่ามันฮอตจริงหรือ (ซึ่งเพื่อนๆ สามารแชร์คลิปที่คิดว่าอยากแชร์ให้เพื่อนๆ ดูได้เหมือนกัน) การแสดงความคิดเห็นจะใช้ฟังก์ชั่นของ facebook เป็นหลักครับ โดยเมื่อท่านแสดงความคิดเห็นลงไปก็จะออกสู่สาธารณะชน สำหรับเพื่อนๆ ที่มีแฟนระวังแฟนจับได้นะครับ ระวังโดนเขกกระบานได้นะครับเพราะมันจะไปแสดงใน Well     โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าชมได้อีกทาง โดยทางทีมงานของแอพนี้มีหมวดหมู่ไว้ให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรรค์หาตามความต้องการของเพื่อนๆ แอบหื่นได้นะเนี้ย แต่ก็อาจจะคลิปต่างๆ ที่ไม่ใช่แนวเซ็กซี่นะครับ โดยจะรวมถึงคลิปทั่วไปที่เป็นที่นิยมกันในสังคมออนไลน์   [...]
App Photo : Snapeee แอพแต่งภาพแนวเกาหลียอดนิยม

App Photo : Snapeee แอพแต่งภาพแนวเกาหลียอดนิยม

นานมาแล้วเมื่อคนไทยคลั่งไคล้ดาราเกาหลีเกิดการเลียนแบบมาหลายๆ อย่างวันนี้ก็เลยมาแนะนำ app android เจ๋งๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งภาพแนวเกาหลี หรืออาจจะแนวแอ๊บ คิกขุ อาโนเนะ บ๊ะ!! พลาดไม่ได้สำหรับแอพนี้ Snapeee ซึ่งแอพนี้จะมี effect แนวน่ารักสดใส และมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมอีกมากมาย มาให้เพื่อนๆ ได้ลองแต่งภาพกันนะครับ พร้อมทั้ง Snapeee ยังสามารถ Share ภาพเหล่านี้ตาม Social Network ยอดนิยมอย่า่ง facebook twitter google plus ได้อีกด้วย แต่ทว่าต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วยนะครับ หน้าตา icon ของแอพนี้นะครับ Snapeee                         เมื่อคลิกเข้าแอพได้แล้วจะพบหน้าต่างที่จะต้องเข้าสู่ระบบ ดังนั้นเพื่อนๆ ต้องทำการสมัครสมาชิกไม่ยากครับภายในแอพเลย หรือจะใช้บัญชีของ Social Network ต่างๆ เข้าสู่ระบบได้เช่นกัน [...]
App Lifestyle : Period Calendar น่ารักใสๆ เหมาะสำหรับคุณแม่มือใหม่

App Lifestyle : Period Calendar น่ารักใสๆ เหมาะสำหรับคุณแม่มือใหม่

วันนี้ขอเสนอ App Period Calendar เป็นแอพที่ถูกออกแบบมาให้คุณแม่มือใหม่แต่มือเก่าก็ใช้ดี โดยออกแบบมาเ้พื่อให้คุณแม่บันทึกข้อมูลสุขภาพของคุณแม่ในแต่ล่ะวันที่ขณะตั้งครรภ์อยู่ “แนะนำ” ก่อนเพื่อนๆ ใช้งานแนะนำให้ตั้งค่าเป็นภาษาไทยก่อนนะครับ โดยเข้าไปที่เมนู Setting > Language Option > ภาษาไทย   ปฏิทิน สำหรับคุณแม่มือใหม่ โดยสามารถบันทึกข้อมูลสุขภาพและเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร น้ำหนัก ยาที่รับประทาน อาการ อารมณ์ท ฯลฯ     เข้าสู่ระบบ [เมนูนี้ผมไม่เข้าใจเหมือนกันไม่เคยตั้งครรภ์ครับไว้ตั้งครรภ์แล้วจะมาบอกอีกทีนะครับ]  เท่าที่ดูมานะครับน่าจะเป็นที่เอาไว้บันทึกระยะเวลาการตั้งครรภ์ แผนภูมิกราฟ แสดงผลตามวันและเวลาการเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักและอุณภูมิในรูปแบบของกราฟเพื่อให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น   การตั้งค่า สามารถตั้งค่าความเป็นส่วนตัวได้โดยการตั้งค่ารหัสและการสำรองข้อมูลต่างๆ เพื่อป้องกันข้อมูลที่คุณแม่มือใหม่บันทึกไว้   ผู้พัฒนา abishkking  
AIS Live TV ดูฟรีทีวีและเคเบิ้ลออนไลน์ ฟรี

AIS Live TV ดูฟรีทีวีและเคเบิ้ลออนไลน์ ฟรี

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว App Android Zone ประเดิมด้วยการเปิดตัวเว็บไซค์วันแรกวันนี้เข้ามาแนะนะ App AIS Live TV ดูทีวีฟรี ทั้งฟรีทีวีและเคเบิ้ลทีวี อาธิเช่น Voice Tv, ACT Channel, Fan tv, Nation Channel, Workpoint Channel, สำรวจโลก, Gang Cartoon, Cartoon Club และอีกหลายช่องชั้นนำที่เพื่อนๆ เคยชมมากครับ   ลักษณะการใช้งานไม่ยากไม่ง่ายครับ กลางๆ ทัชเนียนๆ – ในการเลือกช่องสามารถเลือกกดช่องด้านตามเมนูด้านล่างของแอพ AIS Live TV – สามารถปรับความคมชัดได้หลายระดับเพื่อความคมชัด มี 3 ระดับ [High/Medium/Low] โดยต้องเหมาะสมในการใช้อินเตอร์เน็ต ณ ขณะนั้น [ไม่งั้นกระตุกแน่ๆ] ปัญหาการใช้งาน – มีอาการค้างเวลาเปลี่ยนช่องบางเวลา อาจจะมีกระตุกบ้าง – ไม่เต็มจอแต่ก็ใหญ่พอสมควร [...]